Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    thanks cậu, hồi trước mình add thành công nó vào game mà tự dưng lần này nó dis, cậu biết tại sao ko?
     
  2. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Mượt mà Natit , Đừng có Smooth normal nữa nó sẽ làm hỏng chiếu sáng của vxl đấy
    Đang nghiên cứu cái vụ VPL - (Voxel Pallet . Cực khó luôn
     
  3. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    wtf ai chỉ mình cách add droppod vào NPatch đi x-(x-(x-(x-(x-(x-(x-(
    add y chang M.O, thêm đầy đủ file rồi thế mà vào game vẫn bị dis x-(x-(x-(x-(x-(x-(x-(x-(

    câu hỏi này của mình đã dc đặt ra từ mấy tháng trước nhưng ko ai trả lời
    Tụi M.O 2.0 add sw droppod vào thành công, vậy sao tớ làm ko dc?
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/10/12
  4. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Droppod trong Ares thì chị hướng dẫn cho
     
  5. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    sao cứ mãi làm trên Npatch mãi thế, Ares ko bị lỗi với nhiều chức năng hơn kia mà
     
  6. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    nhưng nó chưa hoàn thiện, và mình ko thích những sản phẩm chưa hoàn thiện
    hơn nữa, trót mod trên NPatch rồi :-p tính bản 1 ra trên NPatch, bản 2 là Ares :D
     
  7. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    thì game dis là do nó k tìm thấy tên file, nếu đặt là MISSILEX mà khai báo biến Image=Medusa2 thì nó sẽ lỗi ngay :| biến đó chỉ áp dụng cho những file đã được liệt kê trước đó thôi. mà cái Droppod cho NPatch đâu mình xem lào??
     
  8. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    http://www.editing-source.net/pages/npatchdocs/droppodsw/
    đó là hướng dẫn

    còn M.O
    [RepairDronesSpecial]
    UIName=Name:ATNK
    Name=Soviet Repair Drones
    IsPowered=false
    RechargeTime=5
    Type=DropPod
    AITargetingType=0
    Action=RepairDrones
    ParaDropPlane=PDPLANE3
    DropUnits=SDRN
    DropUnitsNum=1
    SidebarImage=RPDRNICON
    ShowTimer=no
    DisableableFromShell=no
    EvaReady=EVA_ParatroopersReady
     
  9. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    ARES chưa hoàn thiện về một số lỗi nhỏ thôi , nhưng ít crash lắm. Mình code trên Ares để quen và hóng MO3. Bây giờ chị chuyển hướng rồi , ko mod linh tinh nữa mà chỉ tập trung chờ MO3 và tranh thủ tạo thêm các VXL , SHP + Cameo cho những unit mình sẽ định thêm vào bản MO3 đó . Vừa đỡ mất thời gian , lại có định hướng rõ ràng vào chuyên môn tạo Unit để làm ra mấy con đẹp đẹp :*)
     
  10. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    ares ko có vụ chơi 1 hồi rồi dí như Npatch đâu :)) hồi trước bị là do add 1 con unit bị lỗi, AI nó mua ngay con đó nên cash
     
  11. darkmagician2500

    darkmagician2500 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/1/08
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Biên Hòa City
    ai huong dẫn mình lam sao để opps xây được grand flak nhìu mình thêm cái khẩu súng này vào opps xây dc 1 cái duy nhất thôi mình ko có giới buldlimit=1
    chả lẽ mình cứ clone thêm [grandflak1] , [grandflak2] vv thì opps mới xây

    help me
     
  12. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    thế bạn đã add AI....=0 chưa? (copy tại code Soviet Tesla Reactor) và chèn vào code Grandflak
     
  13. darkmagician2500

    darkmagician2500 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/1/08
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Biên Hòa City
    hướng dẫn cụ thể dc ko ghi chung chung mình ko hỉu
     
  14. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    AIBasePlanningSide=0 (cho allied, 1 cho soviet, 2 cho Yuri) cho vào AI mới xây nhà
    mà bạn liệt kê [grandflak] vào SovietBaseDefenses chưa, và cái grandflak đó phải có IsBaseDefense=yes thì nó sẽ xây nhiều để phòng thủ
     
  15. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    ^thank nhá
    này thì 30 char ký tự!!!
     
  16. darkmagician2500

    darkmagician2500 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/1/08
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Biên Hòa City
    SovietBaseDefenses
    mình thíu cái này nên nó mua ko dc nhieu
    thank
     
  17. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    PipScale=Ammo
    PipWrap=1
    Ammo=1
    InitialAmmo=0
    Reload=500
    EmptyReload=300
    ReloadIncrement=300

    mấy dòng này dùng làm gì vậy mấy pro :D

    @darkmagician2500: ko có chi :D
     
  18. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    có 1 slot đựng đạn, thời gian reload 500,
    EmptyReload=300 -> thời gian reload khi hết đạn là 300
    ReloadIncrement=300 -> thời gian nạp đạn khi số lượng đạn lớn hơn 1
     
  19. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
  20. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    ^Natit có thể áp dụng cách trên cho Mother Ship đấy :-"
    thay vì unit bắt đầu nạp đạn khi mua xong thì tại sao k cho unit bắt đầu nạp đạn khi deploy hoàn tất? :D mình sẽ test thử ý tưởng với V3 Mother ship (sry, k có voxel -3-)
     

Chia sẻ trang này