Gym/Thể Hình: Where Gamers Become Healthier

Thảo luận trong 'Thư giãn' bắt đầu bởi silipden1102, 5/7/21.

  1. hatavn

    hatavn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/5/09
    Bài viết:
    184
    lướt lướt mhs đọc cái tít thành where gamers become hitler !che
     
  2. jumper

    jumper The Dragonborn GVN CHAMPION GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    5/6/03
    Bài viết:
    19,870
    https://vt.tiktok.com/ZSdyt3jxo/

    Xem cái này xong
    Thì thấy cái myth squat đầu gối không vượt mũi chân là do tụi tây nó éo làm được squat sát =))
    Rồi mấy ông pt Việt Nam học theo
     
    Leaf_leave_tree thích bài này.
  3. Aetheriv

    Aetheriv Persian Prince GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    11/4/09
    Bài viết:
    3,825
    ở nhà nơi tập diện tích nhỏ thì dumbell hay resistance band tập ổn hơn hả Sịp, band thì đa dạng hơn về trọng lượng nếu so kinh tế.
    Thank Sịp
     
  4. silipden1102

    silipden1102 SỊP ở đây rồi GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    2/4/09
    Bài viết:
    5,609
    Do cách mình tập thoi, kiếm đôi cục 10kg tập là ok rồi, có band nữa càng tốt, móc band vào tạ để tăng kháng lực vẫn ok
     
  5. Aetheriv

    Aetheriv Persian Prince GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    11/4/09
    Bài viết:
    3,825
    vậy dumbell ổn hơn hỉ, cũng có cặp 10kg rồi nên tính nâng lên xíu, tính mua 35lbs mà band rẻ gấp mấy lần :)
     
    silipden1102 thích bài này.
  6. LAX Lợn

    LAX Lợn Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    17/2/10
    Bài viết:
    919
  7. Gin.eK

    Gin.eK Dưa Leo Chính Phái Chân Truyền

    Tham gia ngày:
    1/10/10
    Bài viết:
    3,355
    check dây chằng xem, bữa h ta bị đau dây chằng, tập thử bài này, lúc xuống nó đau, đứng lên nghe cái cụp, quăng tạ luôn

    [​IMG]
     
  8. jumper

    jumper The Dragonborn GVN CHAMPION GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    5/6/03
    Bài viết:
    19,870
    bài này căng lắm =))
    tập ko tạ thôi
     
  9. Gin.eK

    Gin.eK Dưa Leo Chính Phái Chân Truyền

    Tham gia ngày:
    1/10/10
    Bài viết:
    3,355
    đựu cứ tưỏng bài khởi động chân tập cho giãn cái đầu gối xíu
     
  10. jumper

    jumper The Dragonborn GVN CHAMPION GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    5/6/03
    Bài viết:
    19,870
    vãi cả khởi động :D
    bài này là bài kết thúc mà :D
     
  11. ßen

    ßen Persian Prince GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    1/8/08
    Bài viết:
    3,925
    Bài đấy gặp 5 thằng hết 3 thằng đau dây chằng rồi, may mà ta không bị nhưng cũng không dám chơi tạ nặng
     
  12. Forever&One

    Forever&One Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/10/09
    Bài viết:
    148
    Form nhìn qua cũng thấy ko vấn đề gì, high bar squat nó thiên về đùi trước và đầu gối hơn là hông.
    Kinh nghiệm bản thân nếu áp lực chia đều ở lòng bàn chân và đầu gối ko bị đẩy quá nhiều về phía trước thì sẽ giảm tải cho đầu gối 1 chút và nên xuống sâu thêm tý.
    Cân bằng toàn thân từ đầu đến đít khi đi lên để áp lực phân phối đúng trọng tâm chia đềy cho cả hông và đầu gối.
    Ghi lại video rồi quan sát dần dần bóc tách xem lúc đi lên hông có đẩy mạnh quá làm mất cân bằng trọng lượng hay ko.
    High bar squat thì nên để đầu gối phát lực trước rồi ngay lập tức hông phát lực theo nhớ gồng bụng.
    Hạ bớt tạ để bọn dây thần kinh dễ kết nối và ra lệnh ko bị mất tập trung vì ham muốn cố gắng đẩy tạ lên cho bằng đc nó chiếm lấy tâm trí.
    Quan trọng nhất
    1 cân bằng, cứ tập trung vào lòng bàn chân xem trọng tâm có bị đung đưa hay ko
    2 góc lưng, đưa lưng dưới vào tư thế duỗi tự nhiên và lưng trên cố định trong toàn bị qýa trình squat
    3 rom. Đi hết rom trong phạm vi cho phép mà ko hỏng form squat. Có thể sẽ bị giảm tạ nhưng về lâu về dài sẽ ổn.
    4. Dành cho ai bị chấn thương đầu gối bắt buộc phải theo cách tập dải rác daily minimum volume và rpe, barbel medicine coa chương trình cho ng chấn thương lưng dưới và đầu gôia mình có hết, đây là cách mình học đc hồi phục chấn thương từ chương trình bulgarian, giờ deadlift chưa bao giờ bị 1 lần đau lưng nào.
     
  13. troll

    troll Chrono Trigger/Cross GVN CHAMPION

    Tham gia ngày:
    5/11/02
    Bài viết:
    6,952
    Nơi ở:
    Onikage clone :">
    bánh tạ đó là 20kg 1 bánh hả fen !che
     
  14. LAX Lợn

    LAX Lợn Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    17/2/10
    Bài viết:
    919
    Tha, 10kg đó phen !khoc2
     
    troll thích bài này.
  15. silipden1102

    silipden1102 SỊP ở đây rồi GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    2/4/09
    Bài viết:
    5,609
    Cải thiện core đi anh )) buttwink ở góc này 100% ko ảnh hưởng gì tới lưng, nhưng mà lại nói lên 1 điều là core vẫn cần phải cải thiện, squat sau này đẹp như mơ hehe
     
    Dark MonteCristo and LAX Lợn like this.
  16. LAX Lợn

    LAX Lợn Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    17/2/10
    Bài viết:
    919
    https://youtube.com/shorts/orYXWeoLxCQ?feature=share

    Check bằng iron path thấy cũng tạm tạm
    Chắc do core yếu quá !duoi
     
  17. hotsummerboy

    hotsummerboy Lão Làng GameVN GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    27/2/03
    Bài viết:
    1,457
    Ngày 1 muỗng whey, tuần vài miếng bò Beefsteak nay bị gout.
     
  18. ßen

    ßen Persian Prince GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    1/8/08
    Bài viết:
    3,925
    Anh em nào bị rounded shoulder với nerd neck thì nên chỉnh lại tầm 3 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt cho mấy bài ngực với vai. Đm hối hận đó giờ tập hùng hục mà không fix mấy cái posture này nên cứ tập miết không progress được !tramcam
     
  19. anhtu07

    anhtu07 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/11/08
    Bài viết:
    642
    Ở đây có anh em nào xài creatine chưa? Cho em xin ít review ạ
     
  20. Đới Xuân Dần

    Đới Xuân Dần Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    10/11/16
    Bài viết:
    2,684
    Bị mấy cái này mình thâý kéo xà cải thiện đc, nhưng mà phải kéo đúng. 2 3 cái 1 set cũng đc nữa
     

Chia sẻ trang này