Các bác xài RPG2k3 có ai biết làm event chim bay trên trời ko, chỉ hộ tui với, làm cách nào để chim bay qua nóc nhà hay những nơi nhân vật không đi qua được?? Và cách để thay đổi nút điều khiển nữa, ví dụ z là ok, x là cancel, c là mở bảng điều khiển chẳng hạn... Như mặc định thì khó chịu quá.
Ai cho tui hỏi cách có thể tạo những cách đánh kiểu như của " The legend of dragoon" không vậy? Có thể chỉ dùm tui được không? tui tìm hoài mà chẳng biết!
Kiểu đánh ấy không hay đâu , kiểu đánh như FF mới là hay nhất ( có thể chuyển lân , chọn lệnh theo ý mình , mỗi nhân vật có 1 kiểu lệnh riêng .v.v... ) , như thế mới hay chứ TieuKimAnh !
Nhưng tôi muốn mình có một nhân vật có kiểu đánh như thế, Duong_44 ạ! Nếu bạn biết thì bạn chỉ dùm tôi được không?
Troài, ông Duong_44 chẳng hiểu gì cả! Tôi muốn là muốn làm một game có đủ kiểu đánh đó mà. Chứ kiểu đánh của FF thì là gần đỉnh nhất hiện nay rồi còn gì( ai chẳng biết). Thế nên ai biết thì chỉ bảo dùm nhé. @Duong_44: Ông Duong_44 đừng spam nhiều quá không thì bị block nick đó nha, cẩn thận nhé.:-SS
È È È ... Xài RPGMaker 2k3 mãi rồi mà bi giờ còn phải đi hỏi, ngại wa' Mọi người có biết làm cách nào để tạo ra hiệu ứng giống như khi ta đang ở trên thuyền (ngoài biển á) thì có bão ko??? Lắc lư, xô đẩy ... hay đại loại như thế đó.
các bác à em ỏ hà tĩnh thấy mấy bác xài GM hay quá mà ỏ chỗ em lại ko co shop bán đĩa.bác nào có thương tình cho em cái CD chứa phần mềm nay với chư chổ em thì chịu không mua nổi thanks. có gì liên lạc với em theo nick yahoo này nha. em cảm ơn các bác nhiều. [email protected]
nobita900 có một số ý kiến cho bài viết này, đó là về Blue magic và cả Summon Magic, khi nobita dùng RPG maker 2k3, đó là khi dùng RPG 2k3 bản update, nobita có thể dùng 1 số Item quái vật làm rớt ra để học chiêu (Giống cách của FF8), còn Summon thì nobita tìm các hình ảnh của GF rồi dùng các trình chỉnh ảnh chỉnh lại cho GF nằm luôn trong chiêu (Và rất khó để chế nhưng đang cố gắng, hiện tại đã xong con irift, Carbuncle, siren, liaviathan, cái này thì nobita lại học theo FF9) theo nobita nên hạn chế lạm dụng Switch và Variable, chỉ khi nào không nghĩ ra được thì mới dùng chúng, à hiện nay nobita không rành lắm về Paracell Process, vì khi làm xong thì quay lại chỗ cũ Event lại lập lại, nên không làm nổi, có ai giúp nobita không, đổi lại nobita sẽ chỉ cách tạo Condition Regen, Reflect, Haste và Slow
Đúng rồi, thực ra đây là bug thôi, cũng như cái change name cũng vậy, để giải quyết việc lặp lại này bạn chỉ cần dùng switch hay variable để đổi event là được thôi. Chứ nếu không, có vài trăm đồng mà nhặt đi nhặt lại thì cũng ... nhanh giàu lắm đấy . Mà cũng hay quá, mình đang kiếm hình GF để làm phần summon, bạn share cho mình với nhé :p . Mình ko chỉ làm summon mà còn làm cả dạng tạo character GF để gọi nó ra đánh như nhân vật nữa cơ . Tham quá nên đang ... nghẹn phần hình ảnh đây , nhất là Ifrit, shiva, quenzacolt, leviathan và typhoon ( gió ý) :p . Mình cảm ơn trước nhé. À, mail của mình là [email protected]
Trời ạ, tui tìm còn không ra huống hồ chi bạn hả bạn, mà đa số những con GF tui kể trên là tui lụm trong phần monster đấy, nhưng lại không có Shiva, Pandemona, Odin (trên lưng ngựa), tôi đã thành công cái Paracell rồi nhưng làm nó tốn nhiều thời gian wá, mà nhìn map rất rối rắm (Hoa hết cả mắt ra), dù sao cũng cám ơn Zell đã ủng hộ nha, cuối cùng nobita sẽ hỏi cách làm sao để đổi nhân vật ngay trong trận chiến mà lvl của hai nhân vật đó luôn được giữ bằng nhau
các anh ơi cứu cứu ! em đang muốn làm một game pokemon bằng RPG maker nhưng kẹt chỗ không bít làm sao cho nhân vật trong trận đấu có thể tung pokemon ra và đánh pokemon của đối phương ! các anh chỉ giúp nhé !
RPG 2k3 ko thể hiển thị tiếng Việt dc đâu , sao ko dùng bản XP nhỉ ??? hay hơn nhìu mà lại đẹp nữa , cần gì sang bên www.phattriengame.net/forum mà tìm hỉu ???
Hê , nhắn lun ông Hoàng trên kia rằng tui cũng ở Hải Phòng đây nè , , có gì liên lạc với tui qua số 720809 nhé .
Ai nói hiển thị tiếng Việt không được nhỉ? game Trương xung truyền kỳ bên box demo làm bằng 2k3 mà vẫn hiển thị được đấy thôi?
Đúng rồi ông Dương à, tôi đã "vẽ" thành công font tiếng Việt cho RM2k3, kiểm nghiệm chơi hiện chữ ngon lành, đã Việt hóa để trong RM2k3 cũng viết được tiếng Việt luôn, viết được tuốt nuốt... Cả tên lệnh, cả chữ"skill", "chipset" ... cũng có thể dịch sang TV đc nhưng làm thế có khi lại ... khó xài hơn nên tôi để nguyên tiếng Anh. Còn 1 phần chưa làm được nên chưa up lên mạng cho bà con, bận thi :hug: . Cái pokemon của bạn Hoàng, bạn xem phần hướng dẫn skill summon thì sẽ rõ ngay thôi, nó là đổi nhân vật trong trận đấu ấy mà. Còn cái của Nobita thì mình chưa thử nhưng mình nghĩ sử dụng variable cũng có thể giải quyết được. 2 var nhận 2 giá trị lv của 2 nv, kiểm tra nếu nó ko bằng nhau thì cộng 1 var lên cho bằng cái kia . RPG2k3 ko có kiểu tăng lv từ x => y mà chỉ có + hoặc - lv thôi, nên phải xài thêm 1 biến là hiệu của 2 biến kia. Mình còn muốn sau khi đổi nv trong trận đấu thì ra ngoài ko chỉ lv bằng nhau mà lượng exp cộng vào cũng bằng nhau cơ, nhưng ... ngại, chưa nghĩ . Mình có 1 số ảnh GF lấy từ ff4, có lẽ xài được, nhưng mà trông hơi xấu. Vả lại đang thi nên ... :hug: