Ai chê chứ cá nhân thấy sh20 đẹp mà, về sơn nhám sporty lại bộ phuộc càng mâm là cứng. Mới check giá 125cbs ra biển 91tr tại sg. Chờ cuối tháng sút
Mua 150abs luôn đi ông. Gì mà 125cc cho con xác to. Mua về ốp cái mão 150k trên shopee vô là đẹp ngay.
Mua thì mua mới 150 abs nha. Ko đủ thì góp vài tháng, tiết kiệm tới đc 100t thì mỗi tháng thêm 2-3t cũng ổn mà. Bỏ hơn trăm ra mua con xe 4 5 năm tuổi chán lắm. Mua xe mới có cái cảm giác chạy rodai, chăm xe từ những km đầu tiên. Còn mấy con côn tay dưới 300cc thì thôi next đi ông.
bác chủ mua xe xong, nhờ cho người yêu ngồi xe rồi chụp ae ảnh up lên đây nhá :d. Theo cá nhân, thì không có đam mê gì đặc biệt mua SH là chuẩn bài. Mà mua mới đi, chỗ nào xấu quá thì chế cháo tý cho đẹp là được mà :d
dưới 300 thì sao bác, tuy là đéo biết đi côn tay nhưng đang đặt mục tiêu nho nhỏ là mua dc 1 em naked bike tầm 150cc thôi
Adv là xe nhập tư nhân, honda VN chưa có phân phối chính hãng nha bác 150 thì chạy chán chứ có sao đâu bác. 150 mà naked thì giờ có xsr (tư nhân), MT15, gsx s150, cb150r, vixion 155 (tư nhân). Trong đó con cb150 mắc nhất là 105tr chưa giấy, còn lại loanh quanh 7-8xtr
Tất nhiên rồi bác, head sẽ tự nhận bh cho bác chứ honda vn ko có trách nhiệm liên quan, linh kiện thì nếu nó có đồ dùng chung xe khác thì nó thay luôn, còn đồ ko có thì đặt từ bên indo về
OK bác. Mua xe xong em sẽ up ảnh ạ. Cuối tuần em sẽ qua Head và vài shop xe cũ để test xem sẽ mua SH 20 hay mua cũ. Em đang thiên về mua cũ hơn vì xe đẹp hơn với em và cũng dôi ra đc 30 40tr.
Bác nhầm rồi Hiện tại SH mẫu cũ giá đang cao hơn SH2020, do mẫu cũ đã hết sản xuất, mình đang nói về giá mua mới tại HEAD Giá xe cũ thì SH mẫu 2019 cũng đang có giá khá cao, xe lướt chạy vài trăm km, date cuối 2019 giá tầm 10x Tr. Ở đâu ra bác đòi dôi 3-40 củ
Em mua đời 2017 trở về trước mà bác. Em khảo giá,xe SH 2015 thì tầm 6x 7x thôi ạ. Biết là cũng có rủi ro nên cũng nhờ người quen hồi trước làm thợ xe đi xem cùng rồi ạ,nhưng ko chắc ăn 100%.
Chưa có con xe nào mà e ghét như con SH. Chạy bt, chả có gì nổi bật, giá thì ngất ngưỡng. Tầm tay ga 150 thì thấy có vario + NVX là ok nhất. Con ADV 150 gì đó mới ra cũng vậy, chả ngon hơn con NVX ra mấy năm trước đc bao nhiêu, mà giá thì trên trời.
Sh cũ đời 2017 thì phải, màu đen ấy giá chắc tầm 70củ - 75 củ đã có phun xăng điện tử rồi, đi thì tiết kiệm xăng. Mua thì bác ở HN lên mấy chợ xe cũ ấy, nó bán nhiều mà.
Ui, 2015 ko mua nhé, thứ nhất là đời quá sâu, thứ hai là mẫu mã xấu, thứ 3 là công nghệ nghèo nàn. Nếu mua cũ thì nên mua bét nhất là đời 2017. Nó hơn 2015 trở về trước những điểm sau: - Có Smartkey - Có ABS 2 kênh - Hệ thống ESP hiện đại hơn - Toàn bộ hệ thống đèn là LED - Có cổng sạc USB - Kiểu dáng hiện đại hơn - Có đồng hồ điện tử SH2020 thì nó lại hơn 2017: - Hệ thống chiếu sáng đưa xuống dưới (nhưng lại ko tắt được, bắt buộc phải làm công tắc nếu ko muốn gây xích mích ngoài đường) - Hệ thống TCS (Traction Control System), kiểm soát lực kéo chống trượt. Với những xe có lực kéo quá lớn dễ xoáy bánh như các dòng PKL >500cc thì ngon, còn 150cc thì chức năng này có cũng ít phát huy được tác dụng. - Tăng cam thủy lực, độ cứng của tăng cam dynamic theo tua máy, tối ưu độ căng sên cam (Đời cũ là tăng cam lò xo). Nghe đồn là tiết kiệm xăng và chống xào, nhưng đời cũng cũng rất ít khi bị xào cam - Bộ nồi trước cải tiến, giảm rung (Thật ra chạy thử vẫn rung đầu đếu khác gì ). Đầu 2017 bị rung là do thiếu điểm tựa, mua cây trợ lực inox 65k về lắp vào là hết rung. - Đồng hồ full điện tử, đẹp hơn đời trước - Có kết nối với smartphone qua bluetooth. Làm màu là chính vì trên xe chưa có nhiều cảm biến để đưa thông tin về điện thoại, có lẽ đây chỉ là phép thử + làm màu của Honda mà thôi. Bởi vì nếu muốn chức năng này hữu ích, sẽ cần phải có: + Cảm biến áp suất lốp, để báo về app khi xe bị mất áp suất + Chip đọc lỗi + báo lỗi từ ECU lên app, hỗ trợ chẩn đoán và reset lỗi sau khi đã khắc phục + Cảm biến góc nghiêng, gửi thông báo khẩn cấp khi xe bị đổ (bị tai nạn) + Cảm biến góc mở bướm ga (Hệ thống fly-by-wire hay bướm ga điện tử) để ghi lại quá trình vận hành xe + Cảm biến gia tốc + vị trí để tạo track map Rất rất nhiều các loại cảm biến khác mà chỉ có trên BMW / Ducati / các dòng PKL đời mới, khi đó thì cái app nó mới thực sự hữu dụng Bởi vậy nên là SH2020 có tiền + thích kiểu dáng thì mua cũng được Còn không thì cứ 2017 - 2019 mà quất. Ngon bổ rẻ.
Nghe bác nói thích quá nhỉ. Thực ra giờ em mua xe vẫn đặt yếu tốt đẹp lên hàng đầu, nhưng thêm vào đó là yếu tố an toàn nữa, mà với những gì bác nói thì SH20 an toàn hơn hẳn các đời SH trước 2017. Vậy theo bác thì quất SH20 hay SH17 ạ? Em thì cũng ko tiếc tiền vì xác định mua xe đi lâu dài, thậm chí cố thêm 10 20tr nữa cũng ok ạ.