ơ,thế thì rút điểm vit sang cộng lại vậy Med ơi up luôn cho tớ đi :-* à mấy câu kia nick trả lời hộ với :(. mà : Sét từ storm eye totem cũng là dmg mutil hit trên frame như lighting cascade của soc phải ko.
zzz javazon xài damnaku athulua's hand SU mới đúng là javazon , vừa ko tăng damage mình nhận vừa có mấy proc + opt cực khủng
1f9 có 5% mừ 1.Chả biết cất đâu, chắc đợi luc kiếm đã jewel rare+craft 20 pages 2.Nếu nó có chữ Muti hit Vừa làm lại party Thêm vô con protect 2 pic buf shadow và vanquish Còn đây là toàn bộ skill cast của char Ngắm cảnh xem hoa All charm Đồ đạc thì cùi thôi
@med : minion life/dmg là bonus ngẫu nhiên , từ 13-16% , hôm nọ bên laz thấy có thằng craft ra cái jewel 21% life cơ , là 16% + 5% từ rune.
thế thì xài plugy 10 đây nó giúp chia sẽ item rất dễ dàng đấy http://www.mediafire.com/?1jqb0c0na41fa24
bác ơi bác có thể add yahoo của em là langtuhtmt được không >.< em muốn hỏi 1 chút về các bản mod và phần cài đặt loạn quá hoa hết cả mắt rùi >.<
Hỏi ngay tại đây cũng đâu có sao P/s : ai vừa post bài vào topic guide , tui trả lời hộ cho : - Hammer time là của con Akarat mà bạn gọi lên = skill Resurrect , dây amulet 15% ctc doom on kill sẽ làm cho hammer time mạnh hơn nữa. - Hammer strike là skill trong bảng skill của Pal , nó khác với Hammertime ở trên . Hammer strike dùng để kill boss rất tuyệt
Mỗi lần bạn onl thì post bài vô topic guide để tách các bài đó ra đi với lại hình như con lazydin bạn post rồi Lời đầu tiên mình nhắc bạn là không post vào topic guide Quote điều cần nói và hỏi ở đây Về con tanker thì hỏi Mh nhưng tui nghĩ main là hammer. Đồ xanh lá SET chỉ rớt ở destruction.
OK thanks Mình hỏi về 2 skill retaliate và hammerstrike Retaliate có khả năng ra skill khi mình bị đánh, vậy skill ra có % xác suất hay khi lượng dmg gây ra cho mình vượt đến giới hạn thì sẽ ra skill, sao lại khuyên dùng skilll này khi nó hơi bị động trong khi hammerstrike là skill đánh trực tiếp. Và khi dùng retaliate hay hammerstrike thì lượng máu hút vào chỉ tính trên dmg vật lí hay tổng dmg( vì retaliate chuyển 1 phần dmg vật lí ra dmg magic), và lượng máu chỉ hút trên 1 mục tiêu hay tất cả mục tiêu trong tầm ảnh hưởng của skill đánh ? Bạn Angel bảo dồn hết stat vào streng, mình mới chơi lên lv 50 tăng hết streng và dex chỉ có 40( đã bao gốm + dex của item) kết quả là đánh misss sll,vậy có thay đổi gì ở đây ko Về tăng skill,cần phải tăng 6 skill khác mới dc tăng lại skill này, 6 skill đó là chỉ tính trên 1 nhánh skill (vd paladin là nhánh holy) hay tất cả các skill Game này điểm defense là physical defense phải ko, còn khi đối phương dùng dmg magic đánh mình thì sẽ tính vào điểm kháng của mình ? hay có qua defense ko
post bài tách ra kiểu j` cơ,ko hiểu,no bị dính vào rồi mà con din kia là unholy caster mà,có phải con lazy din đâu còn vấn đề của bạn graka: chiêu retaliate dc kích hoạt khi mà bị bị đánh.lúc đó mỗi đòn đánh sẽ toả ra 1 vòng 5/4 dmg (giống con ex đệ act 2,hay defend spirit của bar),chiêu này sẽ knock back tất cả những ai bị dính.paladin lại có skill tăng defen và giảm damage rất hữu dụng khi dùng skill này,còn hammer strike ko gây knock back,dĩ nhiên bạn sẽ thấy cái vòng của retaliate hơn nhiều đúng ko.cho nên ko phải ngẫu nhiên ng ta nói đây là 1 tank char,tank thì phản càng đau hơn.lúc bt đánh = hammer strike,xong bị đánh đổi qua retaliate,đâu phải quá khó. tăng streng là đúng,miss ko phải là quá nhiều đâu,vả lại retaliate khi dc kích hoạt đánh miss thì quái vẫn ăn đòn thôi,với bọn quái bt thì nói thật ko đáng quan tâm.trong tran athuala hay fau ... thì để retaliate đi hạ bọn quái cái 1,có thể nói duới 100 din đi mấy cái này dễ nhất cái câu thứ 3 ko hiểu í bạn là j` dmg ele thì phải tính = kháng chứ,tương tự như khi bạn đánh địch bằng dmg ele vậy , ví dụ bạn đánh lighting 100% (storm blast) mà ko có thêm dmg ele nào khác,gặp 1 con quái immu lighting thì đánh nó sẽ ko mất máu.
@Grakas: 1.Retaliate : Khi đánh bằng skill này , bị struck ( bị đánh = skill có weapon dmg ) thì sẽ có 1 effect ẩn , làm cho bạn có khả năng đánh ra 1 cái nova gây 5/4 weapon dmg , effect này có tác dụng trong 4,5 s gì đấy. Damage magic là bonus dmg thôi chứ không chuyển dmg physic --> magic 2. Hút máu chỉ tính bằng dmg physic , và ảnh hưởng trên tất cả các mục tiêu trong area với area effect atk ( hammerstrike ) vì thực chất area effect là 100% ctc 1 cái nova gây weapon dmg , nên các unit dính skill = weapon damage vẫn đc hút máu. 3.Về phần atk rating , lúc đầu tăng sao cho đc ~85% đánh trúng quái là đc rồi. 4. Về phần skill , thấy dấu mũi tên ko ? Tức là muốn tăng cái skill sau thì phải tăng mấy cái trước , tính theo từng tree . Holy và Unholy chỉ chọn 1 trong 2 , mỗi loại có 2 tree . Có gì ko hiểu xem them mục Lock skill tree của mình trong topic Forbidden book . 5. Magic damage tính là element damage , tức là bị absorb và bị giảm bởi res, tuy nhiên magic res ko hiện trong bảng stat , và rất có đồ có dòng magic resist trong MXL. @kieuson : - Vòng dmg của retaliate là weapon dmg nên vẫn có atk rating đấy , nhưng hiệu ứng knockback thì luôn có . - Hammer strike xài với boss sướng hơn là normal mons. Đi bt cứ xài retaliate cho khỏe.
1/Retaliate mình đã nói chỉ cần tăng nó zdoi point thừa là đc rồi.Thậm chí nếu túng wa có thể lấy 1 point cũng dc chả sao cả. 2/Bạn đừng wa đặt nặng vấn đề là mình đánh và point tăng (trong guild mình đã ghi cách tăng điễm rồi mà) -->vì Lũ Resurect đã làm việc rất hiệu quả rồi bạn cứ dùng phối hợp skill Divind (quan trọng lém đấy)-->Blink(gôm lũ Resurect) đồng thời Freeze wai xung quanh hỗ trợ.Đồng thời dùng skill Retaliate đễ đánh lun,có cần phải đỗi skill wa lại ji đâu.Còn boss thì wa đơn giản 1 đống hammertime bay như thế thì chẳng cần phải suy nghỉ nhìu đâu Cách chơi thì chẳng phải ngay cuối bài mình đã để 1 cái link cho bạn xem rồi sao
ALL: Có 1 câu mà lắm người trả lời nhỉ Post của mi 4 con lận Tách thành 4 bài đi. Mỗi ngày post 1 con
mình có ý kiến : -lúc mình lại gần quái , mình ko đánh quái liền được mà quái auto hit => chỉ cần retalite thôi -retalite là 1 skill cực khủng khi multi hit (mỗi lần knockback 1 lần damage) , chỉ có hạn chế là khi bị đánh mới active được