[GT-TL] Lord of the Rings - Chúa Nhẫn Online - Helm's Deep Expansion !

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi iceteazz, 18/4/12.

?

Bạn thích chơi Race nào nhất trong lotro ?

  1. Hobbit !! Lùn lùn xinh xinh kute' kute`

    13 phiếu
    9.4%
  2. Elf tất nhiên rồi, trai tài gái sắc, da trắng dáng xinh !

    76 phiếu
    54.7%
  3. Race of Man, vì mềnh là người, cứ chơi man thôi...

    33 phiếu
    23.7%
  4. Tại sao không phải Dwarf nhỉ? trâu bò hổ báo là anh

    17 phiếu
    12.2%
  1. TKH

    TKH C O N T R A GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    28/11/04
    Bài viết:
    1,731
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Hôm nay nó cho test beta lại, để tối vào mò thử xem :">

    HD nó bán giá 4295 TP. Giờ mình có khoảng 1k2 TP thôi, nên mua bằng TP hay trực tiếp bằng $ đây nhỉ?
     
  2. Ulf

    Ulf Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    7/6/08
    Bài viết:
    2,892
    Nơi ở:
    Somewhere out th
    Hôm nay mới ngày 2(VN) mà. Ngày 3/10 mới test, tức là tối ngày mai giờ VN cơ.

    RK dairy ra rồi. Có thay đổi quan trọng về attunement. Giờ thì tất cả các skill heal/dps có thể dùng ở mọi attune, nhưng mạnh hay yếu tùy vào attune nhiều hay ít. Nhưng cũng đừng vội mừng vì nếu đi theo đường light hay fire thì sẽ có rất ít skill heal để dùng, và skill cũng không mạnh, và ngược lại. Còn cơ bản vẫn là 3 đường light fire heal, chưa biết damage thế nào thôi.
     
  3. iceteazz

    iceteazz Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    16/5/08
    Bài viết:
    5,116
    Nơi ở:
    Sài Thành
    _ Cappy ... 4 sub role lmao ko 1 main role nào vì giờ buff cũng là sub luôn ! Buff skill thì bị vứt mịa mấy cái buff 30m rồi, giờ muốn buff, lao vào melee đập sure strike (!) lại buff mạnh yếu theo đúng 3 cái sub role, tức là muốn buff tank thì mời anh trait sub tanker, muốn buff heal thì mời chơi heal, và muốn buff dps cho team, xác mịa định chơi sub dps, vỡ mồm cappy rầu :-B
     
  4. TKH

    TKH C O N T R A GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    28/11/04
    Bài viết:
    1,731
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    ^Ta lại nghĩ như thế cái role buffer của cappy sẽ đa dạng hơn và và việc chọn role sẽ phụ thuộc group content. Ví dụ như một số race dps ins thì cứ phang DPS buffer, đi ins mob aoe nhiều cần heal nhiều thì đi heal buffer, đi ins mà boss spike damage ghê rợn quá thì đi tank buffer. Không còn kiểu 'One Role to Run Them All' nữa :))

    Nó lại mới release cái patch notes của Beta 3. Thay đổi về Guardian hơi bị nhiều :">
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/10/13
  5. Ulf

    Ulf Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    7/6/08
    Bài viết:
    2,892
    Nơi ở:
    Somewhere out th
    Capt heal không bằng mini/rk, damage không bằng ai, tank cũng không lại guard/warden, thậm chí champ. Nhưng cái khiến capt nổi bật là tuy mỗi thứ 1 ít, nhưng cái gì cũng có (cùng lúc). Với thay đổi mới Captain có thể nói là bị nerf. Ví dụ trước đây, nếu group còn 1 slot mà cần heal thì có thể chọn capt, vì tuy heal ít hơn mini/rk nhưng lại hỗ trợ damage rất lớn (các skill blade bro, warcry, rally cry). Với HD thì người ta sẽ chọn mini/rk, vì capt heal đã kém hơn 2 class kia mà còn không có buff damage nữa. Còn nếu slot đó cần dps thì người ta sẽ chọn hunter/champ, vì capt đi theo đường dps sẽ yếu hơn 2 class kia mà lại không heal được.

    Capt hiện tại có thể vừa heal 6 man vừa buff damage nên người ta thường bỏ mặc mini/rk/tank, chỉ cần dps và capt là đủ. Turbine nerf capt là muốn thay đổi việc này. Nhưng tình trạng này không phải do lỗi tại capt quá "OP" mà vì instance quá dễ. Đáng ra phải tăng độ khó của instance để buộc người chơi phải có 1 group cân bằng: tank - heal - dps - support thì Turbine lại hạn chế khả năng của các class.
     
  6. iceteazz

    iceteazz Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    16/5/08
    Bài viết:
    5,116
    Nơi ở:
    Sài Thành
    _ Thực ra thằng cap nó vẫn buff được, nhưng bị nerf chỉ buff theo 1 hướng, hoặc tank / dps / heal thôi, ko thể buff đủ kiểu như ngày xưa, nhưng dù buff cùi thế nào, thì nó vẫn heal được 1 tí, và heal ngon nếu đi HoH. Cái chính là giờ cappy sẽ bắt buộc phải chọn trait set theo hoàn cảnh team, không chỉ thuần HoH như ngày xưa, và chắc sẽ ít phải main heal 6m. Nói chung, về cơ bản khi ra HD, cappy sẽ phải chọn trait dps hoặc heal là chính, tank là phụ, tùy vào team và hang , thay vì đi HoH heal và buff tẹt ga như bây giờ. Và muốn buff thì phải đập sure strike, phải vào melee nên không thể kite hoặc đứng xa vùng chiến sự nữa :-B
     
  7. Ulf

    Ulf Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    7/6/08
    Bài viết:
    2,892
    Nơi ở:
    Somewhere out th
    Guard revamp lần này quá tởm :2onion2:
     
  8. TKH

    TKH C O N T R A GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    28/11/04
    Bài viết:
    1,731
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    ^Sẽ bị nerf nặng ở Beta 4 >:)

    Không biết tương lai cái trait tree này ra sao khi max level được nâng lên 105 rồi 115 nhỉ? Đó giờ chưa chơi trò nào có trait tree cả nên ko biết nó sẽ làm gì? :P
     
  9. TKH

    TKH C O N T R A GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    28/11/04
    Bài viết:
    1,731
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Theo lời các tester bên beta forum, thì hệ thống threat được thay đổi kha khá: Các skill forced taunt giờ đều có threat-copy (giống Engage hay Challenge to Darkness của Guardian). Các bác đó bảo điều này sẽ làm cho vai trò của off-tank trở nên nổi bật hơn vì có thể tank tạm thời cho main tank để câu giờ cho healer bơm máu, hoặc swap-tank dễ dàng hơn.

    Nghe đâu tank class sẽ có passive về threat, không rõ là sẽ tạo ra threat nhiều hơn hay là là kiểu +% perceived threat.
     
  10. Ulf

    Ulf Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    7/6/08
    Bài viết:
    2,892
    Nơi ở:
    Somewhere out th
    Trước giờ tank luôn có 1 số skill + thêm threat. Ví dụ guard có 2 skill AoE là swepping cut và vexing blow đều gây damage, nhưng vexing blow được + thêm threat. Nếu 2 skill cùng gây 1 lượng damage như nhau thì vexing blow sẽ gây threat nhiều hơn. Ngoài cái threat cơ bản này, còn có thêm 1 chỉ số "multiplier" threat nữa, tức là +% perceived threat. Ví dụ guard đang có 100 threat, bật threat stance (+20-28% perceived threat) lên sẽ ngay lập tức có 128 threat, tắt threat stance đi thì trở về 100 threat.

    2 chỉ số này ảnh hưởng khác nhau đến mechanic. 1 số con boss có skill reset threat về 0 như con warden trong dungeon of DG, tức ảnh hưởng đến threat cơ bản. 1 số con boss có skill ảnh hưởng đến chỉ số multiplier threat, ví dụ Durchest trong BG. Nếu tank đang có 100 threat mà bị Durchest debuff 100% thì threat của tank lúc đó là 100 - 100*100% = 0 (nếu là guard threat stance thì (100 + 100*28%) - 100*100% = 28 threat). Giả sử trong khi bị debuff, tank tiếp tục dùng skill gây threat lên 150, thì ngay khi hết debuff, threat của tank sẽ là 150, không bị wipe. Ngược lại với những con boss như warden of dungeon hay bọn armourer trong BG, tank đang có 100 threat, khi nó wipe threat thì threat về 0.

    Còn với hệ thống threat mới sắp ra ở HD thì không còn threat + thêm cho 1 vài skill nào đó nữa. Giờ chỉ cần dùng tank tree thì mọi skill gây damage sẽ đồng thời gây threat x300% (con số này có vẻ hơi ít). Ví dụ damage là 100 thì threat gây ra sẽ = với class khác đánh 300 damage. Nghĩa là vexing blow và swepping cut bây giờ nếu cùng gây 1 lượng damage như nhau sẽ gây cùng 1 lượng threat. Cách tank sẽ phải thay đổi, đặc biệt là guard. Guard trước đây tank nhờ taunt, giờ phải tank nhờ damage. Hiện tại guard tank thường mặc 2 vit - 1 might, nhưng với HD có lẽ phải mặc 1 vit - 1 might để cân bằng giữa survival và threat. Bù lại, nhiều trait mới trong tank tree cho guard thêm khả năng survival (bởi vậy 1 số người vẫn giữ kiểu stack vit khi test nói guard god mode). Warden build threat nhờ leech threat nên có lẽ không thay đổi mấy.

    PS: lẽ ra những thông tin này không được đem ra ngoài beta, nên các bác kín miệng giùm đừng lên forums của nó nói bô bô ra.
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/10/13
  11. TKH

    TKH C O N T R A GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    28/11/04
    Bài viết:
    1,731
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    ^Nghe đỡ chán hơn kiểu build đập VIT như bây giờ nhỉ.

    Yên tâm là không dại gì chém gió bên ngoài beta forum ở bên kia đâu. Giữ quyền beta tester đặng còn nghịch linh tinh cho vui >:)

    Thật chất là beta testers bên đó dù không bô lô ba la trên forum vẫn có thể chém gió với bạn bè, miễn đừng cho chính ủy biết tụi nó đang phá NDA. Chậc, tội lỗi, tội lỗi :">
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/10/13
  12. Ulf

    Ulf Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    7/6/08
    Bài viết:
    2,892
    Nơi ở:
    Somewhere out th
    lol hôm bữa tui lên forums nó chém hay quá, break NDA nhưng tụi nó vẫn không có chứng cứ để ban. Cơ bản là có thằng nói kiểu tree sẽ cho người chơi có nhiều lựa chọn hơn kiểu "slot" như bây giờ. Tui lên dập ngay: "believe me, you'll have even lesser choice to customize your class". Thế là 1 thằng khác lên bảo: "You đã test chưa mà phán? Chưa test thì lời you chả có giá trị. Test rồi thì chúc mừng you vừa break NDA." Tui lên cười haha: "Đố mi report được ta. Ta chẳng nói gì về cái trai tree nó work ra sao, hay ta có được mời beta hay không. Mi có thể coi như lời nói đó vô căn cứ, hoặc coi như nó có căn cứ và ta đang break NDA. Nhưng đó chỉ là suy đoán của ngươi, không phải chính miệng ta nói ra." Ngày hôm sau mobs xóa bài này của tui, có lẽ do bị nó report, nhưng vẫn không đủ căn cứ để ban tui hahaha.
     
  13. TKH

    TKH C O N T R A GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    28/11/04
    Bài viết:
    1,731
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Giờ forum Beta có 10 thread thì hết 8 thread 'LOTRO's doomed', 1 thread 'I like the change', còn thread còn lại thì 50% là feedback. Vô đọc thấy mà nản :))'

    Bản thân ta thì thấy cái trò trait tree cũng không tệ. Nghịch vui hơn với tiện hơn cái trait slot hiện giờ :P

    Chờ Beta 4 nghịch Hunter tiếp :">

    Ờ mà bounder's token rate drop nó vẫn thấp như cũ à. Server đủ số lượng rồi, mà không có chỗ cày >.>
     
  14. Ulf

    Ulf Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    7/6/08
    Bài viết:
    2,892
    Nơi ở:
    Somewhere out th
    Trait tree không tệ, nhưng cái battle thì chán còn hơn skirmish. Chưa ai test 3 man trở lên nên chưa biết, nhưng 1 man/duo chán quá. NPC mạnh vô đối, mình chả cần làm gì, giống như người thừa. Cứ đi lòng vòng click mấy cái machine. Mà machine cũng bắn đi đâu ấy chẳng liên quan gì đến quái mình đang đánh (như trong thangulhad cái balista nó bắn còn thấy trúng quái).

    Bounder token rơi nhiều hơn rồi, nhưng vẫn không nhiều = trước đây. Trước đi 1 cái Sam có thể rớt 4 bag, giờ chỉ 1 bag. Muốn cày thì vẫn Seat ò goblin với Uru thôi.
     
  15. TKH

    TKH C O N T R A GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    28/11/04
    Bài viết:
    1,731
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    ^Skirmish solo cũng chán bỏ xừ thôi ấy mà. Phải raid 12-man bọn lieutenant ra đông hơn và nhiều loại hơn thì mới vui. Heal chuẩn tank chuẩn mà gặp 2 con Wraith nó nổ phát là chết vài mạng. Hay gặp trẻ trâu hăng DPS mà trúng 2 con Priest of Vengeance buff lẫn nhau thì... =))

    Có điều skirmish nó đứt quãng quá, đánh không có cảm giác dồn dập lắm :/

    Ta không tham gia Epic Battle để dành sau này thưởng thức, nhưnng đọc feedback cái Helm's Dike 6-man thấy cũng khả quan lắm :P
     
  16. Ulf

    Ulf Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    7/6/08
    Bài viết:
    2,892
    Nơi ở:
    Somewhere out th
    Mấy battle khác chưa test chưa biết, còn helm's dike còn chán hơn cả skirmish solo. 6man thì thua xa skirmish 6man. NPC threat quá cao, trừ challenge ra thì melee class cứ chạy theo sau đít quái mà chọt. Range dps thì cứ đứng 1 chỗ bắn, máu chả bao giờ rớt xuống dưới 50%. Solo thì cứ như thế, 1 lần vài con quái chạy đến, giết xong lại thêm vài con khác, khoảng 15', xong battle. Không có skill gì đặc biệt, cũng chẳng có boss.

    6 man tương tự solo, giống như là "solo together" vậy thôi. Quái vào theo vài đường, chia ra mỗi người đứng 1 đường solo. Tank cảm thấy rất vô dụng vì quái toàn đuổi theo NPC.

    Skirmish nếu muốn dồn dập thì pull nhiều vào là dồn dập, còn battle cứ 1 lần nó "rặn" ra 3-5 con, dí theo chọt đít nó chán bỏ xừ. Skirmish có lieutenant, còn phải biết con nào có skill gì để đánh, còn battle không có boss, chì toàn quái thường, pew pew pew pew pew 1 cách mù quáng cũng xong.
     
  17. Ulf

    Ulf Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    7/6/08
    Bài viết:
    2,892
    Nơi ở:
    Somewhere out th
    Người chơi ở VN khi tham gia beta tress test không được có cơ hội trúng life time acc với 5000 TP. Quá bất công :((. Chỉ có Mỹ, Anh và Đức được thôi.
     
  18. pleasebean

    pleasebean Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,122
    Ông Ulf cái acc bên rift còn chơi nữa ko ? Ko chơi thì inbox tui cái acc đi đc ko ?
     
  19. TKH

    TKH C O N T R A GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    28/11/04
    Bài viết:
    1,731
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    ^Bên đó free rồi mà. Hay là ông Ulf có account xịn? :">

    Giờ đang chán nên làm một con Rogue bên Rift đí khám và phá chơi :))
     
  20. Ulf

    Ulf Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    7/6/08
    Bài viết:
    2,892
    Nơi ở:
    Somewhere out th
    Không chơi nữa nhưng mà cứ để đó khi nào lotro bảo trì thì vào ngó tí :P
     

Chia sẻ trang này