^ Chưa hẳn đâu, cái này còn phụ thuộc vào cơ chế turn-base như nào. Với kiểu turn-base mỗi cá nhân độc lập xen kẽ với mob như này thì trong tình trạng ko bị hạn chế bởi Mana/SP thì dùng skill tốt nhất luôn là lựa chọn tối ưu, mà ở các game tương tự thì dù 1 nhân vật có đến 7-8 skill thì khi chơi vẫn chỉ chọn dùng 1-2 skill chủ đạo thôi, còn lại là trông cậy vào các skill passive (nếu có). Điển hình như cái SMT5 gần đây, end game build có max 8 skill thì chắc 6-7 skill là passive để phụ trở spam 1-2 skill chính Thực ra cái cơ chế turn-based của HSR nó khá giống với dòng Kiseki và Atelier nên cảm nhận cá nhân ko thấy thiếu quá, chủ yếu còn xem passive skill + buff/debuff/CC như nào. Chứ nếu so sánh các game như FGO hay GBF ra thì sẽ thấy cơ chế turn-based ko giống nhau và đòi hỏi cách tiếp cận cũng khác đi do ít nhiều 2 con trên theo cơ chế chia turn người chơi với quái riêng chứ ko xen kẽ.
game có nhiều passive khi nâng cấp để tăng, với kết hợp passive các nhân vật lại thành team hợp nhau cũng khá hay đó
Skill múa nhiều quá mới xong, với ai chứ mình đi làm về buồn ngủ mà nằm đợi nó múa xong có khi ngủ mất rồi
^ Đồng ý kiến Mà vừa check thì cả PV hàn xẻng với tàu khựa cũng lyric riêng. Michos làm PV char 4* mà chơi ghê
Mà mới đến vũ trụ thứ 2 đã cả đống char r 11 5 sao, thế này sau game ra mấy vũ trụ khéo nhiều char hơn cả Genshin
Cái dòng bonus 5 set cái nào cũng như bonus 2 set phải ko? Nếu được thì theo lý thuyết thay vì chơi full 5 mảnh thì có thể lấy 4 mảnh set này và 2 mảnh set khác được nhỉ? Ngoài ra grind mấy cái này có đặt auto đc ko?
^ logic của game turn-based là skill bắn nổ cả hành tinh thì sau đó mọi thứ vẫn vậy, qua lượt choảng nhau tiếp
op đấy giống nhau mix dc, michos chắc rút kinh nghiệm genshin tăng từ 5 món lên 6 món tdv cho đa dạng. đi farm vào trận michos cho auto với tăng speed r xả nhựa trong 5 phút là cùng thôi, chỉ sợ ko có nhựa
Time-gate là đặc trưng của gacha rồi Giờ chỉ trông mong là để clear content ko bị phụ thuộc quá nặng vào artifact ngon thôi. Coi beta thấy chúng nó gear chưa full vẫn đập được challenge, nhưng chưa đủ đánh giá endgame như nào Chỉ cần đủ khoẻ hốt đc max crystal/primo hàng tuần là mãn nguyện rồi
Mới đầu chỉ cần op chính đúng hệ là được r, sau late game may ra mới có time farm stat phụ đẹp dc. Content hiện có cái giống ER bên honkai, và Abyss bên genshin là 2 cái farm định kì cuốn nhất. Qua còn yếu đánh gần 2 tiếng mới xong cái này hay phết, may lấy dc nhiều buff ngon
Banner nhân vật và banner vũ khí limited trong game, giờ 4 sao cũng có trấn nên rate up theo char luôn vẫn có ngũ đại lệch rate như genshin