nếu cơ chế backtrack là heal trước khi take dam đồng nghĩa void full hp thì xảy ra backtrack vẫn sẽ bị mất máu
Heal của backtrack có 3 trường hợp , 1 là dmg <(MaxHP-HP hiện tại) , 2 là (MaxHP-HP Hiện tại)<Dmg<HP hiện tại , 3 là (MaxHP-HP hiện tại)<Dmg . Nói gọn là kiểu gì thì kiểu gì thì kiểu , miễn dmg ( đã qua hết reduction) nhỏ hơn max HP thì sẽ sống , nếu void full HP thì vẫn full HP thôi. Còn cái vụ void 800HP với laguna thì :Replay or it didn't happen [-x
Giải thích trigger ra đây nào, bạn nói như thế thì mình cũng thấy lơ mơ Có thể đó là Laguna Blade level 1
ý mày là nếu void full hp mà có backtrack xh thì void ko mất máu nếu sự thật là như thế thì : 1 là cơ chế sẽ ko phải là heal trước khi nhận dam 2 nếu cơ chế là heal trước khi nhận dam thì con void xh backtrak lúc full hp sẽ vẫn mất máu bt...hay chính xác hơn là backtrack vô dụng khi full hp
Ðây là điều cốt lõi của Backtrack khi nó xuất hiện, ngoài ra đừng quan tâm đến các con số và các thuật ngữ nếu chưa bao giờ sờ vào World Editor
ulti lina gây 1150 dmg (tạm thời bỏ qua cái m.res) tức là đã lvl 16 Không thể có chuyện lúc đó void lvl kém đến 4 5 được, lại còn đồ đạc nữa Hơi khó tưởng tượng khi đó void mới có 800 hp Nói chung là chưa mình bạch
Chuyện lion lina fing void còn tí máu bị nó backtrack ko chết a chứng kiến mấy lần rồi. Chắc đã có fix ji đấy. Nhân tiện hỏi thẩm luôn thế manta né finger, ulti zeus ... thì cơ chế thế nào, tỉ lệ và thời gian xử lý thành công là bao nhiêu?
Nếu ko nhầm thì cả Finger of Death của Lion lẫn LB của Lina đều dựa trên base skill Chain Lightning và chỉ mỗi cái Burst Energy của Dagon mới là Finger of Death thật thì phải Có gì bạn Thẩm check hộ mình phát , máy mới ghost xong bay sạch hết rồi
Melee làm gì có skill Finger of Death ... một số skill dạng deal thẳng một lượng dam trong 1 hit thì thường có base là Storm Bolt ( thay projectile khác ), một số khác lấy Base là Chain Lightning tuy nhiên Chain này ko nhảy 1 bước nào ( Jump = 0 ).
hôm nọ đánh void còn tầm 500 máu thih lina va zues ulti gân như 1 lúc back track đc hết.ko biết là nếu 1 lần backtrack thì sẽ nế đc tất cả skill dinh vào cùng thời điêm hay thế nao
1 Backtrack né đc 1 tạ, trường hợp trên là 2 Backtrack liền nhau chứ không bao giờ có chuyện 1 Backtrack né đc cả 2.
Base skill của FoD và Laguna là Chain Lightning , có 0,25s delay trước khi gây dmg nên né được = manta , còn khả năng thì phải tùy timing .
Thì trận đấy team nó mass gank, đì đụt quá chứ sao. Void đi lane, con Lina đi mid pro kill suốt. Thế campaign có tính là melee kô ? Mà hình như có con neutral creep trong melee có finger of death thì phải.
Campaign cũng tạo nên 1 phần Melee, dùng bộ WE chung cả thôi, chỉ chỉnh qua chỉnh lại, co éo gì....................... Barrack hay quá, các bác xem mấy cái trigger của nó ở đâu vậy, gửi em nghiên cứu với được không, jass hay Gui cũng chơi hết...