Tớ có viết 1 trong ÁP bằng C#,sử dụng Frame nhưng k biết cách nào để target khi sử dụng Respone.redirect cả .Ai biết giúm dùm với Y__Y
xem cái này coi bác :) http://classicasp.aspfaq.com/forms/...t-frame-or-window-of-a-response-redirect.html
Ây dà,hôm nay mới biết ra người ta k xài Frame trên ASP mà là sử dụng MasterPage Giờ tớ lại xin hỏi 1 cái khác Tớ có 3 máy +XP(có IP1 luôn thay đổi 1 cách thường xuyên) máy này cài VS2005 để code. +Webserver(máy ảo):chứa các website +WebService(máy ảo):chứa các dịch vụ Webservice và database Giờ tớ làm sao để có thể upload lên trên 2 máy ảo kia?Tớ gặp vấn đề như sau: Máy ảo chạy ở trường và ở nhà nên IP bị thay đổi liên tục.Và điều này ảnh hương tới dịch vụ WebService. Tớ định giải quyết như vầy: Xp: có IP là 192.168.9.1(ở nhà) hoặc 10.1.1.133(ở trường) WebServer: gắn 2 card mạng.1 cái gắn ngoài cùng lớp với Ip của máy XP.Cái còn lại là 200.0.0.2 WebSerice: gắn 1 card mạng.Ip của máy WebServer là 200.0.0.3 Giờ tớ làm việc,nhưng tớ chả thấy đc máy Service cũng như database.
Mình đang học C# Cho hỏi mún tạo 1 int[] với số random ko trùng lập thì phải làm như thế nào? nghĩa là ví dụ mãng 24 ký tự , tạo random 24 số từ range (min, max), ko có số nào trùng với số nào cả.Bạn nào biết thì chỉ dùm mình nhe.
Cậu thử làm cái này xem Đâu tiên cậu init cái mãng 24 phẩn tử đó Random 1 số bất kỳ trong Min và max, sau đó chép số này cho toàn bộ 24 phần tử Rồi cậu bắt đầu vào vào vòng lặp từ phần tử index i từ số 1 đến số 23 mỗi lần lặp cậu sàn sinh ra 1 số random vả so sanh cái này từ index j từ 0 dến index i - 1 nếu như có bị trùng thì sinh lại. Tui chưa viết code , mới suy nghĩ thôi Có gì ai góp ý giúp
Anh chị nào cho em hỏi: _Hôm nay cài cái Y!H 10 định setup thì nó kêu em đi tắt tường lửa,tắt xong nó lại thông báo như vậy nữa Anh chị nào bít chỉ em với (Đã tìm trên google rồi mấy bác trên đó kêu em tắt tường lửa rồi setup nhưng nó vẫn thông báo vậy)
Biết được tọa độ 3 đỉnh của 1 tam giác thì có cách nào phóng to nó lên ko, giả sử lúc đầu dựa vào tọa độ để tính được diện tích là 1, thì phóng to gấp 4 lần diện tích sẽ là 4.Nhưng lúc đó tọa độ 3 đỉnh của tam giác sẽ thay đổi, thì mình phải dùng cách nào để tính được tọa độ khi đã phóng to đây ? Bạn nào biết giúp cái he
để tăng 4 lần diện tích thì tăng 2 lần chiều cao và 2 lần đáy, từ đó dễ dàng tính ra tọa độ. Hoặc ko thì tăng 4 lần đáy, càng dễ tính, 1 đỉnh tọa độ ko đổi. Cái này giống toán lớp 1
Cho tớ hỏi làm sao bắt sự kiện khi người ta tắt trang web bằng nút X ở góc màn hình(tớ dùng ASP C#). Tức là vầy khi 1 ai đó vào web và tắt browser thì nó sẽ kích hoạt 1 phương thức.Tớ dùng thử Page_Unload nhưng lúc đó đổi trang cũng sẽ bị Y__Y
à sr, mình quên nói thêm cái đk nữa là phóng to cả 3 phía, chứ chỉ phóng to về 1 hướng thì ..., bạn cứ tưởng tượng đi, 1 vật nằm tại trung tâm, sau khi phóng to , giả sử về hướng 1h, thì nó sẽ chiếm toàn bộ góc phần tư thứ nhất trong khi 3 phần còn lại để trống.. mà nếu làm theo cách bạn nói thì ko phải 1 đỉnh tọa độ ko đổi đâu, mà 2 đỉnh ko đổi cũng ko thành vấn đề...và nếu có người làm ko đc, thì bạn cũng đừng khinh thường cái kiểu nói là toán lớp 1. chắc tại do mình suy nghĩ cách làm tối ưu... p/s : mà nếu có bạn nào biết thì cũng ko cần nói nữa, vì mình đã suy nghĩ ra cách làm rồi, định lên đây xem có ai hướng dẫn ko thì thấy bài post của huynh funnny mà mất thiện cảm quá
hahaha Mình nhờ, và trong topic này ko phải chỉ có bạn có khả năng trả lời. Bạn giúp mình trả lời điều mình đã biết ( cái đó do lỗi của mình vì ko nói rõ yêu cầu ) thì mắc chi phải nói type thêm câu cuối đó làm gì ?
funny sai rồi, ko muốn giúp thì thôi, giúp rồi còn chêm thêm câu "giống toán lớp 1" thì coi thường người ta quá đấy
Trời, tui nghĩ ổng nói đùa thôi mà. Toán lớp 1 làm gì đã học tính tam giác như thế Về việc phóng to tam giác. Ta vd thế này nhé, 3 điểm A(2,4), B(1,10), C(3, 7) Bạn nhân lên với một số bất kỳ cho tất cả các tọa độ này thì tam giác sẽ phóng to theo số lần mà bạn đã định. Nếu mặc định đã gấp 4 lần thì sau khi gấp lên chia cho 4 sẽ ra diện tích cũ.
Thật mà, hồi trc cũng vẽ thử một tam giác thấy nó nhỏ quá (vì khoảng cách giữa 2 pixel là nhỏ). Vì vậy nhân nó lên để nó to ra cho dễ nhìn hơn. Giả sử nhân 10, thì tọa độ trên kia sẽ là : A(20,40), B(10,100), C(30,70) Chỉ tưởng tượng trong đầu thôi cũng thấy tam giác đã to hơn nhiều.
Cho hỏi , trong bài tập này http://tailieu.vn/xem-tai-lieu/giao-trinh-ngon-ngu-lap-trinh-c.10748.html. Thông cảm coi dùm đoạn code trong đó :). Thì cái ví dụ 3-28,trang 202 có đoạn Xét cái đoạn không phải nút đầu tiên, thì có ý nghĩa gì. Về cơ bản lúc đầu mình chưa nhập gì mà lúc đó bản tin đâu có nhập cái nào đâu, sao phải xét trường hợp này. . ___________Auto Merge________________ . Cho hỏi , trong bài tập này http://tailieu.vn/xem-tai-lieu/giao-trinh-ngon-ngu-lap-trinh-c.10748.html. Thông cảm coi dùm đoạn code trong đó :). Thì cái ví dụ 3-28,trang 202 có đoạn Xét cái đoạn không phải nút đầu tiên, thì có ý nghĩa gì. Về cơ bản lúc đầu mình chưa nhập gì mà lúc đó bản tin đâu có nhập cái nào đâu, sao phải xét trường hợp này. Trong các bài về hàm , giả sử hàm A(float*, int , char *) . Tại sao có int trong hàm đó lại không có dấu * ở sau, char là kí tự có thể xác định nhưng lại có dấu *. Theo như trong sách của mình thì float* là đối tham số làm việc trên bản gốc , nói chung nó khác . Bạn có thể giải nghĩa điều này không. Ớ cái avatar caliso bóp cổ ghê vậy. Mà đội Việt Nam chơi hay bị rối , tâm lý hoang mang khi người ta vào cấm địa. Với lại tấn công không hợp lí , trong khi người ta xuống banh dễ dàng.
Bạn nói đúng, nhưng tui hỏi ở đây trong hàm char *, trong khi có những hàm có( char ) không à, ở đây hiểu rõ là truyền tham số theo địa chỉ nhưng tại sao khi nào muốn dùng tham số theo địa chỉ , tham trị theo cách trên.
Bạn tìm hiểu thử về mutable var, khi bạn truyền tham số kiểu int, thì nó truyển vào giá trị của biến, và truyền vào 1 ô nhớ khác ( gọi là truyền tham trị ). Kiểu này thì khi bạn thay đổi biến trong hàm thì biến ban đầu truyền vào ko bị thay đổi. Khi bạn truyền kiểu int *, thì nó truyền vào hàm địa chỉ của biến, khi làm việc trên địa chỉ này thì khi thay đổi biến thì giá trị của nó sẽ bị thay đổi