Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    xóa file movie01.mix hoặc movie02.mix, movie03.mix

    up lại cái clip info, đóng dấu ghi tên vào clip để khỏi bị ăn cắp :">

    [video]2JMw0Arsu4E[/video]
     
  2. M.United_Forever

    M.United_Forever Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/3/11
    Bài viết:
    52
    Nơi ở:
    ManchesterUnited
    Chà, cái này hay ta. Để down về xong rùi làm thử coi sao. :D
     
  3. thaipro931

    thaipro931 Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    130
    àh , có cái vấn đề thế này , tạo ra side mới rồi mà để nói cái giọng của mấy cái side củ thì củng chán , thế có cách nào thêm những câu mới vào không , ví dụ như sau khi mua lính sông , máy nó nói " unit ready" mổi side soviet allied yủi có 1 giọng khác nhau gì làm sao làm 1 giọng riêng cho side mới đây
     
  4. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    ^
    Thế thì phải tự biên tự diễn bạn à :))
    Mọi người thích thêm side mới thế nhỉ ^^
     
  5. chanhtruc123

    chanhtruc123 Donkey Kong GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/7/09
    Bài viết:
    424
    giọng của side ở đâu trong file game vậy
     
  6. thaipro931

    thaipro931 Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    130
    không , ý em là thế này , giả sử em tìm được cái giọng mới rồi thì làm sao để thêm vào , code ra sao vvvv
     
  7. ¤ ƸӜƷ ¤

    ¤ ƸӜƷ ¤ †F_F_]\[†]†Cl]\[

    Tham gia ngày:
    10/10/10
    Bài viết:
    325
    phải có chương trình đổi đuôi âm thanh đó, và tần số chính xác của âm thanh đó. Để khi vào game nó có thể phát ra đc, chứ tần số sai thì nó ko phát đc
     
  8. thaipro931

    thaipro931 Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    130
    vấn đề là code như thế nào để nó ra game , vidụ như ta bỏ 1 tấm shp hình thằng lính gi vào , ta phải khai báo , báo vvv, vô game mới có thằng đó , chứ đâu phải nhét vô ecache là nó vô game đâu , thế gì code sao cho mấy cái giọng đó đây
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/4/11
  9. ¤ ƸӜƷ ¤

    ¤ ƸӜƷ ¤ †F_F_]\[†]†Cl]\[

    Tham gia ngày:
    10/10/10
    Bài viết:
    325
    khai báo trong file soundmd.ini
    còn file âm thanh bỏ trong audio.bag và audio.idx
    còn cách bỏ vào làm sao thì pó tay

    p/s: đệt, tui vừa tìm ra cách thêm âm thanh vào audio.bag X_X

    mở XCC -> Lauch -> XCC sound editor Yuri
    xong rồi muốn thêm file nào vào chỉ cần drag file đó vào khung là xong X_X
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/4/11
  10. nicotin

    nicotin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/1/11
    Bài viết:
    155
    Nơi ở:
    Biên Hòa
    có ai nhận đặt hàng làm 1 bản mod cho mình ko, hic
     
  11. laihuyvinh

    laihuyvinh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/10/08
    Bài viết:
    18
    Tớ làm theo mà chẳng được, có ai làm được rồi thì hướng dẫn + post hình lên nhé
     
  12. thaipro931

    thaipro931 Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    130
    ai chỉ tui , mấy tấm shp hay mấy tấm voxel của thằng brute , gi , tanya , tóm lại là mấy unit của game , nó cất ở đâu thế , tui tìm hoài không thấy
     
  13. TankHunterktvn

    TankHunterktvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    284
    Sao không còn ai kéo topic này lên nữa nhờ!!:(:(

    Mình sau khi tìm được code bắn đạn vòng cung thì đang tạo ra một vài cái hiệu ứng bắn đạn cho ae khi nào xong share cho ae ha!;));));))
     
  14. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    @thaipro: nó để trong ra2.mix (với bản gốc) hoặc và trong ra2.mix+ra2md.mix (với yuri). Trong đó có toàn bộ đó.
    Còn nếu là shp của mấy thằng lính thì nằm trong ra2.mix --> conquer.mix (hoặc md với yuri).
     
  15. thaipro931

    thaipro931 Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    130
    cảm ơn BKUS nha

    mà có ai thử thiết kế 1 unít bằng shpbuilder chưa nhỉ , ai biết chỉ tớ
    đi
     
  16. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Cũng chỉ đọc trên mạng thôi (bài viết của natit viết khá kỹ đó). Tớ có 1 con này, ai lấy ko? Tự tạo từ một vài hình copy trên mạng về (cắt của con này dán vào con khác :D).
    http://www.mediafire.com/?f992kdz2nn98lyt
    (Yên tâm là khi xuống nước trông nó sẽ khác các con biết bơi khác như SEAL hay commander).
    Đã bao gồm cả code cho vào artmd.ini rồi đó.
     
  17. ¤ ƸӜƷ ¤

    ¤ ƸӜƷ ¤ †F_F_]\[†]†Cl]\[

    Tham gia ngày:
    10/10/10
    Bài viết:
    325
    chả biết khi nào mới viết xong camp của 2 phe Allied và Soviet nữa :(

    Natit ....
     
  18. ¤ ƸӜƷ ¤

    ¤ ƸӜƷ ¤ †F_F_]\[†]†Cl]\[

    Tham gia ngày:
    10/10/10
    Bài viết:
    325
  19. thaipro931

    thaipro931 Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    130
    àh , có cái vấn đề là thế này , 1 unít trên người nó có 1số chổ để màu mà khi ta chọn màu nào thì chổ đó có màu đó(lúc vào game chọn màu áh ) thế mấy cái đó làm sao vậy
     
  20. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Bạn khi tạo 1 unit (building, infantry) thì sẽ phải chọn 1 màu ban đầu cho nó. Tất cả các vị trí có màu đó thì khi vào game sẽ bị thay thành màu theo màu quân. Mặc định của SHP builder là màu đỏ.
     

Chia sẻ trang này