time strike ở charm cũng có on strike mà :( tornado sin sửa lại max curify rồi,đi dc,sao mà ko nổi chứ,đừng hổ báo quá xồ vào giữa bọn thì ra đê là đúng rồi .để ý chạy vs bật vamic aura thì tẹt gây lộn j`??,ít ra bảo vệ ý kiến của mình chứ,suy nghĩ thoải mái ra tí đi .ý là thích thêm fire dmg cho sướng.cũng chỉ là thích chi cái nero khỏe hơn tí thôi mà
Nói chung là mỗi người một í, ta thấy giờ tốt nhất mi cho thêm vào guide các option đồ khác luôn, để newbie nó mới vào đọc tùy sở thích của nó mà chọn đồ, đừng khăng khăng 1 món vậy. Trong các guide chuẩn của bọn bên Laz luôn đưa ra nhiều hướng lựa chọn cho kiểu build của mình giúp guide thêm phong phú. P.S Mà đứa nào cũng thích cây tornado nhĩ =.=, vừa lag vừa bị next delay dmg thì 1/4. Trong khi đó Sin xài Judge thunder hammer hình như dmg tới 3/2 vừa knock nữa, rẻ tiền, hiệu quả, tuy ít hơn nhưng dmg cao hơn nhìu và không next delay cũng huề lại còn ít lag hơn . Dinh: thử max dft, death ward, dragon oil và bend the shadow cho 0 delay xem sao, point dư cho vào talon hold thêm slow và reanimate. Mà mi có xài dual stance không thế hay có một thôi =.=. Nhớ xài thêm vài món + ele như cái thắt lưng Qor í .
next delay,cũng ko sao.mà nó ra nhiều kín màn hình.ta nghĩ dính cùng 1 lúc thì vẫn tính thôi(cũng ko chắc @@) hammer bản 2k8 mơi có knock,lên bản này ko có nữa rồi,neft toàn phần judge sin :(,cả hade gate cũng thế (mà neft vầy sao ko cho lên 5/4 dmg cho nó công = nhỉ :( ) ai có cái frap crack ko cho xin với.sao quay xong convert là video trắng xóa là sao
Ủa nhớ hades gate vẫn còn knock mà, test lại xem @@. Còn fraps thì lên google đánh frap full vào là ra =.=, mà mi convert video thành gì thế @@. Đây là ví dụ về cái Tornado: -------------- (Skill Tornado) -------------- -------------- -------------- ........... (Quái) Như đã biết thì skill Tornado tạo một hàng lốc xoáy nên một chùm quái thì mỗi con chỉ dính 1 lần dmg thôi, + thêm cái next delay (hình như 0,2s) thì dmg của sóng 2,3 bị bỏ qua (do proc liên tục nên dính chùm nhau) => dmg giảm thê thảm . Còn thunder hammer dmg tới 3/2 (trong khi tornado dmg 1/4) nghĩa là gấp 6 lần một búa, việc hammer 3/2 dmg cũng x các dmg từ Way của sin lên nói chung là mạnh hơn nhiều. Mà mấy bác đừng có bám cái proc tornado, có rất nhiều proc bựa khác như proc Pounce hay proc ATM sentry á, khủng không kém đâu . Các proc này vẫn chả tuổi gì so với proc Sacrifices cả nên nó bị Laz cho đi đảo đầu. Còn về lí do mọi người lại hay xài áo scale lấy proc time strike là vì: _ Quái thì dĩ nhiên AI kém, lại hay gặp Slow % nên thường ít di chuyển mà đứng yên, => Time Strike hit liên tục (hit mỗi frame => 25 lần mỗi s). Mà hình như dmg TS tới 3/2 . _ Proc có thể tạo proc khác cũng là lí do TS được đưa vào proc ưa thích, nó kích hoạt các proc khác như cái máy. _ Và cuối cùng thì dĩ nhiên áo scale of serpent là một cái áo tốt, gần như xài được mọi dòng : Str, life strike rất rất tốt, -res, proc spider cũng tốt, def rất khá nói chung là tuyệt:-*.
proc pounce coi vậy chứ ko phải mình pounce đâu mình đánh vào quái quái pounce mất mình dính cái vòng là mất máu đấy
hình như cái bow j` j` có proc Sacrifices đấy thây :( claw xuyên,1s vẫn hit dc 5+ lần,mutil target,búa chỉ dc 1 target là mất rồi.ko hợp lắm với số đông.bởi nó ko có knock back nữa . hade gate hồi 2k8 khủng hơn giờ gấp chục lần.hồi 2k8 knock back tất cả những đứa nào trong phạm vi của nó,knock back đến bao giờ ra khỏi phạm vi thì thôi,tầm vài chục ya thì =..=,hit trên chục phát cứ ngửa ngửa ra mà dính đòn @@,bảo đảm sau khi kill 1 con thì thừa sức kill các con còn lại,6 immu cũng ko tới gần dc @@.giờ hit có 1 lần :(
CB: thì ai chả biết proc pounce không làm mình pounce . kieuson: nhưng mà ta nhớ hades giờ vẫn còn knock mà @@.
Hades vẫn còn knock nhưng mà thấy lâu lâu mới đc hay sao ấy.Ta chơi con lazi sin cast hades thấy có knock nhưng k phải lúc nào cũng knock @@ Proc pounce thì đúng là proc striking nhưng chỉ có 2 % nên thấy cũng khá ít ra .Ta thì cứ thích cái ji đùng đùng ầm ầm cơ
quăng tạ rea nec để proc pounce neu cast rồi thì quái sẽ bị dịch chuyển sang chỗ khác nhưng ko gây hại zzz
1. 2.Không post các bài build dựa trên item d2maniacs Chả hiểu gì cả Nhưng sẽ lên sticky skill @all: hình như có 1 cái topic về pounce, để lục xem
CB: cái đó là proc teleport on striking cha nội @@. guide: đồ đạc nên sửa lại, không cần nhiều reanimaa2 te quá làm lag. Giữ những reanimate cần thiết như blood stone, trap rat, titan vì một xác chỉ được một rea nên quá nhiều rea vừa lag vừa phá các rea xịn khác. Med: phần - đen là phần mà quái nhận dmg thế mà không hiểu =.=. kieuson: dmg 5/4 piere tỏa tròn còn muốn gì nữa ~.~, thích nhiều mà than lag cũng như không.
ờ , tại ta ko muốn có xác nào bị bỏ lại pounce on striking là quái bị bay đi nhưng ko dính damage zzz . ta xài cái warp craft trong stash rồi ta biết zzz
đại ca CB tên nik nói đúng rồi đó zz cái mà ngươi nói là cái tele on striking vl chin su thật p/s còn về cái guild của ngươi mới xem sơ wa tới cái chổ còn dư point tăng vào cái skill hút xác lấy máu vl thật đó là Pagan Rites ghi thế sao newbie hiểu . Med:khi post lên ta làm thêm 1 file đính kèm cái hanibigami thôi .Nguyên cách build chỉ có mỗi món đó là secret àh tại sao k cho post
hade phát nào cũng knock nhưng có 1 lần,mà quái sát vào nhau chỉ ngửa ngửa ra thôi nên khó nhìn lắm,để ý kĩ đi sẽ thấy @ nick: ý mi là hade gate à, đâu có dc 5/4,đc vậy đã sướng :(
@all : vì đã quăng 1 số lượng tạ lớn vô người tên CB qua yahoo nên ở đây ko nói gì thêm Cái bựa của hades gate là ko làm mất xác Tên nào hiểu cái này của med post ko , vì tên cb post về rea druid nên xem cái này, ai ngờ :
Thực ra cái này tính chồng nhau, lấy 2 cái số tròn cho đơn giản và dễ hiểu: Ví dụ ta có 50% rea a và 50% rea b. Với một cái xác thì 50% rea ra con a. Trong trường hợp không rea ra con a thì tổng % để rea chỉ còn 50% vì 50% con a chiếm rồi, tính đến con b là 1/2 (50%) của 1/2 (50%) là 1/4 (25%) => Tổng là 75% =.=. Giờ tính tiếp thì tương tự, tổng % rea giờ còn 25%, nếu có 1/4 (25%) rea ra con blood stone thi 1/4 của 1/4 là 1/16 . Cộng vào tiếp nữa là xong. Nói chung tên CB chỉ cần mang gậy với nón thôi đã được 81.25 % rồi, chưa tính mấy cái charm lặt vặt + % rea nữa. Và tính thứ tự các rea không quan trọng do trong này tính theo phép x và chia, nên trước sau gì cũng ra như nhau hà. Nếu ai vẫn chưa hiểu (chậm hiểu vl:P), thì giải thích = Hex thì dễ hiểu hơn. Một con quái dmg 1000, hex max giảm 50% dmg là còn 500, đánh vào người có 50% DR thì còn 250 => tổng % DR là 75%. kieuson: là cái pounce đó cha . CB: tội con hàng của ta, vừa mới gợi hàng đã ăn tạ số lượng lớn , thôi thì sửa nhanh không ta ném thêm nữa chỉ có cắn ch!m tự tử thôi.
Sôi động vl nhỉ. SAO ko ai bàn về D2Maniacs nữa thế,of chơi 1 mình ko thích lắm,ko hack thì cũng ngứa tay