Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. ninjai1

    ninjai1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/8/13
    Bài viết:
    26
    PrimaryFireFLH=300,0,0
    SecondaryFireFLH=-90,0,40
    SecondSpawnOffset=120,0,40

    đây là tàu ngầm có 2 vũ khí giống như tàu ngầm của phe yuri, mình chỉnh cho 2 tên lửa phóng 2 vị trí khác nhau mà dòng SecondSpawnOffset hình như ko có tác dụng hay sao đó chỉnh số nào thì 2 tên lửa vẫn phóng từ 1 vị trí

    Chọn Palettes màu là sao chỉ mình với
     
  2. DN.City

    DN.City Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/8/14
    Bài viết:
    11
    From: người chú già

    Ok thanks 2 bạn ở trên, mấy ngày nay chú tìm hiểu cũng kha khá rồi
    Mà cho chú hỏi, chú đã xây được nhà của Soviet xây bên Allied rồi, nhưng chú ko làm được tương tự đối với lính và xe, tàu
    Ví dụ chú muốn mua Tesla Tank cho phe Allied, chú đã copy code, khai báo biến riêng, khai báo bên art.ini luôn rồi mà sao vào game, chú thấy icon Tesla Tank, mua được bắn được ok mà tiếc cái là ko thấy chiếc xe tank, tương tự tàu và lính cũng thế, chúng như VÔ HÌNH :(
     
  3. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    thiếu dòng Image= tên chiếc xe rồi
    ví dụ [tesla1]
    Image=tesla

    dòng này là nó coppy hình ảnh chiếc [tesla] gốc
     
  4. DN.City

    DN.City Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/8/14
    Bài viết:
    11
    Thanks bạn, à mà sẵn cho chú hỏi, chú rất thích hiệu ứng phóng xạ giống như Nuclear Missile ấy, bắn 1 cái nổ lan rộng ra
    Chú đã làm được với máy bay ném bom Harrier và Black Eagle bằng cách thay dòng Warhead=NUKE
    Nhưng làm tương tự với các loại xe, lính, tàu tên lửa Dreadnought thì ko được :(
     
  5. ninjai1

    ninjai1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/8/13
    Bài viết:
    26
    Cái Tàu ngầm của mình có 2 vũ khí giống như tàu ngầm của phe Yuri, nhưng sao khi lính địch trên mặt đất đi lại gần tàu thì tàu tự động phóng tên lửa, có cách nào cho nó ko tự động phóng tên lửa ko

    - - - Updated - - -

    Giúp mình chỉ cho nó không tự động phóng tên lửa nhưng khi thuyền của định tới thì tự động bắn
     
  6. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    đổi vị trí 2 vũ khi đó là xong thôi bạn

    - - - Updated - - -

    thêm vũ khí này vào
    [ARCGun]
    Damage=250
    ROF=100
    Range=10
    MinimumRange=3
    Projectile=Invisiblelow
    Speed=40
    Warhead=NUKE
    Report=ApocalypseAttackGround
    Burst=1
    Bright=yes

    vì vũ khí lình và tank nó sát thương ko mạnh nên tưởng làm ko đc thôi

    vũ khí của dreadnought có WH là [DMISLWH] thêm vào AnimList=NUKE là có hình cháy nổ, còn phạm vi sát thương qui định vào dòng CellSpread
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/8/14
  7. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    Chú này còn ham hố Red Alert thế nhỉ :D
    Dám hỏi chú 4x chưa vậy @@
     
  8. ninjai1

    ninjai1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/8/13
    Bài viết:
    26
    Cho mình hỏi làm sao để trực thăng bắn ra đạn giống như máy bay harrier, sau 1 loạt bắn thì phải về đậu trên sân bay để nạp lại đạn được.
     
  9. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Cái này dễ. Chỉ cần thay hình ảnh 1 con máy bay tiêm kích thành hình ảnh máy bay trực thăng là được.
     
  10. tienak

    tienak Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/8/12
    Bài viết:
    11
    cho hỏi thêm cái code nào để lính hoặc nhà có thể phát hiện và bắn tàu ngầm vậy. mình muốn tạo 1 nhà, lính có thể phát hiện và bắn tàu ngầm giúp với.
     
  11. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    @tienak:
    Mã:
    Sensors=yes
    SensorsSight=7
     
  12. tienak

    tienak Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/8/12
    Bài viết:
    11
    Thanks. bạn có biết làm thế nào để có thể bắn được tàu ngầm ở dưới nước không. định làm 1 unit chuyên đối phó tàu ngầm mà không thể nào bắn được nó khi nó đang ở dưới nước mặc dù phát hiện ra.
     
  13. vqtrung1997

    vqtrung1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/13
    Bài viết:
    164
    Nơi ở:
    Bình Dương
    Muốn bắn được tàu ngầm & tất cả các unit ngầm dưới nước thì projectile của vũ khí phải có lệnh AS=yes
     
  14. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    cứ lấy đại cái weapon của tàu ngầm hoặc cá heo gán vào
     
  15. tienak

    tienak Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/8/12
    Bài viết:
    11
    Vấn đề là mình muốn lập 1 unit chuyên đối phó với các unit ngầm dưới nước. bạn xem code unit này và thêm vào cái gì mới phát hiện + bắn được các unit ngầm với. Muốn tank đi được trên mặt nước thì code thế nào nhỉ chỉ giúp với.

    [JUMPJET]
    UIName=Name:JUMPJET
    Name=Rocketeer
    Image=ROCK
    Category=Soldier
    JumpJet=yes
    Primary=20mm2
    Prerequisite=GAPILE,RADAR
    Crushable=yes
    Strength=125
    Fearless=yes
    ;OpportunityFire=yes ;gs Doesn't work because will fly backwards to point towards it and never shoot
    Armor=none
    TechLevel=3
    ;Sight=6
    Sight=8
    Pip=white
    Speed=9
    Owner=British,French,Germans,Americans,Alliance
    AllowedToStartInMultiplayer=no
    Cost=600
    Soylent=300
    Points=15
    IsSelectableCombatant=yes
    VoiceSelect=RocketeerSelect
    VoiceMove=RocketeerMove
    VoiceAttack=RocketeerAttackCommand
    VoiceFeedback=RocketeerFear
    VoiceSpecialAttack=RocketeerMove
    DieSound=
    CrashingSound=RocketeerDie
    ImpactLandSound=RocketeerCrash
    Locomotor={92612C46-F71F-11d1-AC9F-006008055BB5}
    PhysicalSize=1
    MovementZone=Fly ; This needs to be None, like aircraft
    ConsideredAircraft=yes
    ThreatPosed=15 ; This value MUST be 0 for all building addons
    VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,ROF,SIGHT,FASTER
    EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF
    JumpjetSpeed=30 ;params not defined use defaults (old globals way up top called Jumpjet controls)
    JumpjetClimb=20 ;HY increase climb speed; used to be 10
    JumpjetCrash=25 ; Climb, but down
    JumpJetAccel=10
    JumpJetTurnRate=10
    JumpjetHeight=500
    JumpjetWobbles=.01
    JumpjetDeviation=1
    JumpjetNoWobbles=yes ; the wobbling is in the Hover sequence of the art, instead of being programmer art/ sine wave
    Size=1
    SpeedType=Hover
    HoverAttack=yes
    Crashable=yes
    BalloonHover=yes ; ie never land
    MoveSound=RocketeerMoveLoop
    ElitePrimary=20mm2E

    [20mm2E]
    Damage=30
    ROF=20
    Range=10
    Projectile=Invisible3
    Speed=100
    Warhead=SSA
    Report=RocketeerAttack

    ; Jump jet cannon
    [Invisible3]
    Inviso=yes
    Image=none
    AA=yes
    AG=yes
     
  16. vqtrung1997

    vqtrung1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/13
    Bài viết:
    164
    Nơi ở:
    Bình Dương
    Projectile của vũ khí này không có dòng AS=yes, đây là lệnh để đạn có thể bắn tàu ngầm (AS=Anti-Submarine). Vì ko có nên ko bắn dc tàu ngầm thui.
    Mình nghĩ bạn nên tạo 1 projectile riêng cho vũ khí này, vì nếu cái Invisible3 này là 1 projectile có sẵn và đã dc dùng bởi 1 vũ khí khác ko dùng để bắn tàu ngầm thì sẽ khiến cho bất cứ unit sở hữu vũ khí nào có projectile này cũng bắn dc tàu ngầm hết.
    Muốn thấy dc các unit ngầm thì phải có Sensors=yes (cho phép unit thấy tàng hình & tàu ngầm) và SensorSight=X (X là 1 số nào đó, số này là bán kính nhìn thấy tàng hình của unit)
    Muốn tank đi dc trên mặt nước thì copy mấy dòng locomotor, movementzone và speedtype của mấy cái tank hay unit nào đi dc trên nước là xong. Hoặc bạn có thể đưa lệnh sau vào unit bạn muốn cho đi dc trên nước:

    SpeedType=Amphibious
    Locomotor={4A582741-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    MovementZone=AmphibiousCrusher
    WaterImage=nhập tên hình của cái tank khi xuống nước

    SpeedType=Amphibious
    Locomotor={4A582741-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    MovementZone=AmphibiousCrusher

    Nếu bạn muốn cái xe tăng trông y như cũ thì dòng WaterImage= bạn để tên của nó luôn
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/9/14
  17. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    muốn tank đi trên nước thì phải xài Ares patch nha bạn
     
  18. tienak

    tienak Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/8/12
    Bài viết:
    11
    Mình làm Projectile mới rồi nhưng vẫn không bắn được. phát hiện được rồi mà bay lại gần vẫn trơ trơ ra đó chứ không bắn được. không nhấp vào cho nó bắn được.

    [Invisible8]
    Inviso=yes
    Image=none
    AS=yes
     
  19. vqtrung1997

    vqtrung1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/13
    Bài viết:
    164
    Nơi ở:
    Bình Dương
    Thế chắc phải thêm dòng ASW=yes nữa thì phải. À quên, cẩn thận cái dòng NavalTargeting= trong lệnh của unit nha, nó có nói là số bao nhiêu thì dùng vũ khí nào làm gì đó
     
  20. tienak

    tienak Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/8/12
    Bài viết:
    11
    thanks bạn. mà cái dòng navaltargeting= có cần thiết không.
     

Chia sẻ trang này