Hướng dẫn MOD game Yuri Revenge bằng Ares

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 7/4/12.

  1. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    vậy mà MO nó làm được nhĩ...
     
  2. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    nó code lại bảng UI của game, và code nó ko share
     
    maikhoamkv thích bài này.
  3. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    tôi có 1 cái Turret của chiếc xe mà nó cao hơn chiếc xe làm giữa cái Turret và chiếc xe có khoảng trống, vậy làm sao khắc phục anh em?
     
  4. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    xài HVA Builder mở cái vxl đó lên rồi chỉnh sửa vị trí thôi
     
    maikhoamkv thích bài này.
  5. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    đọc bày hướng dẫn về kiếm kinh ngniệm lên cấp và thực hành đi thực hành lại hoài mà ko được... với xe có OpenTopped=yes thì làm sao cho cả 2 xe và lính bên trong cùng lên cấp vậy @Natit_Titan ?
    VD: GI vào FV thì thằng GI có cần thêm code gì ko? mình đã thử FV có code Experience.PassengerModifier=50% rồi mà GI ko lên cấp...
     
  6. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    50% là nó chia kinh nghiệm cho con GI 50%, sau khi lên cấp thì phải cày cấp 1 lúc nữa nó mới lên. Thử 100% đi
     
    maikhoamkv thích bài này.
  7. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    code như thế này mà nó ko lên cấp:

    [OHIO] ;tàu
    UIName=NOSTR:Ohio SSBN
    Prerequisite=;GATECH,UPSHOP
    Primary=SubLauncher
    ElitePrimary=SubLauncher
    Secondary=VirgScan
    EliteSecondary=VirgScan
    Trainable=yes
    ;;;Explodes=yes
    ;;;DeathWeapon=DesInitplAr
    NavalTargeting=1
    LandTargeting=0
    FireAngle=7
    Category=AFV
    Strength=2700
    Naval=yes
    Armor=heavy
    TechLevel=7
    Underwater=yes
    Sight=27
    Sensors=yes
    SensorsSight=27
    Speed=5
    CrateGoodie=yes
    Owner=British,French,Germans,Americans,Alliance,Japan,Korea,AIMY,AIANH,AIPHAP
    AllowedToStartInMultiplayer=yes
    Cost=4;000
    Soylent=2000
    Turret=no
    Points=50
    ROT=5
    Crusher=no
    Crewed=no
    Weight=79
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    VoiceSelect=TyphoonSubSelect
    VoiceMove=TyphoonSubMove
    VoiceAttack=TyphoonSubAttackCommand
    VoiceFeedback=SubFear
    DieSound=GenSmallWaterDie
    MoveSound=SubMoveStart
    VoiceSecondaryWeaponAttack=GenSovWaterAttackCommand
    Locomotor={2BEA74E1-7CCA-11d3-BE14-00104B62A16C}
    SpeedType=Float
    MovementZone=Water
    ProtectedDriver=yes
    ThreatPosed=50
    Accelerates=true
    Cloakable=yes
    CloakingSpeed=0.5
    VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,ROF,SIGHT,FASTER
    EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF
    TooBigToFitUnderBridge=true
    Size=20
    Unnatural=yes
    OpportunityFire=yes
    CanPassiveAquire=yes
    CanRetaliate=yes
    PreventAttackMove=no
    ImmuneToPsionics=yes
    ImmuneToRadiation=no
    Bombable=no
    Spawns=TRIDENT ;rocket
    SpawnsNumber=2
    SpawnRegenRate=270
    SpawnReloadRate=270
    CanApproachTarget=yes
    EMP.Modifier=0.1
    SelfHealing=yes
    NoManualEnter=yes
    NoManualUnload=yes
    InitialPayload.Types=DCSER
    InitialPayload.Nums=1
    Passengers=1
    OpenTopped=yes
    SizeLimit=2
    Insignia.Rookie=NR
    Insignia.Veteran=NV
    Insignia.Elite=NE
    InsigniaFrame.Rookie=0
    InsigniaFrame.Veteran=0
    InsigniaFrame.Elite=0
    Experience.PassengerModifier=100%

    [DCSER] ;lính
    UIName=NOSTR:Forces Submarine Launhcer
    Image=SEAL
    Category=Soldier
    Primary=R27Launcher
    ElitePrimary=R27Launcher
    Spawns=S351
    SpawnsNumber=1
    SpawnRegenRate=999
    SpawnReloadRate=999
    NavalTargeting=6
    LandTargeting=0
    OpenTransportWeapon=0
    Strength=9
    Pip=white
    Armor=InitplAr
    HunterSeeker.Ignore=yes
    TechLevel=-1
    Sight=5
    Speed=3
    Owner=VIE
    AllowedToStartInMultiplayer=no
    Cost=3;000
    Locomotor={4A582744-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    SpeedType=Amphibious
    MovementZone=AmphibiousDestroyer
    PhysicalSize=1
    ThreatPosed=10
    ImmuneToVeins=yes
    Bombable=yes
    Size=1
    Crushable=yes
    Trainable=yes
    PixelSelectionBracketDelta=-6
    CanPassiveAquire=yes
    OpportunityFire=no

    mình muốn tàu và linh và cả rocket lên cấp mà ko được...
     
  8. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    thêm Experience.PromotePassengers=yes vào chiếc xe
     
    maikhoamkv thích bài này.
  9. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_Titan làm ơn kiểm tra giùm chiếc tàu kia có thiếu hoặc sai code gì ko mà bây giờ cả 3 điều ko lên cấp dù đã thêm code Experience.PromotePassengers=yes
     
  10. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    anh em cho hỏi ngu cái... code này OpportunityFire=no là tấn cộng địch khi di chuyển hay là OpportunityFire=yes vậy anh em?
     
  11. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    khi bị lỗi game se save lại với file extcrashdump.dmp , vậy làm sao kiểm tra lỗi với file này nhĩ...
     
  12. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    lên forum tụi ppm để hỏi thôi, hoạc search code trong file xem thử
     
    maikhoamkv thích bài này.
  13. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    OpportunityFire=yes
    là bắn khi di chuyển
     
    maikhoamkv thích bài này.
  14. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    con lính nó spawn cái gì vậy, tấn công tự sát thì làm gì có exp
     
    maikhoamkv thích bài này.
  15. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    vậy mà đó giờ cứ tưởng OpportunityFire=no là bắn khi di chuyền, mình đúng ngáo thật...
     
  16. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    thằng lính có spawn ko phải tự sát:

    [S351]
    UIName=NOSTR:S-351 DCS
    Primary=SubToTanya
    Strength=2700
    Category=Transport
    Naval=yes
    Armor=medium
    Spawned=yes
    TechLevel=-1
    Sight=5
    RadarInvisible=no
    Landable=yes
    MoveToShroud=yes
    PipScale=Ammo
    Speed=13
    Accelerates=true
    AccelerationFactor=0.25
    DeaccelerationFactor=0.025
    Owner=VIE
    Cost=2700
    Points=45
    ROT=14
    Ammo=7
    Crewed=no
    GuardRange=5
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    VoiceSelect=HoverYuriSelect
    VoiceMove=HoverYuriMove
    VoiceAttack=HoverYuriMove
    DieSound=GenVehicleDie
    MoveSound=LandingCraftMoveStart
    EnterTransportSound=EnterTransport
    LeaveTransportSound=ExitTransport
    CrushSound=TankCrush
    Locomotor={4A582741-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    MovementZone=Amphibious
    SpeedType=Hover
    ThreatPosed=40
    ProtectedDriver=yes
    Unnatural=yes
    OpportunityFire=yes
    CanPassiveAquire=yes
    CanRetaliate=yes
    CanApproachTarget=yes
    AuxSound1=DreadnoughtAttack
    TypeImmune=yes
    ImmuneToEMP=yes
    Parasiteable=no
    ImmuneToVeins=yes
    ImmuneToPoison=yes
    ImmuneToPsionics=yes
    ImmuneToRadiation=yes
    OmniCrushResistant=yes
    Chronoshift.Allow=no
    DontScore=no
    Trainable=yes
    FlyBack=no
    Fighter=no
    PreventAttackMove=no
    Crashable=no
    CloseRange=no
    FlyBy=true
    ConsideredAircraft=no
    SprayAttack=yes
    ProtectedDriver=yes
    Cloakable=yes
    CloakingSpeed=2

    [SubToTanya]
    Damage=9
    ROF=9
    Range=7
    Projectile=INVISOALLE
    Speed=55
    Warhead=ToTanyaWH
    Report=OspreyAttack
    OmniFire=yes
    FlakScatter=yes
    CellRangefinding=yes
    AreaFire=yes
    FireOnce=yes
    DecloakTofire=no

    [ToTanyaWH]
    Wall=yes
    Wood=yes
    Verses=9%,9%,9%,9%,9%,9%,9%,9%,9%,9%,9%
    Conventional=no
    AnimList=ToTanya
    ProneDamage=0%
    AffectsAllies=no
     
  17. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    add vao con linh
    Experience.SpawnOwnerModifier=100%
     
    maikhoamkv thích bài này.
  18. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    Các phần kiếm kinh nghiệm nó bị làm sao ấy, thằng yuri có code Experience.MindControlVictimModifier=75% mà thôi miên vô số địch vẫn ko lên cấp... vậy nó có đi kèm thêm code gì nữa ko?
     
  19. Tạ Hiếu Ngân

    Tạ Hiếu Ngân Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/10/18
    Bài viết:
    242
    Natti có biết làm cái code bắn 1 đường thẳng giống con ở ngoài cùng không
    [​IMG]
     
  20. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    mình nghĩ nó sử dụng AmbientDamage và Particles...
     

Chia sẻ trang này