[Hỏi/Đáp] về Plug-in, AMX, Code, cài đặt, thêm item, zombie cho Zombie Plague 4.3

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi So_No_Mi, 22/12/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Chỉnh sửa cuối: 12/2/11
  2. simonzuy

    simonzuy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    39
    Có liên quan tới cái này kô bác : Visual C# Express Edition :)

    ---------- Post added at 20:05 ---------- Previous post was at 19:56 ----------

    Em sẽ học xin đại ca Dias chỉ giáo thêm nhang :) !!
    Em muốn làm con zombie Rocket : Tuyệt chiêu là đợi thời gian nạp năng lượng xong bấm E xài chiêu bấm phải chuột vào vị trí cân bay và E lần nữa để bay
     
  3. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    1. Con Zombie Rocket dễ ợt. nhưng mà Imba quá. Với lại nếu bind cả 2 nút trái và phải thì đánh nút nào :|.
    2. Tôi không phải đại ca của ai hết đừng gọi tôi đại ca.
    3. Pawn rất giống C# (nói đúng rồi đấy). cả C++ nữa
     
  4. simonzuy

    simonzuy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    39
  5. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Chỗ này cho ông quảng cáo hả :-w. Không khéo ra đảo đấy
     
  6. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    2 lần rồi thì cứ kêu T.A cho cái thẻ là xong.
     
  7. hondanho_0x

    hondanho_0x Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    34
    Cái vụ sương mù thì tớ biết chỉnh rồi nhưng bản digitalzone v35 và 40 thì ko hiểu sao vào chơi vẫn ko có sương mù.
     
  8. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Ông xem phần option - video xem có để mode D3D không ? Phải để OpenGL thì mới thể hiện đầy đủ những hiệu ứng ngoại cảnh.
     
  9. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ủa thế àh ?. Tui toàn để 3D3 =)). để openlg nó bắt hack thì bỏ mợ
    - Sao không update plugin cho tôi :-w
     
  10. hondanho_0x

    hondanho_0x Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    34
    tớ chỉ chơi cs ở chế độ OpenGL thôi. Nếu chơi cs1.6full v7 rồi up patch v23 v26 v29 thì vẫn có sương mù bình thường nhưng chơi bản v35 và v40 của digitalzone thì ko có. lạ thế nhỉ
     
  11. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Tôi vẫn có sương mù bình thường khi dùng v35. Ông thử vào zombieplague.ini tìm dòng fog enable là 1 lên xem.
    P.s: Có phải yahoo ông là h0ndanho gì gì đó không :-? Nếu đúng thế thì tôi có ym gần 3 năm rồi, từ hồi ông còn sv Zp ở GG có dùng skin CSO Zom.
     
  12. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    1) FOG ENABLE = 1
    2) OpenGL
    3) gl_fog 1
     
  13. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    3 điều kiện có fog..
    À 5c0r này, cl = client, sv = server , mp = multi player, thế gl = ?
     
  14. hondanho_0x

    hondanho_0x Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    34
    Ông là Albert đúng ko. Do việc học hành tôi bỏ cs 1 thời gian giờ mới chơi lại.
    Có phải cái dòng chỉnh sương mù ở đây đúng ko
    [Weather Effects]
    RAIN = 0
    SNOW = 0
    FOG = 1
    FOG DENSITY = 0.0008
    FOG COLOR = 000 000 000
    Vẫn là vấn đề sương mù:khi tôi dùng bản v35 hoặc v40 vào chơi các server zombie thì cũng ko sương mù. các version dưới thì bình thường.
    ah, nếu chỉnh có cả rain và snow thì v35 và v40 cũng ko có.
     
  15. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Ừ, tôi là albert.
    Cái dòng kia là dòng chỉnh fog, fog destiny là độ dày đặc, color thì thứ tự là R G B.
    Nếu vẫn bị thế ông xài CS V48 xem có bị như thế không ?
     
  16. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    gl_ là trong OpenGL đấy =)) .
    @hondanho : cl_weather 1 ?
     
  17. simonzuy

    simonzuy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    39
    Trong file zombie_plague4.0 sửa chỗ nào để human bắn được zombie khi bị trùng bom băng xin các bác giúp đỡ :)
     
  18. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    @simonzuy : Nếu chú là scripter thì sẽ là như vầy : ở forward ham_traceattack , bỏ check g_frozen[victim hay id ] gì đó :|
    Còn nếu chú ko phải scripter : Hãy reply lại ở post này =)) . Vì ta quick reply , ko làm chi tiết đc :D .
     
  19. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @5c0r:
    - Ông giải thích cho tui công dụng của Mấy cái Ham dc ko ?. Tui biết vài cái. còn vài cái tịt luôn.
    - g_frozen nếu chuyển qua false thì đóng băng sẽ mất và zombie vẫn đi dc. Coi như Frost Nade ném ra làm cảnh àh :))
     
  20. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,221
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    g_nodamage chứ nhỉ :-? . Set cái đó là false đi thì mới take damage vào victim khi frozen chứ
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này