Ý tối là class chuẩn của các nhân vật có avatar như vậy, cho tui tên của mấy nhân vật đó luôn, vì nếu nhân vật đúng tên và class như vậy thì sau khi giả dạng quay về sẽ ko bị đổi avatar (nếu đúng tên), còn class chuẩn khi xuất hiện sẽ mang màu khác biệt so với những nhân vật xài class đểu ko phải do nhà sx thiết kế >_<, mà bác có biết cách chỉnh cho class Dragon Lord (class của Julian) có thể xuống ngựa được ko
rất đơn giản, bạn làm = cách thêm nhân vật = cây gậy gọi ma đó bạn tạo ra 1 con ma do bạn điều khiển, cho cầm gươm lấy value gốc, bạn chỉnh cho nó có full skill - 1 ^_^, rùi cho nó copy con cần đổi, bấm Ctrl+F ỡ những vị trí cần giữ lại như avatar class name rùi bấm save rùi bấm load lại nữa là xong
ý cậu có phải là màu tóc ở Avatar giống với màu của Class hiện hữu trên bản đồ ^^... cái này thì thử mò cũng được mà ... chứ AcTiny cũng ko chú ý mấy phần đó đâu...( tớ nghĩ thế )
làm biếng mò lắm, bạn biết skill copy con mờ, ở đây mình gọi ra 1 con ma, xong chỉnh nó thành quân mình và cho nó có hết skill hay chỉ mỗi skill copy thui tùy bạn rùi mình cho nó đứng cạnh đứa cần copy rùi bấm nút là xong rùi, còn vụ save và load là do mình muốn game nhớ luôn cho khỏi rắc rối lôi thôi gì nữa
vì nếu nhân vật đúng tên và class như vậy thì sau khi giả dạng quay về sẽ ko bị đổi avatar (nếu đúng tên) Cái này thì chịu,các avatar mớii đó đúng thật là không có tên trong game,không có class riêng do nhà sản xuất đã tạo. Mấy avatar đó có lẽ chỉ là dư phòng cho game,mấy cái trong game không có thì chắc ArtMoney cũng không làm ra được . Hoặc là trong game có mình chỉnh theo,hoặc là nguyên bảng có,chứ không tạo ra được . Cái này mới biết nè . Cái này muốn thì phải chĩnh qua ArtMoney thôi. Như Tia có 1 class cỡi ngựa (79)nhưng class này lại không xuống ngựa được do nhà thiết kế không nghĩ tới để làm,tương tự class Dragon Lord cũng vậy. ^^ hiện thời bao nhiêu thứ AcTiny biết về ArtMoney và TRS viết ra hết rồi .AcTiny thấy nhiêu đó đủ sài nên cũng chẳng mò thêm .
gọi ma thì được chứ điều khiển ma thì ... Bác nào biết cách biến 1 con NPC thành char do mình điều khiển ko chỉ giùm cái luôn :'> @AcTiny: chỉnh thê nào vậy :'> mấy đứa trong đó có tên và class xịn mà, còn có cả mấy đoạn đối thoại nữa mà mỗi tội nhiều class quá nên ngại mò Ac giúp hộ luôn với :'>
Cho tui hỏi cái này: tui muốn tạo thêm 2 cái cây kiếm mà dùng để dò value gốc thì làm sao? Vì khi chia quân tui để 2 cây kiếm đó bên đội của runan rồi, khi quay qua đội của Holmes thì không còn để mà chỉnh status đước nữa! Vậy lấy 2 cấy kiếm đó ra bằng cách nào? Khia chia quân mà không mang theo mahter qua đội của Holmea thì làm sao thu phục được sun và Frau? Có phải là phải chờ cho lần chia quân sau rồi thu phục lại ko? Thanks!
Bạn kiếm được cây slim còn nguyên chưa dùng lần nào chứ. Bạn gắn cây slim này cho 1 nhân vật nào đó,chỉ để nó cầm duy nhất cây slim này,sau đó vào ArtMoney search ở integer 8 bytes số 11777,có tầm 4~10 value,bạn nhập số 0 vào các value đó nếu value nào làm mất cây slim thì bạn chép lại số 72056498838044417 thì có lại 2 thanh kiếm đó. ___________________________ thu phục sun và Frau không nhất thiết phải có mahter đâu bạn,miển sao bạn đừng giết chúng mà cho holmes vào thành được thì sun và Frau cũng sẽ theo bạn D.
uhm,nếu vẫn không được bạn có thể liên hệ trực tiếp nick Yahoo :chithien8xdl,mình sẽ hướng dẫn cụ thể . ___________________________ Thường thì class xuống ngựa liền sau class cỡi ngựa đó bạn,ví dụ như class pháp sư cỡi ngựa có trong game,class này không thể xuống ngựa được,vậy class pháp sư cỡi ngựa là 3,class xuống ngựa cũa nó là 4......cái này đến map mà cứ bật ArtMoney chỉnh thì hơi bất tiện . Có tối đa 255 class,class có thể sài được (có hiện hình,hợp lý để đem vào map) tầm 160 class thôi,và tất cả đã được AcTiny mò kỉ,liệt ke trong bảng class tham khảo cuối mục 3 .
Actiny ne` , ma^y' cai' so^' go^c' do' kie^m' da^u ra za^y ==> sao hok noi' ro~ cho moi ng cung` hie^u~ ==>chu' noi ra,lam` theo thi dc,nhung ma da^u co' hiu~ tai sao da^u , za^y ha Actiny Mod tho^ng cam~ , gap may' cui bap' , hok co' Unikey hay VietKey
À,nếu bạn muốn biết cây slim còn nguyên (hay món khác) số nhiêu rất đơn giản,sau khi bạn kiếm được value gốc cũa nhân vật,bạn vào game gắn cây kiếm đó vào nhân vật đã có value gốc,vào lại ArtMoney ấn mũi tên đõ ngay đưa ra value gốc,con số trong value gốc chính là con số cũa thanh kiếm bạn cần. Cây slim còn nguyên là 11777,cái này là tất yếu .
HƯỚNG DẪN ARTMONEY Test thử thì tôi nhận ra cách làm của Actiny chỉ đúng với bản gốc còn với các bản đã qua TSM thì vô hiệu vì vậy tồi viết bài này giúp anh em sử dụng các bản đã qua TSM tìm "value gốc": Cách tìm: B1: search: nhập số lần sử dụng của VK đầu tiền trong ô weapon B2: cầm cái đó đi chém giết đâu đó ^^ B3: filter: nhập số lần sử dụng sau khi đã thay đổi làm như vậy tới khi tìm ra 1 giá trị. B4: lấy giá trị tìm được - 1 => số tìm được chính là cái gọi là "value gốc" Những cái khác làm theo actiny là được. Với cách này các bạn có thể tìm value gốc của bất kỳ nhân vật nào :'>
Đúng là bản TRS qua modefy rồi thì con số search ra value gốc cũa nhân vật Arkis khác đấy. Tui nhiên đảm bảo con số này là chính xác cho tất cả các bản đây. Đầu map 1 search ỡ integer 8 bytes số :6405,đây là con số cũa thanh Rapier d0 Runan cầm,có tầm 1~10 value,bạn thay đổi các con số về 0,value nào làm mất thanh Rapier cũa Runan bạn nhập vào số 72056498838044417. Vậy là có 2 thanh kiếm dò value gốc,bất kể nó là tiếng Anh hay Nhật . Có 2 thanh kiếm trên rồi gắn kiếm vào nhân vật nào rồi search thì có value gốc nhân vật đó. ___________________________ Cách cũa nightmare_1986 hoàn toàn đúng nhưng bất tiện vì mỗi lần kiếm value gốc lại phải đi đánh giảm số lần dùng weapon,nếu là phần save sau khi về nước thì bóa tay,thanks bài viết .
có nhiều bản qua TSM thay đổi luôn cả thanh kiếm của Runan nên tôi nghĩ cách làm của mình vẫn áp dụng linh hoạt hơn là cách của ac hơi mất thời gian tí thôi :'> Ac có biết value nào thay đổi được cái danh hiệu trên đầu nhân vật chỉ hộ cái, mấy đứa tạo thêm danh hiệu giống nhau hết trông ngứa mắt quá :'> hôm qua tự mò bị đứng hình mấy phát nên ngại luôn :'>
Nếu thanh Rapier chỉ bị đổi tên sang tiếng anh và còn nguyên 25 lần dùng thì 6405 vẫn là số chính xác,nó không chính xác khi số lần dùng không còn là 6405 nữa và sài cách cũa nightmare_1986 là cần thiết để có value gốc,sau khi có value gốc cũa nhân vật nào đó thì cứ nhập số 72056498838044417 vào là tạo được 2 thanh kiếm,2 thanh kiếm này dó value gốc cũa các nhân vật sau vẫn được như thường dù nó có khác TRS gốc như thế nào đi nữa,đỡ mất công dò tới dò lui nhiều lần cho nhiều nhân vật. Có phải bạn nói dòng chữ trên tên nhân vật không??? dòng này mình không biết ý nghĩa cũa nó nên cũng chưa mò,dòng này gắn liền với tên nhân vật nếu thay đổi tên cũng có thể thay đổi nó đấy,còn không thì bạn từ value gốc đi lên 32/33/34/35/36/37/38 số chọn integer 1 byte là có thể thay đổi được dòng này,lưu ý cả 8 value đều dùng thay đổi được dòng này.....
her her, Bước 1: Search số của vũ khí Interge 1 Bytes(VD: Rapier của Runan là 5) Bước 2: Thay vũ khí khác vào Bước 3: Filter số của vũ khí đó -> Value gốc