[gamek] - băng màu mè đồng bóng trở lại

Thảo luận trong 'Thư Giãn Express - Bản Tin Cuối Ngày' bắt đầu bởi Long mít ướt, 28/11/17.

Tags:
  1. Eternal Winter

    Eternal Winter Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/6/09
    Bài viết:
    1,204
    Nơi ở:
    Ngõ nhỏ phố nhỏ nhà tôi ở đó
    Tao thấy DmC ngoại trừ vụ animation delay với tạo hình như đặc sản thì nó cũng được mà. Cãi nhau làm gì :|
     
  2. Tyrant 076

    Tyrant 076 KỲ THỦ CỜ VÂY CHAMPION ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/8/06
    Bài viết:
    15,537
    Nơi ở:
    Nha Trang
    Có ai nói nó không được đâu? Tự nhiên có ông lại đem so sánh với DMC gốc đâm ra lại cãi lộn đó mà.

    Ý kiến cá nhân của mình là mỗi người mỗi tính, ai thích cái nào hơn thì chơi cái đó, vậy thôi! Hơi đâu mà áp đặt người khác :D
     
    backieuphong84 thích bài này.
  3. Hikaru III

    Hikaru III snake, snake, snaaaake

    Tham gia ngày:
    19/2/05
    Bài viết:
    8,142
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Hồi đó chơi thấy anh Delacroix ngầu vãi đạn :>
     
    sieudieubong thích bài này.
  4. Devil Never Cry

    Devil Never Cry Kịp rồi, may vl! ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/4/06
    Bài viết:
    9,733
    Nơi ở:
    Vô Định


    Kiếm mãi mới ra bài này, một thời ám ảnh bài này luôn. :9cool_too_sad:
     
  5. ChippZanuff

    ChippZanuff The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/2/07
    Bài viết:
    2,242
    Nơi ở:
    Hanoi xi-ti lộng gió
    Theo quan điểm cá nhân, là dạng dân chơi game "nửa mùa", không hẳn hardcore, nhưng game nào thích thì cũng có tìm hiểu qua 1 chút chứ ko phải cứ vào là đi từ đầu đến cuối rồi hết game là tắt thì có mấy ý kiến thế này
    Cái làm nhiều người khó chịu nhất về DmC dĩ nhiên là thiết kế nhân vật r==.
    Dante thì có vẻ như đang cốTây hóa, nhưng cảm giác cứ kiểu thanh niên thiếu thốn tình thương, cố ý gây sự chú ý ấy, cố ý văng tục, văng tục ko có điểm nhấn nên cảm giác như trẻ trâu bh, p*ssy với d*ck với f*ck dính ở mồm, thể hiện ta đây cũng biết chửi? Kể cả ko so với Dante cũ thì cũng thấy khó chịu với thằng này==
    Vergil thì thủ đoạn, thấy đểu đểu. Xét với tư cách 1 nhân vật với cách thể hiện của người làm game thì thấy ok, ko có vấn đề. Có điều so với Vergil cũ thì quá tầm thường.
    Nữ chính quá nhạt nhòa, chả đọng lại j trong đầu. (Thực ra nữ chính DMC4 cũng khá nhạt. Nhân nói về nữ chính thì cá nhân thích Lady bản 3 nhất, vẫn còn nét gì đó ngây thơ, chả hiểu sao đang ngon cơm, sang 4 thành con khủng long cốt đột, trông hãi vãi=)))
    Boss không bị lặp lại nhưng rõ là chán hơn dòng cũ, ko biết có phải do bản thân chơi DmC khi đã "già", sắp hết tuổi game hay ko mà thấy đánh tất cả các boss cùng 1 kiểu, ko có cảm giác với mỗi boss lại dùng 1 chiến thuật khác nhau như trước. Trận trùm cuối (Mundus?) và trận Vergil thật sự là ko nhớ thế nào luôn. Trong khi, đến tận h vẫn nhớ cảm giác tim đập thình thịch lúc vs Vergil lần cuối ở DMC3, hay màn so gươm với Credo ở DMC4 (hay lại là tại hồi chơi đó vẫn còn trẻ con nhỉ=)))
    Và đặc biệt, wtf khúc đ*t nhau của 2 con demon?!?! Tởm vl=)) người làm game muốn thể hiện "triết lý" gì ở đây? Devil may f*ck? Bảo là f*ck mấy e ngon cơm làm fan-service đã đành.
    Về thiết kế màn chơi thì bầu không khí Gothic chủ đạo, lâu đài, nghĩa trang, đại sảnh, nhà thờ ... các thứ của dòng DMC cũ biến mất, thay vào đấy là lại thành phố hiện đại, chán ngắt, thực sự ko phù hợp với cốt truyện kiểu thiên thần rồi ác quỷ kiểu này, chả hiểu sao bh cứ thích kiểu này==. Cái kiểu ko gian bị bóp méo hay vỡ ra, chạy đến đâu môi trường xung quanh thay đổi nhìn lộn xộn. Ko nói về việc sắp xếp cấu trúc màn chơi hay platform j đó (ko biết gọi thếnào) nhé, cái này thì thấy ok.
    Quái vật hay có loại mỗi con lại phải dùng 1 loại sức mạnh khác nhau. Cá nhân ko thích cái này, vì lúc đánh gò bó, cảm giác giống lúc đánh mấy con có Tentacle ở DMC4, bực vãi. Thấy nên để kiểu như 1 trạng thái critical, lúc quái sắp chết chẳng hạn thì mới yêu cầu kết thúc bằng 1 loại sức mạnh cụ thể.
    Về cái thay đổi sức mạnh, thấy khá ok. Đổi style ở DMC4 nhiều nên phải giảm bớt move của mỗi style nên loãng, mất nhiều thứ hay, DarkSlayer thảm họa mất chất. May mà sau này có bản SE Vergil còn cứu vãn được (mà lúc đấy máy cùi ko chơi được game nữa=((()
    Về "cảm giác chặt chém", DmC đánh thực sự thiếu lực, mỗi lần chém trúng quái cảm giác ko khác j quờ vào không khi.
    Ở trên thấy 2 ông cãi nhau có nhắc tới việc phức tạp hóa không cần thiết input combo. Đồng ý là chơi ở trình độ trong mấy clip, thì để bấm được như vậy đúng là quá khổ. Nhưng nếu chơi bình thường, việc input hơi phức tạp 1 chút lại chính là thứ đem lại cảm giác "đã tay" và có lực:)) Cảm tưởng thực sự là để ra được 1 "chiêu", mình phải "phối hợp tay chân nhịp nhàng" đúng như luyện công=)), rồi 1 chuỗi đòn là 1 loạt nút bấm liên tiếp mượt mà nó rất là sướng. Chứ khi đơn giản quá, gạt cần 1 cái, bấm 1 cái là ra chiêu luôn rất nhạt.
    Tổng kết lại, vẫn thích dòng cũ hơn==. Hoặc như ở trên có ai nói, gameplay có thể giữ của DmC, thiết kế, hiệu ứng thì trả lại như DMC cho nhờ==
     

Chia sẻ trang này