http://forum.gamevn.com/showthread.php?955246-Huong-Dan-Vai-dieu-can-biet-khi-choi-RA2-amp-YR trong đây có 1 mục về cái đó, có video hướng dẫn luôn - - - Updated - - - file đó bị mã hóa rồi, ko thể nào xem đc bên trong đâu chưa làm đc, đang nghiên cứu :(
ý ổng là làm cái project anim ấy mà thay vì trong projective để Image=120MM thì sẽ là Image=FIRESTREAM - tên của animate giống cái anim của Thunder Force ấy còn muốn vũ khí có khả năng đốt rừng thì ppmsite tutorial vault có đấy
Ác dữ, file bị mã hóa sao, vậy còn cách nào để mở nó không bạn. Không mở được nó thì chán lắm đó. Để mình seach xem thử có cách nào phục hồi nó không đã.
đã chỉnh lại weapon giờ nó bắn như kiến bò (speed 15 acceleration=50 arching=false) nhưng vẫn chưa fix đc vụ không hiện đầu đạn, chỉ hiện đường đạn mà thôi in slow motion luôn
Download = http://yrarg.cncguild.net/index.php?option=com_jdownloads&Itemid=102&view=finish&cid=270&catid=3
giờ chụp 1 cái efect lên unit xong, unit đc buf damage rồi làm sao cho nó hiện cái anim trên unit đến khi hết delay của cái effect đây
ai co map siêu rộng mà có biển lớn ko thì share cho mình với mới add thêm vài con tàu chiến mà vẫn chưa tìm dc map có biển ưng ý ai có thì share cho mình với cảm ơn nhìu
Titan ơi sao lại lỗi nhỉ @@ Di chuyển gần thì ko sao, di chuyển xa là y như rằng bay khỏi game =.= Chắc p? có Sequence chui xuống đất hả @@!
Mã: UIName=NOSTR:Driller Name=Driller Trainable=no Prerequisite=YAWEAP,YATECH Strength=350 Category=Transport Armor=light MoveToShroud=no Turret=no IsTilter=yes Crusher=yes TooBigToFitUnderBridge=true TechLevel=5 MinDebris=1;1;2 Sight=7 Speed=5 CrateGoodie=yes Owner=YuriCountry AllowedToStartInMultiplayer=no Cost=1200 Soylent=750 Points=25 ROT=5 IsSelectableCombatant=yes Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60 VoiceSelect=HoverYuriSelect VoiceMove=HoverYuriMove VoiceAttack=HoverYuriMove VoiceFeedback= DieSound=GenVehicleDie CrushSound=TankCrush MoveSound=RhinoTankMoveStart MaxDebris=3 Locomotor={4A582743-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1} MovementZone=Subterannean ThreatPosed=15 DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,SIGHT,FASTER EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF Accelerates=false Size=6 Image=SAPC Passengers=5 PipScale=Passengers EnterTransportSound=EnterTransport LeaveTransportSound=ExitTransport SizeLimit=2 DamageSound=VehicleDamagedHeavy Crewed=yes Bunkerable=no ThreatAvoidanceCoefficient=1.0 CanBeReversed=yes Survivor.RookiePassengerChance=70 Survivor.VeteranPassengerChance=80 Survivor.ElitePassengerChance=90 copy y chan coi
Éc...Sao mấy bản Ra2 cũ lại có con này nhỉ - - - Updated - - - Tiện thể hỏi Titan luôn là bản ra2 Battle Zone vs cả bản Ra2 patch 1.006 khác gì nhau, bản Battle thì hỗ trợ thêm code hả
Thế thì ko hiểu bản cũ chúng nó mod kiểu gì siêu thế nhỉ =.= Có cả con xe chui lòng đất...cả tàu ngầm nguyên tử...bó tay...nhớ chơi cách đây đc hơn 8 năm bản đấy @@!
Natit ơi, mình đã thêm dòng như bạn nói vào mấy cái công trình như tháp effel, trụ mayan, trụ yuri state,... Nói chung là mấy cái nhà của phe trắng mà có mua được đâu. Bạn có thể chỉ chi tiết hơn được không. Thank nhiều - - - Updated - - - Ah, có cách nào xây nhiều cái super weapon mà sử dụng được hết không, ví dụ như xây 3 cái Silo Hạt nhân thì trong mục phòng thủ có 3 cái icon phóng tên lửa để mình phóng 3 cái luôn không. - - - Updated - - - Tại m xóa dòng buildlimit nên mới hỏi vậy, tiện thể bạn chỉ cách tạo thêm super weapon mới trên trang 1 đi
Prerequisite=TECH -> xây nhà lab sẽ mua đc Owner=British -> quân anh mua đc TechLevel=1 Cost=800 vậy là mua đc nhà thôi còn có nhiều SW thì khó làm lắm, học cách add nhà với tank trước đi
vậy add SW bên Ares đi, code bên topic kia có hết rồi. Muốn có nhiều sw giống nhau thì tạo ra nhiều SW giông nhau, thêm số 1,2,3,... ở cuối. Đây là code NukeSpecial Mã: [NUKESpecial1] UIName=NOSTR:NUKE Clone Name=Nuclear Missile IsPowered=true RechargeTime=0.1 Type=MultiMissile SW.AITargeting=Nuke Action=Custom ShowTimer=yes DisableableFromShell=yes FlashSidebarTabFrames=120 SidebarImage=NUKEICON ; Make a New SW icon here. (Cameo) SW.FireIntoShroud=yes SW.RequiresTarget=land,water,empty,infantry,units,buildings Cursor.Frame=347 Cursor.Count=4 Cursor.Interval=4 Cursor.MiniFrame=480 Cursor.MiniCount=7 Cursor.MiniInterval=5 sau khi tạo đc vài cái SW thì tạo vài cái nhà missile Silo, cũng thêm số thứ tự 1,2,3 phía sau tên, xong rồi add SW vào từng nhà. Nếu nhiều nhà cùng 1 SW giống nhau thì chỉ đc xài 1 cái SW thôi, nên mỗi nhà phải làm khác nhau.