đúng rồi hia, con GI từ đoạn nửa sau Inazuma với cái WW này đoạn đầu story teller aka dẫn truyện chán vkl chán, Wwbu như MO còn chê dẫn dắt truyện mà. Cái deadgame còn thú vị chút vì có tiếng việt và thằng sub việt có tâm, ww thì 1 đống tiếng anh, cộng với combo dẫn truyện và script quen thuộc nên skip mẹ cho nhanh. Mà cái Ww script là 1 phần, âm thanh game này trừ hiệu ứng âm thanh chiến đấu thì tệ toàn tập, nhạc nhẽo ngoài bài nhạc theme login thì nhạc game chìm lỉm, lồng tiếng thì cả đám cứ như đọc văn bản hành chính, cái Gi nhắng nhít chứ ít ra đám VA còn có tâm
Con GI cần phải học con HSR. Một số nội dung phần lore nên đẩy vô event, thay vì mấy trò tào lao mía lao, vui chơi hát hò Và các event này sẽ ko xoá, để người chơi sau, hoặc bỏ game 1 thời gian khi quay lại vẫn có thể theo dõi đầy đủ. Chỉ xoá mấy cái event filler éo có giá trị j ngoài nt. Chứ h lore nằm hết mấy cái item rải rác trong game, phải đọc hết, suy luận, ráp nối, phiền phức vãi.
GI là con ghẻ phải chịu, tôi khá là chán GI nhưng HRS thì ko. Cả 2 đều cốt truyện dài lê thê nhưng tôi lại thích đọc bên HRS hơn
cái ww âm thanh tệ hay ta ko để ý ta, căn bản là khi ta nghe nhạc City của nó thì rất hợp gu, khi khám phá ngoài map thì ta có cảm giác như khám phá thế giới hậu tận thế thật, âm thanh tĩnh mịch kiểu như lạc vào công viên kỷ Jura ấy, nó không vui cũng chả buồn, ko có cảm giác bức bối như Enkanomiya và nó rất consistent chứ ko phải đa màu sắc như Genshin.
Con WW có khi 1.1 mới là release thật Ko rõ các thị trường khác thế nào chứ ở Đông Lào giá anh Long tụt như tụt quần, đầu tiên là 300, sau đó rơi dần về 100 rồi sáng nay x10 ra anh Long thì thế này (Banner mới chạy có 5-6 bữa thôi) Con GI thời Diluc kiếm chó hơn 1 củ hay Venti xa quá k ai nhớ rõ nhưng năm ngoái Seele cũng k rớt giá nhanh thế
Gacha tàu thì auto tàu chiếm hơn 50% sale. GI với HSR cũng ko phải ngoại lệ. Hình dung đơn giản như này, HSR mấy ngày đầu luôn đứng top 1 sale ở tàu và chỉ out top 10 sau 30 ngày, con trên out top 10 sau ... 2 ngày
World gi vẫn tạo hứng khởi hơn, nó đem lại đúng cái thứ mà t thích ở fantasy. World wuwa thì mọi thứ đều 1 màu xám, nhìn buồn chán bỏ xừ, cố chơi cũng chả thấm đc. Còn chuyện lore lủng thì ko tránh đc chuyện rải rác vì phải tận dụng cái nền openworld, hub world thì dễ lắm Còn vấn đề event thì ko tán thành giữ event (nếu có thì nên có option xóa event đã chơi qua như xóa voice). Con hsr mới đc hơn 1 năm mà nó đã gần nặng bằng gi 4 năm rồi (gi mà chơi giữ event khéo phải x2 dung lượng)
So ko nổi đâu. Diluc cầm kiếm chó lúc đó combo đánh tay cực mạnh rồi còn anh Long hết Ulti y như thằng đần vậy
giá bay rẻ đơn giản vì phúc lợi quá nhiều, ta cũng mua 1 long cách đây 2 ngày, nhưng mua xong chơi trải nghiệm thôi bỏ nick rồi vì cái gmail con bèo nguyenthituyetnhu mắc ghét, quay lại acc chính cầm mấy nv cơ bản clear content, chờ 1.1 roll con con tóc trắng, rất nghi ngờ nhỏ này là Zhongli ver ww nói phải cho công tâm, nhìn anh Long đánh thường thôi nó cũng lực hơn Diluc tỉ lần nhé, Jiyan là 1 trong những con dc đầu tư về animation nhất, bộ chiêu của nó chắc chắn là có chuyên gia võ thuật tư vấn.
Này hy vọng là sau nó học HI3, bên HI3 nó launch part 2 xong là có option cho xóa story part 1 cho nhẹ máy. Giờ chỗ event kia nên cho người chơi rồi xóa đc thì ngon.
Thì thêm tính năng xoá event thôi. Ai chơi rồi thì xoá bớt đi, ai mới chơi thì vẫn nắm đc nội dung. Con GI nhớ đâu mấy event đầu cũng có bổ sung lore, nhưng qua bản sau thì xoá, nên dân tình phản ứng. Từ đó event toàn mấy trò nhảm nhí, vui chơi giải trí là chính
chơi game rpg open world mà éo có nhạc giống như đi xem trình diễn opera mà éo nghe âm thanh, xem cái Nier auto bối cảnh hậu tận thế, rpg open world lồng nhạc vào nó cảm xúc, thành công như thế nào đi. Roam trong cái map to khổng lồ, đại cảnh cực đẹp éo có nhạc mà đòi nhất quán, làm như chơi game fps hoặc kinh dị phiêu lưu trong không gian hẹp mà không có nhạc nó consistent . Thích nghệ thuật mà cái cơ bản nghệ thuật nghe nhìn còn éo hiểu hả
đừng lôi nghệ thuật vô đây chọc cái mỏ ta trước h riêng về khía cạnh âm nhạc thì ta rất tin vào tai nghe của mình, ta ko nói nó xuất sắc nhưng ta thấy ko vấn đề tức là nó vẫn hợp, còn mi nói Nier nó xuất sắc thế chả nhẽ mi ko thấy là ngoài combat không khí chủ đạo vẫn là tĩnh mịch à? vì nó là style chung cho vibe hậu tận thế, im im để nghe tiếng bước chân, tiếng cỏ cây, tiếng gió tiếng nước này kia tạo cảm giác cô dơn, lạc lõng. Nier nó ngoài hậu tận thế nó còn mang âm hưởng gothic của châu âu, ghép nhạc đó vào Devil May Cry hay Bayonetta cũng ko trật đi 1 phân nào, nên có hay nhưng đối với ta cũng ko phải cái gì quá đặc sắc nhé, do gu mi thích thế thôi
Nếu thêm lore vào thì ta thấy làm kiểu vũ trụ mô phỏng sẽ tốt hơn. Một chế độ chơi nào đấy => hoàn thành sẽ có một đoạn ngắn về lore kèm theo minh họa (hoặc là làm thành cutscreen cổ tích kiểu của mấy cái battlepass hoặc event về hội ma nữ, ngôi sao chưa trở về... càng tốt).
Thật sự lore mà ném vào cái thứ cần chạy nhanh để farm như SU là mình không thích cho lắm, lắm lúc muốn farm nhanh mà cứ phải đọc xem này kia mệt vcl, mà cái SU có nhanh gì cho cam =(, mấy lúc đấy toàn bấm skip cho xong
SU thì fen cứ đi thôi. Đám lore côn trùng và máy móc nó có tóm tắt bên VTMP mà. Khi nào hứng lên thì đọc. Mà tôi nói thật WW chưa đủ sức làm GI killer từ các fan cuồng đâu. Con này mới xứng danh này