Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    http://www.mediafire.com/?rswabm5aa11er4b
    con bone dragon
    nó là tank mà, sao add squence dc?
    còn đây là hình lỗi :((
    [​IMG]
    như trong hình, nó cứ có cái ảnh của con rồng khi đứng yên lẫn với ảnh của con rồng khi nó bước đi, và hướng nó bước đi ngược với hướng mình bắt nó đi (nó bước đi ngược hướng waypoint)
     
  2. SITUVN

    SITUVN T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    575
    Uây, càng tốt, con rồng này xem đối thủ ko là cái gì nên bước ngược đây mà =))
     
  3. TankHunterktvn

    TankHunterktvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    284
    Theo mình nên để nó thuộc loại inf đi cho rồi chứ thuộc unit khó ăn lắm:-"
     
  4. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    akkk giờ mod nhiều xe nhiều vũ khí rồi mà ko có lính! có ai có SHP nhiều ko chia sẽ cho mình với!
    àk mà làm sao thêm 1 nhà bom nguyên tử được ta? khi chọn ở chế độ chơi bình thường thì ko có nhà bom nguyên tử mới và khi chọn chơi chế độ có bom nguyên tử thì mới có nhà này ấy???

    - - - Updated - - -

    lúc trước mình có chơi 1 số mod! trong số đó có 1 bản mod hay ghê là mod chế độ chọn ngẫu nhiên của thùng xuất hiện trên bản đồ ấy! mình thấy có khi lấy được 1 cái thùng thì chon ngẫu nhiên đôi khi có SW nữa làm sao được như thế nhĩ??? và mình còn thấy có 1 nước có 1 chiếc xe có thể Deploy thành 1 cái thùng! vậy làm sao được như thế???

    - - - Updated - - -

    1 nhà chỉ có 2 SuperWeapon thôi làm gì tạo được 3 SW chứ???
     
  5. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
  6. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    ^2 super weapon nhưng thường thì chỉ dùng được 1 o.o
    vả lại, mấy cái đó k có link down đâu nên đừng có mơ!!
     
  7. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    Đừng có mơ gì mới được chứ??? 2 SW tự mình có thể làm được mà!
     
  8. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    làm 2 cái SW add 2 nhà khác nhau thì sẽ có 2 SW thôi, khi nào 2 nhà khác nhau nhưng cùng chung 1 SW thì chỉ xài đc 1 SW thôi

    - - - Updated - - -

    làm 2 cái SW add 2 nhà khác nhau thì sẽ có 2 SW thôi, khi nào 2 nhà khác nhau nhưng cùng chung 1 SW thì chỉ xài đc 1 SW thôi
     
  9. darkmagician2500

    darkmagician2500 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/1/08
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Biên Hòa City
    @apoc oi làm lệnh cho AI
    mình làm lệnh như thế nào để AI thả drop pod or tank drop thế
     
  10. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    AI thả drop pod mình chưa test, nhưng trong phần "Team Types" có phần "Drop pod", check ô đó
    tank drop thì trên ares mình ko biết :D
    NPatch thì thêm dòng "AITargetingType=6" vào là nó sẽ dùng tank drop

    có 1 mod của tụi tàu làm mà xây 1 nhà một (Chỉ có 1 icon của nhà đó) mà xây càng nhiều thì càng có nhiều sw trong khung "Armory" @@ (NPatch), cái bản EASB mà mình nhờ romhunter rip đó, check vào ô "More Superweapon" là có chế độ đó

    mình thích con bone dragon đó lắm và mình tính cho nó làm unit boss trong campaign của VN :D. Nếu để cho nó hiển thị cây máu ngắn của lính thì chán lắm
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/12/12
  11. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Này Natit ơi, cái bản nightmare của ông là bản update lúc nào thế? Ares 0.2 chưa? Hay vẫn 0.1 (0.2 test)?
     
  12. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    bản đó à bản full 0.2
     
  13. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216
    ai bik mấy cái map cam nó nằm ở đâu hok?Chỉ mình chổ ik
     
  14. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    mọi người cho mình xin lại bản mod Laotze đi, nhớ cái chaos missile của nó quá:D
     
  15. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    fix lại cái Gattling weapon xong :9cool_haha: ------ đã fix ------ :6cool_beat_shot:
    [​IMG]
    nhìn ~20 cái gattling cannon bắn bọn Kirov thật sướng :7cool_spiderman:
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/12/12
  16. SITUVN

    SITUVN T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    575
    Con Kirov đó là quỷ gì vậy :4cool_doubt: Cả đám bắn mà ko thấm :|
     
  17. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    con quỷ Kirov đó hỏi tên Natit ấy :4cool_doubt:
    cả đám bắn nhưng tốc độ đạn là 100 + acceleration=50 "Straight shot" tức là khoảng 0.5s ~ 0.6s sau mới gây dmg :-"
    và dmg gattling:
    Anti Ground Units Damage and Rate of Fire
    stage 1: 50 - ROF 5
    stage 2: 55 - ROF 4
    stage 3: 55 - ROF 3
    Anti Air Units Damage and Rate of Fire
    stage 1: 55 - ROF 4
    stage 2: 60 - ROF 3
    stage 3: 60 - ROF 2

    nên tính ra 2000 máu của Kirov bắn mất khoảng 1k frame
    vả lại cái con Kirov trong ảnh là con cuối cùng của đợt thả 6 Kirov do AI thực hiện mà :3cool_angry: nên chuyện có tới 6 cái Gattling đang ở stage 3 là bình thường :7cool_spiderman:

    reason: Gattling bắn tốt là vì nó không phải bắn theo đường thẳng mà theo dạng "ranged homing projective - invisible" giống cái Flakweapon của Flak Cannon ấy, nên nó bắn không miss => accurate 100% ngay mục tiêu. còn cái gattling của mình là có miss nữa :2cool_after_boom:. Mình sẽ gửi file ini lên cho SIT test nhá :-" đấu với bọn Soviet ấy và xem đám Gattling bắn chiếc spy plane, Paradrop plane, Boeing 747 mất bao lâu và miss bao nhiêu phát nhá :))

    Ps: có 9 cái gattling đang bắn thôi :D còn lại là out of range :-"
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 8/12/12
  18. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    @bbsa: mấy con pháo deployed là hình SHP đúng ko? Có ai có con nào voxel ko? Tui cho nó chạy mà gặp địa hình thì hình ảnh xấu khủng khiếp.
     
  19. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    làm sao để làm 1 máy bay đậu trên sân bay, khi mình ra lệnh tấn công nó sẽ lao xuống mục tiêu ko nhỉ:S
     
  20. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    dạng suicide hả?
    @BK: có con pháo Dragon bên M.O nè voxel :))
     

Chia sẻ trang này