[HEROES CONTEST] 1ST_Sylvanas_Dark Ranger

Thảo luận trong 'DDay' bắt đầu bởi cross_rider, 16/4/11.

  1. cross_rider

    cross_rider Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/6/09
    Bài viết:
    2,580
    Bắn nhiều mục tiêu mà aura á :-o
     
  2. trang_trai_tre

    trang_trai_tre Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    30/4/08
    Bài viết:
    917
    Nơi ở:
    Hà nội
    giống con hươu trong xhero ý ;)) để con doom là skill 2 40s gọi 1 lần tầm 700 máu 50 đam cháo until là búp vào người đối phương làm đối phương bị -10 -15 20 amor theo 3 cấp skill 1 3 giữ nguyên và until k giải trói đc :) :|
     
  3. Đường_Sa_Sa

    Đường_Sa_Sa Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    30/7/04
    Bài viết:
    725
    Nơi ở:
    Kingdom of Heroes
    "Cùng damage" trong Game chắc cũng giống "điều kiện lý tưởng" trong vật lý nhỉ? Với tướng Agi thì Animation chỉ có giá trị ban đầu, sau này có thể khắc phục được (bằng cách đúc sách Agi), cái Dark Syl hơn Tyral nhiều nhất là range, để Tyral bắn được nhát đầu tiên thì Dark Syl đã bắn được 4 5 nhát rồi :))
     
  4. tkthien

    tkthien † Dark Angel †

    Tham gia ngày:
    10/1/07
    Bài viết:
    3,502
    Nơi ở:
    Cao ốc 100 t
    Không biết gọi nó là gì nên đành gọi aura, làm gì bắt bẻ ghê thế :-w
     
  5. Đường_Sa_Sa

    Đường_Sa_Sa Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    30/7/04
    Bài viết:
    725
    Nơi ở:
    Kingdom of Heroes
    Ko ổn lắm E à, như vậy sẽ có 1 Hero vừa bem 9, vừa bem cave cùng lúc (còn mạnh hơn chiêu đánh lan của Zolt nhiều vì nó là hero bắn xa 650 =)))
     
  6. cross_rider

    cross_rider Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/6/09
    Bài viết:
    2,580
    Sai bét
    Animation ảnh hưởng về sau rất nhiều
    So sánh Cyrax vs Tichondrius xem,cùng tướng agi,cùng chỉ số xem đứa nào đánh nhanh hơn ?
    Tyran de vs Dark Syl:Range 600 vs 550 thì cũng chẳng chênh nhau là bao nhiêu
    Bắn trước 4,5 phát rồi bị stun lại bắn thì cái nào thấm hơn
    passive
     
  7. sirius_black_9h

    sirius_black_9h §iriմs † ßlaçk Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/1/06
    Bài viết:
    1,370
    Nơi ở:
    Thành phố H
    Thì bảo remake con này cái gọi xương thành stun, cái ulti thêm cái stun nữa là thành đối của cọp rồi còn j` @@!
     
  8. tkthien

    tkthien † Dark Angel †

    Tham gia ngày:
    10/1/07
    Bài viết:
    3,502
    Nơi ở:
    Cao ốc 100 t
    @cross: Nerf avatar với chaos rồi thì có giảm cooldown các skill không :-?
     
  9. cross_rider

    cross_rider Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/6/09
    Bài viết:
    2,580
    Vậy thì nó thành con cọp đi bộ =]]
    Đang định làm quả set skill như này
    Silent (aoe) hoặc ngủ (single target nhưng mất máu)
    Dark Teleport (blink+deal dam)
    Call of Darkness ( hú trừ giáp+ ngăn chặn hồi máu = cọc trong thời gian tác dụng)
    Doom (chỉ cast được trên hero,mất bn mau' ko biết,cd cực nhanh )
    Cái đó thì chưa biết
     
  10. Mr_Kaka

    Mr_Kaka Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Bài viết:
    888
    Nơi ở:
    TP.HCM
    nên để silent thì lợi hại hơn
    p/s:vừa nghĩ ra ulti kiểu này giống 1 con gì đó bên dota ngủ aoe hoặc ngủ toàn bộ team bên kia nhưng trong khoảng time ngắn và cd lâu--->ulti cho tướng khác cũng đc ko nhất thiết phải cho cung ma này :).Thích hơp pick chung với Zagg vì như thế sẽ có thể cứu Zagg khi cần thiết(phòng khi kế hoạch 1 chaos banh nhà bị phá sản:D)
     
  11. trang_trai_tre

    trang_trai_tre Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    30/4/08
    Bài viết:
    917
    Nơi ở:
    Hà nội
    naga siren zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz :|
     
  12. cross_rider

    cross_rider Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/6/09
    Bài viết:
    2,580
    Vẫn không có thêm ý kiến nào mới hơn ?
     
  13. Đường_Sa_Sa

    Đường_Sa_Sa Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    30/7/04
    Bài viết:
    725
    Nơi ở:
    Kingdom of Heroes
    Nếu có thể thì cậu test đi rồi đưa rep lên giúp, lâu rồi tôi ko vào Game.

    P/s:
    - Range của DarkSyl là 650, ko phải 600, trừ khi cậu hạ bớt xuống. Trước thấy bên RD có hiện tượng ko tự dùng được giải trói, áp dụng thử với Silence xem, time Silence lâu hơn time stun, phạm vi rộng hợn, ko có skill thì Hero cũng có khác gì creep? Đâu nhất thiết phải thêm skill mới.
    - Doom cast trên Hero được áp dụng trên một phiên bản DDay thời "Naponeon tắm sông cởi chuồng", cast xong chắc Hero bên kia đứng ở nhà hồi máu luôn, khỏi ra ngoài.
    - Dark tele làm mất máu của DarkSyl thì hơi thiệt cho nó, mỹ nữ của DF mà bị đối xử tệ bạc :))
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/4/11
  14. trang_trai_tre

    trang_trai_tre Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    30/4/08
    Bài viết:
    917
    Nơi ở:
    Hà nội
    em nhớ không nhầm là bản 14. =)) dôm nha 9 5phuts sau nhà 9 bung =))
     
  15. live_evil1992

    live_evil1992 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    22/2/10
    Bài viết:
    843
    Theo mình nghĩ là cho nó skill hút máu y dể nó giống hero trong melee lun đi

    ---------- Post added at 19:55 ---------- Previous post was at 19:52 ----------

    Skill hút máu này nó gặp nó mà ko có stun cũng mệt lém
     
  16. cross_rider

    cross_rider Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/6/09
    Bài viết:
    2,580
    Ai mệt :-/
     

Chia sẻ trang này