Hướng dẫn MOD game Yuri Revenge bằng Ares

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 7/4/12.

  1. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    tui vẫn chưa xài :v
     
  2. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Help... Tui cần code của SW giúp tăng damg (def) của xe tăng lên trong 1 thời gian (ví dụ 15 sec). Ko phải tăng vĩnh viễn. Ngoài ra nếu có thể thì bonus thêm cái SW sau khi chạy xong tới ready thì tự động tăng tiền và tự động chạy lại (^_^).
     
  3. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    [FirepowerSpecial]
    UIName=NOSTR:Firepower Special
    Name=Firepower Special
    IsPowered=true
    RechargeTime=4
    SidebarPCX=FIREPOWERICON.PCX
    DisableableFromShell=no
    Type=GenericWarhead
    Action=Custom
    Range=2
    Money.Amount=-2000
    SW.Damage=0
    SW.AITargeting=Offensive
    SW.Warhead=FirepowerEffectWH
    SW.Animation=GWAVE11
    SW.AnimationVisibility=all
    SW.AffectsTarget=land,water,infantry,units
    SW.RequiresTarget=land,water,infantry,units
    SW.ActivationSound=ChronosphereMove
    SW.AIRequiresTarget=land,units
    SW.AIRequiresHouse=owner
    EVA.Detected=EVA_IonCannonDetected
    EVA.Ready=EVA_IonCannonReady
    Cursor.Frame=329
    Cursor.Count=10
    Cursor.Interval=5
    Cursor.MiniFrame=63
    Cursor.MiniCount=5
    Cursor.MiniInterval=12
    Cursor.HotSpot=Center,Middle
    NoCursor.Frame=345
    NoCursor.Count=1
    NoCursor.Interval=12
    NoCursor.MiniFrame=52
    NoCursor.MiniCount=1
    NoCursor.MiniInterval=12
    NoCursor.HotSpot=Center,Middle

    [FirepowerEffectWH]
    AttachEffect.Animation=DAMaGE03
    AttachEffect.Duration=500
    AttachEffect.FirepowerMultiplier=2
    AttachEffect.ArmorMultiplier=0.8
    AffectsEnemies=no
    Verses=100%,100%,100%,100%,100%,100%,0%,0%,0%,100%,0%
    CellSpread=3
    AnimList=GWAVE11
     
  4. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    [$$$]
    UIName=NOSTR:$$$
    Name=$$$
    IsPowered=false
    RechargeTime=5
    Action=Custom
    SidebarPCX=$$$ICON.PCX
    DisableableFromShell=no
    SW.AITargeting=none
    Money.Amount=2000
    SW.AutoFire=yes
     
  5. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Need code more :D
    Ông giúp tui 1 cái code SW cho phép khi chụp lên quân thì tàng hình nhé (khi nào bắn thì hiện lại). Hình như có trong bản nightmare của ông thì phải.
     
  6. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    [CloakSpecial]
    UIName=NOSTR:Cloak Special
    Name=Cloak Special
    IsPowered=true
    RechargeTime=4
    SidebarPCX=CLOAKICON.PCX
    DisableableFromShell=no
    Type=GenericWarhead
    Action=Custom
    Range=2
    Money.Amount=-2000
    SW.Damage=0
    SW.AITargeting=Offensive
    SW.Warhead=CloakEffectWH
    SW.Animation=IONSFX2
    SW.AnimationVisibility=all
    SW.AffectsTarget=land,water,infantry,units
    SW.RequiresTarget=land,water,infantry,units
    SW.ActivationSound=ChronosphereMove
    SW.AIRequiresTarget=land,units
    SW.AIRequiresHouse=owner
    EVA.Detected=EVA_IonCannonDetected
    EVA.Ready=EVA_IonCannonReady
    Cursor.Frame=329
    Cursor.Count=10
    Cursor.Interval=5
    Cursor.MiniFrame=63
    Cursor.MiniCount=5
    Cursor.MiniInterval=12
    Cursor.HotSpot=Center,Middle
    NoCursor.Frame=345
    NoCursor.Count=1
    NoCursor.Interval=12
    NoCursor.MiniFrame=52
    NoCursor.MiniCount=1
    NoCursor.MiniInterval=12
    NoCursor.HotSpot=Center,Middle

    [CloakEffectWH]
    Verses=100%,100%,100%,100%,100%,100%,0%,0%,0%,0%,0%
    Rocker=no
    ProneDamage=100%
    InfDeath=2
    CellSpread=5
    AffectsEnemies=no
    AttachEffect.Cloakable=yes
    AttachEffect.Duration=500
     
  7. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Thêm cái nữa nhá :D.
    SW tăng veteral cho lính và xe tăng (up 1 sao) code ra sao?
    SW rải mìn thì tui làm được, nhưng mỗi lần rải có 1 quả :D. Làm thế nào để 1 phát SW là được cả đám luôn?
    Code của xe rải mìn thế nào? Cho tui luôn :D.
     
  8. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
  9. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Academy tui xài rùi :D. Nhưng imba quá nên thôi.
     
  10. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Tại sao tui dùng cái PCX cameo nó lại hiện ra đen xì nhỉ? Nếu ko nhận cameo nó phải hiện ra cái cameo missing chứ. Ngoài cái code CameoPCX= và AltCameoPCX= thì cần thêm code gì ở đâu nữa ko?
     
  11. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    cameo chỉnh màu về 256 colors
    trong PTS vào thẻ Image -> mode -> indexed color -> ô palette chọn local
     
  12. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Thêm câu nữa nhé.

    Tôi làm một con máy bay tự tử (thần phong), được gọi ra bởi 1 hero. Copy code của con mig, thay weapon của con demo truck vào. Ấy thế mà khi gọi ra thì cái máy bay đứng im trên không tại chỗ nó hiện ra (ở cạnh bản đồ) chứ ko hề bay lượn. Nếu bỏ target của hero thì nó lại lượn lượn 1-2 vòng rồi té như con mig bình thường. Thay weapon rocket bình thường của con mig thì nó lại trở lại bình thường. Tôi ko rõ là weapon tự tử tại sao ko hoạt động nữa.

    Giúp tôi tý nhé :D.
     
  13. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    thử mua con đó xem nó có hoạt động ko, nếu nó bt thì chắc code đó ko hỗ trợ
     
  14. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Có cách nào cho 1 cái nhà vừa mua được Kirov Airship, vừa mua và đỗ được Harrier ko? "Factory=" thì 1 cái là Unit type còn 1 cái là Aircraft type
     
  15. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    chắc là ko, vì 1 con mua bên tank và 1 con mua bên plane nó chỏi nhau
     
  16. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Cái máy bay mang bomb tự sát ko tấn công được :(game). Chỉ mục tiêu cho attack nó chỉ bay vòng vòng và đứng yên trên không ~X(.
     
  17. Mafia™

    Mafia™ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/6/12
    Bài viết:
    17
    klq cho mình hỏi bản mod MO 3.0 làm sao edit lại đc, mình muốn edit lại lính, nhà cửa, xe cộ, super weapon...???
     
  18. vqtrung1997

    vqtrung1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/13
    Bài viết:
    164
    Nơi ở:
    Bình Dương
    Mental Omega 3.0 ko edit lại dc, chắc phải xài chương trình cao cấp mới dc. Thế nên mình ko mượn dc j vào mod của mình T^T
     
  19. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    [StarDroneBooms]
    Damage=100
    ROF=2
    Range=13
    Projectile=JUMPX
    Speed=100
    Warhead=ParasiteX
    ;LimboLaunch=yes
    Report=TerrorDroneAttack
    PenetratesBunker=yes
    FireInTransport=no
    ;Suicide=yes
    Anim=ANIMD01

    [JUMPX]
    Image=STARF
    AA=yes
    Arm=2
    ROT=8
    Shadow=yes
    Proximity=yes
    Ranged=yes
    FirersPalette=yes
    SubjectToCliffs=no
    SubjectToElevation=no
    SubjectToWalls=yes

    [ParasiteX]
    Verses=100%,100%,100%,100%,100%,100%,50%,40%,30%,100%,100%
    ;Parasite=yes
    InfDeath=1
    Rocker=yes
    Versus.TitanShield=100%
    Versus.TitanShield.ForceFire=yes
    Versus.TitanShield.Retaliate=yes
    Versus.TitanShield.PassiveAcquire=yes
    CellSpread=1
    AnimList=MININUKE
    Wall=no
    Wood=yes
    PercentAtMax=1
    EMP.Duration=100
     
  20. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Trong code trên thì cái code
    Mã:
    [JUMPX]
    Image=STARF
    là hình SHP như con Terror Drone à? Tui ko có hình đó, có cách nào thay nó bằng VXL được ko?
     

Chia sẻ trang này