Gờ 4 vờ - Với 260 tỷ đồng, Dota 2 vẫn thua LMHT về tiền thưởng giải đấu

Thảo luận trong 'Thư Giãn Express - Bản Tin Cuối Ngày' bắt đầu bởi Tương lai, 18/5/14.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. fray92

    fray92 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    31/8/09
    Bài viết:
    910
    Nơi ở:
    Cambridge, UK
    Ừ nhỉ thế này thành nerf quá :D

    Hình như mechanics cái HotS còn đơn giản hơn LoL nữa @.@
     
  2. Thích Thể Hiện

    Thích Thể Hiện Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/12/09
    Bài viết:
    1,008
    Nơi ở:
    Nhà Chùa
    LOL chuẩn bị có cập nhập hình ảnh mới

    [video=youtube;HeGBJiotBU8]https://www.youtube.com/watch?v=HeGBJiotBU8&list=UUHKuLpFy9q8XDp0i9WNHkDw[/video]
     
  3. Tương lai

    Tương lai T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/12/12
    Bài viết:
    693
    Không biết vô tình hay cố ý, nhưng theo đánh giá tổng quan của chúng tôi thì trong lần thay đổi hình ảnh bản đồ Summoner’s Rift này, Liên Minh Huyền Thoại nhìn không khác gì mấy so với DOTA 2…
    http://gamek.vn/esport/lien-minh-hu...nh-trong-ban-update-moi-20140606110620719.chn :2cool_sexy_girl:
     
  4. hgiasac

    hgiasac snake, snake, snaaaake Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/12/07
    Bài viết:
    8,238
    Thay art model, texture thôi chứ có gì lớn lao đâu. Mà model vẫn còn thô chán. Xem trên màn Dell 2711 thấy toàn răng cưa. Bóng không ăn nhập gì với background :5cool_ops:
     
  5. EviLxX

    EviLxX C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/1/07
    Bài viết:
    1,806
    Nơi ở:
    Xa xôi
    Công nhận từ khi về tay 10 xu LoL càng ngày càng chán. Tập trung vào thay đổi hình ảnh quá nhiều mà chất lượng game càng ngày càng đi xuống :5cool_beat_plaster:
     
  6. mr..white

    mr..white Bạch Tiên Sinh Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/9/12
    Bài viết:
    5,969
    Nơi ở:
    Venezia
    Mình thấy như kiểu thay đổi skin map thôi mà:-?
    Cơ mà chỉ cảm thấy buồn cười khi đọc mấy cái commend bên gamek... Tự dưng có thằng kêu fan dota mà gato với LoL làm mình hơi ngứa đ*t... Vậy mà cũng top commend đoán chắc toàn các cháu LMHT vào like:))
     
  7. Tương lai

    Tương lai T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/12/12
    Bài viết:
    693
    Chắc lần update này cũng chuẩn bị đổi tên luôn
    LMHT >> LMHN
     
  8. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,793
    t, ko phải d nhé. Tránh Engrish.

    Mà còn thấy ngứa với "bọn gamek" thì còn phải lớn dài :3
     
  9. Saggit

    Saggit Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/4/08
    Bài viết:
    3,053
    sao mình ko thấy nó giống doto nhỉ :5cool_ops:

    mà đồ họa của LOL nó giống phong cách gì gọi là cel shader gì ấy, ko nhớ rõ lắm
     
  10. xXTeenTitanXx

    xXTeenTitanXx Persian Prince GameOver

    Tham gia ngày:
    6/1/08
    Bài viết:
    3,524
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    Chả có gì nhiều hết á chỉ có develop lại cái map khác, creep, jungle creep, rồng, baron.... Haizzz

    P/s: Yasou không chặn 100% skill đâu một số skill như ulti Lux, ulti Ziggs, sexstory của Trundle... Vẫn qua được tường của Yasou như thường. Hơn nữa tường gió không chặn unit đi xuyên qua như skill tường băng của Anivia. Cái tường của Braum chỉ chặn 100% sát thương của skill/auto attack đầu tiên thôi, không chặn được hiệu ứng kèm theo.
     
  11. mr..white

    mr..white Bạch Tiên Sinh Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/9/12
    Bài viết:
    5,969
    Nơi ở:
    Venezia
    Á nhầm đánh dota nhiều toàn kêu tụi nó commend nên h đầu nghĩ comment mà lại đánh ra commend... Loạn óc rồi chuyển sang LOL chơi tiếng Việt cho dễ:(
     
  12. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Engine WC3 không cho phép đụng quá nhiều tới unit attack projectile đâu, cái đó nó chỉ cho sửa 1 số cái như kiểu "đạn": tác dụng lập tức lên đối thủ (Instant Hit), bay kiểu vòng cung hình parabol (như projectile của con tech ấy) (bounce), bay thẳng... bỏ World editor lâu rồi nên chỉ nhớ nhiêu đó thôi. Ngoài ra thì chỉ còn chỉnh sửa được thêm 1 vài thứ như tốc độ bay của projectile, và vài thứ khác liên quan tới mấy skill kiểu Moon Glaive của luna.

    Nếu muốn làm cho cái projectile dội lại hay gì ấy thì phải code lại toàn bộ Auto attack của các hero (có lẽ là toàn bộ unit trong map) và việc này sẽ tạo ra một tỉ cái bug (hiện nay trên mạng cũng có khá nhiều system projectile do các map maker làm rồi share nhưng theo mình biết thì chưa cái nào đạt được độ hoàn hảo cần thiết và có thể áp dụng vào một map lớn như dota được).

    Nói chung dota 1 có những thứ mà không phải nói ra là làm được, vì cái engine cũ kĩ của WC3 có rất nhiều hạn chế.

    Nhưng đến dota 2 thì điều này hoàn toàn có thể, duy chỉ có điều...hero cũ còn chưa update xong thì làm sao mà có những skill như vậy được đưa vào. Và khi hero với bộ skill khiến engine WC3 không thể làm được ra đời thì dota 1 có lẽ chính thức bị khai tử.

    Và các bạn nên nhớ map dota 1 chỉ có ~8mb (max rồi, custom map của WC3 không cho vượt quá 8mb), trong khi LoL thì ~3GB (Lần cuối mình chơi LoL thì hình như là vậy), dota 2 thì gần 10GB thì tiềm năng phát triển của 2 thằng này là vô cùng lớn, nhưng đồng nghĩa với việc càng phức tạp hóa thì balance càng khó, LoL là một ví dụ.
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/6/14
  13. DNK90

    DNK90 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    14/11/08
    Bài viết:
    1,060
    thời Guinsso thì dota có cân bằng đâu nên qua lol vẫn thế thôi.
     
  14. ShootingStars

    ShootingStars C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/9/08
    Bài viết:
    1,882
    Cơ bản là với hardcoded projectile của Wc3 thì bất khả thi với mấy trò "cản, phản,... đạn" với dota1, còn muốn làm mấy trò đó thì toàn bộ atk của hero phải code lại thay = dummy unit hết, mà làm hết đống hero ko kể tới thời gian và bug thì IceFrog thành god cmnr
    Còn dota2 thì tất nhiên đó là chuyện dễ dàng
     
  15. fray92

    fray92 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    31/8/09
    Bài viết:
    910
    Nơi ở:
    Cambridge, UK
    Lâu lắm rồi không quay lại dota 1.

    Ai biết bây giờ dota 2 đang có những gì mà ở dota 1 không có không? :-?

    Chỉ nhớ là Rubick không cướp được mấy chưởng có hotkey ZXNQ.
     
  16. huydaybn3000

    huydaybn3000 Mega Man ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/3/07
    Bài viết:
    3,172
    Nơi ở:
    Hà Nội
    xem nào...

    - Cancel animation dễ hơn này.
    - Chặt rừng để luồn lách dễ hơn này.
    - Khó bị cản đường hơn này (cái này chắc kém hơn dota 1 lol).
    - Bỏ chế độ auto attack đc (cực kì lợi với con BB,hoặc k muốn bị phát hiện khi cầm range núp rừng).
    - Double tag,auto cast,vvv
    - Bộ skill QWERDF,cực lợi khi đánh AD :v.

    mới nghĩ đc có từng đó
     
  17. fray92

    fray92 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    31/8/09
    Bài viết:
    910
    Nơi ở:
    Cambridge, UK
    À đúng sang dota 2 có 2 cái feature ngon mà ít ai để ý, bỏ được Auto Attack và Auto Attack After Spell.
    Cái Auto Attack After Spell bỏ đi chơi Tinker với Kaolin ngon hơn hẳn.
     
  18. INTP

    INTP T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/5/11
    Bài viết:
    639
    Immortal Treasure =)
     
  19. DNK90

    DNK90 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    14/11/08
    Bài viết:
    1,060
    cái này do engine của w3 so với Sengine thô hơn thôi.
     
  20. huydaybn3000

    huydaybn3000 Mega Man ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/3/07
    Bài viết:
    3,172
    Nơi ở:
    Hà Nội
    con turka nữa,thi thoảng ulti xong lăn bóng k kịp chỉnh là chém mịa con creep =))
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này