Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    không có cách khắc phục hả Natit_Titan? làm campaign mà nó tự sửa chữa nhà còn gì là campaign...
     
  2. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216
    làm camp mún chơi dc thì bỏ vào cái chỗ quái nò?làm chú dẫn cho nó chỗ nào(cốt truyện í):5cool_ops: .mà làm sao để mấy tằng lính vs tank trên map đứng yên dc?Tui tạo map thì vừa vào game cái nó lao wa đánh mình @@.

    P/s:Lâu lâu ms onl dc nên hỏi một lần lun ^^!:9cool_pudency:
     
  3. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216
    cái vụ thay model của mấy cái nàh vs tank có sẵn như barack,rhino tank,... thì thay vào file nào í nhỉ? Expandmd hay ecache?
     
  4. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_Titan: cái vụ up level không ổn rồi... như cái sentry gun khi giết quân địch thì lên sentry gun level 2 mới đúng... đằng này nó thành nhà khác... không biết sao nữa... vậy thật ra liên kết giữa 2 nhà này cần có những mã nào?

    - - - Updated - - -

    cụ thể là mình chép y cái flak cannon và thêm 2 mã như hôm bữa... rồi vô game... khi thì nó biến thành nhà này... khi thì nó biến thành nhà khác (techlevel=-1)... tại sao nó không biến thành flak cannon level 2?
     
  5. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    có ghi đúng chưa
    UseNewUpgradeSystem=yes
    NextStage==NASAM2
     
  6. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    Natit_Titan mới ghi sai kìa... ghi tới 2 dấu = ... tớ ghi chính xác vậy rồi mà... không biết sao nó biến thành nhà này nhà kia tùm lum... còn mã nào nữa không? hay là mình cho nhiều nhà phòng thủ có UseNewUpgradeSystem=yes quá?

    - - - Updated - - -

    nếu tớ ghi sai vậy tại sao lúc thì biến thành nhà này lúc thì biến thành nhà kia???
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/7/13
  7. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_Titan: tớ để ý rồi... khi mình chơi bình thường (tức là không save) thì nó biến đúng thành flak cannon level 2 còn khi mình load save thì nó sẽ biến thành một ngôi nhà khác... vậy làm sao khắc phục đây?
     
  8. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    post code cái nhà nâng cấp lên xem
     
  9. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    [NAFLAK]
    UIName=Name:NAFLAK
    Name=Sv Flak Cannon
    BuildCat=Combat
    Strength=1200
    Armor=steel
    TechLevel=3
    Primary=FlakAttack2AA
    ;ElitePrimary=FlakAttack2AAE
    Prerequisite=;BARRACKS,NACNST
    Adjacent=9
    Sight=5
    Owner=Russians,Confederation,Africans,Arabs,VietNam,TrungQuoc,TrieuTien,AiCap
    AIBasePlanningSide=1
    Cost=7;20
    BaseNormal=no
    Points=30
    Power=50
    Crewed=no
    LandTargeting=1
    NavalTargeting=6
    Capturable=true
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    DebrisAnims=DBRIS4LG,DBRIS4SM,DBRIS6LG
    MaxDebris=3
    MinDebris=2
    ThreatPosed=20
    IsBaseDefense=yes
    Powered=yes
    ROT=8
    Turret=yes
    TurretAnim=FLAKTUR
    TurretAnimIsVoxel=true
    TurretAnimX=0
    TurretAnimY=2
    TurretAnimZAdjust=-40
    HasStupidGuardMode=false
    WorkingSound=PowerOn
    NotWorkingSound=PowerOff
    ImmuneToPsionics=no
    Drainable=yes
    AntiInfantryValue=0
    AntiArmorValue=0
    AntiAirValue=15
    Trainable=yes
    VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,SIGHT
    EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF
    HasRadialIndicator=true
    GetsBounty=yes
    VeteranGetsBounty=yes
    EliteGetsBounty=yes
    AIBuildThis=no
    BuildLimit=127
    UseNewUpgradeSystem=yes
    NextStage=COM1NAFLAK
    VeteranRatio=9.0

    [FlakAttack2AA]
    Damage=60
    ROF=25
    Range=12
    Projectile=FlakAAProj
    Speed=100
    Report=FlakTrackAttackAir
    Warhead=FlakAttack2AAWH
    Anim=GUNFIRE

    [FlakAttack2AAWH]
    CellSpread=1.5
    PercentAtMax=.5
    Verses=150%,111%,99%,120%,111%,99%,40%,70%,10%,120%,99%
    AnimList=SMKPUFF
    InfDeath=3

    [FlakAttack2AAE]
    Damage=63
    ROF=25
    Range=14
    Projectile=FlakAAProj
    Speed=100
    Report=FlakTrackAttackAir
    Warhead=FlakAttack2AAEWH
    Anim=GUNFIRE
    Burst=2

    [COM1NAFLAK]
    UIName=Name:NAFLAK2
    Name=Flak Cannon Level 2
    Image=NAFLAK
    BuildCat=Combat
    Strength=1500
    Armor=steel
    TechLevel=-1
    Primary=FlakAttack2AAE
    ElitePrimary=UpgradeFlakAttack2AAE
    Trainable=yes
    Prerequisite=
    Adjacent=13
    Sight=5
    Owner=Russians,Confederation,Africans,Arabs,VietNam,TrungQuoc,TrieuTien,AiCap
    AIBasePlanningSide=1
    Cost=1350
    BuildTimeMultiplier=0.27
    BaseNormal=no
    Points=30
    Power=-75
    Crewed=no
    LandTargeting=1
    NavalTargeting=6
    Capturable=true
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    DebrisAnims=DBRIS4LG,DBRIS4SM,DBRIS6LG
    MaxDebris=3
    MinDebris=2
    ThreatPosed=0
    IsBaseDefense=yes
    Powered=yes
    ROT=8
    Turret=yes
    TurretAnim=FLAKTUR
    TurretAnimIsVoxel=true
    TurretAnimX=0
    TurretAnimY=2
    TurretAnimZAdjust=-40
    HasStupidGuardMode=false
    WorkingSound=PowerOn
    NotWorkingSound=PowerOff
    ImmuneToPsionics=no
    Drainable=yes
    AntiInfantryValue=0
    AntiArmorValue=0
    AntiAirValue=15
    Trainable=yes
    VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,SIGHT
    EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF
    HasRadialIndicator=true
    GetsBounty=yes
    VeteranGetsBounty=yes
    EliteGetsBounty=yes
    AIBuildThis=yes
    FreeUnit=APOC
    VeteranRatio=5.0
    VeteranArmor=1.2

    [UpgradeFlakAttack2AAE]
    Damage=127
    ROF=25
    Range=16
    Projectile=FlakAAProj
    Speed=100
    Report=FlakTrackAttackAir
    Warhead=FlakAttack4AAEWH
    Anim=GUNFIRE
    Burst=2

    Đây mã nó đây… khi chơi bình thường (ko Save) thì nó biến thành Flak Cannon Level 2… nếu save game lại và load game thì nó biến thành Mayan Pyramid Level 2… và đây là mã của Mayan Pyramid Level 2:

    [RA2CAMEX01]
    UIName=Name:RA2CAMEX02
    Name=Mayan Pyramid Level 2
    Image=CAMEX01
    TechLevel=-1
    Prerequisite=POWER,PROC,RADAR,GATECH,FUTURETECH0
    Strength=3000
    BuildCat=Combat
    Adjacent=13
    Sight=13
    Owner=Americans,British,French,Germans,Alliance,JaPan,Korea,Canada,Russians,Confederation,Africans,Arabs,VietNam,TrungQuoc,TrieuTien,AiCap,YuriCountry
    RequiredHouses=Americans
    AIBasePlanningSide=0
    Nominal=yes
    Points=50
    Cost=5000
    BuildTimeMultiplier=0.75
    Armor=Concrete
    Power=-800
    Crewed=no
    Overpowerable=false
    Capturable=true
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    DebrisAnims=DBRI-WM1,DBRI-WM2,DBRI-WM3,DBRI-WM4,DBRI-WM5,DBRI-WM6
    MaxDebris=15
    MinDebris=5
    BaseNormal=no
    Sight=12
    ClickRepairable=yes
    CanBeOccupied=no
    IsBaseDefense=yes
    BaseNormal=no
    Powered=yes
    HasStupidGuardMode=false
    WorkingSound=PowerOn
    NotWorkingSound=PowerOff
    Primary=LaserAttack22E
    ElitePrimary=LaserAttack18
    HasRadialIndicator=true
    VeteranRatio=7.0
    RefundPercent=270%
    RepairPercent=27%
    Unsellable=no
    Trainable=yes
    GetsBounty=yes
    VeteranGetsBounty=yes
    EliteGetsBounty=yes

    [LaserAttack22E]
    Damage=1350
    ROF=99
    Range=18
    Projectile=SuperCometP
    Speed=100
    Report=PrismTowerAttack
    Warhead=LaserCoilWH
    Bright=yes
    LaserDuration=15
    IsLaser=true
    IsBigLaser=yes
    LaserSize=7
    IsHouseColor=true
    LaserColor=153,214,212

    [LaserAttack18]
    Damage=1750
    ROF=99
    Range=19
    Speed=100
    Projectile=360VX5X4P
    Warhead=LaserCoilWH
    LaserDuration=15
    IsLaser=true
    Report=PrismTowerAttack
    IsHouseColor=true
    LaserSize=7
    LaserColor=221,102,255

    Đó cậu xem giùm tớ.. và đặt biệt cậu có load game bao nhiêu lần nó cũng biến thành nhà Mayan Pyramid Level 2… còn nếu cậu thử nhà Mayan Pyramids Level 1 thì khi load game nó biến thành cái gì ko biết rồi nó báo lỗi giăng game (mà hình như cái thùng)… đây Mayan Pyramids Level 1:


    [RA2CAMEX02]
    UIName=Name:RA2CAMEX01
    Name=Mayan Pyramids Level 1
    Image=CAMEX01
    TechLevel=7
    Prerequisite=;POWER,PROC,RADAR,GATECH
    Strength=2250
    BuildCat=Combat
    Adjacent=13
    Sight=9
    Owner=Americans,British,French,Germans,Alliance,JaPan,Korea,Canada,Russians,Confederation,Africans,Arabs,VietNam,TrungQuoc,TrieuTien,AiCap,YuriCountry
    RequiredHouses=Americans
    AIBasePlanningSide=0
    Nominal=yes
    Points=50
    Cost=2;700
    Armor=steel
    Power=550
    Crewed=no
    Overpowerable=false
    Capturable=true
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    DebrisAnims=DBRI-WM1,DBRI-WM2,DBRI-WM3,DBRI-WM4,DBRI-WM5,DBRI-WM6
    MaxDebris=15
    MinDebris=5
    BaseNormal=no
    Sight=12
    ClickRepairable=yes
    CanBeOccupied=no
    IsBaseDefense=yes
    BaseNormal=no
    Powered=yes
    HasStupidGuardMode=false
    WorkingSound=PowerOn
    NotWorkingSound=PowerOff
    Primary=LaserAttack22
    ;ElitePrimary=LaserAttack22E
    UseNewUpgradeSystem=yes
    NextStage=RA2CAMEX01
    HasRadialIndicator=true
    VeteranRatio=7.0
    RefundPercent=270%
    RepairPercent=27%
    Unsellable=no
    Trainable=yes
    BuildLimit=1
    GetsBounty=yes
    VeteranGetsBounty=yes
    EliteGetsBounty=yes

    [LaserAttack22]
    Damage=720
    ROF=99
    Range=15
    Speed=100
    Projectile=SuperSmallCometP
    Warhead=LaserCoilWH
    LaserDuration=15
    IsLaser=true
    Report=PrismTowerAttack
    IsHouseColor=true
    LaserSize=7
    LaserColor=221,102,255
     
  10. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_Titan: uk chơi mà không để ý superweapon... ủa FofceShield dùng để làm gì nhĩ? còn superweapon FirePower là làm giảm sức tấn công của đổi phương phải không? vậy muốn cho đổi phương đánh mình không mất máu ở superweapon FirePower này thì sao? mà chiếc tank bị cái superweapon FirePower này chụp lên thì mãi mãi nó đánh đối phương không mất máu hay là có thời gian vậy Natit_Titan?
     
  11. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Force Shield là để bảo vệ nhà khỏi bị tấn công một thời gian, nhưng sẽ làm mất điện trong 1 phút (bản gốc có)
    còn firepower là làm tăng sức tấn công của quân ta (dame mạnh hơn) và tác dụng mãi mãi (mod)
     
  12. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    [FofceShieldspecial]
    ...
    FlashSidebarTabFrames=120
    LineMultiplier=3
    ...
    vậy 2 đoạn mã này có ý nghĩa gì?
     
  13. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    mấy cái superweapon mod thêm vào hình như dựa vào [powerups] đúng không? ví dụ như MONEY:
    money=20,MONEY,yes,2000 mấy cái này ý nghĩa gì? chỉ biết 2000 là cộng tiền 2000 mà thôi... vậy 20 & yes có ý nghĩa gì?
     
  14. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Line Multiplier quy định số vòng tròn trong phạm vi ảnh hưởng của superweapon. Cái này chỉ là hiển thị thôi, ko quan trọng
     
  15. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    Natit_Titan nhớ xem mình cái flak cannon level 2 nhé! còn vụ mấy cái superweapon mod thêm
    vào hình như dựa vào [powerups]
    đúng không? ví dụ như MONEY:
    money=20,MONEY,yes,2000 mấy
    cái này ý nghĩa gì? chỉ biết 2000 là
    cộng tiền 2000 mà thôi... vậy 20 &
    yes có ý nghĩa gì?
     
  16. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216
    ai giúp vs,lâu lâu hỏi 1 lần mah ko ai tl@@:3cool_nosebleed:

    - - - Updated - - -

    ai giúp vs,lâu lâu hỏi 1 lần mah ko ai tl@@:3cool_nosebleed:
     
  17. acquacv

    acquacv Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Bài viết:
    33
    cách cài bản mod chơi là làm sao mấy bác , cứ down về rồi chuyển vô ổ D à , em đang thắc mắc vì muốn chơi bản có nhiều tàu (sân bay , tàu ngầm ,..v..) nhưng bản ở net chỉ mỗi có chiếc tàu ngầm cùi bắp với chiếc tàu hạt nhân , chỉ cách chơi bản mod với??????
     
  18. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216
    ac,thì abn5 chỉ cần coppy abn3 mod vào thư mục cài game rồi chạy file mà bản mod yêu cầu...thưởng thức:5cool_big_smile:

    - - - Updated - - -

    Ai làm dùm mhi cái SQ của con này với,cái của mình làm nó chạy tè le@@
    Sẵn tiện xem dùm mih code rules vs ảt có thiếu hay sai gì không nhé :6cool_smile:

    http://www.mediafire.com/download/830u7r02of39l9g/chinaDragon.rar

    nhân tiện ai có con gấu nào đệp như con này ko?Cho mih ik.Mah chỉnh vũ khí làm sao thì nó mới cào đc(thay vì cắn?)

    [​IMG]
     
  19. acquacv

    acquacv Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Bài viết:
    33
    tại sao đã copy bảng mod vào thư mục game rồi chạy file RunAres.bat nhưng không vào chơi được , chạy file nó chớp 1 cái rồi như không?
     
  20. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    bạn chơi bản mod nào, truoc có hình con chó đẹp lắm, giờ kiếm hoài ko thấy ?:(
     

Chia sẻ trang này