code này dc mình đặt xong opps di ngang qua cán phải mìn mình cài và bùm xe này máu hơi yếu dễ bị apoc chém p/s ai hướng dẫn mình làm một unit nổ nhu su47(mininuke) của bản mod beta3 của natit vd gio mình muốn apoc nổ mininuke thêm code như thế nào ai biết giúp mình với
cần dc giúp đỡ về tàu ngầm hạt nhân mình làm xong tàu ngầm hạt nhân bắn mà ko gây sát thương ai biết giúp mình với code : art [VehicleTypes] ........ XX=MSUB [Warheads] ....... 162=MSUBWH 163=Clusterwh khi bắn đạn thì mất mà ko gây thiệt hại mình thử trên bản mod khác thấy nó hoạt dộng dc mang về ko thấy gây sát thuong ko biết mình làm thíu ở đâu mong pro xem và giúp mình file msub.vxl và msub.hva View attachment msub.rar or MF http://www.mediafire.com/?zxtdyqit9nsc1m6
@darkmagician: chịu. Trong mod của tớ thì đạn này khi nó nổ rơi xuống đất thì có xe dính đạn thì nổ có xe không @destroy1988: thêm dòng Explodes=yes DeathWeapon=TerrorBomb xong (thêm vào phần khai báo chiếc Apoc) F-Fantasy là ai??? Mò lại mấy cái hướng dẫn ở trang đầu của topic này thì thấy tên ổng và bài viết của ổng hướng dẫn nhiều thứ, nhưng ko biết ổng là ai Đọc lại topic này cảm thấy như mình tham gia mod game này trễ nhất thì phải :( trước mình còn nhiều pro hơn mình nhiều :(
@Natit_titan: Vậy còn 1 superweapon thì sao? Khi hoàn thành nó phát ra âm thanh thì có phải đoạn mã "EvaReady=..." ko? Và khi sử dụng có phải đoạn mã "ActivateSound=..." ko? Mình đã làm như thế mà ko được? Hình như nó cần kết hợp với mã nào nữa thì phải! Thế còn âm thanh của 1 superweapon thì sao Natit_titan ơi?
@maikhoa: em chỉ đọc trang 1 của topic này rồi cứ thế mod Lúc đầu em chỉ dám chỉnh sửa thông số vũ khí thôi (lúc đó em còn chưa biết Projectile và Warhead là cái gì ) sau 1 lần add con Centurion của MadHQ trên YR Agretina thì em bắt đầu add unit mới và từ đó biết luôn proj và warhead
Tình hình giơ nghiên cứu dến code tàng hình và code phát hiện dán điệp ai có 2 loại câu này thì share cho mình học hỏi với
phát hiện gián điện và tàng hình Sensors=yes SensorsSight=5 code tàng hình Cloakable=yes CloakingSpeed=1 - - - Updated - - - đấy là xác xuất AI sẽ sử dụng, tùy chỉnh theo ý mình thôi xe đặt mìn đã fix code của tàu là [MSUBAG] Damage=25 Speed=50 Range=20 Projectile=ChemMissile2 Warhead=Special FireOnce=yes
@lan96:trời ơi tức chết được à!mới hồi trưa qua e chỉnh cái superweapon cho a được rồi mà a quên copy file rulesmd.ini lại giờ về chỉnh ko được.y chang gặp ma ấy!e sửa đoạn mã nào vậy? @apoc:thì lúc mới biết mod ai mà chẳng thế!từ từ mơi rành chứ! @natit_titan:cậu đâu mất tiu rồi?cái âm thanh của superweapon thì sao đây?
@natit ơi mình fix cái tàu ngầm hạt nhân theo của bạn mình chỉ thấy tàu ngầm đã bắn mà ko gây thiệt hại bạn coi code và fix giúp mình dc ko p/s cho mình hỏi them 1 vấn đề cho 1 loại xe phát hiện dán điêp và cái xe đó bắn gián điệp giống như [dog] phát hiện gián điẹp và cắn chết gián điêp
nhìn chung cái xe đặt mìn đặt bom cũng đã tay com di ngang qua chỗ gài bom và phát nổ p/s mình làm tàu ngầm hạt nhân theo code của darkmagician va natit da fix nhưng tàu ngầm vẫn ko gây sát thương đạn đã bắn mà ko gây thiệt hại
@maikhoamkv: Thêm dấu ; vào trước dòng UpgradeDuration để nâng cấp đc mãi mãi, còn lại thì ko cần làm gì cả.
code đạn này thì khi bắn sẽ gây sát thương [ChemLauncher2] Damage=1000 Speed=70 Range=20 Projectile=ChemMissile2 Warhead=YUKWH Report=IntruderAttack ROF=10 Burst=1 [ChemMissile2] Arm=1 Proximity=yes High=yes VeryHigh=yes Cluster=10 Image=DRAGON Airburst=yes AirburstWeapon=V3Cluster Ranged=yes AA=no AG=yes AN=yes AS=no ROT=4 [YUKWH] Wall=yes Wood=yes CellSpread=7 PercentAtMax=1 Verses=100%,100%,100%,100%,100%,100%,100%,50%,25%,100%,100% Conventional=yes InfDeath=4 AnimList=YKTSTLEXP;XGRYSML1,XGRYSML2,EXPLOSML,XGRYMED1,XGRYMED2,EXPLOMED,EXPLOLRG,TWLT070 ProneDamage=50% Deform=10% DeformThreshhold=300 @maikhoa: đang nghien cứu vấn đề add sound vào SW nhưng hiện tại chưa hoạt động đc
mình làm vẫn ko thấy nó hoạt động gây sát thương @natit có thể hướng dẫn cụ thệ dc ko p/s AirburstWeapon=V3Cluster cái này có cần thêm vào ko natit trong code của darkmagician có đạn V3Cluster
AirburstWeapon=V3Cluster cái này có sẵn trong game gốc rồi, chả hiể tại sao ko chạy trên MOD của 2 bạn nữa
PipScale=Passengers Passengers=5 xe có 5 ô chứa unit OpenTopped=yes Unit bên trong bắn ra ngoài đc SizeLimit=2 Qui định size unit có thể vào xe, bình thường xe là 3 hoặc 6, lính là 1 UnitAbsorb=yes Tank sẽ ko vào đc InfantryAbsorb=yes Lính sẽ ko vào đc
natit ơi 2 cái này có gì khác nhau ko mong bạn giải thích giúp mình với RequiredHouses=Arabs SecretHouses=Arabs thank nhìu
SecretHouses=Arabs nghĩa là khi chiếm secret lab sẽ mua đc unit này, ko cần thỏa mãn đk còn lại, chỉ phe arabs mới mua đc