Game dành cho PC yếu

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi Phien, 8/8/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. duydivicay

    duydivicay Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/1/06
    Bài viết:
    1,149
    Topic này xuống cấp quá rồi
    Ai có thời gian + sức thì làm 1 topic mới đi...
     
  2. rain[ws]

    rain[ws] Mega Man

    Tham gia ngày:
    16/2/07
    Bài viết:
    3,090
    bé Linh (MTL) có vẻ thích game đối kháng nhỉ ;))
     
  3. DANGQUANGDUNG199

    DANGQUANGDUNG199 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    294
    The Shadow of Zorro
    PII-400, 64MB RAM, 8MB 3D accelerator
    Một hiệp sĩ đeo mặt nạ cưỡi trên con tuấn mã với thanh gươm trên tay đã bất ngờ xuất hiện và cản trở biết bao âm mưu của kẻ xấu.
    Zorro trở thành vị cứu tinh của người dân và nỗi ám ảnh của tầng lớp thống trị. Nhưng thật bất ngờ, Zorro lại chính là Don Diego Vega - một tay quí tộc nổi tiếng lười biếng của vùng đất Cali.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  4. DANGQUANGDUNG199

    DANGQUANGDUNG199 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    294
    Star Trek: The Next Generation: Klingon Honor Guard (1CD)
    Cấu hình : sản xuất năm 1998 hết :hug:

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  5. DANGQUANGDUNG199

    DANGQUANGDUNG199 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    294
    Bác duydivicay dạo này hết game rôi hay sao mà (tọa núi) ko post tiếp thế :-/
    Em chỉ chuyên mảng (action) thôi đề nghị bác giúp đ­o các mảng khác :hug:
     
  6. duydivicay

    duydivicay Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/1/06
    Bài viết:
    1,149
    :))
    Giờ tớ cũng đang bận ko có thời gian; có ai chủ trương lập topic mới thì tớ tham gia cùng thôi, ko tự làm đc
    Tớ cũng chỉ chuyên action chứ đâu có chơi gì khác đâu =))

    P/s: "tọa núi" trong () là có ý gì đây :-? Vừa đọc qua nghĩ ngay đến ngồi bô :))
     
  7. AnhTung6A10

    AnhTung6A10 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/8/08
    Bài viết:
    443
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Đừng quên máy tớ rất yếu nên những game tớ chơi được chơi được thì máy các bạn cũng chơi được. Yên tâm, có bác DANGQUANGDUNG199 và tớ góp chút ít sức, chắc là topic này không bị close đâu.

    FIFA 2005

    Thông tin game:
    Tên game: FIFA 2005
    Sản xuất: EA
    Phát hành: EA
    Thể loại: Thể thao (đá bóng).
    Số CD: 2.
    Dung lượng ổ cứng tối đa: 1,424.00MB
    Cấu hình tối thiểu:
    - Pentium III 700MHz
    - RAM 128MB (256 cho Windows XP,Windows 2000)
    - VGA 32MB.
    Giới thiệu game:
    Các fan hâm mộ của môn túc cầu giáo chắc đang say mê từng phút với những pha bóng trong FIFA 07, nhưng đằng sau những thành công đó thì EA cũng đã có những thế hệ đi trước để “xây đường”, và trong những game trước đó thì đối với tôi FIFA 2005 còn hay hơn cả bản 07 ngày nay.
    Smile and Dash…to Play.
    Có lẽ tất cả chúng ta ai chơi game cũng đều muốn mình thắng, tuy nhiên chiến thắng đối với tôi chỉ là 9 còn niềm vui mới là 10. Chơi game để giải trí, và dùng để kết nối con người lại với nhau, niềm vui khi cách đây 2 năm lúc anh hai tôi còn là sinh viên, lúc đó mặc dù chưa biết tương lai ra sao nhưng mà tôi cũng cảm thấy vui hơn bây giờ khi mình được cùng anh hai ngồi trước máy tính mà chơi game, và đó là FIFA 2005. Đá bóng bằng nụ cười, nghị lực và niềm tin, một kỉ niệm khó quên.
    Được sản xuất cách đây 2 năm, mặc dù chưa thể gọi là lâu tuy nhiên đối với một game bóng đá mỗi năm có một phiên bản thì FIFA 2005 đã “về hưu” rồi. Nhưng những gì hay nhất trong loạt game FIFA thì có lẽ phiên bản này có cả.
    Khởi đầu game bạn sẽ thấy một màn hình giao diện tươi tắn và sinh động.


    Bắt đầu vào Menu chính sẽ có các mục sau:

    - Play Now: Đá nhanh, với mục này bạn sẽ chọn ra hai đội bóng gồm đội của bạn và đối phương, bắt đầu chọn đội hình và hoét………..
    - Game Modes: Chọn các thể thức đá khác như là Career, Tournament,Practice,Multiplayer. Đây là một phần hấp dẫn của game như là mục chơi sự nghiệp (Career), bạn sẽ chọn ra một huấn luyện viên đặt tên tuổi,… và bắt đầu sự nghiệp từ giải đấu hạng thấp như hạng 2 Anh, giải hạng nhất Tây Ban Nha… và danh tiếng của bạn sẽ nổi lên nếu như đội bóng của bạn có những trận thắng như chẻ tre và thăng lên Giải ngoại hạng, hoặc cấp quốc gia cao nhất, và rating (sao) là hiển thị rõ ràng nhất. Còn phần Tournament Mode là phần đấu giải và việc đơn giản và khó khăn nhất ở phần này là chiến thắng sao cho đội bóng luôn dẫn đầu đến cuối mùa là vô địch. Phần Practice là phần luyện tập.
    - Create Player: Mục dùng để tạo ra một cầu thủ mới, bạn có thể đặt tên bạn, tuổi và khuôn mặt, dùng để nên một siêu sao hay là một “con gà” là tùy vào bạn.
    - Play Online: Phần để đá mạng, do nhà của người viết không có mạng nên không biết phải viết sao đây. (~^-^~).

    - My FIFA 2005 : Những sự lựa chọn sẽ ở phần này: Gồm có Game Setting: lựa chọn cho trò chơi như thời gian cho mỗi trận, độ khó, âm thanh… Squad: Chọn đội hình ra sân cho đội bóng, thường là chọn cho đội bóng mình thường dùng để khi ra sân khỏi chọn lại. Tactics: Những sự lựa chọn cho đội bóng như là cầu thủ đá phạt, lối chơi… Set Pieces: Xem lối đá phạt góc từ trái và phải, những hình vẽ thể hiện lối đá. Squad Management: Dùng để chuyển đổi các cầu thủ, đưa về cho mình một đội bóng “siêu ngân hà”. My FIFA 2005 Store: Siêu thị thể thao, đây là mục để bạn mua các đồng phục thứ ban của một số đội bóng, mua những quả bóng mới, mua sân vận động… và bằng số điểm thưởng chứ không bằng money đâu nha. My FIFA 2005 Trophy Room: nơi để bạn xem lại những chiếc cup mình đã đạt được và có tổng cộng 62 chiếc cup, Wá tuyệt.
    - EA SPORTSTM Extras: Nơi để bạn xem những đoạn giới thiệu các game khác của EA như: Need For Speed, NBA,NHL, Total Club Manager.

    Game có một tông màu tươi sáng, và nhưng hình ảnh cũng tươi sáng hơn. Các sân vận động trong FIFA 2005 theo nhận xét của người viết là đẹp hơn FIFA 07, vì các sân này sáng rực, màu cỏ xanh mướt làm cho ta cảm giác như đang đứng giữa sân Nou Cam hay Santiago Bernabeu. Các cầu thủ cũng vừa vặn hơn những dáng đứng trông gọn gàng hơn, còn FIFA 07 thì các cầu thủ hình như hơi mập. Chân dung các ngôi sao thì bản này lấn lướt hơn về những cầu thủ nổi tiếng như Cristiano Ronaldo trông thật hơn bản 07 nhiều và tóc của các cầu thủ cũng được hơn, nhưng cũng không thể sánh bằng PES được vì một số mái tóc giống lấy tấm khăn đội vào quá.
    Những hình ảnh thể hiện cảm xúc cũng được đưa vào nhiều hơn bản 2004 nhưng chưa thể sánh bằng 07, tuy vậy cũng mang lại những sắc màu riêng cho FIFA 2005.

    Phần ngoại cảnh cũng khá ấn tượng như là những đoạn máy lia lên khán đài, lướt qua từng góc đài, trông như bạn đang xem trên kênh ESPN.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Breath of Fire IV – Hơi thở của rồng

    Công chúa mất tích...
    Chuyện kể rằng: ở một vùng đất xa xôi, có hai lục địa đông và tây cùng tồn tại độc lập. Hai lục địa này bị ngăn cách bởi một dải đất lầy lội, người dân hai miền đã không có cách nào liên lạc được với nhau trong một thời gian dài. Khi những cuộc tiếp xúc đầu tiên diễn ra, cũng là lúc chiến tranh giữa hai miền bùng nổ. Chiến tranh kéo dài đã làm hai thế lực tham chiến - đế chế Fou Empire phía tây và liên minh các quốc gia (Alliance) phía đông - rơi vào tình trạng vô cùng kiệt quệ. Không còn cách nào khác, hai bên quyết định đình chiến... Rồi một ngày, công chúa Elena của vương quốc Wyndia thuộc liên minh Alliance bị mất tích tại một ngôi làng nhỏ gần biên giới. Trước sự thờ ơ của phe Alliance, công chúa Nina quyết định một mình lên đường tìm chị. Tình cờ cô gặp Ryu, cậu bé kỳ lạ mang trong mình sức mạnh của loài Rồng. Và cuộc phiêu lưu bắt đầu...

    Truyền thống nhưng sáng tạo
    Nếu là một fan RPG gạo cội, bạn sẽ dễ dàng nhận ra những điểm đặc trưng của dòng game nhập vai (đặc biệt là các game nhập vai của Nhật) trong BOF4. Vâng, trong game bạn cũng sẽ lên cấp bằng EXP (điểm kinh nghiệm) tích lũy sau các trận đánh, học các kỹ năng (skills), trang bị đồ vật (equip), kết bạn lập nhóm (party). Nhân vật của bạn chịu ảnh hưởng của 4 chỉ số: Power, Defense, Agility và Wisdom mà bạn có thể hoàn thiện bằng các loại giáp, vũ khí hay item đặc biệt. BOF4 có tất cả các yếu tố đó và còn nhiều hơn thế

    Thay vì phải vất vả trang bị lệnh cho từng nhân vật, giờ đây menu trong trận đánh chỉ còn cố định 4 lệnh: Use Item và Guard (sử dụng phép hay kĩ năng), Attack, Special (đỡ đòn đồng thời học kĩ năng) rất đơn giản. Capcom còn mạnh dạn loại bỏ thanh ATB (Active Time Bar) rất thường gặp trong các game loại này trước đây. Chính nhờ bỏ đi thanh ATB, bạn hoàn toàn có thể xếp đặt thứ tự ra đòn của các nhân vật và đây là lúc BOF4 thể hiện “cái tôi” của mình: hệ thống combo magic độc đáo. Phép thuật trong BOF4 chia làm 4 yếu tố: lửa, gió, đất, nước và hoàn toàn có thể kết hợp chúng lại (ví dụ: lửa với gió, nước với đất) để tạo nên 1 phép “liên hoàn” mạnh hơn. Có vô vàn cách kết hợp cho bạn mặc sức khám phá. Liệu bạn có thể đánh được 1 combo với 70 hit không?

    Trong suốt hành trình, Nina và Ryu sẽ gặp những người bạn cùng chí hướng: anh chàng Cray to con, robot Ershin hơi “chập mạch”, kiếm khách Scias... mỗi nhân vật đều có những kĩ năng đặc biệt của mình, vì vậy bạn nên sử dụng họ một cách khôn ngoan. Ngoài ra, bạn còn có thể “theo học” các vị “sư phụ” (Masters), người sẽ dạy cho bạn những tuyệt chiêu, phép thuật hùng mạnh hay thậm chí làm tăng chỉ số cho bạn, nếu như đáp ứng được những thủ tục ”nhập môn” của họ.
    Rõ ràng, gameplay của BOF4 cũng “khá” đấy nhỉ?

    Hình-Âm đều được
    Đồ họa có lẽ là phần yếu nhất của những game nằm trong nhóm “cũ mà hay”, bởi tiến bộ “kinh hồn” của công nghệ những năm gần đây, nhất là BOF4 lại được chuyển thể từ PS1 vốn khá khiêm tốn tài nguyên phần cứng. Nhưng chẳng phải khi đặt ra tiêu chí “cũ mà hay”, chúng ta đã phần nào chấp nhận mặt “cũ” của game và quan tâm nhiều hơn đến mặt “hay” đó sao? Một người bạn của tôi cứ nhất quyết không chơi ChronoCross vì cho rằng trò này “xấu”, trong khi game này giành điểm tuyệt đối: 10/10 (Perfect) của Gamespot. Bạn nghĩ sao? Có phải ta đã quá khắt khe? BOF4 có thể trông hơi “cũ kỹ”, nhưng với màu nền tươi sáng, nhân vật nhỏ nhắn, dễ thương (cả ta lẫn địch) cùng các hiệu ứng phép thuật không quá cầu kỳ, “xem được”, và nhất là cấu hình rất “mềm”, rất đáng “ghi điểm”.

    Tôi đã nói với bạn là nhạc nền của BOF series rất tuyệt chưa nhỉ? Những bản nhạc du dương, sâu lắng đầy cảm xúc sẽ khiến bạn nhớ mãi. Không tin ư? Hãy xem đoạn anime mở đầu đi bạn. Âm thanh trong game không nhiều, được cái “dễ nghe, dễ nhớ”; tiếc cái, game vẫn chưa được lồng tiếng.


    Hay thì vẫn hay nhưng...
    Tôi đã thật sự bất ngờ về số lượng những “món ăn chơi” (extra stuffs) - một cách gọi của tôi về những sidequests, bí mật... trong game. Nếu mệt mỏi với những trận đánh, sao bạn không thư giãn bằng minigame câu cá với hàng chục loại cá và địa điểm câu khắp thế giới. Cá bắt được có thể dùng để ăn (tất nhiên), hoặc đổi lấy item và tem phiếu (Stamp Card) ở các tiệm tạp hóa Manillo Store và có thể mua những món đồ mạnh hơn. Hay thu thập nguyên liệu cho người thợ rèn để chế tạo áo giáp, trao đổi các quả cầu “treasure” với các “thần bí thương nhân”. Bạn thậm chí còn có thể chơi 1 trò xây dựng - quản lý (đúng vậy) với minigame Faerie Colony nữa đấy. Tất cả sẽ khiến bạn phải bận rộn trong một thời gian dài.

    Nhưng BOF4 cũng còn đầy hạn chế: hệ thống Random Battle (trận đánh ngẫu nhiên) vay mượn của dòng FF đã lỗi thời có thể sẽ khiến nhiều bạn bực mình. Nhà cửa, địa hình luôn khuất tầm nhìn nên bạn phải đánh vật với camera nên dễ bị lạc đường nếu không chú ý. Quái vật trong game thường lặp lại khá nhiều. Các trận đấu (kể cả đấu trùm) đều không kịch tính vì chúng khá yếu và Ryu luôn có thể biến thành rồng rất mạnh để “xử đẹp”.

    Biết đủ vẫn sướng
    Với tôi, một người rất yêu thích các RPG đến từ Nhật Bản, với những gì đã thể hiện, BOF4 vẫn đáng được trân trọng. Một chuyến đi thú vị, không quá dài ngày vào vùng đất của BOF4 chắc chắn sẽ làm bạn thoải mái. FFX rất tuyệt nhưng tôi không thích cái không khí ngột ngạt đến khó thở của Spira. Với BOF4, mọi chuyện sẽ khác. Nghĩ xem, nếu bạn chỉ có một cỗ máy trung bình, việc gì phải theo đuổi các game tân thời “ngoài tầm với”, sao không thử đến với 1 cái gì đó cổ điển mà thi vị như Breath Of Fire?



    -Cấu hình tối thiểu:

    Cấu hình: PII 350MHz; RAM 64MB; VGA 16MB; HDD 550MB; Windows 98/2000/ME/XP

    Screen Shots:

    [​IMG]

    [​IMG]

    Download:
    http://www.mediafire.com/?sharekey=82b6ed28f7814733570086e6449a7a0f79d091e4 2ce86ef2
    Pass: xxxquykiemxxx.game4v.vn
     
  8. AnhTung6A10

    AnhTung6A10 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/8/08
    Bài viết:
    443
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Metal Gear Solid I

    [​IMG]

    Cấu hình tối thiểu:

    PII 233 MHz+; RAM 32MB; VGA 4MB trở lên; HDD 300MB; Windows 98 SE; 2 CD.

    Cấu hình hình đề nghị:


    PIII 1GHz hoặc AMD Duron 1,1GHz trở lên; RAM 128MB; VGA 16MB trở lên.

    Dung lượng:

    2 CD

    Ngay từ những đoạn trailer đầu tiên được giới thiệu tại hội chợ E3 năm 1997, Metal Gear Solid (MGS) đã khiến cả thế giới game lúc đó trở nên “nóng bỏng” bởi đây là đề tài bàn luận của mọi tạp chí game và game thủ. Một năm sau, chính xác là vào ngày 8/9/1998, giới chơi game đã phần nào “hạ nhiệt” để thưởng thức MGS trong im lặng của sự hấp dẫn mà trò chơi này mang đến.

    Huyền thoại

    Một tổ chức khủng bố đã chiếm giữ căn cứ quân sự bí mật của Mỹ: Shadow Moses. Nhận thấy sự căng thẳng của sự việc này, chính phủ Mỹ đã phái Solid Snake - một huyền thoại đã quay lưng với những cuộc chiến - tìm hiểu thêm tình hình. Tuy bản thân rất muốn từ chối nhiệm vụ nhưng chính những điều khó hiểu bao trùm đã khiến Snake không thể ngồi yên: Tại sao bọn khủng bố lại là những đồng đội trong tổ chức Fox Hound mà mình từng tham gia? Kẻ cầm đầu, hắn là ai, tại sao lại có một khuôn mặt và mật danh giống hệt mình? Mang theo những suy nghĩ đó, Snake bắt đầu xâm nhập Shadow Moses trong cái lạnh cắt da của làn nước vùng Alaska. Và những thông tin thu thập được tại đây khiến anh bất ngờ: bọn khủng bố đang nắm trong tay một thứ vũ khí hạt nhân thừa sức đưa thế giới về thời kỳ “đồ đá”. Cỗ máy hủy diệt ấy chính là Metal Gear, cái tên không lạ gì với Solid Snake...

    Bình minh của Stealth-Action
    Chiến trường khốc liệt với những trận bão lửa dữ dội, bom nổ điếc tai, pháo kích oanh tạc từng đợt không nghỉ, hai đội quân gào thét xông vào nhau chiến đấu bằng bất kỳ thứ vũ khí gì đang nắm trong tay... chính là những cảnh tượng tiêu biểu của game bắn súng.

    Nhưng với MGS, bạn không thể gặp được những cảnh tượng đó vì lối chơi của MGS không đơn giản như vậy. Thay vào đó là sự tinh tế và sâu sắc của thể loại Stealth-Action (SA). Snake đang đơn độc hành động trong cuộc chiến âm thầm dưới “pháo đài” Shadow Moses và hoàn toàn không biết điều gì sẽ đợi mình ở phía trước. Một âm mưu tội ác của chính phủ Mỹ, một sự thật khủng khiếp đằng sau quá khứ của mình, những chiến binh phi thường chờ anh thách đấu, những người bạn sẵn sàng hy sinh vì nhau... và những bài học quý giá về cuộc sống.

    Không một món vũ khí “lận lưng”, Snake bắt đầu xâm nhập vào Shadow Moses. Trong quá trình hành động, anh phải thu thập thêm “đồ chơi” như Socom, tiểu liên Famas, súng nhắm PSG1, mìn Claymore, tên lửa Stinger, kính tầm nhiệt và vài món vật dụng hài hước như hộp giấy, thuốc lá. Bạn phải thật cẩn thận khi dùng chúng vì một khi đã báo động, quân địch sẽ xuất hiện liên tục và đông hơn bạn rất nhiều...

    Một cuộc chiến không cân sức giữa quân địch đông đảo, được trang bị “tận răng” và Snake đơn độc, “tay không đánh giặc”? Không! Snake có hai thứ vũ khí tối thượng: một rađa nhỏ ở góc trên bên phải màn hình và các kỹ năng đột nhập. Góc quay cố định của game thực sự khó để thấy được kẻ thù trên màn hình, nếu không nhờ rađa thể hiện rõ vị trí, trạng thái quân địch thì người chơi sẽ rất vất vả để hoàn tất game này.

    Kẻ địch trong bóng tối

    Đúng với bản chất SA, để lọt vào căn cứ bọn khủng bố một cách an toàn, Snake luôn phải luồn lách trong những đường ống, ẩn nấp, lẩn tránh những toán lính đi tuần. Những kỹ năng cơ bản của một người lính: áp người sát tường, trườn người, gõ lên tường gây tiếng động, cận chiến, siết cổ, vật rất cần thiết để vượt qua thử thách trong MGS.

    Sau những giờ phút căng thẳng và hồi hộp với MGS, bạn sẽ khám phá ra những kinh nghiệm chơi game mới mà không một game cùng thời nào có thể mang lại. Sẽ có lúc, những món vũ khí trở thành “đồ thừa”, chỉ có óc phán đoán, lòng kiên nhẫn cùng kinh nghiệm chiến trường mới giúp Snake hoàn thành nhiệm vụ. Phối hợp những thứ trên, cộng thêm yếu tố bất ngờ, thế trận giữa Snake và địch thủ đã được cân bằng. Giờ đây, chiến thắng thuộc về phe nào sẽ do khả năng hành động của bạn quyết định. Đây là yêu cầu mà bất kỳ game thể loại SA đỉnh cao nào cũng đòi hỏi và có thể nói, MGS là một trong những người tiên phong đề ra chuẩn mực đó.

    MGS không để bạn mãi hành động “lén lút” (bản chất thể loại game SA). Bạn sẽ được trải qua những giây phút đầy phấn khích khi đấu trùm. Trùm của MGS đều là những “nghệ thuật gia” trong chiến đấu. Dù là “quái nhân” nhưng trùm cũng là con người, điều đó có nghĩa là chúng cũng có sơ hở để bạn khai thác - “nhân vô thập toàn” mà! Nhưng trên hết, chúng cũng có tâm sự riêng, hoài bão, ký ức, do vậy hãy lắng nghe để hiểu rằng chúng không khát máu. Chính sự đối xử hàng ngày giữa con người với nhau đã đẩy chúng vào con đường tội lỗi. Có thể nhận thấy, những giá trị đích thực của con người, tình yêu, tình bạn, tình đồng đội... luôn được tôn vinh trong MGS. Ví dụ hành động Snake đặt việc cứu sống một đồng đội đang hấp hối lên trên nhiệm vụ, vốn là điều cấm kỵ của người lính.
    Một nửa thời gian khi bạn chơi game là xem các đoạn phim cắt cảnh chứa đựng nhiều ẩn ý của người đứng đằng sau huyền thoại MGS: ngài Hideo Kojima. Thông qua game, ông muốn nhắc lại những giá trị nhân đạo to lớn được bố mẹ của mình, những người sống trong thời kỳ Thế Chiến thứ 2 truyền dạy. Sẽ thật uổng phí nếu bạn bỏ qua những đoạn phim cắt cảnh tuyệt vời này.

    Đột phá
    Là một bước đột phá trong năm 1998, phần đồ họa của MGS tỏ ra xứng đáng với lối chơi tuyệt vời, môi trường 3D ít góc cạnh, chuyển động nhân vật uyển chuyển, các hiệu ứng thật hơn so với các game console cùng thời. Ngoài ra, một số đồ vật có thêm khả năng tương tác. Khi chuyển qua PC, game sắc nét hơn nhờ độ phân giải cao (1024x768) và vài hiệu ứng mới được thêm vào.

    Cuộc cách mạng chưa dừng lại ở đó. MGS đã thay những dòng chữ vô cảm chạy trên màn hình bằng kỹ thuật lồng tiếng. Bạn sẽ nghe nhiều đoạn đối thoại ở các đoạn phim cắt cảnh. Xin nhấn mạnh, hãy lắng nghe những gì các nhân vật nói với nhau để có thể cảm nhận được khoảnh khắc yên bình và sâu lắng duy nhất trong cuộc chiến căng thẳng này.

    Những bản nhạc của MGS đã giúp “nâng” không khí trong game lên, tăng nhịp chiến đấu và nhấn mạnh lúc cao trào. Các hiệu ứng âm thanh nhờ thế nổi rõ hơn: tiếng nước nhỏ giọt, tiếng súng lên đạn, tiếng bom nổ... và kết quả thì bạn biết rồi đấy, hoàn toàn thuyết phục! Nhạc sử dụng trong các đoạn phim cắt cảnh thật nhẹ nhàng và âm vang, được thực hiện từ dàn giao hưởng và đội hợp xướng.

    “The best is yet to come” - bản nhạc chính trong game với giai điệu hào hùng nặng chất anh hùng ca, cùng lời ca và âm điệu thấm đẫm ưu tư về cuộc sống (“Bạn có nhớ chăng... quãng thời gian mà những điều nhỏ nhặt và đơn giản đủ làm bạn hạnh phúc và mỉm cười?...”) đã trở thành “bất tử” trong thế giới game.
    Phần kết

    Khi hoàn tất trò chơi, bạn sẽ thấy xuất hiện dòng chữ “...Tuy nhiên, đến năm 1998, trên thế giới vẫn còn 26.000 đầu đạn hạt nhân”. Câu hỏi được đặt ra là bạn chiến đấu vì điều gì. Thật khó, nhưng chắc hẳn mỗi người sẽ phải tự tìm câu trả lời cho chính mình.

    Với MGS, hy vọng ngoài nhu cầu giải trí, game sẽ giúp bạn tìm ra một lý tưởng sống và tôi sẽ khép lại bài viết bằng những lời cuối cùng của nhân vật Naomi Hunter: “Gen tồn tại để truyền hy vọng và ước mơ của chúng ta đến thế hệ tương lai. Cuộc sống là cầu nối của thế giới, đó là cách tất cả sinh vật tồn tại. Yêu thương lẫn nhau, dạy dỗ thế hệ sau và thế giới sẽ thay đổi. Cuối cùng tôi cũng nhận ra ý nghĩa thật sự của sự sống. Cám ơn anh, Snake”.

    Screen Shots:

    [​IMG]
    Tìm thấy được có 1 tấm ảnh thôi, trò này cũ nên không thấy có ảnh mấy.
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Echo: Secrets of The Lost Cavern - Hang động huyền bí

    Dung lượng 2 CD
    Cấu hình đề nghị: PIII 800 MHz hoặc tương đương, RAM 64 MB, VGA 64 MB Geforce 4, HDD 1 GB, OS: Windows 98 SE/2000/ME/XP, 2CD.

    Không bắt đầu bằng một âm mưu phá hoại thế giới như Broken Sword hay từ sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật hiện đại như Voyage, Echo sẽ đưa chúng ta quay trở về thời kỳ đồ đá với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và những bức vẽ kỳ bí. Ngày nay, các nhà nghiên cứu đánh giá rất cao những bức vẽ trên đá của người cổ xưa bởi chúng phản ánh những...

    ...Echo: Secrets of the lost cavern vẫn được đánh giá khá, nhờ vào sự đa dạng trong giải đố và nghệ thuật lắp ráp đồ vật tinh tế, gần gũi ...

    Nếu đã từng tham gia những chuyến phiêu lưu hấp dẫn trong “Hòn đảo huyền bí” (Return to mysterious island), “Thám hiểm mặt trăng” (Voyage), ... thì ắt hẳn bạn không thể quên phong cách xây dựng game tuyệt vời của Kheops Studio. Có thể nói, đây là nhà sản xuất game phiêu lưu đẹp mắt nhất hiện nay bởi luôn “thổi” vào game sự sinh động và trẻ trung qua những gam màu tươi tắn, rực rỡ.

    Bên cạnh đó, việc thể hiện được cái hay và sự hấp dẫn của nghệ thuật lắp ráp đồ vật cũng là một trong những nét riêng đáng quan tâm khi chơi các tựa game do hãng này sản xuất. Nói một cách đơn giản, nếu ví nghệ thuật lắp ráp đồ vật trong game của Kheops như một “món ăn” thì Kheops thật sự là “vị đầu bếp” tài năng vì đã tạo ra hương vị rất riêng cho món ăn ấy.

    [​IMG]

    Vào cuối năm 2005, nhà phát hành chuyên về thể loại phiêu lưu Adventure Company đã liên tục tung ra hai game phiêu lưu tìm đường được đánh giá khá tốt của Kheops Studio là “Echo: Secrets of the lost cavern” và “Voyage” (“Voyage - Thám hiểm mặt trăng” TGG 11/2005, trang 8). Kỳ này, TGG mời bạn cùng tham gia chuyến thám hiểm vào thời kỳ xa xưa trong game Echo: Secrets of the lost cavern – Hang động huyền bí.

    Thời kỳ đồ đá

    Nội dung của Echo khá đơn giản. Không bắt đầu bằng một âm mưu phá hoại thế giới như Broken Sword hay từ sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật hiện đại như Voyage, Echo đưa chúng ta quay trở về thời kỳ đồ đá với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và những bức vẽ kỳ bí.

    [​IMG]

    Ngày nay, các nhà nghiên cứu đánh giá rất cao những bức vẽ trên đá của người cổ xưa vì chúng phản ánh những sinh hoạt cộng đồng cũng như hoạt động tinh thần của từng bộ tộc ở thời kỳ này: như săn bắn tập thể hay những tập tục khác. Trong Echo, cậu bé Arok là một trong những người góp phần gìn giữ những nét văn hóa đặc trưng ấy bằng cách hồi sinh các bức vẽ bên trong một hang động lâu đời bị lãng quên.

    Câu chuyện bắt đầu khi Arok nhận được một hòn đá, vốn xem là ký hiệu của Klem, một họa sĩ tài hoa thời bấy giờ. Tình cờ trong một buổi đi săn, Arok nhận thấy những ký hiệu giống với hòn đá mình có và bắt đầu bị cuốn hút bởi những tranh vẽ trong hang động. Ước muốn trở thành một họa sĩ đã thôi thúc cậu bé tiếp tục khám phá đường đi đến hang động kỳ bí kia và Echo: Secrets of the lost cavern bắt đầu như thế.

    Những hình vẽ trên tường


    [​IMG]

    So với các game đi trước, ”chú em” Echo thể hiện một sự thay đổi lớn: lược bỏ khung lắp ráp đồ vật trong thanh đồ dùng. Thay vào đó, bạn sẽ lắp ráp trực tiếp bên ngoài, bằng cách đặt những thứ cần lắp ráp lên một phiến đá to nào đấy trên đường đi và điều này giúp bạn dễ dàng hình dung vật tạo ra sẽ như thế nào cũng như thanh đồ dùng nhỏ gọn hơn.

    Tuy nhiên, “nhỏ gọn” không có nghĩa là “dung lượng” thấp đâu nhé! Bạn sẽ có cả một kho từ điển cung cấp mọi tư liệu về thời kỳ đồ đá nằm trong biểu tượng hình con sò phía bên trái màn hình. Khi bạn mở ra một tình tiết mới trong game, biểu tượng con sò sẽ lóe sáng cung cấp thông tin thêm cho bạn. Ngoài ra, toàn bộ hành trình của Arok được ghi nhận vào nhật ký có biểu tượng hình bàn tay, bên cạnh biểu tượng từ điển. Bạn có thể đọc để nắm rõ mình đã làm gì.

    Với cách chơi nhấn và trỏ chuột (click and point) quen thuộc, qua góc nhìn thứ nhất, mọi cảnh vật dường như lung linh huyền ảo hơn. Trong quá trình chơi, khi gặp đồ vật cần xem xét hay xử lý, con trỏ chuột sẽ thay đổi để báo cho bạn biết cần làm gì. Thật là tiện lợi và dễ dàng để nhập cuộc!

    [​IMG]

    Như đã giới thiệu ở trên, chủ đề chính của Echo liên quan đến những bức vẽ trên vách hang động nên các câu đố mà bạn gặp trong quá trình chơi hầu hết cũng là tranh vẽ. Đặc biệt, trong một số câu đố, chỉ cần bạn giải những hình vẽ lý thuyết trên tường, lập tức bên ngoài sẽ tự động thực hành kết quả, khỏi phải mất công áp dụng lý thuyết vào thực tế thêm lần nữa! Điển hình, lúc tìm cách vượt qua con gấu khổng lồ trong hang ngầm gần hồ nước, chỉ cần bạn chọi đá trong tranh vẽ, ngay lập tức con gấu bên ngoài cũng bị lấp kín cửa hang, giống như kết quả bạn vừa tìm được trong bức vẽ. Ngạc nhiên chưa!

    Nhìn chung, Echo dàn trải một lượng lớn và đa dạng câu đố từ lúc bắt đầu chơi cho đến khi kết thúc và được đưa ra từ dễ đến khó. Tuy nhiên, bạn chỉ cần kiên nhẫn thử đi thử lại nhiều lần là có thể vượt qua được hầu hết các câu đố. Đây cũng là nhược điểm mà game phiêu lưu thường vấp phải do sự trùng lắp hình thức giải đố giữa các game, ví dụ dạng câu đố hình tháp.

    Nhưng không vì thế mà game mất đi những câu đố hấp dẫn người chơi. Ví dụ câu đố sắp xếp các ký tự tượng hình thành một câu chuyện có ý nghĩa, rồi đặt vào bên dưới mỗi ký hiệu ấy một vật dụng có ý nghĩa tương ứng, hay khi bạn chơi đùa với những âm thanh của đàn đá... Đây có thể xem là một cách áp dụng đặc sắc!

    [​IMG]

    Cuối cùng, một khám phá nhỏ trong game mà người viết cảm thấy vui và thích thú là cách thức ăn uống khá đặc biệt của người cổ xưa: dùng những hòn đá để nấu nướng. Trong game có một màn yêu cầu Arok pha trà và nướng cá để mời Toar và cậu bé đã làm sôi nước bằng cách bỏ những hòn đá được nung nóng vào tô đựng nước, sau đó thêm vào những bông hoa cúc hái ven đường. Cách nướng cá cũng tương tự, nung đỏ một hòn đá to rồi đặt con cá lên trên cho đến khi chín, chứ không phải là xiên cá vào que và nướng trực tiếp trên lửa.

    [​IMG]

    Đồ họa-Âm thanh


    Đồ họa và âm thanh của Echo chỉ đạt mức trung bình khá. Cảnh nền đẹp do được phối màu rất tốt và chi tiết. Ta có thể cảm nhận được sự lạnh lẽo, âm u bên trong hang động và sự mát mẻ của thiên nhiên khi ở bên ngoài. Tuy nhiên, nhân vật chuyển động khá cứng, khi nói chuyện trên khuôn mặt chỉ có miệng là hoạt động.

    Về phần âm thanh không có gì nổi bật. Nhạc nền khá tĩnh lặng, cộng thêm rất ít các đoạn hội thoại và giữa không khí bốn bề vắng vẻ ấy, chỉ có bạn lặng lẽ giải quyết mọi vấn đề. Điều này tạo cảm tưởng chỉ có “ta với ta” trong game mà thôi.

    [​IMG]

    Lời kết

    Khi có dịp thử qua bản demo, người viết đã bị cuốn hút bởi màn khởi động với liên tiếp những câu hỏi hóc búa đầy thú vị và phấn khởi chờ đón bản chính thức. Tuy vậy, sau khi hoàn tất trò chơi (bản chính thức), những cảm xúc có được không còn như lúc đầu, do cốt truyện đơn giản và kết thúc của game chưa thật sự ấn tượng. Dù sao chăng nữa, Echo: Secrets of the lost cavern vẫn được đánh giá khá, nhờ vào sự đa dạng trong giải đố và nghệ thuật lắp ráp đồ vật tinh tế, gần gũi.

    [​IMG]

    Nếu là fan của những trò chơi phiêu lưu tìm đường và thích lắp ráp đồ vật thì chắc chắn Echo sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn thử thách chính mình bằng những khó khăn và trở ngại trong thế giới game phiêu lưu.

    Theo TGVT
     
  9. AnhTung6A10

    AnhTung6A10 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/8/08
    Bài viết:
    443
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Escape From Monkey Island - Thoát khỏi đảo khỉ

    Cách đây 7 hay 8 năm, lần đầu tiên được làm quen với thể loại game phiêu lưu - giải đố qua trò chơi The Curse of Monkey Island (Lời nguyền đảo Khỉ) của LucasArts, tôi đã có một ấn tượng khó quên.

    Kể từ đó, dòng game rất “kén” người chơi này nghiễm nhiên nằm trong danh sách những thể loại game yêu thích của tôi, nhất là các game “đóng nhãn” LucasArts như Full Throttle hay Grim Fandango. Đáng tiếc là hiện nay hãng này không còn chú tâm phát triển dòng game phiêu lưu nữa (gần đây dự án phần tiếp theo của Full Throttle cũng đã bị hủy bỏ). Trò chơi phiêu lưu cuối cùng của LucasArts mà tôi được thưởng thức chính là phần thứ tư của dòng game Đảo Khỉ: Escape from Monkey Island.

    Cuộc phiêu lưu lại tiếp diễn...


    Câu chuyện đậm chất “hải tặc Caribê” trong suốt loạt game vẫn tiếp tục xoay quanh cuộc phiêu lưu ly kỳ của chàng thủy thủ Guybrush Threepwood cùng cô vợ mới cưới xinh đẹp, Elaine Marley. Guybrush là một anh chàng khá “gà mờ” và khờ khạo, nhưng luôn miệng tự xưng mình là một hải tặc vĩ đại (Mighty Pirate). Công bằng mà nói thì anh ta cũng có chút tiếng tăm nhờ “dựa hơi” cô vợ nổi tiếng, vốn là thị trưởng vùng Tam Đảo: Melée, Lucre và Jambalaya. Guybrush “nổi tiếng” đến nỗi các cư dân trong vùng cứ gọi anh ta một cách chế nhạo là “Mr. Guybrush... Marley”.

    [​IMG]

    Mở đầu trò chơi, cặp vợ chồng mới cưới Guybrush-Elaine vừa trở về sau một chuyến trăng mật nhiều “sóng gió”, thì đột nhiên phát hiện ra Elaine đã chính thức được báo tử, mặc dù cô nàng vẫn còn sống sờ sờ! Lẽ dĩ nhiên, một người được coi là đã chết thì không thể nào tiếp tục được làm thị trưởng nữa. Đúng lúc đó, xuất hiện một nhân vật bí ẩn mang tên Charles L. Charles đang được dân tình ủng hộ ngồi vào chiếc ghế thị trưởng. Vì vậy, trong khi Elaine cố gắng vận động dân chúng để giành lại quyền lực thì Guybrush phải lên đường tìm các văn bản pháp luật nhằm chứng minh Elaine còn sống và vẫn là thị trưởng một cách hợp pháp. Nhưng rắc rối lại tiếp tục nảy sinh khi tình cờ Guybrush phát hiện ra âm mưu truy tìm một cổ vật ma thuật có tên The Ultimate Insult. Theo lời đồn đại, ai nắm giữ được cổ vật đó sẽ trở thành bá chủ. Và thế là Guybrush lại phải dấn thân vào một chuyến phiêu lưu mới nhằm giữ cho cỗ máy Ultimate Insult không rơi vào tay kẻ xấu, cũng như một lần nữa phải đối đầu với tên thuyền trưởng phù thủy có chòm râu lửa đáng ghét - LeChuck, kẻ thù truyền kiếp của Guybrush và Elaine trong suốt cả bốn phần của trò chơi.

    Cách chơi

    Escape from Monkey Island (EFMI) là một game thuần túy phiêu lưu - giải đố nên trong quá trình chơi, bạn vẫn phải làm những công việc quen thuộc như nói chuyện, thu thập, kết hợp đồ vật và giải đố (Puzzles). Nếu đã từng chơi qua các game phiêu lưu của LucasArts, hẳn bạn biết rằng chúng luôn mang tính hài hước và trào phúng rất đặc trưng, không lẫn vào đâu được. EFMI cũng không ngoại lệ. Từ đầu đến cuối game, tất cả mọi thứ từ khung cảnh, nhân vật, âm thanh, các mẫu đối thoại cho đến các câu đố mà người chơi phải giải quyết đều cực kỳ vui nhộn. Chính vì tính hài hước và nhẹ nhàng đó nên trò chơi không quá khó, nếu so với các game phiêu lưu (có góc nhìn thứ ba) khác như Syberia hay The Longest Journey.

    [​IMG]

    Các câu đố dàn trải xuyên suốt trong game nhưng không đánh đố người chơi. Điều quan trọng là bạn phải thật sự kiên nhẫn và chú ý thu nhặt, cũng như kiểm tra tất cả các món đồ trên đường bất cứ khi nào có thể. Sở dĩ tôi đề nghị bạn kiên nhẫn khi chơi game này là do nhiều câu đố sẽ khiến bạn phải thử đi thử lại khá nhiều lần, như cuộc kéo tay - đấu võ mồm với tay hoa tiêu I.Cheese trong quán Scumm Bar hay màn xếp hình tìm tên trong cửa hiệu Palace of Prostheses trên đảo Lucre...v.v. Hơn nữa, để có thể giải quyết tốt một số câu đố khác, nhiều khi bạn cũng nên ”kè kè” bên mình giấy bút để ghi lại các thông tin cần thiết (điển hình là lúc phải lang thang tìm đường đi trong khu đầm lầy Mystes O Tyme).

    [​IMG]

    Nhìn chung, các mẫu đối thoại trong game khá nhiều và lê thê, và dù muốn hay không bạn vẫn phải trò chuyện với tất cả các nhân vật gặp được để có manh mối tiếp tục cuộc hành trình. Tuy dài dòng và dùng khá nhiều từ ngữ phức tạp, nhưng chính những đoạn đối thoại này đ㠓thổi” hồn vào trò chơi cũng như giúp trò chơi thêm vui nhộn và ngộ nghĩnh. Chắc chắn rằng khi chơi, bạn sẽ không khỏi phì cười trước những màn “đấu khẩu” gần như bất tận giữa các nhân vật. Bạn sẽ gặp nhiều bất ngờ hơn nữa khi chứng kiến những câu nói tưởng chừng như “vô thưởng vô phạt” nhưng lại rất có ý nghĩa trong game. Tôi đặc biệt thích thú và bật ngửa ra cười trước câu nói của Guybrush, khi chàng ta gặp các luật sư tại đảo Lucre: “Tôi muốn kiện ngành công nghiệp game vì đã tạo ra những trò chơi quá “sát” phần cứng máy tính!” Thật bất ngờ và thú vị phải không các bạn?

    Nghe và nhìn

    Một điểm nữa khiến các mẫu trò chuyện trở nên hấp dẫn, lôi cuốn chính là nhờ phần lồng tiếng xuất sắc, làm đậm chất hài hước vốn có và nêu bật tính cách của từng nhân vật. Được biết, mỗi diễn viên thường lồng tiếng cho từ 2 nhân vật trở lên, nhưng thật sự bạn khó có thể nhận ra sự trùng lắp trong chất giọng. Điểm xuyết vào đó là những đoạn nhạc dân ca vui tươi, sôi động, mang đậm phong cách Caribê mà tôi cam đoan là bạn sẽ nghe hoài không chán.

    [​IMG]

    Lần đầu tiên trong dòng game Monkey Island, trò chơi được dựng hình hoàn toàn bằng công nghệ 3D. Dĩ nhiên, công nghệ dựng hình ba chiều vào thời điểm đó chưa được tiên tiến như hiện nay nên bạn sẽ dễ dàng nhận thấy các nhân vật có nhiều góc cạnh khá thô, chưa được mềm mại lắm. Bù lại, các cảnh vật nền dựng sẵn xung quanh được vẽ rất đẹp với tông màu tươi, rực rỡ, hoàn toàn phù hợp với bối cảnh vùng biển Caribê luôn ngập tràn nắng ấm. Tuy nhiên, nói một cách thẳng thắn thì tôi vẫn thích phong cách hoạt hình 2D dễ thương trong phần ba hơn cả!

    Khuyết điểm nhỏ

    Việc điều khiển nhân vật là một trong số ít các khuyết điểm của trò chơi này. Game đã từ bỏ cách chơi Point-n-Click (trỏ và nhấn) truyền thống của dòng game Đảo Khỉ và chuyển qua kiểu điều khiển bằng bàn phím giống như Grim Fandango. Cách điều khiển này đôi lúc tỏ ra khá khó chịu vì bạn không thể điều khiển được nhân vật đi đến nơi mong muốn (đây cũng là xu hướng khá phổ biến của các game thời bấy giờ). Hơn nữa, việc tìm kiếm đồ vật cũng khó khăn hơn vì bạn phải đến thật gần và chờ đầu của Guybrush quay về hướng đồ vật đó thì mới có thể sử dụng hay nhặt chúng lên được. Tuy nhiên, một khi đã quen với cách điều khiển này thì không có gì có thể cản trở bạn cùng đồng hành với chàng “Hải tặc vĩ đại” Guybrush Marey, à quên... Threepwood bước vào những cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn và kỳ thú.

    Lời kết

    Với tổng cộng ba chương lớn, cùng với những thử thách không quá khó, phần bốn EFMI là một trò chơi có thời lượng không dài. Nếu chịu khó động não và cộng thêm một chút kiên nhẫn, bạn sẽ nhanh chóng hoàn tất trò chơi phiêu lưu tràn ngập niềm vui và tiếng cười, nhưng không kém phần sâu sắc về mặt nội dung.

    Nguồn: Hình như là TGVT
     
  10. quanghuy_1993

    quanghuy_1993 Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/7/06
    Bài viết:
    2,956
    Nơi ở:
    Middle Earth
    cái zorro cấu hình nhẹ thế mà đồ họa cũng khá dc nhỉ :-?,
     
  11. Alexi Laiho

    Alexi Laiho T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    11/8/05
    Bài viết:
    564
    Nơi ở:
    London, UK
    Copy ở đâu thì ghi dùm con cái nguồn cha nội.
     
  12. toiyeunuocmy01

    toiyeunuocmy01 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    4/6/07
    Bài viết:
    1,640
    Nơi ở:
    www.xfxforce.com
    cho em hỏi về game halo 1. ở nhiệm vị thứ 8 sau khi hoàn thành màn the library thì màn sau mình đi tiếp thế nào vậy. sau khi bắn chết bọn lính thì mình đi tiếp ở của nào nhỉ
     
  13. /\jinomoto

    /\jinomoto T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    31/10/08
    Bài viết:
    557
    lộn chuồng rồi ......................................
     
  14. DANGQUANGDUNG199

    DANGQUANGDUNG199 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    294
    Utopia City (2CD)
    Vào năm 2019, những cư dân của thành phố nhỏ bé Postville trở thành đối tượng nghiên cứu của một dự án lớn. Một hình mẫu của thế giới thực được phát triển song song với thế giới thực mà trong đó con người được tự do. Hình mẫu này nhanh chóng được mọi người khắp mọi nơi yêu thích và truy cập vào thế giới ảo này, thế giới Utopia. Họ dần dần đánh mất ranh giới thực ảo, ăn uống, vui chơi, và cả se...x cũng ảo nốt. Một nhóm các thành viên không bị Utopia lôi kéo đã khám phá ra một sự thật rằng Mastermind, chương trình nhân tạo đang kiểm soát các hành động của mọi người trong đó (hình như hơi giống ma trận). Còn nhiệm vụ là gì nhỉ? Tự đoán.
    Minimum system configuration:
    • OS: Windows® XP/2000
    • CPU: 800 MHz Intel Pentium III or AMD Athlon XP processor
    • RAM: 256 MB
    • Hard Drive Space: 1 GB free hard disk space
    • Video: 64 MB AGP video cards using the NVIDIA GeForce 3, ATI Radeon
    • 8500, or more recent chipsets with the DirectX 9.0c compatible driver
    • Sound: DirectX compatible PCI 16-bit sound card
    • DVD-Rom
    • DirectX 9.0c
    • Input: Keyboard, Mouse
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  15. AnhTung6A10

    AnhTung6A10 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/8/08
    Bài viết:
    443
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cấu hình máy nhà mình có chơi được Worms 3D và Worms 4 Mayhem không nhỉ ?
     
  16. DANGQUANGDUNG199

    DANGQUANGDUNG199 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    294
    Outlaw Chopper (1CD)
    Microsoft Windows 2000;XP Home; Minimum System Requirements ; Processor PENTIUM 4 ; 1.8Ghz ; 256 MB Memory; 800 Mb Hard disk; Keyboard; Mouse; CD 4X; Sound Card; Video Card; Direct X 8.1
    Game hành động tổng hợp dạng Grand Theft Auto

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG][​IMG]
     
  17. lifesyle

    lifesyle Commander Shepard CHAMPION ✧Phantom Assassin✧ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/4/06
    Bài viết:
    18,503
    Nơi ở:
    ._.
    Ko.Ram 512 vga Fx5200 128mb chơi hơi chậm X(
     
  18. thanhtungtnt

    thanhtungtnt You Must Construct Additional Pylons Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/8/06
    Bài viết:
    8,849
    Nơi ở:
    Balamb City
    Cho mình hỏi cấu hình này có chơi được Call Of Duty 2 không nhỉ ?
    Pentium Duo Core 1.6Ghz
    RAM 1.5GB
    VGA Onboard 128MB
     
  19. phamhcmutdee

    phamhcmutdee Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/10/08
    Bài viết:
    214
    Nơi ở:
    một huyền thoại
    xem có hỗ trợ SM 1.1 không có thì được:D:hug:
     
  20. hflufly

    hflufly Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/1/07
    Bài viết:
    339
    Nơi ở:
    Nha Trang
    onboard ko chơi đc COD 2 đâu tốt nhất đừng mơ đến nó nữa trừ khi có card rời
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này