[Game Việt] Project: The War

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi mrdsmt, 1/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Love Producer

    Love Producer Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/10/11
    Bài viết:
    80
    Bạn nên chuyển sang đề tài dùng vũ khí cận chiến đánh zombie đi thì hay hơn vì bắn súng đã có quá nhiều hãng làm rồi. Game đánh gần của Việt Nam sẽ độc đáo hơn vì có nhiều đòn thế trong Vovinam :D. Đặc biệt là đòn dùng chân kẹp cổ nổi tiếng. Những đòn quật ngã zombie rồi kết liễu bằng một cú đấm sấm sét hay cú đá cực mạnh chính là điểm khác biệt lớn của game Việt.
     
  2. Bị-Band-kô-lý-do

    Bị-Band-kô-lý-do The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    18/3/10
    Bài viết:
    2,345
    Nơi ở:
    ||||||||
    Quan trọng là có làm đc ko =)), game đánh kiểu đó muốn hay và đẹp thì phải animation tốt, mà muốn tốt phải có engine khủng
    Cái nhóm 8 người này liệu có làm đc ko =))

    Với lại game võ thuật làm thể loại khác chứ FPS làm bằng niềm tin
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/1/12
  3. mrdsmt

    mrdsmt Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/1/11
    Bài viết:
    421
    Nơi ở:
    TP Ho Chi Minh
    Hì! Xin lỗi vì chen ngang tranh luận! Nhưng hình như bạn nhầm RGame với team nào rồi thì phải! ^^

    p/s: Cảm ơn các bạn thời gian qua đã đóng góp ý tưởng cho nhóm! Thật sự thì trong team đã có sẵn một ý tưởng cải tiến gameplay khá hay! Tuy nhiên mọi thứ vẫn còn phải "đợi"! ^^ Còn việc chuyển hướng là điều k thể! Một dự án đã dc vạch ra, đâu phải nói chuyển là chuyển, mặc khác dự án của RGame bọn mình đã phải trải qua một thời gian nghiên cứu k quá ngắn để dễ dàng phủi bỏ công sức! Trước mặt The War hoàn thành đi đã! Rồi nếu đã hoàn tất và thành công phần nào thì không chừng sẽ có nhiều "cái mới - lạ" khác! ^^
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/1/12
  4. Bị-Band-kô-lý-do

    Bị-Band-kô-lý-do The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    18/3/10
    Bài viết:
    2,345
    Nơi ở:
    ||||||||
    Nhớ nhầm :D
    Mà bật mí luôn đi RGame có bao nhiu người thế
     
  5. Love Producer

    Love Producer Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/10/11
    Bài viết:
    80
    Nếu bạn không chuyển được thì tiếp tục làm về bắn súng nhưng nên có luật chơi như sau:
    -Một người của phe nào đó bị hạ thì không sống lại mà trở thành một loại ma quỷ nào đó, có thể đuổi theo lính phe kia hút máu hay cắn xé để làm giảm máu của phe đó. Những con ma này không đánh mạnh lúc đầu nhưng nếu nó hạ được càng nhiều lính nó sẽ càng mạnh hơn.
    -Không thể giết con ma nói trên, chỉ có thể dùng flashbang làm nó chói mắt. Trong bản đồ nên có một số tấm khiên được dán bùa mà mỗi khi con ma đến gần thì sẽ bị đẩy đến nơi khác (ngẫu nhiên), nơi nó bị đẩy đến là một tấm khiên khác trong bản đồ. Người chơi nếu nhanh tay chộp tấm khiên thì sẽ thoát khỏi con ma tạm thời.
    -Những người chết do con ma sẽ biến thành zombie và phải tấn công bất kì người nào để có thể sống lại ở vòng sau.
    -Người bị zombie cắn sẽ chết và chờ đến khi hết vòng mới sống lại.
    -Người hạ zombie sẽ có thêm mạng ở vòng sau, nghĩa là sẽ tự respawn mỗi khi bị giết mà không thành ma ngay, số lần respawn chính là số zombie bị người đó hạ gục và được trừ dần sau mỗi lần respawn, hết thời gian 1 vòng thì vẫn tính chứ không bị mất.
     
  6. GTA:VN

    GTA:VN Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    22/7/08
    Bài viết:
    1,083
    Nơi ở:
    Rockstar South
    zombie + FPS + vũ khí cận chiến = giống y hệt Dead Island

    FPS mà đòi "vật", "kẹp cổ bằng chân" rồi "đòn thế tùm lum" thì cái camera xoay cho chóng mặt đến ói mật vàng mật xanh luôn à =))? ko phải cái gì "hay hay" cũng đưa vào game đc đâu
     
  7. Tommy_VC

    Tommy_VC Battlefield Veteran

    Tham gia ngày:
    3/1/06
    Bài viết:
    18,797
    đánh zombie người ta tránh đánh cận chiến càng nhiều càng tốt, đây lại cho nhảy vào dùng tay chân đánh đấm =)) zombie nó cắn cho một phát lại vui =))
    và cái nữa là game của người ta người ta thích làm thế nào kệ người ta, cứ đẽo cày giữa đường thế
     
  8. Love Producer

    Love Producer Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/10/11
    Bài viết:
    80
    Thực ra đẽo cày hỏng là do người đẽo chứ có phải do người góp ý đâu. Thực ra phải xem lại định nghĩa về game: Game là sản phẩm có tính chất cá nhân, để thể hiện cái riêng biệt của người làm game hay là sản phẩm phục vụ số đông người chơi game?
     
  9. Tommy_VC

    Tommy_VC Battlefield Veteran

    Tham gia ngày:
    3/1/06
    Bài viết:
    18,797
    toàn góp ý kiểu dở hơi mà cứ tưởng hay
     
  10. Love Producer

    Love Producer Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/10/11
    Bài viết:
    80
    Tại sao không làm về cảnh sát chống tội phạm? Hãy tham khảo game SWAT để biết thêm. Nhiệm vụ có thể khó đến mức không được bắn bị thương hay chết bất kì tên tội phạm nào, nghĩa là tội phạm có quyền dùng súng thật, bắn thoải mái, trong khi cảnh sát thì chỉ dùng súng đồ chơi, lựu đạn không gây chết người. Ta sẽ làm cho game khó hơn SWAT nhiều vì nếu quên không trói tội phạm, thậm chí đã trói nhưng để tội phạm một mình trong phòng rồi bỏ đi thì tội phạm sẽ tìm cách trốn thoát.
     
  11. War Cyber

    War Cyber Mega Man

    Tham gia ngày:
    6/4/11
    Bài viết:
    3,100
    làm ra rồi tự chơi luôn =)),game bây h xu hướng càng arcade càng tốt
     
  12. Love Producer

    Love Producer Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/10/11
    Bài viết:
    80
    Muốn game sôi nổi hơn thì cho phép mua súng, sửa súng, nâng cấp súng khi đang chơi, không phải chờ đến lúc bắt đầu vòng sau như CS. Súng bắn nhiều sẽ hỏng và phải sửa. Người đang sửa súng hoàn toàn có thể bị tấn công và chết, bỏ lại tiền và toàn bộ trang bị của mình cho người khác nhặt :D. Do đó, ngay phòng nâng cấp, sửa chữa vũ khí cũng không bảo vệ được người chơi. Tuy nhiên, nếu người bán hàng (máy điều khiển), người sửa súng (máy điều khiển), người nâng cấp súng (máy điều khiển) bị trúng đạn do những người chơi bắn thì họ sẽ bắn trả ác liệt. Máu của họ rất nhiều và đạn thì vô hạn :D. Họ chết thì không thể nâng cấp, sửa hay mua súng nữa cho đến khi kết thúc vòng đó.
     
  13. MyDevils

    MyDevils Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    5/2/08
    Bài viết:
    2,671
    Xin lỗi chứ mấy bác nào vào góp những ý tưởng sáng tạo thì hay đấy, nhưng người ta tập tành làm game, kinh nghiệm ko có, ra dc cái game mà chơi là hay rồi. Mà mấy cái luật game gì ấy mấy bác góp vô code ra dc khó bỏ mợ ra :|
     
  14. Tommy_VC

    Tommy_VC Battlefield Veteran

    Tham gia ngày:
    3/1/06
    Bài viết:
    18,797
    Mod vào ban nó đi, spam toàn những câu vớ vẩn như thằng football 85 hồi trước, đây chắc lại là clone vào spam vớ vẩn tiếp.
     
  15. GTA:VN

    GTA:VN Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    22/7/08
    Bài viết:
    1,083
    Nơi ở:
    Rockstar South
    mèn ơi, cố cắn răng đọc hết mấy cái này... Tôi nói thật, cứ 1 câu ý tưởng của cậu thì người code phải mấy nửa năm mới hoàn thành đc nó. Câu rất mê "phun" ý tưởng, nhưng ko bao giờ quan tâm đến "liệu nó có thể thực hiện đc hay ko, có khà thi ko?", "nó có khiến lối chơi trở nên quá phức tạp với người chơi ko?",... cái đống "ý tưởng" của cậu chỉ là xào đi xào lại những ý tưởng có sẵn cảu mấy game khác, thêm mắm thêm muối cho nó là lạ khác người thôi. những game designer danh tiếng lúc đầu họ ko ra rả trên mạng internet như cậu đâu. họ tự học code, vẽ, rồi kiếm bạn bè giúp làm game mà đi lên, còn cậu cứ ngồi đây phán, đến chết cũng chả làm đc cái mịe gì cả, chỉ là đồ vô dụng thôi
     
  16. Love Producer

    Love Producer Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/10/11
    Bài viết:
    80
    Ai nói với bạn là tôi muốn làm game? Tôi là người chơi game, đang đưa ra mong muốn được chơi một game hay :D.
     
  17. GTA:VN

    GTA:VN Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    22/7/08
    Bài viết:
    1,083
    Nơi ở:
    Rockstar South
    Vậy thì đừng góp ý hay đưa ra ý kiến gì cả, cứ ngậm miệng lại rồi chơi game của người ta. "Tránh nhiệm" của người làm game là làm game và "trách nhiệm" của người chơi game như cậu là chơi game, Chấm hết.
     
  18. minhmap321

    minhmap321 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/5/09
    Bài viết:
    433
    Nơi ở:
    HCM-HM
    "Ý tưởng là tấm áo giáp tốt nhất."
    Ta tôn trọng những ý tưởng này, tuy nó không thật sự khả thi hiện giờ. Trong điều kiện team RGAME đây là 1 team mới vào, chưa có kinh nghiệm làm game mà đòi hỏi nhiều quá thì cũng rất khó để team có thể thực hiện. Nhưng biết đâu được? Team Wolfire, cũng có 5 người thôi, nhưng đã-và-đang cho ra đời 1 trong những game indle được mong đợi nhất năm 2012: Overgrowth. {Vẫn đang trong quá trình phát triển nhá, mới là Alpha 166 thôi nên đừng chê em nó quá nếu thấy dở :)}
    [video=youtube;Q6Jlc44_98Y]http://www.youtube.com/watch?v=Q6Jlc44_98Y&feature=player_embedded[/video]
    Dù sao, ta cũng chỉ có 1 ý kiến nho nhỏ là làm sao cho player có thể bắn văng súng từ tay địch thủ ra. Chơi Fallout hoài rồi bị lậm cái này :">
     
  19. Black Sky

    Black Sky Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/3/10
    Bài viết:
    250
    giống hệt 7554 ????.............
     
  20. [_Hòa Thân_]

    [_Hòa Thân_] Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/2/12
    Bài viết:
    8
    Rồi thì cũng chả đâu vào đâu cho mà xem, thiếu tính đầu tư chuyên nghiệp, cứ nghĩ làm là làm thôi chả có suy tính gì cả thì cuối cùng vẫn về mo thôi.
    Còn nếu các bác pro, làm game Indie thì với cái thể loại này cũng chết chắc. Vì làm game nhỏ với ý tưởng hay còn được chứ FPS mà có một nhúm người thì.......
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này