Công nhận là game này nâng char lâu hơn genshin. Chủ yếu là nguyên liệu cần có thể farm đc qua các ải có sẵn, đỡ đi lụm ngoài map, còn lại có nhiều cái cần nâng quá. GI chủ yếu nâng đánh thường, chiến kỹ với tuyệt kỹ, còn lại mấy cái thiên phú là có sẵn, nâng level đủ là nó tự mở. Còn game này là đụng cái gì cũng phải nâng
HSR cơ chế đánh điểm Chiến Kỹ chứ nếu nói đúng đánh tay thì mỗi con lâu lâu cũng phải đánh thường 1 lần là coi như skill và ulti cũng có chút turn cooldown
Bữa có cái web nào .wiki hay wiki. gì đó mà nhập UID nó ra thông tin char + gear + skill này nọ mà giờ ko nhớ
Đúng rồi, tuỳ cái mới cần nâng thôi. Kể cả là DPS thì tôi thấy đa số skill gây damage chính cũng chỉ cần nâng tới level 7 là khá đủ dùng rồi, đi tới tầm sảnh tím gần cuối vẫn ngon lành.
Có lựa chọn main nó trả lời y chang câu trong châu tinh trì luôn: "Người bệnh mà cô nói có phải chính là cô không?"
Vũ trụ vô biên lắm, bailu giỏi nhưng trong phạm vi liên minh xianzhou. Mà liên minh này về mặt công nghệ, xây tàu chiến quy mô hành tinh thì khiếp thật, nhưng y học thì cũng có vẻ bình thường, xác nhập ma các kiểu từ ngàn năm trước loay hoay mãi cũng đã được gì đâu, tất nhiên thì Yaoshi là aeon nên chắc cũng khó. chơi mấy nhiệm vụ quanh bailu thì kiểu dạng lăng xăng bệnh nhẹ với làm chậm quá trình nhập ma là chính. nên luocha mà có hơn bailu cũng ko thấy lạ lắm.
Tụi sống dai này chắc nhu cầu chưa bệnh cũng thấp vì cơ thể nó carry nguyên trạng, đến can thiệp dao kéo vào con bị reset lại trạng thái nữa mà
Thằng Lolcha là clone Otto nên đc ưu ái thôi (về lore), lại còn có koo nên đc buff gameplay (ko thì chả ma nào pull)
cày đồ trầm cảm quá cái phụ bản số ảo, farm mãi ko ra cái giày tốc nào kể cả 4 sao, đi thì lâu chết mẹ 2 thằng hồi sinh với thằng boss kim nhân củ loz
tụi nhựt bổn thì nó pull vì simp diễn viên lồng tiếng đồ tôi đúc rùa ra còn nhiều hơn đồ kiếm từ drop