không có cách khắc phục hả Natit_Titan? làm campaign mà nó tự sửa chữa nhà còn gì là campaign...
làm camp mún chơi dc thì bỏ vào cái chỗ quái nò?làm chú dẫn cho nó chỗ nào(cốt truyện í) .mà làm sao để mấy tằng lính vs tank trên map đứng yên dc?Tui tạo map thì vừa vào game cái nó lao wa đánh mình @@. P/s:Lâu lâu ms onl dc nên hỏi một lần lun ^^!
cái vụ thay model của mấy cái nàh vs tank có sẵn như barack,rhino tank,... thì thay vào file nào í nhỉ? Expandmd hay ecache?
@Natit_Titan: cái vụ up level không ổn rồi... như cái sentry gun khi giết quân địch thì lên sentry gun level 2 mới đúng... đằng này nó thành nhà khác... không biết sao nữa... vậy thật ra liên kết giữa 2 nhà này cần có những mã nào? - - - Updated - - - cụ thể là mình chép y cái flak cannon và thêm 2 mã như hôm bữa... rồi vô game... khi thì nó biến thành nhà này... khi thì nó biến thành nhà khác (techlevel=-1)... tại sao nó không biến thành flak cannon level 2?
Natit_Titan mới ghi sai kìa... ghi tới 2 dấu = ... tớ ghi chính xác vậy rồi mà... không biết sao nó biến thành nhà này nhà kia tùm lum... còn mã nào nữa không? hay là mình cho nhiều nhà phòng thủ có UseNewUpgradeSystem=yes quá? - - - Updated - - - nếu tớ ghi sai vậy tại sao lúc thì biến thành nhà này lúc thì biến thành nhà kia???
@Natit_Titan: tớ để ý rồi... khi mình chơi bình thường (tức là không save) thì nó biến đúng thành flak cannon level 2 còn khi mình load save thì nó sẽ biến thành một ngôi nhà khác... vậy làm sao khắc phục đây?
[NAFLAK] UIName=Name:NAFLAK Name=Sv Flak Cannon BuildCat=Combat Strength=1200 Armor=steel TechLevel=3 Primary=FlakAttack2AA ;ElitePrimary=FlakAttack2AAE PrerequisiteBARRACKS,NACNST Adjacent=9 Sight=5 Owner=Russians,Confederation,Africans,Arabs,VietNam,TrungQuoc,TrieuTien,AiCap AIBasePlanningSide=1 Cost=7;20 BaseNormal=no Points=30 Power=50 Crewed=no LandTargeting=1 NavalTargeting=6 Capturable=true Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60 DebrisAnims=DBRIS4LG,DBRIS4SM,DBRIS6LG MaxDebris=3 MinDebris=2 ThreatPosed=20 IsBaseDefense=yes Powered=yes ROT=8 Turret=yes TurretAnim=FLAKTUR TurretAnimIsVoxel=true TurretAnimX=0 TurretAnimY=2 TurretAnimZAdjust=-40 HasStupidGuardMode=false WorkingSound=PowerOn NotWorkingSound=PowerOff ImmuneToPsionics=no Drainable=yes AntiInfantryValue=0 AntiArmorValue=0 AntiAirValue=15 Trainable=yes VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,SIGHT EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF HasRadialIndicator=true GetsBounty=yes VeteranGetsBounty=yes EliteGetsBounty=yes AIBuildThis=no BuildLimit=127 UseNewUpgradeSystem=yes NextStage=COM1NAFLAK VeteranRatio=9.0 [FlakAttack2AA] Damage=60 ROF=25 Range=12 Projectile=FlakAAProj Speed=100 Report=FlakTrackAttackAir Warhead=FlakAttack2AAWH Anim=GUNFIRE [FlakAttack2AAWH] CellSpread=1.5 PercentAtMax=.5 Verses=150%,111%,99%,120%,111%,99%,40%,70%,10%,120%,99% AnimList=SMKPUFF InfDeath=3 [FlakAttack2AAE] Damage=63 ROF=25 Range=14 Projectile=FlakAAProj Speed=100 Report=FlakTrackAttackAir Warhead=FlakAttack2AAEWH Anim=GUNFIRE Burst=2 [COM1NAFLAK] UIName=Name:NAFLAK2 Name=Flak Cannon Level 2 Image=NAFLAK BuildCat=Combat Strength=1500 Armor=steel TechLevel=-1 Primary=FlakAttack2AAE ElitePrimary=UpgradeFlakAttack2AAE Trainable=yes Prerequisite= Adjacent=13 Sight=5 Owner=Russians,Confederation,Africans,Arabs,VietNam,TrungQuoc,TrieuTien,AiCap AIBasePlanningSide=1 Cost=1350 BuildTimeMultiplier=0.27 BaseNormal=no Points=30 Power=-75 Crewed=no LandTargeting=1 NavalTargeting=6 Capturable=true Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60 DebrisAnims=DBRIS4LG,DBRIS4SM,DBRIS6LG MaxDebris=3 MinDebris=2 ThreatPosed=0 IsBaseDefense=yes Powered=yes ROT=8 Turret=yes TurretAnim=FLAKTUR TurretAnimIsVoxel=true TurretAnimX=0 TurretAnimY=2 TurretAnimZAdjust=-40 HasStupidGuardMode=false WorkingSound=PowerOn NotWorkingSound=PowerOff ImmuneToPsionics=no Drainable=yes AntiInfantryValue=0 AntiArmorValue=0 AntiAirValue=15 Trainable=yes VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,SIGHT EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF HasRadialIndicator=true GetsBounty=yes VeteranGetsBounty=yes EliteGetsBounty=yes AIBuildThis=yes FreeUnit=APOC VeteranRatio=5.0 VeteranArmor=1.2 [UpgradeFlakAttack2AAE] Damage=127 ROF=25 Range=16 Projectile=FlakAAProj Speed=100 Report=FlakTrackAttackAir Warhead=FlakAttack4AAEWH Anim=GUNFIRE Burst=2 Đây mã nó đây… khi chơi bình thường (ko Save) thì nó biến thành Flak Cannon Level 2… nếu save game lại và load game thì nó biến thành Mayan Pyramid Level 2… và đây là mã của Mayan Pyramid Level 2: [RA2CAMEX01] UIName=Name:RA2CAMEX02 Name=Mayan Pyramid Level 2 Image=CAMEX01 TechLevel=-1 Prerequisite=POWER,PROC,RADAR,GATECH,FUTURETECH0 Strength=3000 BuildCat=Combat Adjacent=13 Sight=13 Owner=Americans,British,French,Germans,Alliance,JaPan,Korea,Canada,Russians,Confederation,Africans,Arabs,VietNam,TrungQuoc,TrieuTien,AiCap,YuriCountry RequiredHouses=Americans AIBasePlanningSide=0 Nominal=yes Points=50 Cost=5000 BuildTimeMultiplier=0.75 Armor=Concrete Power=-800 Crewed=no Overpowerable=false Capturable=true Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60 DebrisAnims=DBRI-WM1,DBRI-WM2,DBRI-WM3,DBRI-WM4,DBRI-WM5,DBRI-WM6 MaxDebris=15 MinDebris=5 BaseNormal=no Sight=12 ClickRepairable=yes CanBeOccupied=no IsBaseDefense=yes BaseNormal=no Powered=yes HasStupidGuardMode=false WorkingSound=PowerOn NotWorkingSound=PowerOff Primary=LaserAttack22E ElitePrimary=LaserAttack18 HasRadialIndicator=true VeteranRatio=7.0 RefundPercent=270% RepairPercent=27% Unsellable=no Trainable=yes GetsBounty=yes VeteranGetsBounty=yes EliteGetsBounty=yes [LaserAttack22E] Damage=1350 ROF=99 Range=18 Projectile=SuperCometP Speed=100 Report=PrismTowerAttack Warhead=LaserCoilWH Bright=yes LaserDuration=15 IsLaser=true IsBigLaser=yes LaserSize=7 IsHouseColor=true LaserColor=153,214,212 [LaserAttack18] Damage=1750 ROF=99 Range=19 Speed=100 Projectile=360VX5X4P Warhead=LaserCoilWH LaserDuration=15 IsLaser=true Report=PrismTowerAttack IsHouseColor=true LaserSize=7 LaserColor=221,102,255 Đó cậu xem giùm tớ.. và đặt biệt cậu có load game bao nhiêu lần nó cũng biến thành nhà Mayan Pyramid Level 2… còn nếu cậu thử nhà Mayan Pyramids Level 1 thì khi load game nó biến thành cái gì ko biết rồi nó báo lỗi giăng game (mà hình như cái thùng)… đây Mayan Pyramids Level 1: [RA2CAMEX02] UIName=Name:RA2CAMEX01 Name=Mayan Pyramids Level 1 Image=CAMEX01 TechLevel=7 PrerequisitePOWER,PROC,RADAR,GATECH Strength=2250 BuildCat=Combat Adjacent=13 Sight=9 Owner=Americans,British,French,Germans,Alliance,JaPan,Korea,Canada,Russians,Confederation,Africans,Arabs,VietNam,TrungQuoc,TrieuTien,AiCap,YuriCountry RequiredHouses=Americans AIBasePlanningSide=0 Nominal=yes Points=50 Cost=2;700 Armor=steel Power=550 Crewed=no Overpowerable=false Capturable=true Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60 DebrisAnims=DBRI-WM1,DBRI-WM2,DBRI-WM3,DBRI-WM4,DBRI-WM5,DBRI-WM6 MaxDebris=15 MinDebris=5 BaseNormal=no Sight=12 ClickRepairable=yes CanBeOccupied=no IsBaseDefense=yes BaseNormal=no Powered=yes HasStupidGuardMode=false WorkingSound=PowerOn NotWorkingSound=PowerOff Primary=LaserAttack22 ;ElitePrimary=LaserAttack22E UseNewUpgradeSystem=yes NextStage=RA2CAMEX01 HasRadialIndicator=true VeteranRatio=7.0 RefundPercent=270% RepairPercent=27% Unsellable=no Trainable=yes BuildLimit=1 GetsBounty=yes VeteranGetsBounty=yes EliteGetsBounty=yes [LaserAttack22] Damage=720 ROF=99 Range=15 Speed=100 Projectile=SuperSmallCometP Warhead=LaserCoilWH LaserDuration=15 IsLaser=true Report=PrismTowerAttack IsHouseColor=true LaserSize=7 LaserColor=221,102,255
@Natit_Titan: uk chơi mà không để ý superweapon... ủa FofceShield dùng để làm gì nhĩ? còn superweapon FirePower là làm giảm sức tấn công của đổi phương phải không? vậy muốn cho đổi phương đánh mình không mất máu ở superweapon FirePower này thì sao? mà chiếc tank bị cái superweapon FirePower này chụp lên thì mãi mãi nó đánh đối phương không mất máu hay là có thời gian vậy Natit_Titan?
Force Shield là để bảo vệ nhà khỏi bị tấn công một thời gian, nhưng sẽ làm mất điện trong 1 phút (bản gốc có) còn firepower là làm tăng sức tấn công của quân ta (dame mạnh hơn) và tác dụng mãi mãi (mod)
[FofceShieldspecial] ... FlashSidebarTabFrames=120 LineMultiplier=3 ... vậy 2 đoạn mã này có ý nghĩa gì?
mấy cái superweapon mod thêm vào hình như dựa vào [powerups] đúng không? ví dụ như MONEY: money=20,MONEY,yes,2000 mấy cái này ý nghĩa gì? chỉ biết 2000 là cộng tiền 2000 mà thôi... vậy 20 & yes có ý nghĩa gì?
Line Multiplier quy định số vòng tròn trong phạm vi ảnh hưởng của superweapon. Cái này chỉ là hiển thị thôi, ko quan trọng
Natit_Titan nhớ xem mình cái flak cannon level 2 nhé! còn vụ mấy cái superweapon mod thêm vào hình như dựa vào [powerups] đúng không? ví dụ như MONEY: money=20,MONEY,yes,2000 mấy cái này ý nghĩa gì? chỉ biết 2000 là cộng tiền 2000 mà thôi... vậy 20 & yes có ý nghĩa gì?
ai giúp vs,lâu lâu hỏi 1 lần mah ko ai tl@@ - - - Updated - - - ai giúp vs,lâu lâu hỏi 1 lần mah ko ai tl@@
cách cài bản mod chơi là làm sao mấy bác , cứ down về rồi chuyển vô ổ D à , em đang thắc mắc vì muốn chơi bản có nhiều tàu (sân bay , tàu ngầm ,..v..) nhưng bản ở net chỉ mỗi có chiếc tàu ngầm cùi bắp với chiếc tàu hạt nhân , chỉ cách chơi bản mod với??????
ac,thì abn5 chỉ cần coppy abn3 mod vào thư mục cài game rồi chạy file mà bản mod yêu cầu...thưởng thức - - - Updated - - - Ai làm dùm mhi cái SQ của con này với,cái của mình làm nó chạy tè le@@ Sẵn tiện xem dùm mih code rules vs ảt có thiếu hay sai gì không nhé http://www.mediafire.com/download/830u7r02of39l9g/chinaDragon.rar nhân tiện ai có con gấu nào đệp như con này ko?Cho mih ik.Mah chỉnh vũ khí làm sao thì nó mới cào đc(thay vì cắn?)
tại sao đã copy bảng mod vào thư mục game rồi chạy file RunAres.bat nhưng không vào chơi được , chạy file nó chớp 1 cái rồi như không?