Giáo Dục - Tàu Mỹ thiệt hại nặng sau khi đụng tàu chở dầu Nhật ở Hormuz

Thảo luận trong 'Thư Giãn Express - Bản Tin Cuối Ngày' bắt đầu bởi Cha Thần Gió, 13/8/12.

  1. Đại Đồng

    Đại Đồng LMAO Moderator

    Tham gia ngày:
    22/7/08
    Bài viết:
    14,530
    ko đọc cũng cmm hả bạn:4cool_baffle:
     
  2. Moody

    Moody Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/5/02
    Bài viết:
    3,351
    Nơi ở:
    Wuxia Town
    chuẩn , Cap luôn luôn là số 1 trên tàu :D
    chỉ có Cap nó cướp lệnh hoa tiêu thôi , chứ kok hoa tiêu nào nó cướp lệnh ai cả , hoa tiêu nó lên tàu nó chỉ là trợ lý cho Cap lúc tàu ma-nơ ( ra cầu vào cầu ) thôi , tất nhiên là lúc nó lên tàu thì tàu đi kiểu gì là do khẩu lệnh của nó , nó đi ngu thì Cap có quyền cướp lệnh nó vì Cap là người chịu trách nhiệm toàn bộ mọi việc ( đi theo khẩu lệnh của Hoa tiêu mà tàu đâm nhau như này thì thằng Cap là chết đầu tiên )
    với sự việc tàu đâm như này thì trước mắt nó cứ gõ đầu ông Cap đã , còn nó suy xét vụ việc lỗi ít nhiều như nào thì tính sau , suy cho cùng thì bảo hiểm nó làm việc hết thôi :D trừ khi xảy ra chết người thì dính đến pháp luật tí thôi :D
     
  3. *Asakura Hao*

    *Asakura Hao* Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    11/3/05
    Bài viết:
    448
    Chắc lúc đó 2 chiếc đang khá gần nhau, dù chiếc chở dầu kia cố tình chạy tới đâm thì thằng tàu mĩ cũng không dám bắn vì chả khác nào bắn vào quả bom :-s. Cách duy nhất là cả 2 cùng nhau mà né nhưng có lẽ né không đc nên mới thành như vầy :))
     
  4. empireatwar

    empireatwar Sora, Wielder of Keyblades

    Tham gia ngày:
    20/7/08
    Bài viết:
    12,150
    mà chả hiểu là rada và ông cap lúc ây ngủ quên hay sao mà 2 cái tàu toàn hạng tổ bố đâm nhau dc nhảy.
     
  5. Moody

    Moody Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/5/02
    Bài viết:
    3,351
    Nơi ở:
    Wuxia Town
    Cap ko phải lúc nào nó cũng ở trên cái buồng lái đó ,trên tàu làm việc nó chia theo ca , ca 0h - 4h ( 2rd office ) 4h - 8h ( 1st office ) 8h - 12h ( 3rd office ) đấy , mỗi ngày nó có 6 ca làm việc như vậy , mỗi ca làm 4h nghỉ 8h , 3 ông sỹ quan cứ thế mà chia ra làm , còn Cap nó chả phải đi ca nào cả , nó chỉ hay lên cái ca 8h - 12h là giờ hành chính với lại lên kèm cặp thằng 3rd off kia chút thôi , với lại cái màn hình rada nó nhỏ như cái màn hình laptop của các bác này , có phải lúc nào cũng đứng nhìn chằm chằm vào nó đâu.
    sự cố đâm va trên biển như này chỉ do trời đêm tối , tàu chạy lại éo bật đèn hành trình là ko nhìn thấy là húc thôi , với lại con tàu chiến kia nó nhỏ , con tàu dầu thì lại to , nó ko nhìn thấy là nó húc rồi
     

Chia sẻ trang này