Thật ra ngày bình thường ko muốn bị thọt có tầm 30p daily + clear nhựa thôi, mà đó cũng là 30p gameplay đánh quái nên vẫn theo được. Còn mà đòi ngày 2h chạy rong rong ngắm cảnh, mở bí ẩn, nghe nhạc đọc story để ko bị thọt thì đúng có cl mà chơi thật ấy, lol.
Tùy, mindset của thằng làm game thì nặn ra contents khó hơi rắc rối vì nhiều lí do. 1. Cái thứ nhất là meta/tierlist như cụ Hạc nói. 2. Cái thứ 2, đã có meta/tierlist là sẽ ảnh hưởng đến doanh thu banner, vì con nào không sở hữu những phẩm chất "cần" ở một con meta sẽ dễ dàng bị skip/so sánh. 3. Cái thứ 3, là nếu đã thiết kế char meta, thì chúng nó sẽ phải tiếp tục cho ra mắt lũ char powercreep và broken hơn để đẩy người ta tiêu thụ. 4. Game nào mà nhân vật được thiết kế như kiểu "chạy đua vũ trang" mới đc đem bán, thì cũng sẽ dễ dẫn đến powercreep contents khiến những char đời đầu không có chỗ đứng, dẫn đến việc game trở thành p2w, phần đông lượng player không theo kịp, dẫn đến bỏ game, và game dần lụi tàn. Bao nhiêu game như thế rồi chắc mình cũng ko cần đưa ví dụ. Hiện tại chỉ cần game mỗi patch có một challenge content với những mức lựa chọn dễ-khó cho cả casual lẫn hardcore đều có chỗ để chơi là đc.
Hiểu sai về meta rồi, vì abyss đang được thiết kế để ai đủ trình và roster hòm hòm là clear được tất. Ai pull được char đúng banner đó thì dễ hơn, thế thôi. Nếu xếp team c6 đúng buff abyss clear được độ khó 10 thì abyss f12 hiện tại độ khó 2 hoặc 3, c0 là clear được 36 sao hết, thậm chí ko cần vũ khí trấn. Đương nhiên là muốn dư 1 2 phút thì c0 weap 4 sao ko đủ. Game này hiện nay ko có meta, nó chỉ có cái meta pyro impact từ ngày đầu release thôi. Vậy nên nếu thực sự tìm game để flex thì sai con, con này chăm cho casual hơi bị kĩ. Đợi tầm 2 3 năm nữa quay lại khi casual đã bỏ hết game chuyển sang giai đoạn milk whale sẽ hợp lý hơn.
Ơ... thế rốt cuộc là có meta hay ko ))) Game tầm một năm chỉ thấy banner trừ bọn rerun thì con nào làm marketing khá sẽ có người pull thôi. Dĩ nhiên là phải spacing sao cho hợp lý với mấy con hot hòn họt từ CB. Vẫn thấy có content khó hơn f12 abyss để "hardcore" chơi daily ko ảnh hưởng gì đến tình hình hiện tại hết. Mình lấy team yếu nhất của mình, đầu tư có 7 con 4 sao mà cũng ko tới nơi tới chốn, nên phải nhét 1 con 5 sao vào. Cuối clip có stats với cons đó. Đây là cái comment đầu tiên, cũng ko hiểu sao các bạn quote lần nào cũng kiểu mình muốn đổi hết cmn 9-12 để game khó hơn? Đọc hiểu vlin vậy xong đi nói xấu trên discord, lmao.
đồ craft mới nguyên liệu: Northlander Weapon Billet + 50 Amethyst Chunk (new ore) + 50 White Iron Chunk
Câu đố trên đảo lần này khá thú vị , và thu tập vỏ ốc sau đó ghép lại thành lore hoàn chỉnh cũng thú vị hơn nhiều so với kiếm gần trăm cái mã não đỏ thẫm bên tuyết sơn . Chỉ hơi tiếc là không có thủy quái bự cỡ Dvalin lâu lâu hù người chơi thôi
Móa, càng xem Gameplay Ayaka mình càng không hype nổi. Banner nó mà char 4* không cần thiết thì skip thằng tay luôn
Công nhận Ayaka đẹp thì đẹp mà gameplay nhìn phèn quá không hiểu sao mấy anh em cứ đòi nhịn quay Ayaka
Ayaka nổi trước là ăn mặc kiểu nhật thêm nữa là các chiêu AA và cả E và Q đánh giống Vergil, mà giờ chiêu Q đổi là quạt ra gió băng chứ không phải kiếm băng loạn đả nữa nên phèn dễ sợ btw, vẫn pull Ayaka nhé , có ra không thì không biết
skill E hồi trước animation rõ đẹp, h nó sửa lại nhìn chán dễ sợ, còn skill Q thì coi leak nó đẩy quái ra 3 hướng, thấy có mùi bóp team hơn cả main anemo quá với lại ai có ý định pull vì cái pantsu thì suy nghĩ lại nhé https://twitter.com/dimbreath/status/1403434342706302978?s=20
Ayaka đang đợi xem cái charge nó spam dễ ko, playstyle chắc tương tự Keq spam charge. Mà cái Q nó cứ thế nào 80 mana 20s cd, hy vọng balance tiếp, mới tuần đầu beta mà