Hướng dẫn MOD game Yuri Revenge bằng Ares

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 7/4/12.

  1. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    Inferno Cannon? chụp cho mềnh tấm ảnh với =p~
     
  2. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    [​IMG]

    phải cái này ko, có 1 con nè :2cool_sexy_girl:
     
  3. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    ẹc cái đó của CnC Generals mà :2cool_sexy_girl:
     
  4. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
  5. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    thì thêm EMP.Duration=200 và EMP.Cap=10 thôi chứ có gì đâu nhở? hay damage theo thời gian (như bị lửa đốt như trong Generals Zero Hour)?
    nếu thế thì:


    [WarheadWH]
    ....
    EMP.Duration=200
    EMP.Cap=10
    Partical=FireStreamSys999 <- tìm cái FireStreamSys và copy những thứ liên quan ra và thêm 999 ở sau (hay cái giống gì cũng đc) rồi chỉnh sửa damage, số frame gây dmg, tốc độ lửa lan, gió (lửa có bị gió thổi đi hướng khác hay không? - Mặc định No với Virus cloud) nhớ khai báo đầy đủ!
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/10/12
  6. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    à, cái đoạn video về máy bay rải độc ấy, có phải nó thả từ lúc máy bay được tạo ra hay chỉ khi ở selected area nó mới bắt đầu rải độc?
     
  7. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    cái đó ko rõ lắm, chả bao giờ thấy nó ngừng rải độc
     
  8. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    à mình muốn hỏi, nếu muốn cho 1 căn nhà vừa xây trên cạn vừa xây dưới nước thì phải code thế nào?
    và nếu mình muốn làm thay đổi hình ảnh của căn nhà khi xây trên nước thì chỉ cần thêm Water={tên file k có đuôi shp} thôi phải k??
     
  9. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    toà nhà xây ở trên cạn lẫn dưới nước thì thêm "PlaceAnyWhere" :)) mà ko biết dòng water=... có tác dụng ko :D
    mà nếu trên Ares có code vừa xây trên cạn lẫn dưới nước thì đó là gì?
    ah còn nữa, cái Inferno Cannon của tụi tàu đó mod trên NPatch chứ ko phải Ares, mình đang thắc mắc
     
  10. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Để hôm nào rảnh tớ làm cho... Dạo này học khiếp quá!:8cool_cry::8cool_cry::8cool_cry:
     
  11. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    Inferno Cannon thì coi code silent tank bên bản của whisky, coppy y chan là xong
    PlaceAnyWhere thì nó chỉ xây dưới nước đc chứ ko xây trên cạn. muốn xây đc 2 loại thì phải xây 1 căn nhà ở dưới nước, xong rồi xây 1 căn nhà bên trên căn đó ( code này lằng nhằn lắm, chỉ biết là làm đc nhưng ko rõ)
     
  12. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    à, dùng code Powerup như cái Fusion turbine chứ nhỉ, xây 1 building dàn móng có WaterBound=yes tên AFOOT xong tạo bản sao của các công trình kia và thêm code PowersUpBuilding=AFOOT? :3

    thế sao trong code YR gốc lại chạy đc nhở :-?

    Mã:
    ;    PlaceAnywhere = Can this building ignore normal placement rules? Only use this for non-player placed buildings (def = no).
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/10/12
  13. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    BỌN NƯỚC NGOÀI làm 1 cái sàn như là ground, xây bắc cầu wa vũng nước cho lính đi wa, chưa biết có xây đc nhà lên trên ko, hồi đó xem lâu rồi chả nhớ
     
  14. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    cho mình hỏi code để thêm missile mới trong ares như thế nào? mình tạo theo Npatch thì nó phóng missile lên rồi bay trở lại đúng điểm phóng... :5cool_ops:
     
  15. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    cái này hình như chưa tạo đc
     
  16. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    @bbsa : Quay trở lại đúng điểm phóng à :)) . Nếu ch đó là thật thì có lẽ chú em không có cơ hội fix lại lỗi này đâu =))
     
  17. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    wtf cái avatar của Titan =))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))
    @bbsa: ý cậu là cái nuke missile của Soviet ấy hả?
     
  18. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    ko, cái clone v3rocket =)) nó phóng lên cao độ 789 xong nó lượn lại rồi lao thẳng về đúng điểm phóng (lệch 2) và bùm luôn cái Flying mother ship và cả cái base của mềnh =(( (dmg 950000 cell=75) =((
     
  19. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    what the hell =)) =))
    à
    mà thắc mắc của tớ bên topic hd mod Ra2 & YR đó, cậu biết tại sao ko:S

    - - - Updated - - -

    what the hell =)) =))
    à
    mà thắc mắc của tớ bên topic hd mod Ra2 & YR đó, cậu biết tại sao ko:S
     
  20. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    mình cho trùng tên, export file cũ (backup) xóa rồi thay file mới vẫn bt mà nhỉ?
     

Chia sẻ trang này