[Graphic-MAP, SEARCH, CHARACTER] - Đạt, Tuấn, Vương

Thảo luận trong 'Nhóm RPG Maker' bắt đầu bởi ken10, 20/7/09.

  1. Zell Dinch

    Zell Dinch Gloria in excelsis Deo Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/7/03
    Bài viết:
    2,312
    Nghĩ gì mà làm icon trời, thu nhỏ lại chả thấy gì cả. Chỉ có thể làm để xuất hiện như animation đầu skill thôi!
     
  2. prince of games

    prince of games Space Marine Doomguy

    Tham gia ngày:
    21/8/06
    Bài viết:
    5,784
    Nơi ở:
    Vô Gia Cư :))
    vâng cái này e nghĩ sẽ là trường hợp đặc biệt để học thêm skill ko bjk các bạn thấy thế nào
    em có thể ghép vào animation lun
    bộ ảnh này gồm 620 tấm em tin chắc sẽ đủ
     
  3. Zell Dinch

    Zell Dinch Gloria in excelsis Deo Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/7/03
    Bài viết:
    2,312
    Ừ. Có thể dùng để học skill ^^. Mà mấy cái tên Hán Việt khiếp quá. Để tiếng Anh đi >_<.

    4 thuộc tính chính trong Fantastic Dream mình kiến nghị là : Fire - Earth - Water - Air. Fire >< Water , Air >< Earth.

    [​IMG]

    Hai thuộc tính đặc biệt là Space và Time. Một thuộc tính chủ là Aether

    Thống kê lại:
    - Basic Elements:
    Fire (Hỏa) >< Water (Thủy)
    Air (Thiên) >< Earth (Địa)
    - Special Elements:
    Time (Thời) >< Space (Không)
    - Ultimate Element:
    Aether

    Trong đó 4 thuộc tính cơ bản đại diện cho trái đất , hai thuộc tính đặc biệt đại diện cho vũ trụ, thuộc tính tối thượng đại diện cho.. vô cực =)).
    VD cụ thể:
    Fire : Hellfire Palms (Ngục hỏa đại thủ ấn)
    Water: Ice Barrier ( Băng phách hộ thuẫn)
    Air: Windslash ( Phong thần trảm)
    Earth: Heavenly Earthquake ( Thiên địa chấn)
    Time: Consisto (tiếng latin - skill làm ngưng thời gian)
    Space: Gravitas (tiếng latin - skill thay đổi trong lực - gây xác thương theo phần trăm)
    Aether: Postre Arbitrium (tiếng latin - nghĩa là : Phán quyết cuối cùng)
     
  4. prince of games

    prince of games Space Marine Doomguy

    Tham gia ngày:
    21/8/06
    Bài viết:
    5,784
    Nơi ở:
    Vô Gia Cư :))
    với PTS hoàn toàn có thể đổi tên từng tấm hình , thôi thj` tạm thời vậy đi bao h cần thj` tớ sẽ rip lại

    @Zell : còn hệ Dark và Holy (Light) có cần ko ?
     
  5. Zell Dinch

    Zell Dinch Gloria in excelsis Deo Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/7/03
    Bài viết:
    2,312
    Thôi bỏ đi, cho nó khác với các series khác =)). Coi như Space là Dark và Time là Holy. :D:D

    * Air có tính ẩm là chủ đạo, kèm theo tính nhiệt.
    * Fire có tính nhiệt là chủ đạo, kèm theo tính khô.
    * Earth có tính khô là chủ đạo, kèm theo tính hàn.
    * Water có tính hàn là chủ đạo, kèm theo tính ẩm.

    Như vậy. Khi niệm phép có thuộc tính Air lên đối phương có tính Fire thì giảm 1/2 dmg , lên Water thì ko có Damage. Theo quy luật tương tự
    - Air -> Air: 100% dmg , Air -> Water : 0 dmg , Air -> Fire: 50% dmg , Air -> Earth: 200% damage.
    - Fire -> Fire: 100% dmg , Fire -> Air : 0 dmg , Fire -> Earth: 50% dmg , Fire -> Water: 200% dmg.
    - Earth -> Earth: 100% dmg , Earth -> Fire: 0 dmg , Earth -> Water: 50% dmg , Earth -> Air: 200% dmg.
    - Water -> Water: 100% dmg , Water -> Earth: 0 dmg , Water -> Air: 50% dmg , Water -> Fire: 200% dmg.
    - Space chi phối Water và Earth. Time chi phối Fire và Air.
    - Aether chi phối Space và Time
     
  6. prince of games

    prince of games Space Marine Doomguy

    Tham gia ngày:
    21/8/06
    Bài viết:
    5,784
    Nơi ở:
    Vô Gia Cư :))
    mình nghĩ nên cho thằng Soun thuộc tính skill Dark


    còn cái này mình lại nghĩ chỉ có tác dụng với mons có thuộc tính cụ thể chứ với NPC và char thj` ko cần thiết (trừ khi đc niệm skill kháng hoặc equip kháng)
    :-?
     
  7. Zell Dinch

    Zell Dinch Gloria in excelsis Deo Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/7/03
    Bài viết:
    2,312
    Thì Encounter Monsters nè. Rồi boss phụ. Soun battle cuối thì nên cho thuộc tính Aether , để miễn dịch tất cả các hệ tính skill đặc biệt
     
  8. ken10

    ken10 Programmer

    Tham gia ngày:
    10/1/04
    Bài viết:
    2,341
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh city
    Đến giờ vẫn chưa thấy Đạt vào nói về thiết kế map :D. Ken đã chuẩn bị tinh thần vào làm Map.... :D
     
  9. langlais

    langlais T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/4/07
    Bài viết:
    538
    Nơi ở:
    Nha Trang
    thế ra không phải chờ tileset của anh mới làm map ah
    em ngồi chơi mấy bữa nay chứ có làm gì đâu
    em nghĩ, về map thì ai làm cũng dc, chủ yếu là tileset có phong phú để làm thui:D
     
  10. prince of games

    prince of games Space Marine Doomguy

    Tham gia ngày:
    21/8/06
    Bài viết:
    5,784
    Nơi ở:
    Vô Gia Cư :))
    em có sửa lại 2 tile
    1 là tile B mặc định của VX em thấy ngứa mắt mấy cái cửa số
    [​IMG]
    2 là tile E do ghép từ nhìu phần của tile khác vào
    [​IMG]

    tính làm 1 project riêng nhưng tài hèn sức mọn thôi thj` bao nhiu tài nguyên tính ém thj` cứ phăng ra hết vậy
     
  11. langlais

    langlais T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/4/07
    Bài viết:
    538
    Nơi ở:
    Nha Trang
    em nghĩ game nào nó cũng chỉ cần 1 bộ tileset riêng không chồng chéo phải dùng script để load
    sao không tổng hợp và chọn lọc để làm riêng 1 bộ tileset cho game, thì làm map sẽ dễ dàng hơn

    1 số tileset ko bik đã up chưa
    không bik có trùng với cái trên không
    to all: ảnh load siêu chậm, cái này dùng cho VX
     
  12. prince of games

    prince of games Space Marine Doomguy

    Tham gia ngày:
    21/8/06
    Bài viết:
    5,784
    Nơi ở:
    Vô Gia Cư :))
    ko chồng chéo 8-}
    thế dùng tile set mặc định à :|
     
  13. ken10

    ken10 Programmer

    Tham gia ngày:
    10/1/04
    Bài viết:
    2,341
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh city
    Chài ! Đề nghị bạn Đạt giảm đi chơi dể thiết kế map. Tiến trình bị chậm rồi
     
  14. langlais

    langlais T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/4/07
    Bài viết:
    538
    Nơi ở:
    Nha Trang
    anh viết mô tả quang cảnh các map đi, ai làm dc map nào thì sẽ làm, tiến trình có lẽ sẽ nhanh hơn đó, trên bảng phân công thấy có 1 vài map chẵng nhẽ game này ít map =))
    bây giờ :D dùng tileset mặc định ? :-o
     
  15. prince of games

    prince of games Space Marine Doomguy

    Tham gia ngày:
    21/8/06
    Bài viết:
    5,784
    Nơi ở:
    Vô Gia Cư :))
    vừa tìm thêm đc 1 trang tài nguyên nữa , chắc ko cần lo về vụ graphic nữa
     
  16. ken10

    ken10 Programmer

    Tham gia ngày:
    10/1/04
    Bài viết:
    2,341
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh city
  17. langlais

    langlais T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/4/07
    Bài viết:
    538
    Nơi ở:
    Nha Trang
    đề nghị viết thêm quang cảnh map đi=))
    dự án tiến triển hết sức chậm=))
     
  18. prince of games

    prince of games Space Marine Doomguy

    Tham gia ngày:
    21/8/06
    Bài viết:
    5,784
    Nơi ở:
    Vô Gia Cư :))
  19. ken10

    ken10 Programmer

    Tham gia ngày:
    10/1/04
    Bài viết:
    2,341
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh city
    @langlais : Em à ! Anh không muốn hạn chế sự tưởng tượng của em hay ép buộc nó phải làm theo đúng ý anh. Do đó, quang cảnh và mô tả chỉ ở mức sơ lược thôi. Anh nghĩ em nên bắt đầu vẽ đi đừng chờ gì nữa.
     
  20. langlais

    langlais T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/4/07
    Bài viết:
    538
    Nơi ở:
    Nha Trang
    ok tối nay sẽ up demo một số map
    anh em lên xem va cho biết ý kiến=)) và sữa lại
     

Chia sẻ trang này