xem lại mấy trăm trang topic thấy hăng máu mod lên quá và cũng nhớ bác FAntasy,wisky,wakowshi,erthman quá .không bít họ đang làm gì? sao không mod nữa?
Link đây natit_titan ơi. giúp mình với! mình là hoài ko được.theme của mình ko chạy được đây: https://doc-0g-ac-docs.googleuserco...6774737&hash=oogsfqg6o7bihpvv5dke2dqaopnn330g Còn đây link tải nhạc nền,tớ làm ko được mới nhờ cậu.cậu làm ơn giúp tớ! https://doc-04-ac-docs.googleuserco...74737/0B_nUPfN5Y7qHVFJ1TDhqQVRENTg?e=download http://stream3.org.mp3.zdn.vn/ES3st...5/21/c/6/c6c707e706fe5e86de6bd49ef07c10e1.mp3 http://s71.stream.nixcdn.com/c7d793...9/NhacCuaTui078/DotkichNhacgame2-VTC_eq8h.mp3 http://s72.stream.nixcdn.com/755b35...6ff489/NhacCuaTui232/Crossfire3-VTC_3kvwv.mp3 http://s72.stream.nixcdn.com/c70743...6ff489/NhacCuaTui232/Crossfire4-VTC_3kvwx.mp3 http://s72.stream.nixcdn.com/bf7aa4...6ff489/NhacCuaTui232/Crossfire2-VTC_3kvwz.mp3 http://s91.stream.nixcdn.com/53d6ba...6/516ff489/NhacCuaTui102/DotKich-VTC_p7x6.mp3 http://stream4.mp3.zdn.vn/ES3stAYFQ...0/09/5/1/512ef3f599d5a1f0dec929ab1173528b.mp3 http://s82.stream.nixcdn.com/71b95f...154/NhacGameYugioh-Furi-Dangcapnhat_352hc.mp3 http://stream3.org.mp3.zdn.vn/ES3st...3/12/1/6/16982772a29a6c91bfb920e9dba02dbb.mp3 http://stream.org.mp3.zdn.vn/fsfsdf...8e5/1/27/1270bc7d02296dc19c89ef18c25358cf.mp3 http://stream4.mp3.zdn.vn/ES3stAYFQ...6/28/8/6/86ab608ffc3ca517b3d4f43d05caccba.mp3 http://s71.stream.nixcdn.com/ef9b1b...Tui070/NhacGamePhongthan-Dangcapnhat_btkt.mp3 http://s91.stream.nixcdn.com/19e137...i010/PoweroftheHordeDDay-War3-Dangca_39kr.mp3 http://s71.stream.nixcdn.com/42ee79...NhacCuaTui086/RedAlert3Themes-EAGame_h47t.mp3
Mểnh cũng đọc nhiều lắm và kết luận như sau: rượu cưới zợ zồi Wa, earth và Ti đang đại học FA thì em hổng có biết
mà ai chỉ em cái nhà STATUE OF LIBERTY nó khai báo shp ở đâu trong art vả rules vậy.nó không cần khai báo image ở rules ...và 2 cái dòng này nghĩa là gì Primary=AlliedOccupyW Secondary=SovietOccupyW
không có khai báo image có nghiã là lấy cái tên biến của rules.ini VÍ DỤ bên rules.ini có biến của[TANK] mà không có dòng image tức là bên art.ini có biến [TANK] Primary là vũ khí thứ nhất của nó (AlliedOccupyW) Secondary là vũ khí thứ hai của nó (SovietOccupyW)
cái đó mình bít ruj.cái mình hỏi là làm thế nào để nó nhận file shp(trong ảt không có dòng nào liên quan tới shp cả) vậy nó khai báo shp ở đâu vậy...
tên shp trùng tên với cái biến trong ngoặc vuông đó ví dụ shp tên ABC.shp thì trong artmd tên nó là [ABC]
tên shp trùng tên với cái biến trong ngoặc vuông đó ví dụ shp tên ABC.shp thì trong artmd tên nó là [ABC]
em ngộ ra ruj.cái shp nó không nằm trong ecacheXX và expandmdXX nào hết nó nằm trong ra2.mix (trong isogen), và khi khai báo trong rules và art nó lấy tên là CANEWY04,hiệu ứng nổ nhà là CANY04DM...nhưng cái em không hiểu là file shp của nó tương ứng lần lượt là cgnewy04.shp và cgny04dm.shp mà nó vẫn nhận.vậy bây giờ em cho công trình mới vào thì phải khai báo ra sao trong art
CAxxx và CGxxx đều cùng 1 nhà, nhưng file CAxxx thì nó khai báo cho màn có tuyết, còn CGxxx khai báo cho màn ko tuyết, nếu 1 nhà mà thiếu 1 trong 2 file thì sẽ ko hiện dầy đủ hình ảnh trong game đâu, ví dụ màn tuyết thì nó hiện, còn màn ko tuyết thì nó vô hình
@Natit_Titan: mình thử hết điều tải về được hết rồi mình mới share link lên mà. máy tính tớ không có mạng...giờ ra NET làm lại nữa huhu
@maikhoa: vậy sao anh post bài dc? Post bằng di động à? @titan: làm sao để cho 1 file hình ảnh của nhà hiển thị ở cả màn tuyết lẫn màn thường Script thứ 11 của AI 11,n = Assign New Mission, n = new mission type The objects in the TaskForce are all assigned the new mission defined by the second parameter. Not all of them work, some are made obsolete by other action commands, some do not work because an object in the TaskForce may not support that action. Because these are the same 'behaviours' to which objects can be assigned when initially placed on the map some apply only to structures. The following are valid settings for the second parameter, you should refer to the Mission Control section of the RULES.INI Guide for a more detailed explanation of the missions and how they work;- 0 Sleep object sits around and plays dead, will not acquire targets 1 Attack special attack mission used by AI team types (utilizes threat rating logic) 2 Move simply moving to destination 3 QMove special move to destination after other queued moves occur 4 Retreat object runs away (may even leave the map) 5 Guard object sits around and will engage an enemy that falls within its weapon range 6 Sticky just like guard mode, except the object will engage enemies but not pursue them 7 Enter enter building or transport 8 Capture engineer entry logic used by MultiEngineer 9 Eaten when object is being repaired (applies only to structures) 10 Harvest the loop controlling harvesting of Ore and dumping at a Refinery 11 Area Guard guard the general area where the object starts at 12 Return return to co-ordinating object (e.g. spawned object returns to the spawner) 13 Stop stop moving or firing at the first available opportunity 14 Ambush force fire (units with Infiltrate=yes will enter target if possible) 15 Hunt scan for and attack enemies wherever they may be on the map 16 Unload while dropping off cargo (e.g. Landing Craft unloading passengers) 17 Sabotage unit runs to place C4 on a building or Ivan goes to place bomb on object 18 Construction structures use this when building up after initial placement 19 Selling structures use this for deconstruction after being sold 20 Repair used when repairing an object (e.g. Service Depot) 21 Rescue special team over-ride mission 22 Missile Nuke Silo special launch missile mission 23 Harmless object doesn't fire and is not considered in any threat scan 24 Open while opening or closing a gate to allow passage 25 Patrol patrol a series of waypoints 26 Paradrop Approachobject is approaching the paradrop site 27 Paradrop Overfly object is flying over the paradrop site (i.e. dropping the paratroopers) 28 Wait paused and awaiting next mission 29 Move (special duplicate) used when Chrono units are moving to destination 30 Attack (special duplicate) used when units are deployed to fire (e.g. weapons with an area fire effect) 31 Spyplane Approachobject is flying towards target (YR) 32 Spyplane Overfly object is flying over the target (YR) cái này hay lắm nè, post cho anh em coi thử ko biết nếu chỉ với script này thì có thể làm cho AI đánh nhau bằng tank giữa chiến trường hay ko nữa
@Apoc : thằng em dại này ngốc dậy, copy cái file đó ra làm 2 rồi đổi tên 2 cái khác nhau, 1 cái là GA, 1 cái là GG là được chứ sao...hợ hợ hợ Tình là những trò đùa...ô lê ôle
a, chị "ớt man". Lâu lắm lắm lắm lắm lắm lắm lắm lắm lắm lắm lắm lắm lắm lắm lắm lắm lắm rồi mới thấy chị lên đấy. Hóa ra chị còn đấy à Em nhớ chị lắm
nghe nói vùng Xi En Xi đang xảy ra bạo động, titan có quyết định gì để ngăn chặn hay thêm tí dầu vào vì khi "lửa" to thì tử tước sẽ dễ dàng trở thành bá tước, có khi là napoleonthứ 2 nữa chứ (và vì titan là trùm tham nhũng nên thủ phạm vụ nổ loạn này có thể là.......>>>>>>>)