Hướng dẫn chơi Median XL: Ultimative XIV (Sigma is future)

Thảo luận trong 'Diablo' bắt đầu bởi medassin, 2/6/11.

  1. SGS_CBbattle

    SGS_CBbattle Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/6/11
    Bài viết:
    14
    Nơi ở:
    CBBattle.net
    Add Y!M của mình: tinhanh_pro147
    Bạn thích chơi CBBattle.net (ít mem/ko lag) hay D2maniacs (nhiều mem, ping 400ms, nói chung là lag tung chảo) thì mình đều sẵn lòng giúp.
     
  2. cukhihp

    cukhihp Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/5/09
    Bài viết:
    53
    ok ,mình add rồi đấy ,lúc nào onl thì chỉ mình nhé
     
  3. TLDarkAngel

    TLDarkAngel Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/7/10
    Bài viết:
    20
    Nơi ở:
    Xứ Catalonia
    Thanks các bạn đã trả lời câu hỏi của mình :D. Tiện thể mình còn 1 vài điều thắc mắc muốn hỏi nốt
    1. Map Kings Of Shadow cách giải Quest của map này. Mình dùng Barba mà đi phá hết các trụ rồi xong k làm gì đc nữa. Toàn là các bọn lít nhít vây quanh đánh k đánh đc
    2. Map Vijzun (Kurast Bazar) k biết đánh con nào cảm tưởng càng đánh càng đông
    3. Có bạn nào chơi Sorc Melee Omega k vậy. Mình thấy con này k có Teleport dịch chuyển. Nếu giả sử bị làm Quest ở Spider Forest mà quái vây quanh là die :( ( Nếu mặc Full Set thì có Sacred Amor ) nhưng ảo lắm :(
    4. Cái Map Nihlathak's Temple đi từ đâu vậy mấy bạn
    5. Cách hạ con Laz. Chẳng nhẽ giết hết đệ rồi sau đó dùng PuriFy cho phản dame
    6. Làm sao để đẩy Bonus Vit,Ene,Dex,Stre (Điểm Stats) lên mấy k vậy. Mình Eff 5% Bonus Dex và ăn max Signet Lerning mới lên chỉ 2k8 Dex :(
    5.

    ---------- Post added at 20:46 ---------- Previous post was at 20:43 ----------

    À còn thiếu Underground Passenger chỉ có 1 Level sao trong kia thấy ghi Underground Passenger 2 thế kia ( Làm Dungeon Quest) ý ra cái Idol of Vanity đó
     
  4. aveyond

    aveyond C O N T R A

    Tham gia ngày:
    13/4/07
    Bài viết:
    1,975
    Nơi ở:
    Aveyond
    3. Sorc Melee chơi skill Spiral Dance có thể max passive 2 đường fire và light thì khỏi cần thoát mà chỉ muốn đuổi theo quái thôi ;))
    6. Mấy K là do skill Mountain King hoặc có cả Shrine (ko thì hack :-").

    Cái Underground thì mấy đời nay nó đều có 2 level rồi chứ ko phải chỉ có bản này.
     
  5. son_

    son_ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/11/09
    Bài viết:
    223
    Nơi ở:
    Hà Nội
    1. Chạy 1 mạch, kẹt thì town về hoặc blink
    2. Chạy 1 mạch đến boss, nếu clear quái nhanh hơn tốc độ sinh ra thì cứ đánh nhưng sẽ rất dễ hư chuột =))
    3. Kiếm từ charm Moon of the spider, runeword staff, item có charge blink ;)
    4. Ko giỏi nhớ tên lắm, cái này là nhiệm vụ nào vậy :(
    5. Thì chỉ có cách duy nhất là Purify nó đến chết thôi, quan trọng là cố để ko bị nó giết =))
    6. Thì vẫn chỉ là mặc đồ thôi, thêm mấy oskill Mountain King với stormlord :-"
     
  6. lovelydeny

    lovelydeny Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Bài viết:
    20
    Cho mình hỏi -% enemy resis 100% là max ah. Nếu hơn nữa thì có tác dụng không ?
    Thỉnh thoảng trong guide có đoạn lấy skill từ charm, nhưng mà có thấy charm nào có + skill đâu, chỉ thấy jewel + skill thôi ah ?

    ---------- Post added at 06:38 ---------- Previous post was at 06:36 ----------

    VD như Spirit Walk, Warp Armor ... ?
     
  7. gdngothehieu(2)

    gdngothehieu(2) Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Bài viết:
    130
    Nơi ở:
    Duncraig
    Ko hiểu tại sao laz lại nerf pounce đến chết nhỉ, mình ko kiếm được con sin melee nào farm nhanh hết
     
  8. cukhihp

    cukhihp Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/5/09
    Bài viết:
    53
    ai chơi realm xl với mình ko ,onl mà chả thấy ông nào ,toàn lod ko à
     
  9. medassin

    medassin The Pride of Hiigara

    Tham gia ngày:
    13/3/09
    Bài viết:
    9,250
    Nơi ở:
    12 Casa, OF city
    max là 199.
    Skill charm bị bỏ từ bản z9. Bạn có jw thì cứ xài :D

    Vì nó là guide im3 =))

    Nên cho biết bạn chơi realm gì rồi sau đó rủ :>

    ========================================

    Có ai muốn thử bản mod MXL không ;))
     
  10. cukhihp

    cukhihp Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/5/09
    Bài viết:
    53
    Nên cho biết bạn chơi realm gì rồi sau đó rủ :>

    ========================================

    Có ai muốn thử bản mod MXL không ;))[/QUOTE]


    mình chơi realm MXL đấy :))
     
  11. stone_gate

    stone_gate Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    12/4/06
    Bài viết:
    990
    Giờ vào game chẳng biết làm gì cả, lên mạng nhìn hảo hữu online rồi off. Giờ chờ patch mới rồi sever reset chứ chẳng có gì mà chơi (đồ đạc thì gần như ful lâu rồi, cotw thì đi fauzt 10 tiếng 1 ngày trong 1 tháng rớt 2 cục :-<)
     
  12. cukhihp

    cukhihp Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/5/09
    Bài viết:
    53
    vậy vào game truyền dạy kinh nghiệm chơi cho anh em đi :D ,chỉ tui này ,chơi còn gà lắm :D
     
  13. TLDarkAngel

    TLDarkAngel Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/7/10
    Bài viết:
    20
    Nơi ở:
    Xứ Catalonia
    Bạn ơi mình hỏi cái này nhé:
    1.Cái map Underground Passenger 2 đi từ đâu vậy. Chẳng thấy chỉ rõ là đi từ đâu cả
    2. Map Nihlathak's Temple trong Uber Hero đánh được thì rơi ra cái Moon of the Spider ý
    3. Trong Judgement Day sau khi giết đc ra cái Crystalline Flame Medallion rồi có cái quest phụ nữa (
    Quest phụ
    Nếu bạn đủ can đảm, hãy chọc quê Dark Uldyssian cho đến khi hắn triệu hồi đủ 2 Avatar. Sau đó giết cả hai trong 30 giây và cube cái
    charm kể trên khi những vầng sáng bao quanh người bạn) > Vậy ở đây là cái Charm nào vậy
    4. Con Sorce Melee của mình vào Quest Duncraig đánh vào quái chết nhưng chúng nó bu lại bị phản dame chết là sao > Cái đoạn này mình k hiểu lắm
    5. Nghe Mediasin nói bạn nhiều Shrines lắm có 50 pages bạn có thể share cho mình đc ko?
    Thanks bạn nhé
     
  14. medassin

    medassin The Pride of Hiigara

    Tham gia ngày:
    13/3/09
    Bài viết:
    9,250
    Nơi ở:
    12 Casa, OF city
    1. Nó là tầng hai trong cái hang đường từ Stony Field qua Dark Wood.
    2. Làm xong nhiệm vụ cứu Anya(act5) thì cổng sẽ mở ra. Nếu chưa làm Q được thì nên mở cái WP trong đó trước.
    3. Crystalling Medalion
    4. Có lẽ không phải phản dam :-?

    ==========================================

    Bản mod med lụm trong laz :D Cực khó

    http://www.mediafire.com/?9rkermmn97r6h9h
    [spoil]
    Change list:
    -Characters run slightly faster
    -Realistic level cap is 126 now. After 120 exp ramps up sharply.
    -Resistance penalty is now -25 for Hated, -90 for Terror and -180 for Destruction. You can't go under -100 total resist but it's harder to get maxres on dest now.
    -All uniques and sets are gone!
    Uniques still drop but have rlvl 250. Their use is now acrane crystal material.
    -Greatly buffed rare affixes and socketables. Increased variance for the best affixes. This is most visible early game.
    -Most oskills can spawn at any skill level between 1 and 50. Keep rolling for the high one!
    -Most shrines now last for 10 minutes
    -Increased gold sell caps at NPC's so IotSS isn't the only viable gold hunt method.
    -Added damage resist % affixes for rares due to removal of prefabs.
    -Ubercharms rlvl lowered, class charm has no rlvl

    v02
    -Added witches and warlocks to many open areas in all acts
    -Enabled additional monsters in some regular areas (this includes shardspawn, heroic and uberquest population encounters too)
    -Increased density by 25%
    -Decreased rare drop rate by 30%
    -Veterans now also spawn in Hatred

    v03
    -Implemented rad82's belt fix
    -Nerfed OP procs from v02 (several tweaks)
    -Added 30 new attack procs and 5 kill procs
    -Swapped heroics and shardspawns in A1-3 Hatred difficulty with later act elites due to game being too hard (heroic at level 18 - 1hko)
    -Omega stuff now correctly works (monsters, innates)
    -Slightly reduced experience gain at levels 8-30
    -Reduced bonuses on various socketables to prevent overflow
    -Slightly reduced density (still there are more monsters than in Omega)
    -Fixed rlvl 250 ubercharms that weren't legacy (errenous drag-and-fill in excel)
    -Increased rlvl of ubercharms to prevent excessive twinking at low lvl (they're 3/4ths of original Omega rlvl now)
    -Improved reanimate chance from 2/5 to 5/8% on rares

    03 to 04 changes
    -Rebalanced many ctc's and other affixes
    -Fixed errenous procs (fpbe string, not working ctcs, rathmas chosen)
    -Nerfed emeralds at low classes. Perf one still has 250 regen
    -Swapped fauztin monsters with TA zons in act4 and vice versa in act5.
    -Added more heroics and ubers in terror and dest
    - Champion and boss packs return to regular game . EXPERIMENTAL
    -Increased monster skillbonus on terror/dest (moderately on terror, greatly on dest)
    -Slightly reduced leech effectiveness on hatred
    -Added many new affixes, multimod affixes and penalties to the best affixes
    -Reduced unique drop rate by 35% (slightly less arcane shards, still damn many)
    -Shrines duration 5 min down from 10, disabled respawn for all except instant effect
    -Various areas are now larger (e.g. catacombs, heroic levels, river of flame maze etc.)
    -Monsters have nonzero resists on terror/dest
    -Greatly increased variance of most ubercharm stats. Min is often at 0, max is slightly better than in Omega.
    -Class charm retains rlvl, at 60. Low enough to benefit from ennead right away, high enough to prevent twinking the best charm in game into a1 hatred char.

    New affixes that spawn on rares:
    -triple procs and tripcond procs
    -deadly strike, crushing blow
    -minion res, allres, max res
    -percent hp and mp
    -ease
    -skillcap (only on pal helm)
    -avoidance (only bar axe, pal club and sor armor)
    -tcd and ewd
    -elemental sorbs


    v4 -> v5
    -Gemwords finally work like they should (updated with new gem stats)
    -Fixed WSK2 spawn
    -Disabled random champs in Hatred due to weird rathmas priest bug
    -Later WSK areas can spawn gore crawlers too
    -Replaced serafiend-type heroic with elite monsters
    *The stand-still bug is still present Sad No idea why this happens in that specific area, in WSK those heroic knights are working fine
    -Slightly decreased density (5-20%)
    -Consolidated some affixes (like resistances - resi affix now give two elemental resists and some magic resist). Values nerfed to balance
    -ED% on weapons additionally gives 1-xxx to minimum damage. Max range goes up with affix strength but min is always 1
    -Increased flat AC on torso and helmets to 5000
    -ED% on armors also gives 1-xxx flat AC, same way as mindmg weapon
    -Nerfed sapphires, thai runes (75% duration per rune, srsly??), reanimate as deathgnat 3%/q -> 2%/q
    -Reduced gamble rare odds from 25 to 8%
    -Oil of Enchatment (uptier + reroll) and Oil of Renewal now costs 30,000 gold
    -Capped Tremor effectiveness at 15% monster health (terror) and 25% (destruction). This is to prevent silly reducing their hp to 0.00001% by few casts/procs
    -Healing potions now heal at half the normal rate (20/18/16/14/12 sec) but they all have static 30 second duration.
    -Mana potions now last for 60 seconds, all grades*
    This is not shown in-game as I haven't edited tbl yet
    It works like intended though
    -Lowered required level of runes. Lowest runes have no rlvl, starting from Nef they go by +2 up to 90 for highest normal runes and Great Runes. (5 more MOs on GRW)
    -Raised required levels of higher class gems (1,10,20,30,40)
    -Fixed known FPBE's and not working procs

    v05 -> v06
    -Potions and other misc stuff works again (pots at v5 intended effectiveness)
    -Fixed one way waypoint on Black Marsh
    -Disabled outdated uniques drop (with cheater string)
    -Reduced thunder wave on striking from 5 to 1%
    -Reduced max resist bonus on gems from 3/6% to 1/3%
    -Nerfed max all res affix from 1-10% to 1-5%
    -Hatred resistance penalty removed (you start at 0 again). Terror and Dest is at -90 and -180 still.
    -Disabled set items from dropping
    -Enabled percent damage and defense on jewels. It spawns together with flat min/max dam and AC, though its range is wide (0-x%, highest is 40)
    -Added life/mana on striking affix.
    -Improved uberquests: various ubermonsters now have Nest skills - they spawn other monsters (usually elites or heroics)
    -Azmodan: increased density from 6000 to 8000
    -Champions now drop Unique TC so killing harder enemy results in useful drop instead of mostly potions
    -Fire elemental looks like Living Flame, Ice Elemental looks like act 5 ice demon
    -Nihlathak's dungeon - now level 121 area on Destruction
    -Reduced size of Catacombs (still larger than in MXL)
    -Increased size of heroic levels in act 1 and 2
    Act 1 heroic (astrogha) is now extremely huge, by far the largest area in mod
    Act 2 is smaller, hatred and terror - comparable with true talrasha tomb, Dest - comparable with old Median size (large but not as much as act 1 level)

    06 -> 07
    Bugfixes:
    -Pit fiend monsters appear again (some are swapped)
    -Blood thorns on attack is now pally exclusive proc (use TS first)
    -Fixed erranous spawning of high +skills on multiple items accesible by single class
    -Removed Heresiah spawn from Fauztinville
    -Swapped Living Flame with Destroyer Wolf Rider in TA (casts fortress)
    -Jewels use EWD and TCD instead of enh damage or defense
    -Uberquests no longer drop legacy rlvl250 charms (azmodan, belial, talrasha, koth)
    -Fixed wrong affix codes

    Affixes:
    -Added: strength factor (str-based weapons except druid), EF% (caster items), replenish life (high values), elemental dmg on armor pieces, tri-ele damage (~1/4 of single element dmg)
    -Nerfed life on striking, removed mana on striking
    -Rebalanced some procs (slight tweaks in skill lvl and chances)
    -Adjusted spawn items accordingly so you won't see EWD on staff for example

    Gameplay:
    -Kurast 3kBA skeletons in Jungle areas of A3
    -Increased skill levels of various elites
    -Implemented rad82's shrunk cubemain.txt (for features go to User Submitted Data thread in this forum section)
    [/spoil]
     
  15. blackpriest

    blackpriest Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/3/09
    Bài viết:
    59
    bạn cho mình hỏi là làm sao chơi online đc và hiện nay chơi online thì chơi patch nào vậy bạn? cảm ơn nhiều
     
  16. medassin

    medassin The Pride of Hiigara

    Tham gia ngày:
    13/3/09
    Bài viết:
    9,250
    Nơi ở:
    12 Casa, OF city
    Hai server khá phổ biến hiện này là:
    http://www.d2maniacs.org/
    SERVER Đức. Ưu điểm cập nhật nhanh ít lag hay down, nhiều mod. Nhược do nước ngoài nên :D

    http://www.cbbattle.net/
    SERVER VN. Ưu: đa số là VN nên thoải mái. Nhược: Down thường xuyên. Muốn biết chi tiết xin vào forum CB

    Cài đặt chơi XL trên CB

    Hướng dẫn chơi trên d2maniacs
     
  17. cukhihp

    cukhihp Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/5/09
    Bài viết:
    53
    ông med đang chơi bản mod đấy đấy à ,có chơi onl được ko
     
  18. medassin

    medassin The Pride of Hiigara

    Tham gia ngày:
    13/3/09
    Bài viết:
    9,250
    Nơi ở:
    12 Casa, OF city
    Khó vãi 8-} set,uni vứt đi hết. Champion với boss lúc nhúc =))
     
  19. cukhihp

    cukhihp Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/5/09
    Bài viết:
    53
    ẹc ,vậy là ko còn mấy món đấy nữa à ,thế thì đánh gì :| ,mà có đánh onl được ko
     
  20. son_

    son_ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/11/09
    Bài viết:
    223
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Set, unique bỏ hết đi thì craft sẽ lên ngôi, lo j :>. Champion và boss lúc nhúc thì ta chỉ cần bỏ chạy khi gặp chúng nó thôi lo j =)). Cuối cùng nếu thấy bản này khó quá thì đừng down về chơi nữa, lo j :">
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/9/11

Chia sẻ trang này