Gờ 4 vờ - Với 260 tỷ đồng, Dota 2 vẫn thua LMHT về tiền thưởng giải đấu

Thảo luận trong 'Thư Giãn Express - Bản Tin Cuối Ngày' bắt đầu bởi Tương lai, 18/5/14.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. TheBlackTuxedo

    TheBlackTuxedo Samus Aran the Bounty Hunter ♞ Blade Knight ♞ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/10/05
    Bài viết:
    6,292
    Chơi Dota 2 nên cũng đếch quan tâm xem LoL nó như nào, giải thưởng cao ra sao... Căn bản enjoy game mình đang chơi là được, mấy cái khác có chơi đếch đâu mà để ý xem nó hay với dở thế nào, cãi nhau đúng rỗi hơi.
     
  2. Nazgul_blr

    Nazgul_blr Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/5/05
    Bài viết:
    28,092
    Nơi ở:
    TP Hồ Chí Min
    Ai cũng nghĩ như 2 ông thì đâu có cái kèo chửi nhau nhặng xị đó giờ :7cool_feel_good:.

    Nếu tính dota + dota2 lun thì naz chơi nhiều hơn LoL, moba với naz là game chơi giữa giờ nên cũng ko để ý nhiều, nhưng bị cái là từ hồi mới xài fb tới h ngồi unfollow friend, lên forum phải block không biết bao nhiêu bạn trẻ fanboi doto tối ngày đi troll & nói vớ vẩn làm bẩn feed :T. Thành ra h ta muốn troll lại cho bõ công lúc trước mute :v.
     
  3. hgiasac

    hgiasac snake, snake, snaaaake Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/12/07
    Bài viết:
    8,238
    Chỉ ở box thư giãn này thôi mà gạch đá bay tứ tung rồi. Post bài này qua box Dota chắc thành vũng máu luôn quá =))
    Hơn nữa hai cái chức năng giống nhau thế nào chả có so sánh, như Iphone vs Android, Console vs PC, Fifa vs PES ;))
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/5/14
  4. jumper

    jumper Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/6/03
    Bài viết:
    26,671
    box dota/dota2 chỉ hoạt động mỗi cái topic chat chit
    các topic khác chả ai trả lời :))
     
  5. manhhung113

    manhhung113 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/12/05
    Bài viết:
    252
    Nơi ở:
    Heaven
    mấy game rẻ tiền , không = củ hành 3 qui :5cool_still_dreamin
     
  6. bloodyangel1993

    bloodyangel1993 Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/1/08
    Bài viết:
    5,699
    mình không nói về dmg
    LoL bạn cast dmg có thể to nhưng mà skill đi ra nhìn hời hợt không có một chút gì có cái cảm giác là mình vừa ra một skill mạnh cả
    mình cũng không biết giải thích như nào nhưng chơi dota skill nào của nó ra skill đấy ra 1 phát là cảm giác được skill mình vừa ra chứ ko như LoL chả có cảm giác quái gì cả
     
  7. urusei

    urusei A.D.M.I.N Ẩn GameVN Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/12/04
    Bài viết:
    22,555
    Trong đây toàn là 1 bọn rỗi hơi chứ đâu =))
     
  8. jumper

    jumper Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/6/03
    Bài viết:
    26,671
    vì 2 thằng nó khác nhau mà
    ví dụ như cái bạn kia là con zyra, nó phải kết hợp 2 skill lại (đặt chồi + trói hoặc nổ) thì nó mới có tác dụng, rồi ulti lên thì cái cây sẽ đánh nhanh
    hoặc riven thì phải skill rồi AA rồi skil xem kẽ nhau
    hoặc syndra phải cast 4 viên bi rồi mới ulti
     
  9. bloodyangel1993

    bloodyangel1993 Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/1/08
    Bài viết:
    5,699
    nói thế nào nhỉ skill trong LoL no lack of impact mình cũng không biết nói thế nào nữa kể cả khi ra những combo như bạn nói cảm giác nó không có một chút tác động nào cả
     
  10. hgiasac

    hgiasac snake, snake, snaaaake Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/12/07
    Bài viết:
    8,238
    Nói về tài năng và kinh nghiệm thì Riot tuổi gì mà so được với Valve. Hơn nữa công đoạn design, chọn engine của của Riot quá tệ.
    Phát triển sớm hơn Dota 2 mấy năm mà chẳng mở rộng ra được chút nào. Trong khi Dota 2 mỗi tháng đều có Event, patch lung tung.
    Trừ khi Riot phát triển bản LOL mới, không thì từ từ cũng tụt hậu so với Dota thôi.
     
  11. jumper

    jumper Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/6/03
    Bài viết:
    26,671
    vì 2 thằng nó khác nhau mà
    ví dụ như cái bạn kia là con zyra, nó phải kết hợp 2 skill lại (đặt chồi + trói hoặc nổ) thì nó mới có tác dụng, rồi ulti lên thì cái cây sẽ đánh nhanh
    hoặc riven thì phải skill rồi AA rồi skil xem kẽ nhau
    hoặc syndra phải cast 4 viên bi rồi mới ulti
     
  12. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,793
    Combo kiểu đó là bình thường, tục gọi là "setup". Ví dụ như dota2 Bat rider phải spam đều tay skill 1. Earth Shaker muốn ulti full dmg thì phải đợi wave creep thật to để echo qua lại. Đấy là hero đời cũ, mấy con sau này kiểu Earth Spirit (đúng tên ko nhỉ?) phải thả cái tượng con con ra đánh. Vấn đề chính nằm ở chỗ nền đồ họa LOL yếu hơn nên lên hình ko hoành tráng bằng, và cũng không có xu hướng skill dam to cost lớn như dota. Khá nhiều hero trong dota hụt skill là hết tác dụng luôn (CD quá lớn, mana cost quá cao, cast phát hết bình mana), chứ LOL nhìn qua thấy spammable được cả.
     
  13. DragonSage

    DragonSage Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/12/09
    Bài viết:
    717
    ý người ta là thiếu lực -_-, ko làm nổi bật cái hiệu ứng của skill nên
    skill lol dùng là dùng, lao vào người chọc chọc luôn
    skill của dota 2 sau khi dùng thì còn nổ bùm phát quanh người, stun thì boom GGWP idiots
     
  14. LilyTrinh

    LilyTrinh Superman là số một. DC bất diệt! GameOver GVN CHAMPION ♞ Blade Knight ♞ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/1/06
    Bài viết:
    16,026
    ham hố gì mấy cái bùm bùm , thằng nào máy yếu gặp mấy con con spam skill aoe nó lag cho tung đít. Cho nên máy yếu thì qua lol chơi hết đi , không chơi dota được đâu.
     
  15. ThePlea

    ThePlea The Warrior of Light ➹ Marksman ➹ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    2,496
    Nơi ở:
    Bí mật [-(
    Tên kia nói đúng việc skill bên LoL không có hiệu ứng để người chơi thấy rõ việc hero đã cast skill. Mình có chơi thử qua LoL được 1 thời gian ngắn thì thấy nhìu con cứ bấm skill rồi click xuống đất là nó bung skill. Chả thấy hero có động tác gì ráo. Trong khi bên doto nào là animation, fade time các thể loại.
     
  16. Moe~~~

    Moe~~~ You Must Construct Additional Pylons Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/11/08
    Bài viết:
    8,522
    Thế vấn đề là có hiệu ứng vào để làm gì? Nó có thay đổi gì quan trọng tới gameplay không mà cho vào (=
     
  17. bloodyangel1993

    bloodyangel1993 Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/1/08
    Bài viết:
    5,699
    sao lại không thay đổi nhiều thứ chứ
    thêm 1 hiệu ứng hay 1 animation vào là có khi nó thay đổi cả cục diện của 1 combat rồi
     
  18. Overmind

    Overmind Youtube Master Race Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/8/10
    Bài viết:
    80
    Có thì người ta mới bàn. Ví dụ đơn giản nhất là skill dạng channeling, vừa quẩy vừa ulti. Còn không thì 1 số loại ulti đặc biệt như huska : thấy nó sắp bay tới phản ứng blink hay BKB kịp thì sống khỏe.
     
  19. LilyTrinh

    LilyTrinh Superman là số một. DC bất diệt! GameOver GVN CHAMPION ♞ Blade Knight ♞ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/1/06
    Bài viết:
    16,026
    cái lol làm quái có animation skill với turn rate (tốc độ quay đầu của hero) , mấy cái này ảnh hưởng cực kỳ tới gameplay. Nhiều khi chỉ buff cho một con hero khả năng quay đầu nhanh hơn thôi cũng imbalance vl ra rồi
     
  20. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,793
    Không hiểu thì nên đặt câu hỏi lại, chứ đừng tỏ cái ngớ ngẩn của mình ra. Animation/cast point/cast time, turn rate là khác biệt căn bản giữa 2 game đấy. Hiệu ứng màu mè cũng quan trọng ở chỗ làm người xem thấy phấn khích hơn, thằng chơi cũng máu hơn, miễn là đừng nhồi nhét quá đà. Như DotA hiện tại là đang gần đến mức rối mắt rồi.

    Ai mới chơi/mới switch từ LOL sang DOTA sẽ nhận thấy ngay: cast skill bị miss/hụt nhịp rất nhiều, và ranged hero cực kì khó kite melee trong DOTA so với LOL nếu không có slow tử tế.
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/5/14
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này