Honda Blade vs Wave cái nào okie các bác. Thấy giá chênh nhau một chút , mà cũng chả rành có khác nhau nhiều ko. Nhìn thiết kế thì Blade có vẻ đẹp hơn. Đi con AB 7 năm chán quá , với muốn đi xe số hơn. Trước nhà có con Dream Thái , mà ông bà già bán rẻ cho người quen .... Giờ đang tính mua xe số đi ...
Con Blade nhẹ hơn, chạy tốc độ cao hay bị rung..................... con wave thì lên tới 70km/h+++ thì mới rung
Bác ko đi bảo trì định kỳ đầy đủ thì mai mốt hư gì do lỗi của hãng thì sẽ ko được bảo hành miễn phí đâu. Đi bảo trì định kỳ hãng vẫn kiểm tra đầy đủ cho mình chứ có phải thay nhớt ko đâu. Bảo trì thì vệ sinh nồi free nhưng lên group nvx sẽ được nhắc đây là điều cần tránh nhất khi vào hãng
Hãng cũng năm bảy loại hãng đó nha. Kiếm thằng nào uy tín mà sửa thì mới hết, còn có rất nhiều thằng lợi dụng có tiếng là hãng mà nó vẽ bệnh, thuốc tùm lum kết quả là tốn mớ tiền mà bệnh vẫn thế. Xe chạy rung lắc chao đảo khó lấy cân bằng thì có vài lý do, thường gặp nhiều nhất là do phuộc, sau đó là do căm, bạc đạn, cổ. Sửa xong mà cảm giác chạy nó không cân bằng thì nên kiếm tiệm uy tín sửa, chứ để như vậy đi dễ tai nạn bất ngờ lắm đặc biệt mấy pha qua ổ gà, hoặc lên xuống các mố dốc.
Sợ gì.Xe mình đi,hỏng gì mình biết mà,bọn thợ hãng nó cùi bắp lắm,tin là bọn nó kiểm tra kĩ hả.Mình chạy còn chưa biết sao bọn nó ngó ngó biết đc,trừ khi như ông chủ thớt này thì chịu
nvx ông hỏng phần đồng hồ hay ổ khóa điện tử thì ai mà sửa được nếu ko ra hãng. Mà ko có bảo hành miễn phí thì mấy cái đó vài củ là ít.
Chịu Xưa h 3 chiếc rồi ko ra hãng,ra đó mấy thằng thợ ngoài thay đồ ra chả biết làm gì nên lười ra.Mà cũng chả thấy hỏng,chắc do ăn ở tốt hehe
Tui cũng đang chạy nvx 155 abs đây, cứ vô hãng vệ sinh nồi đi. Dòm xem nó có tháo từng món ra rửa sạch sẽ rồi tra mỡ k hay chỉ xịt sơ sơ.
Tiện các bác cho hỏi đi AB mà bánh sau cứ non choẹt, mới bơm cũng ko căng, tầm 3 tuần ko bơm là lép rõ rệt, là bị sao nhỉ. Vứt ra 2 chỗ quen nó đều ko bắt được bệnh, chỉ biết gạ thay săm. Ừ thì thay thì thay, bảo nó cứ lựa cái tốt tốt vào mà thay cho sướng. Thay xong vẫn vậy. Ở quận Tây Hồ Hà Nội thì ra chỗ nào được nhỉ, mình cũng sợ bị vẽ bệnh ko dám ra chỗ lạ
AB đời nào ? Tubeless thì làm gì có xăm mà thay.1 là hở chân van,2 là xì mép,mang ra mấy tiệm chuyên lốp nó vệ sinh mặt trong cái mâm rồi ráp vô lại.Vẫn xì thì thay lốp khác.Tiệm gì cùi bắp vl vậy @@
Em chạy con vario 150 , mới được 20 ngàn km. Giờ thấy đàu xe hơi nặng, mà mua dưới tỉnh nên ko bảo trì được. Em cần hỏi là giờ bảo trì thì cứ ra tiệm nói kiểm tra máy là được hả các bác. Hay coa dùng từ chuyên nghiệp hơn ko để tránh bị nói gà mờ
động cơ chạy nhiều nó bị mòn thì nó cũng rung hơn thôi, muốn êm như mới thì chỉ có thay cái mới êm hơn thì mua SH mà đi, hoặc mấy dòng siêu sang nghe bảo cũng êm ái lắm