Hướng dẫn MOD game Yuri Revenge bằng Ares

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 7/4/12.

  1. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    ai nói Rom là không được? Code của nước ngoài, hoạt động trên Yuri gốc luôn




    [GAHELI]
    UIName=Name:GAHELI
    Name=Allied Heli Base
    BuildCat=Combat
    Strength=700
    Armor=steel
    Prerequisite=RADAR,GACNST
    TechLevel=4
    Adjacent=4
    ROT=10
    Sight=7
    DetectDisguise=no
    Owner=British,French,Germans,Americans,Alliance,Russians,Confederation,Africans,Arabs,YuriCountry
    RequiredHouses=Alliance
    AIBasePlanningSide=0 ;gs 0 for Good, 1 for Evil
    Cost=1500
    BaseNormal=no
    Points=30
    Power=-50
    Powered=yes
    Crewed=no
    Capturable=false
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    DebrisAnim=Dbris1sm,Dbris1lg,Dbris4sm,Dbris5sm,Dbris4lg,Dbris7sm,Dbris8sm,Dbris5lg,Dbris4lg
    MaxDebris=15
    MinDebris=5
    Primary=AHXLauncher
    Spawns=AHX
    SpawnsNumber=2
    SpawnRegenRate=360
    SpawnReloadRate=120
    FireAngle=32
    ThreatPosed=30 ; This value MUST be 0 for all building addons
    DamageParticleSystems=SparkSys,LGSparkSys
    IsBaseDefense=yes
    HasStupidGuardMode=false
    AIBuildThis=yes
    ImmuneToPsionics=no ; defaults to yes for buildings, no for others
    AntiInfantryValue=5
    AntiArmorValue=30
    AntiAirValue=0

    [AHX]
    UIName=Name:AHX
    Name=AHX
    Primary=AHXBomb
    Secondary=AHXCollision
    Strength=40
    Category=AirPower
    Armor=light
    Spawned=yes
    TechLevel=-1
    Sight=2
    RadarInvisible=no
    Landable=yes
    MoveToShroud=yes
    ;Dock=NAHPAD,GAHPAD
    ;Dock=GAAIRC,AMRADR
    PipScale=Ammo
    Speed=12
    PitchSpeed=.9
    PitchAngle=0
    Owner=British,French,Germans,Americans,Alliance
    Cost=50
    Points=20
    ROT=3
    Ammo=1
    Crewed=no
    GuardRange=30
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    MaxDebris=2
    VoiceSelect=
    VoiceMove=
    VoiceAttack=
    VoiceFeedback=
    DieSound=
    CrashingSound=HornetDie
    ImpactLandSound=GenAircraftCrash
    Locomotor={4A582746-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    MovementZone=Fly
    MovementRestrictedTo=Water ; See if this will affect landing only
    ThreatPosed=10 ; This value MUST be 0 for all building addons
    DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys
    AuxSound1=SeigeChopperMoveLoop ;HornetTakeoff ;Taking off
    AuxSound2=SeigeChopperMoveLoop ;HornetLanding ;Landing
    ImmuneToPsionics=yes
    VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER
    EliteAbilities=STRONGER,FIREPOWER
    ;Selectable=no ; SJM: this should be here but is commented out because bug prevents aircraft from landing
    ElitePrimary=AHXBombE

    [AHXLauncher]
    Damage=1
    ROF=150
    Range=17
    Spawner=yes
    Projectile=Invisible
    Speed=10
    Warhead=Special
    OmniFire=yes

    [AHXBomb]
    Damage=40
    ROF=5
    Range=4
    Projectile=NormalBomb
    Speed=40
    Warhead=AHXWH
    Report=HornetAttack
     
  2. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Cái này lần trước Earth giải thích cho BKUS r mà , Có làm được chứ !
     
  3. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Nhưng bị pháo phòng không bắn rụng, nạp lại lâu thí mồ (nạp nhanh thì ko hay :D), cuối cùng bỏ qua.
     
  4. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Ồ thế à:1cool_byebye: Lâu quá ko mod nên có biết đâu :5cool_big_smile:
     
  5. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
  6. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
  7. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
  8. vqtrung1997

    vqtrung1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/13
    Bài viết:
    164
    Nơi ở:
    Bình Dương
    Sao cái link down ares 0.2 down ko dc vậy?
     
  9. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
  10. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Sắp có 0.4 rồi :2cool_go::6cool_sure:
     
  11. vqtrung1997

    vqtrung1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/13
    Bài viết:
    164
    Nơi ở:
    Bình Dương
    Làm sao để clone tank được vậy?
     
  12. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    tạo 1 nhà tank, add vào nhà tank dòng
    CloningFacility=yes

    vậy là đc cloning tank
     
  13. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Này có phải là Ares cho phép tạo được 3 range lên cấp ko? 1 sao, 2 sao, 3 sao, chứ ko phải 1 sao rồi 3 sao luôn.
    Xem thử ở đây xem có đúng ko?.
     
  14. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    insignia.rookie=XXX.shp
    insignia.veteran=XXX.shp
    insignia.elite=XXX.shp

    cái này mới để nghiên cưu :D
     
  15. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Nghi ngờ là bọn khỉ này nó quăng con ko có sao thành 1 sao, để sau lên tiếp 2 sao và 3 sao :D.
     
  16. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    cũng có thể :))
     
  17. vqtrung1997

    vqtrung1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/13
    Bài viết:
    164
    Nơi ở:
    Bình Dương
    Cho em hỏi:
    - Làm sao có thể tạo 1 chiếc xe phóng tên lửa kiểu V3 Launcher mà khi cái tên lửa rớt trúng mục tiêu thì tạo ra phóng xạ vậy?
    - Làm sao để tạo ra 1 cái tháp phòng ngự vừa bắn bình thường được, vừa tháp này bắn tháp kia ra tia bự hơn như Prism Support được, vừa có thể cho lính đứng gần để nạp điện như Tesla Coil được vậy?
    - Có thể dùng IsGatling=yes và cái lệnh weaponX= gì đó để tạo ra 1 chiếc xe hay tàu có 3 vũ khí trở lên được không? (Em có thử 1 con, dù được (3 vũ khí) nhưng vẫn ko chắc nên hỏi)
    - Làm sao để máy bay có thể bắn cả đất lẫn không mà chỉ cần 1 loại vũ khí vậy?
     
  18. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    2. thêm dòng này vào cái tháp

    PrismForwarding=yes
    PrismForwarding.Targets=GRANDTESLA -> tên tháp
    PrismForwarding.MaxFeeds=3 ->truyền xuyên tối đa 3 trụ
    PrismForwarding.MaxChainLength=3 -> độ rộng tia bắn
    PrismForwarding.MaxNetworkSize=8 -> truyền tối đa 8 trụ
    PrismForwarding.SupportModifier=150% -> damage tăng 150% mỗi trụ
    PrismForwarding.DamageAdd=0 -> damage thêm vào mỗi trụ
    PrismForwarding.ToAllies=yes -> truyền cho trụ đồng minh
    PrismForwarding.SupportWeapon=TeslaSupportBeam
    PrismForwarding.EliteSupportWeapon=TeslaSupportBeam
    Overpowerable=true -> nạp điện


    làm với ares, mai trả lời tiếp
     
  19. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    1. tìm dòng [V3Launcher] thêm vào RadLevel=100
    3. không chắc, nhưng có thể đc, nó bắn cả 3 vũ khí cùng lúc. Thêm dòng Gattling.Cycle=yes de mỗi khi nó dùng hết 3 weapon thì sẽ tiếp tục quay vòng lại vũ khí đầu
    4. ví dụ Projectile=XXX thì trong [XXX] có dòng
    AA=yes
    AG=yes
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/10/13
  20. vqtrung1997

    vqtrung1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/13
    Bài viết:
    164
    Nơi ở:
    Bình Dương
    Sao cái superweapon này của em nó bị sao ý, code của nó đây:
    [PlasmaStormSpecial]
    UIName=NOSTR:PlasmaStorm
    Name=Plasma Storm
    IsPowered=true
    RechargeVoice=00-I156
    ChargingVoice=
    ImpatientVoice=
    SuspendVoice=
    RechargeTime=10
    Type=LightningStorm
    Action=Custom
    SW.Damage=500
    SW.Range=10,10
    SW.Deferment=180
    SW.AITargeting=LightningStorm
    Lightning.StormDuration=50
    Lightning.RadarOutage=150
    Lightning.RadarOutageAffects=enemies
    Lightning.HitDelay=10
    Lightning.ScatterDelay=10
    Lightning.ScatterCount=1
    Lightning.PrintText=yes
    Lightning.CellSpread=10
    Lightning.IgnoreLightningRod=no
    Lightning.BoltExplosion=RING1
    Lightning.Bolts=IONBEAM,CHRONOBM2
    SidebarImage=PLASMAICON
    ShowTimer=yes
    DisableableFromShell=yes ; gs this determines which superweapons are turned off by the checkbox
    AIDefendAgainst=yes;AI will use AISuperDefense system to decide to block this
    FlashSidebarTabFrames=120
    SW.Warhead=PlasmaStormWH
    SW.FireIntoShroud=yes
    SW.RequiresTarget=land,water,empty,infantry,units,buildings
    Light.Enabled=yes
    Light.Red=50
    Light.Green=150
    Light.Blue=255
    LineMultiplier=2
    Lúc đánh ra cái cột plasma beam của vệ tinh nó đánh vô cùng nhiều, đồng thời damage vô cùng lớn, 1 phát dọn dẹp lun cái căn cứ địch rùi. Làm sao sửa nó cho damage mỗi tia là 500, thời gian đánh là 150, 10s đánh 1 cái như trên em chỉnh. Mà đống code kia có sai chỗ nào ko mà nó bị vậy?
     

Chia sẻ trang này