Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
  2. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    @bbsa: khai báo turret rùi. Tui copy y xì phoóc code của lão natit mà ;). Thế nó mới đau, ko thì đã ko phải nhờ vả tới anh em.
     
  3. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    send tui code xem thử đc k?
    mai cài lại YR để thử xem trường hợp này thế nào mà lạ hoắc :o
     
  4. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    là con này nè:
    mà con này bị nhòe rồi.cho mình xin con ko bị nhòe ấy!
     

    Các file đính kèm:

  5. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    copy code của Natit ấy
    mà con đấy có phải lính đâu mà khó code?
     
  6. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    XX.000000 = Weighted Probability

    This determines the percentage probability that this AITriggerType will be used so that a weighted distribution of triggers is employed rather than all of them being executed one at a time as if in a list. High values such as 5000.000000 are used to ensure absolute certainty. The 'predictability' of the Red Alert 2 AI is due partly to the fact that the same values (10, 20, 40, 50, 70, 500, 5000) are usually employed throughout the triggers.



    YY.000000 = Minimum Weighted Probability

    This determines the minimum percentage probability that this AITriggerType will be used when amended by the AI Trigger Weighting Parameters in RULES.INI so that a weighted distribution of triggers is employed rather than all of them being executed one at a time as if in a list. High values such as 5000.000000 are used to ensure absolute certainty. The 'predictability' of the Red Alert 2 AI is due partly to the fact that the same values (10, 20, 40, 50, 70, 500, 5000) are usually employed throughout the triggers.



    ZZ.000000 = Maximum Weighted Probability

    This determines the maximum percentage probability that this AITriggerType will be used when amended by the AI Trigger Weighting Parameters in RULES.INI so that a weighted distribution of triggers is employed rather than all of them being executed one at a time as if in a list. High values such as 5000.000000 are used to ensure absolute certainty. The 'predictability' of the Red Alert 2 AI is due partly to the fact that the same values (10, 20, 40, 50, 70, 500, 5000) are usually employed throughout the triggers.

    mãi mình vẫn chưa hiểu dc đoạn này, nhiều từ mới quá
    nhờ pro giúp mình với :D
     
  7. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Mã:
    [NUKECANNON]
    UIName=Name:NUKECANNON
    Name=Nuke Cannon Tank
    Image=[COLOR="#FF0000"][B]NCANNON[/B][/COLOR]
    Category=AFV
    TargetLaser=yes
    ;Primary=SILENTTANKAG
    ;ElitePrimary=SILENTTANKAGE
    Strength=800
    Explodes=yes
    Prerequisite=NATECH,NAWEAP
    DistributedFire=yes
    ;MobileFire=true
    CrateGoodie=no
    Armor=heavy
    ;Turret=yes
    TechLevel=-1
    Sight=6
    Speed=7
    Owner=British,French,Germans,Americans,Alliance,Russians,Confederation,Africans,Arabs,YuriCountry
    Cost=1250
    Soylent=1250
    Points=60
    ROT=5
    IsTilter=yes
    Crusher=yes
    SelfHealing=yes
    Crewed=yes
    IsSelectableCombatant=yes
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    VoiceSelect=ApocalypseSelect
    VoiceMove=ApocalypseMove
    VoiceAttack=ApocalypseAttackCommand
    VoiceFeedback=
    DieSound=GenVehicleDie
    MoveSound=ApocalypseMoveStart
    CrushSound=TankCrush
    Maxdebris=3
    Locomotor={4A582741-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    Weight=3
    MovementZone=Destroyer
    ThreatPosed=40	; This value MUST be 0 for all building addons
    DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys
    AllowedToStartInMultiplayer=no
    ZFudgeColumn=9
    ZFudgeTunnel=15
    Size=4
    VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,ROF,SIGHT,FASTER
    EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF
    IsSimpleDeployer=yes
    UnloadingClass=NCANNOND
    ;DeployingAnim=SCHPDEPL
    DeployFire=yes
    DeployToLand=yes
    
    [NCANNOND]
    UIName=Name:NUKECANNON
    Name=Nuke Cannon Tank Deployed
    Image=[COLOR="#FF0000"][B]NCANNON_D[/B][/COLOR]
    Category=AFV
    TargetLaser=yes
    Primary=ARCGun
    ElitePrimary=ARCGun
    Strength=800
    Explodes=yes
    CrateGoodie=no
    Armor=heavy
    Turret=yes
    TechLevel=-1
    Sight=6
    Speed=4
    Owner=British,French,Germans,Americans,Alliance,Russians,Confederation,Africans,Arabs,YuriCountry
    Cost=1250
    Soylent=1750
    Points=60
    ROT=5
    Crewed=yes
    HoverAttack=yes
    IsSelectableCombatant=yes
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    VoiceSelect=TankDestroyerSelect
    VoiceMove=TankDestroyerMove
    VoiceAttack=TankDestroyerAttackCommand
    VoiceFeedback=
    DieSound=GenVehicleDie
    MoveSound=ApocalypseMoveStart
    CrushSound=TankCrush
    Maxdebris=3
    Locomotor={4A582741-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    Weight=3.5
    MovementZone=Destroyer
    ThreatPosed=40	; This value MUST be 0 for all building addons
    DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys
    AllowedToStartInMultiplayer=no
    Crashable=yes
    CanPassiveAquire=no ; Won't try to pick up own targets
    ;ZFudgeColumn=9
    ;ZFudgeTunnel=15
    Size=15
    SizeLimit=4
    VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,ROF,SIGHT,FASTER
    EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF
    IsSimpleDeployer=yes
    UnloadingClass=NUKECANNON
    ;Turret=yes
    DeployFire=yes
    DeployToLand=yes
    Mã:
    [NCANNON]
    Voxel=yes
    Remapable=yes
    Cameo=ZROCKETICON
    AltCameo=ZROCKETUICO
    Weapon1FLH=-12,20,150
    
    [NCANNON_D]
    Voxel=yes
    Remapable=yes
    Turretoffset=-60
    Cameo=ZROCKETICON
    AltCameo=ZROCKETUICO
    Layer=ground
    Shadow=no
    Rate=100
    StartSound=SeigeChopperDeploy
    
    [NUKCAN]
    Voxel=yes
    Remapable=yes
    Cameo=ZROCKETICON
    AltCameo=ZROCKETUICO
    
    Code của tui đây, mấy ông ngó qua cho tui cái. Code trên là của rulesmd, code dưới của artmd. Thiếu cái gì thì bảo tui nhé :D.
     
  8. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    [​IMG]
    View attachment titan.rar .
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/1/13
  9. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    hu hu, sao ko ai trả lời mình hết vậy :((
     
  10. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    XX.000000 = Weighted Probability

    phần trăm xác suất AI sẽ sử dụng, càng cao thì có cơ hội nó dùng càng cao. Giá trị thường là (10, 20, 40, 50, 70, 500, 5000). 5000 là Ai sẽ luôn sử dụng

    YY.000000 = Minimum Weighted Probability
    phần trăm xác suất nhỏ nhất AI sẽ sử dụng

    ZZ.000000 = Maximum Weighted Probability
    phần trăm xác suất lớn nhất AI sẽ sử dụng
     
  11. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    ai nghien cứu para này chưa.
    [video=youtube;TQ9P1fBaD70]http://www.youtube.com/watch?v=TQ9P1fBaD70[/video][/QUOTE]
     
  12. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    cái đấy nghi là trailer của V3, nó thay thành đám khí gas
     
  13. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    ko bik code làm sao :8cool_cry:
     
  14. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    Chỉnh sửa cuối: 17/1/13
  15. lop pho 2

    lop pho 2 Mega Man

    Tham gia ngày:
    3/11/10
    Bài viết:
    3,413
    Nơi ở:
    Total war box
    Ê mấy ông cho hỏi cái mod D_DAY bị lỗi j hay sao ESC là ko có buttom resume game, thêm nữa phe France nhà bị lỗi texture.Mà hình như ko có hải quân.
    À có mod nào làm đc animation máy bay chạy đà xong cất cánh ko?
     
  16. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    đang tạo 1 cái anim cho building mà làm hoài chả đc :((
     
  17. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216
    Có ai làm dc mấy cái máy bay bắn nhau trên trời chưa?Tu nhiên cái làm dc cái đầu đạn =>vào game...mất chiếc máy bay:6cool_beat_brick:Lúc chua có đầu đạn thì máy bay vẫn mua dc bt,nhưng thả bom thì nó văng ra:3cool_nosebleed:
     
  18. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    vậy đầu đạn khai báo bị lỗi rồi

    p/s: cảm thấy việc cover mấy cái shp của bọn nước ngoài cũng hay phết, chỉ ko biết làm mấy cái turet với hiệu ứng thôi :)) có file ảnh là copy lại ra nguyên con shp luôn :>
     
  19. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @natit_titan: có cách nào làm cho computer nó mua xe và lính cấp 1 liền được ko ta?
     
  20. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    chỉ có thể set unit của 1 nước lên 1 sao, chỉ có nước đó mua đúng unit đc chỉ định thì sẽ ra quân 1 sao. Còn lại thì ko có. Nó phải cho đc spy vào nhà địch thì mới có 1 sao
     

Chia sẻ trang này