Hội chợ E3 2018 (10/6 - 13/6)

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi Mrphung, 27/5/18.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ren_moka

    ren_moka The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/8/09
    Bài viết:
    2,343

    Nếu fov lên 110 mà vẫn còn chóng mặt thì chứng tỏ fps quá thấp hoặc fps bị trồi sụt quá nhiều. Bật Vsync lên hoặc giảm cấu hình khắc phục được. Còn vẫn chóng mặt nữa thì phải luyện tập hơn. Hồi xưa ta bật Cod MW lên 5 phút nôn mửa, giờ chiến phà phà do fps ổn định 60fps :)) Mấy trò amnesia map trật trội đen đen tối tối thì auto nôn mửa rồi =))

    Khuyên các bạn chân thành là muốn chơi Cyberpunk trải nghiệm 100% thì nên mua PC. Thứ nhất CD Projekt thần thánh xuất thân từ dev chuyên làm game cho PC nên ko lo performance. Thứ hai với 60 fps ổn định, có chỉnh fov tắt motion blur tha hồ chơi game vài tiếng đồng hồ liên tục ko lo chóng mặt buồn nôn. Thứ ba first person thế này phải cầm chuột mới có độ chính xác 100%, RPG phức tạp thì càng cần M+K với nút bấm thao tác nhanh nhẹn, cứ tuởng tượng ngồi chỉnh Inventory bằng analog mất 30s thì còn gì là trải nghiệm . Thứ 4 quan trọng nhất là có modding community tha hồ chơi game 1 tay ;))
     
    viendu and F22Raptors like this.
  2. Vouu3

    Vouu3 Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    6/12/16
    Bài viết:
    5,367
    Nói chung là đm konami
     
    Rampage_Ghost and KOJIMA like this.
  3. War Cyber

    War Cyber Mega Man

    Tham gia ngày:
    6/4/11
    Bài viết:
    3,100
    đầu tư mạng internet cáp quang 50Mbps chiến hệ máy youtube là bảo đảm ko lo đau đầu chóng mặt sổ mũi ho lại còn full HD 60fps nữa :3cool_shame:
     
  4. patten

    patten Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/7/02
    Bài viết:
    4,129
    Nơi ở:
    Nhà
    Cutscenes các kiểu vẫn thoải mái ngắm nhân vật được. Mà mới xem được mỗi cái trailer còn chưa biết game như thế nào mà phán như đúng rồi thế?

    Từ trước đến giờ đã có rất nhiều game đỉnh ở FPP, thậm chí GTAV sau này còn phải thêm FPP mode vào để thoả mãn người chơi. Ai ko nuốt nổi FPP thì nhịn thôi :-"
     
    an133334 thích bài này.
  5. Dr.Strange

    Dr.Strange Phế nhân thiên cổ ‍ ⚚ Mystic Mage ⚚ CHAMPION

    Tham gia ngày:
    2/11/16
    Bài viết:
    17,739
    Nơi ở:
    Trường vuông tròn méo
    Game FPS nhiều game hay mờ,vd như cái game Parkout đó chả ngắm gái thoải mái đấy thôi,ngắm vũ khí bao đẹp,kinh dị cũng rùng rợn hơn luôn
    Ta chỉ Ko chơi nổi game nhập vai và giải đố
     
  6. Moe~~~

    Moe~~~ You Must Construct Additional Pylons Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/11/08
    Bài viết:
    8,522
    Chơi cái FPS của thằng sida nào mà có cả đồ đạc đẹp

    1PP mặc định là dev chúng nó không bao giờ dành thời gian để trang trí cho nhân vật vì như thế là thừa hơi, nếu có bao giờ chúng nó cũng cho phép chuyển sang 3PP
     
  7. XXxxxXX

    XXxxxXX Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    28/1/11
    Bài viết:
    914
    Đợi tới Cutscenes, lol, Nói chung nhịn là chắc rồi.
     
  8. ryan2714

    ryan2714 Idol dzú bơm Silicon ớ ớ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/6/08
    Bài viết:
    21,990
    Ta thề cái parkout với cái mirror edge gì đó ta xem trên youtube đúng 5p là phải tắt chạy đi ói do chóng mặt :2cool_burn_joss_sti
     
  9. GameeĐế

    GameeĐế Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    21/10/17
    Bài viết:
    2,680
    Năm nay thấy Microsolf win
     
  10. tnks06

    tnks06 C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/10/09
    Bài viết:
    1,903
    ^ Show gom được nhiều game hot nhưng toàn game đa nền, lấy lượng bù chất à :))
     
  11. ren_moka

    ren_moka The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/8/09
    Bài viết:
    2,343
    Nếu lấy số lượng ex để so thì khỏi cần xem năm éo nào chả sony win? Quan trọng là độ sướng khi xem show. Sony năm nay coi đếch sướng đếch hype gì toàn game biết rồi.
     
  12. Dr.Strange

    Dr.Strange Phế nhân thiên cổ ‍ ⚚ Mystic Mage ⚚ CHAMPION

    Tham gia ngày:
    2/11/16
    Bài viết:
    17,739
    Nơi ở:
    Trường vuông tròn méo
    Chơi hay lắm cận chiến cũng hay nữa chơi xong tự dưng muốn tập parkout thử nhưng sợ hàng xóm tưởng ăn trộm nên thôi
    Ta cũng thử chơi game nhập vai rồi,thấy mấy cục ngọc xanh xanh đỏ đỏ gắn nọ gắn kia rối rắm quá nên nghỉ luôn
     
    KOJIMA thích bài này.
  13. KOJIMA

    KOJIMA ! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/8/05
    Bài viết:
    4,652
    Chả trách thằng Khoai Tím xuống xin viên xanh xanh là mi đưa ngay :3cool_angry:
    Tổ chức đã tin tưởng mi :6cool_ah:
     
    tomoboy, xander99 and Shooter_CD like this.
  14. Dr.Strange

    Dr.Strange Phế nhân thiên cổ ‍ ⚚ Mystic Mage ⚚ CHAMPION

    Tham gia ngày:
    2/11/16
    Bài viết:
    17,739
    Nơi ở:
    Trường vuông tròn méo
    Nó cầm viên đó là trúng kế ta rồi:1cool_look_down: đều nằm trong kế hoạch cả
    Leon số nhọ từ hồi mới vào nghề đến giờ cứu ai y rằng thằng đó chết:2cool_confident:
     
    viendu thích bài này.
  15. Shooter_CD

    Shooter_CD Gian thương trốn thuế Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/1/10
    Bài viết:
    19,560
    Nơi ở:
    Venice
    năm nay game yêu thích của mình nhiều phết, đếm sơ sơ cũng hơn 5 game rồi, tốn tiền vl :(
     
  16. Masterchiefs

    Masterchiefs Space Marine Doomguy

    Tham gia ngày:
    20/12/08
    Bài viết:
    5,703
    Nơi ở:
    Pandora
    Lý do vì sao Cyberpunk 2077 dùng góc nhìn thứ nhất:

    - Dev cho biết nếu như The Witcher 3 là một tựa game rộng về quy mô chiều ngang thì Cyberpunk 2077 sẽ sâu về chiều dọc. Cái này có lẽ ai đã thấy kiến trúc cyberpunk thì sẽ hiểu, giống như một bác trong thớt này đã nói: sự phân tầng kiến trúc là một hình thể tái hiện cấp bậc xã hội, khiến cho các toà nhà cao tầng chiếm trọn 95% cấu trúc của một megacity trong bối cảnh cyberpunk. Từ đó có thể rút ra kết luận rằng trong game này, chúng ta sẽ dành rất nhiều thời gian để luồn lách trong cách khu ổ chuột eo hẹp, khiến cho góc nhìn thứ 1 hẳn nhiên là optimal design choice. Để cho dễ hình dung thì các bạn có thể chơi thử Deus Ex Mankind Divided tới khi cốt truyện đặt chân đến Golem City, C2077 sẽ tương tự như vậy.

    - Về mặt mechanic thì theo các preview mà mình có đọc, mình có cảm nghĩ là kha khá cybernetic implant nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới góc nhìn của nhân vật chính V - thứ mà chỉ có thể được tái hiện rõ ràng thông qua góc nhìn thứ nhất. Ví dụ một món implant thêm thành phần vào giao diện HUD, đặc biệt là preview của Game Informer có nhắc đến một chức năng là hiện vai trò của NPC trên đầu khi người chơi nhìn về phía họ.

    Đấy là phỏng đoán của mình, và mình nghĩ rằng lựa chọn thêm góc nhìn thứ 3 không đơn giản là chỉ viết bài ba dòng code rồi bật công tắc là xong. Thêm góc nhìn mới tức là phải đảm bảo làm sao camera sau lưng nhân vật phải hoạt động ổn thỏa khi bước vào không gian hẹp, phải làm riêng các đoạn cinematic góc nhìn thứ nhất sang dạng góc nhìn thứ ba, phải tạo và chỉn chu thêm rất nhiều diễn hoạt cho các hành động thông thường của góc nhìn thứ nhất. FPP trong gốc rễ là design philosophy của CDPR và thêm góc nhìn thứ 3 rất có thể sẽ buộc dev phải rework kha khá cơ chế cả liên quan lẫn không liên quan tới gameplay. Thế nên thật sự mình thấy yêu cầu đó không khả thi.
     
    viendu, Halfway, War Cyber and 5 others like this.
  17. Dr.Strange

    Dr.Strange Phế nhân thiên cổ ‍ ⚚ Mystic Mage ⚚ CHAMPION

    Tham gia ngày:
    2/11/16
    Bài viết:
    17,739
    Nơi ở:
    Trường vuông tròn méo

    Xem thêm đoạn clip này có thể thấy rõ:
    Có 3 đồng vàng sẽ gắn trên bức tượng chứ Ko phải 1 đồng như bản cũ
    Có 3 mã số khoá 2 ngăn kéo và 1 cái tủ,trước chỉ có 1 của cái tủ
     
  18. Delek

    Delek C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/2/08
    Bài viết:
    1,872
    Tui để ý dòng RE từ hồi còn thấy người ta chơi trên PS1,giờ là lúc để trải nghiệm cái mới đây(chưa chơi dòng này bao giờ)
     
  19. Kira_Shinigami

    Kira_Shinigami The Pride of Hiigara Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    8/3/09
    Bài viết:
    9,441
    Ghost of tsushima info

    The team at Sucker Punch took great care to maintain authenticity, taking multiple trips to the actual island of Tsushima for reference. Even with a cast of mostly native Japanese speakers, Zimmerman said they still have a dialogue coach for the game for authentic ancient Japanese, “to not have modernisms creep in, so it feels right.”

    “There’s going to be a main storyline in the game, and it’s much bigger than the games we’ve done in the past,” Zimmerman said. “If you’re trying to say, ‘is this going to be like Infamous?’ Kind of, but a lot bigger.”

    “It was important for us to have a fight like this. This is an iconic part of being a samurai, being in a duel. We really want to capture that. So our combat system has to scale all the way up from a one-on-one combat with a worthy opponent like Masako all the way up to dealing with a horde of Mongols.”

    While Zimmerman seemed to be hinting that Jin will find new weapons and abilities throughout the game, he wasn’t ready to reveal anything beyond the katana seen in the demo. He also confirmed the final game will feature a HUD, but that the team turned it off for the demo. Whatever HUD ends up in the final game will be minimal, though, he promised.


    Devil May Cry V info

    • - Morrison returning from anime
    • - Dante hands demon hunting business to Nero as per DMC4 novel
    • - Everything rendered in real-time, no PR
    • - Demonic guy several feet tall
    • - Story centered around demon tree and city
    • - Unlockable bionic arms "Devil Breakers"
    • - Van serving as reception/main hub
    • - Most staff from DMC3/4 involved
    • - Yuji Shimomura cutscene director
    • - Clothes scanned real-time
    • - Song includes "V" Clues
    • - More at Gamescom
    [​IMG]
     
  20. re_code_v_x

    re_code_v_x Khoan hồng GVN LEGENDARY ‍ ⚚ Mystic Mage ⚚ GameVN Lady

    Tham gia ngày:
    19/2/06
    Bài viết:
    35,965
    Nơi ở:
    Hà Nội
    bản cũ vốn chỉ lụm đồ và đọc note, giờ thành puzzle luôn :))
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này