[Giới thiệu - Thảo luận] Hệ thống trưởng thành của Holy Fire: The Last Prophecy

Thảo luận trong 'Game Development' bắt đầu bởi Lane, 5/8/12.

  1. hoanganh2000

    hoanganh2000 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    1/5/03
    Bài viết:
    1,976
    Nơi ở:
    đang sống ở TPHCM
    khuyết điểm thấy rõ nhất là người chơi sẽ cảm giác game này toàn phụ thuộc vào ngọc và ngọc
    cứ có ngọc thì ai cũng có thể mạnh dù lv 1 hay lv 100
    nên có thêm giới hạn số lần sử dụng hay loại sử dụng cho từng lv
    và xác suất drop của ngọc khi đánh quái cũng nên tính hợp lí?
     
  2. dark_dragons

    dark_dragons Hyperion Captain ‍ ⚚ Mystic Mage ⚚ Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/6/08
    Bài viết:
    22,104
    Nơi ở:
    TP. HCM
    Để lâu quá nó mốc...

    Lane với Death vào tổng kết lại, tiến hành code thử đi! :D

    Mình sẽ thử nó trong 2 chương đầu. Có gặp trở ngại gì thì fix cái đó, chứ cứ bàn trên chữ viết thế này, mãi chẳng đâu tới đâu, mãi chẳng làm xong!
     
  3. Death10

    Death10 Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/12/10
    Bài viết:
    124
    Cũng như POG nói, tớ chẳng biết code gì ngoài việc phải làm Event cả 8-}
    :-??
     
  4. dark_dragons

    dark_dragons Hyperion Captain ‍ ⚚ Mystic Mage ⚚ Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/6/08
    Bài viết:
    22,104
    Nơi ở:
    TP. HCM
    Ơ, vậy việc mình hoàn thành hệ thống này, rồi ai sẽ chịu trách nhiệm đưa nó vào game, trong khi Coder hiện tại online đều đặn chỉ có Death? >.<
     

Chia sẻ trang này