hix...em bó chiếu....cái auto send ko thể nào hoạt động...mày mò suốt 1 ngày...bác nào pro thì vào hướng dẫn lại 1 tí...hay đã làm autosend được rồi thì copy lại cho anh em ...em làm theo bác TuấnLinhTTL kia mà....ko thể nào chạy được...bác có thể hướng dẫn kỹ lại được chứ...thanks
mỗi người sài 1 script khác nhau như tui nè đâu có xài của gamevn nếu bạn có thể post script của mình lên đây thì có lẽ sè dễ giải quyết hơn
đây..em làm giống bác TuấnLinhTTL...em muốn gửi cho chủ pt sp..nên đã biến đổi cái idsendtaphoa thành id của chủ pt... PHP: void FindItemSend(uint playerid,uint Iid,byte num) { for(byte i=0;i< 25;i++) { Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i]; if( oSlot.itemid == 0 ) { continue; } if(oSlot.itemid == Iid && oSlot.num == num) { Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()]; ts.SendItemTo(playerid,oSlot.slot,num); debug("Send " + oItem + " to " + playerid + " amount " + num , 0xC08008); } } } <-----cái này em giữ nguyên double TimeSend = 0; uint idsendtaphoa = xxxx; id con bán tiệm tạp hóa của bạn <----id con tạp hóa thành id con chủ pt PHP: TimeSend++; if (TimeSend % 120 == 0) { FindItemSend(idsendtaphoa, 26169, 50);//Mang Kho FindItemSend(idsendtaphoa, 26168, 50);//Ruou Vang FindItemSend(idtiemthuoc, 27035,50);//Nhat diem FindItemSend(idtiemthuoc, 27066,50);// bo huyet FindItemSend(idtiemthuoc, 27005,50);// Tinh nao FindItemSend(idtiemthuoc, 27032,50);//Luc vi FindItemSend(idsendtaphoa, 46033, 50);//ong mat FindItemSend(idsendtaphoa, 46041, 50);//Tu dong uong thuoc FindItemSend(idsendtaphoa, 46013, 50);//Vien Cong Kich } <---------mấy cái FindItemSend thì em đổi cái ID của item là ID của Sp... kết cục thảm hại....nó chả chịu gửi cho em lấy 1 lọ sp
ban nên goi thêm hàm nưa coi trong file script ở cái hàm sau khi kết thúc trận đấu đại loại là Void BattleStopped() {...........} ( ........... la nôi dung của hàm ) bạn kiểm tra xem nó đã gọi ra cái hàm FindItemSend(); chưa nếu chưa bạn thêm vào FindItemSend();
cái auto sell chi can copy de vao cs la dc hay con them gi nua ko ma sao tui vao no ko cho bo bao loi la sao tôi ko hiễu lam on giup tui di
sao copy vao common rồi nhưng đâu thấy nó send đâu nè giải quyết đê { int maxhp = 0; string mi = ""; foreach (NPCCombatObject onpc in ts.oNPCCombat.Values) { if (onpc.HP > 0) { if (onpc.MAXHP > maxhp) { maxhp = onpc.MAXHP; mi = onpc.Row.ToString() + onpc.Col.ToString(); } } } return ts.oNPCCombat[mi] as NPCCombatObject; } void doEatSP(ushort order,int difSp){ for(byte i = 0;i< 25 ;i++){ Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems; if (oSlot.itemid == 0) { continue; } Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()]; if(oItem.isSPItem()){ int itemvalue=oItem.getSPValue(); if (itemvalue > difSp){ continue; } byte eatSpAmt = (byte)((difSp - (difSp % itemvalue)) / itemvalue); if (eatSpAmt> 0){ if (eatSpAmt > oSlot.num){ eatSpAmt = oSlot.num; } ts.EatItem((byte)(i+1),eatSpAmt,order) ; debug(oItem.itemname+" SP "+itemvalue+" at slot "+((byte)(i+1)).ToString()+" decrease"+eatSpAmt ,0xC08008 ); difSp = difSp - eatSpAmt * itemvalue ; } } } ts.delay(500); } void doEatHP(ushort order,int difHp){ for(byte i = 0;i< 25 ;i++){ Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems; if (oSlot.itemid == 0) { continue; } Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()]; if(oItem.isHPItem()){ int itemvalue=oItem.getHPValue(); if (itemvalue > difHp){ continue; } byte eatHpAmt = (byte)((difHp - (difHp % itemvalue)) / itemvalue ); if (eatHpAmt> 0){ if (eatHpAmt > oSlot.num){ eatHpAmt = oSlot.num; } ts.EatItem((byte)(i+1),eatHpAmt,order); debug(oItem.itemname + " HP " + itemvalue.ToString() + " at slot " + ((byte)(i+1)).ToString() + " decrease " + eatHpAmt.ToString() ,0xC08008 ); difHp = difHp - eatHpAmt * itemvalue ; } } } ts.delay(500); } void FindItemContribute(string ItemName){ Slot s = FindItemInSlot(ItemName); if(s != null){ ts.Contribute(s.slot); } } void FindItemDrop(string ItemName){ Slot s = FindItemInSlot(ItemName); if(s != null){ ts.DropItem(s.slot,s.num); } } Slot FindItemInSlot(string ItemName){ for(byte i=0;i<25;i++){ Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems; if( oSlot.itemid == 0){ continue; } Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()]; if(oItem.itemname == ItemName){ return oSlot; } } return null; } void AutoEatFood(){ if (ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP * hpFractionEat)){ doEatHP(0,(int)((ts.Character.MAXHP * hpFraction)-ts.Character.HP)); } if (ts.Character.SP < (ts.Character.MAXSP * spFractionEat)){ doEatSP(0,(int)((ts.Character.MAXSP * spFraction)-ts.Character.SP)); } if (ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFractionEat)){ doEatHP((ushort)ts.CurrentPartner.Order,(int)((ts. CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)-ts.CurrentPartner.HP)); } if (ts.CurrentPartner.SP < (ts.CurrentPartner.MAXSP * spFractionEat)){ doEatSP((ushort)ts.CurrentPartner.Order,(int)((ts. CurrentPartner.MAXSP * spFraction)-ts.CurrentPartner.SP)); } } int get_random(int min,int max) { System.Random rd=new System.Random(); int ranNum= rd.Next(min,max); return ranNum; } void Disconnect(string msg) { debug(msg,0x0000FF); ts.Disconnect(); } void CheckDisconnect(){ if(ts.Character.HP< (DisconnectFlag * ts.Character.MAXHP)){ Disconnect("Disconnected : Character HP is low !!"); } if(ts.CurrentPartner.HP< (DisconnectFlag * ts.CurrentPartner.MAXHP)){ Disconnect("Disconnected : Warrior HP is low !!"); } if(ts.CurrentPartner.fai < DisconFai){ Disconnect("Disconnected : Warrior faith is below faith flag !!"); } } System.Collections.ArrayList DropItemList = new System.Collections.ArrayList(); System.Collections.ArrayList ContributeItemList = new System.Collections.ArrayList(); void AddDropItemList(string itemname) { if (!DropItemList.Contains(itemname)) { DropItemList.Add(itemname); } } bool InDropItemList(string itemname) { if (DropItemList.Contains(itemname)) return true; else return false; } void AddContributeItemList(string itemname) { if (!ContributeItemList.Contains(itemname)) { ContributeItemList.Add(itemname); } } bool InContributeItemList(string itemname) { if (ContributeItemList.Contains(itemname)) return true; else return false; } void ProcessInventoryAction(){ for(byte i=0;i<25;i++){ Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems; if( oSlot.itemid == 0){ continue; } Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()]; if((oSlot.itemid == 26168 || oSlot.itemid == 26169 || oSlot.itemid == 46033 || oSlot.itemid == 46013 || oSlot.itemid == 46041 ) && oSlot.num == 50) {ts.SendItemTo(615732,oSlot.slot,oSlot.num);} /// đây là send đồ if((oSlot.itemid == 27066 || oSlot.itemid == 27005 || oSlot.itemid == 27035 || oSlot.itemid == 27032 ) && oSlot.num == 50) {ts.SendItemTo(614237,oSlot.slot,oSlot.num);} /// đây là send đồ } }
khùng copy common thì phải sửa ID đi nó mới send dc chứ 2 ID đó ở SV Điêu Thuyền của tui ông để nguyên thì send kỉu gì? Mã: void ProcessInventoryAction(){ for(byte i=0;i<25;i++){ Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i]; if( oSlot.itemid == 0){ continue; } Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()]; if((oSlot.itemid == 26168 || oSlot.itemid == 26169 || oSlot.itemid == 46033 || oSlot.itemid == 46013 || oSlot.itemid == 46041 ) && oSlot.num == 50) {ts.SendItemTo(615732,oSlot.slot,oSlot.num);} /// 615732 la ID của tui nha if((oSlot.itemid == 27066 || oSlot.itemid == 27005 || oSlot.itemid == 27035 || oSlot.itemid == 27032 ) && oSlot.num == 50) {ts.SendItemTo(614237,oSlot.slot,oSlot.num);} /// 614237 cũng là id cua tui, thay đi } } ID tạp hóa ở TQ là 7, tiêm thuôc là 1 thay vào sc của con bán đồ là ok
mà cho hỏi pác là thay số 1 và số 7 vào đâu thế pác nói không vậy tui biết sao hix noob mà chỉ rõ ràng một chứ di
void ProcessInventoryAction(){ for(byte i=0;i<25;i++){ Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems; if( oSlot.itemid == 0){ continue; } Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()]; if((oSlot.itemid == 26168 || oSlot.itemid == 26169 || oSlot.itemid == 46033 || oSlot.itemid == 46013 || oSlot.itemid == 46041 ) && oSlot.num == 50) {ts.SendItemTo(615732,oSlot.slot,oSlot.num);} /// 615732 la ID của tui nha if((oSlot.itemid == 27066 || oSlot.itemid == 27005 || oSlot.itemid == 27035 || oSlot.itemid == 27032 ) && oSlot.num == 50) {ts.SendItemTo(614237,oSlot.slot,oSlot.num);} /// 614237 cũng là id cua tui, thay đi } } nè mấy bác
Mình không biết cái này bị lỗi gì đây TuanLinh có thể cho mình biết được không? PHP: Dialog ID = 13041 Sell Legna_TS_Machine.Item amount 50 Sell Legna_TS_Machine.Item amount 50 Sell Legna_TS_Machine.Item amount 50 Sell Legna_TS_Machine.Item amount 50 Sell Legna_TS_Machine.Item amount 50 Sell Legna_TS_Machine.Item amount 50 Sell Legna_TS_Machine.Item amount 50 Sell Legna_TS_Machine.Item amount 50 Ngừng kết nối với máy chủ !!! Bắt đầu tự động kết nối ... Initialized code....done Loading code....done Kết nối tới máy chủ 203.113.150.21:6414 Kết nối thành công. Dialog ID = 13041
script.cs PHP: double TimeSale = 0; uint idsendtaphoa = 01056257; public override void OnTimer() { TimeSale++; if (TimeSale % 120 == 0) { FindItemSale( 27047, 50); FindItemSale( 26003, 50); FindItemSale( 26050, 50); FindItemSale( 46016, 50); FindItemSale( 46013, 50); } } public override void NpcDialog(ushort DialogId) { debug("Dialog ID = "+ DialogId.ToString()); ts.SendEnd(); } public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId) { debug("Dialog Menu ID = "+ DialogId.ToString()); ts.SelectChoice(2); ts.SendEnd(); } public override void Stop() { for(byte i=0;i<25;i++){ Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i]; Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()]; if(oSlot.itemid == 0){ continue; } debug(oItem.itemname + " at slot " + oSlot.slot.ToString() + " with ID " + oSlot.itemid.ToString(),0); } } public override void InitBot() { ts.SetTimerOnOff(true); ts.ClickOnNPC(2); ts.SendEnd(); } common.cs : [php] void FindItemSale(uint Iid,byte num) { for(byte i=0;i< 25;i++) { Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i]; if( oSlot.itemid == 0 ) { continue; } if(oSlot.itemid == Iid && oSlot.num == num) { Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()]; ts.Sell(oSlot.slot,num); debug("Sell " + oItem + " amount " + num , 0); } } } cái common.cs mình lấy của cậu đó TuanLinhTTL