Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    Trước cũng có dự định mod ra2 từ lâu rồi, giờ mới có time :6cool_sure:
    Mình muốn lấy image có sẳn của game, mình làm theo hd ở trang 1, tạo 1 con tanya cho soviet, tạo thì tạo dc rồi, lúc mua ra thì ko thấy nó :5cool_ops:
    Trong game có cái thằng Vladimir này, mình muốn công dụng của nó y như tanya, nhưng cho soviet, và image là Vladimir

    Còn đây là cái đoạn code mình tạo
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/10/12
  2. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Trời ơi cái ông kia...đoạn code thằng Hitler phải thêm vào dòng "Image=VLADIMIR" Và cái dòng "Prequisite=.." phải thêm cái từ khóa của nhà lính nữa : NAHAND . Tạo UNIT nào mới mà dựa trên hình ảnh của Unit có sẵn thì phải thêm vào dòng "Image=<từ khóa tên Unit có sẵn>" vào đoạn code của Unit mới.
     
  3. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    Sửa dc rồi :D, mà có cách nào test mà ko cần vào game ko @@
     
  4. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    bật FinalAlert 2 cho nó load hết mấy thằng lính, khuyến cáo nên vào game test, bởi vì FA2 nó hay lỗi hiển thị, có vài thằng lính vào game thấy nhưng ở ngoài thì ko thấy và ngược lại

    tạo 1 map mision rồi add unit vào game, vào chọn mision cho nó load luôn, khỏi mất công mua lính
     
  5. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    Làm sao để thêm 1 thằng lính chỉ có trong campaign vào màn chơi thường? Cần phải thay đổi biến nào? Tui muốn đưa thằng Lunar Infantry vào cho Soviet, cái thằng bắn lazer trên mặt trăng ấy :2cool_misdoubt:
     
  6. vn_team

    vn_team Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/9/12
    Bài viết:
    6
    àoà anh giãi thích kĩ hơn giùm:5cool_ops:
    [MouseCursors]
    ParaTank=259,10,4,516,-1,12345,12345
    tới 7 cụm số hiển thị nhiệm vụ zì zậy ?
    thank!!!!
     
  7. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    mấy số đó khai báo hình ảnh con trỏ chuột khi xài Super Weapon thôi :D, các số đó có bảng khai báo riêng hết rồi, ko tự ý thay đổi đc
     
  8. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    @ Kid: Cho Tech Level từ 1 -> 10 thôi. Cho quá 10 hoặc =-1 nó ko hiển thị đâu. =0 thì ko biết :))
     
  9. destroy1988

    destroy1988 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/7/12
    Bài viết:
    138
    Mình thấy có cái droppodspecial ai làm rồi send cho mình với mình chả hỉu nó làm gì để cái sw hoạt động
    ai làm rồi hướng dẫn mình làm với
     
  10. darkmagician2500

    darkmagician2500 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/1/08
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Biên Hòa City
    mình làm theo có lúc nó mua của mình mang di đánh mình dồn dập
    có lúc ko thấy nó mua
    tỉ lệ mình chơi 5 trận chỉ dc 1 lần mình chờ cả tiếng cho các trận còn lại cũng ko thấy
    ai có tâm huyết làm về AI thì giúp mình với
     
  11. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    chình sao cho số lính nó mua ko vượt quá 10k vàng, cost mà cao quá thì tiền đâu nó mua
     
  12. darkmagician2500

    darkmagician2500 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/1/08
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Biên Hòa City
    com nó giàu lắm mình cho nó 60k vàng + oilfactory mỗi giây dc 1000 thì com nó chắc dư xăng mua cái xe mình yêu cầu
    @natit ơi với cái này thì xe dầu mỗi lần hút dc nhiu vàng Storage=400
     
  13. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    Trong phần khai báo vàng là Riparius và Cruentus có dòng value. Lấy trị số của value nhân cho sức chứa của xe vàng (giá trị của dòng Storage)
     
  14. darkmagician2500

    darkmagician2500 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/1/08
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Biên Hòa City
    Hỉu rồi cái value mặc định là 25 vậy mỗi lần nó chỏ vàng về mình dc 10000 cho dc 10000 vàng chắc hơi lâu
    cứ để mặc định storage=40 cho nhanh có tiền mua xe
     
  15. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_titan: mình sữa RepairSell=0 lại thành RepairSell=1 mà sao mình lấy chìa khóa ra sữa nhà ko được vậy hé titan??? mình muốn tự tay sữa chữa nhà thì làm sao giờ???
    @lan:e kì thiệt,a tưởng PC nhà nên quên lưu file rlulesmd lại chứ bộ.về a làm lại cái superweapon giống như e làm mà có được đâu.y chang như có ma!
     
  16. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    dòng repairsell không liên quan đến vụ cho phép mình dùng cờ lê để sửa nhà
    Tìm UISetting rồi chỉnh
    NoRepairButToggle=no
    UseTogglePower=no
    xong

    @darkmagician: disable các trigger khác của AI đi (tại trong đó có nhiều trigger quá nên nó thực hiện dần từng trigger một) bảo đảm AI nó sẽ mua đúng tank đó đi đánh (chỉ tank đó thôi) :)):)):))

    à, dòng UseMinDefenseRule=no nó sẽ gây ra sự "kẹt tank" ở căn cứ AI đó (nếu để cái này thành yes thì AI chỉ mua lính và tank để làm thành 1 đội bảo vệ căn cứ thôi
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/10/12
  17. lan1996

    lan1996 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/4/11
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    @maikhoamkv:

    [MindhazeSpecial]
    UIName=Name:Injection
    Name=Injection
    IsPowered=true
    RechargeTime=5
    Type=Upgrade
    Action=Mindhaze
    SidebarImage=INJCICON
    ShowTimer=no
    DisableableFromShell=no
    Animation=MINDHAZEBUM
    UpgradeType=ARMOR
    UpgradeRadius=1 ; bán kính phạm vi nâng cấp
    UpgradeValue=1.2 ; tăng con số sau dấu = thì sẽ tăng đc lượng giáp khi nâng cấp
    ;UpgradeDuration=1800
    EvaReady=EVA_Injection
    EvaActivated=EVA_UnitFirePowerUpgraded
     
  18. darkmagician2500

    darkmagician2500 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/1/08
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Biên Hòa City
    ai biết thêm code làm sao để máy bay thả dc bom nguyên tử ko
    ai biết giúp mình với
     
  19. SITUVN

    SITUVN T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    575
    Hồi lúc mới biết mod cái rules.ini, chẳng hiểu mò sao mà cái kinh khí cầu Kirov nó thả được bom nguyên tử =)).

    Mua 1 chiếc thả phát là không kịp (hấp) hối :)). Thả cực kì nhanh và dày, quay đơ cả máy :|.
     
  20. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    sửa warhead của Kirov thành Warhead=Nuke
     

Chia sẻ trang này