http://flickrhivemind.net/flickr_hv...OOStwbbs&search_type=User&originput=SOOStwbbs thằng đài loan này nhiều vxl đẹp mà tìm ko ra
^ đa số đều là từ RA3 thì phải? bác nên tham khảo thêm mod này Mã: http://www.moddb.com/mods/cc-mashup http://www.moddb.com/mods/black-alert http://www.moddb.com/mods/generals-game-world-in-flame http://www.moddb.com/mods/the-battle-of-generals <- crazy idea between laser wall and prism tower :-o
má, nó làm mod chạy trên androi luôn kia có con này luôn nè :d ko biết nên thay thế con cũ rong bản mod ko
^ uhhh... Mobile Deployable Armored High Velocity Accelerated Photon Artillery cho Yuri ?! Looks OP nếu thêm thì nên cho Max Ammo = 1 Reload Time = 37000 ~ 37 giây Cell Spread = 10 Range = 24 Maximum damage spread = 0.19710 Death animation: Crushed / Explode Warhead explode anim: Damage boost super weapon (dựa theo bản mod của whisky) Build Limit = 1 HP = tương đương 13 phát của Rhino / Gizzy chạy bản mod trên android... là mod cho bản CnC Red Alert dành cho Mobile mà EA đang rao bán hả?
Chrono prison. Dùng để hút unit địch vào trong làm tăng damage của nó lên. Hút đc càng nhiều thì damage càng tăng. Nếu bị phá hủy sẽ giải phóng unit bị nhốt trong đó ra. Nó mod ra2 chạy trên androi luon
cái Mini Nuclear Reactor hợp với vai trò là nhà năng lượng cơ bản cho phe Soviet hơn so với Tesla Reactor thế ông có ý định thêm pháo hạng nặng cho Yuri hay k vậy?
à ý tui là pháo hạng nặng như 1 Sub Superweapon (Special Weapon) ấy. Chứ 1 khẩu pháo hạng nặng trâu như Apocalyptic thì tui đâu cần :< Btw, một số điểm thay đổi đối với Scarab Artillery của thím Natit (Projectile) Mã: ; Scarab Artillery can use IsGattling=yes for more crazy design like rainbow artillery $-) [FireBallX] Image=FIREBALL Arcing=true Inaccurate=yes FlakScatter=yes BallisticScatter.Min=1.3 ; Minimum distance betweens explosion when [ FlakScatter=yes & Inaccurate=yes ] and more useful if WeaponType contain Burst >= 2 BallisticScatter.Max=1.3 Maximum distance betweens explosion when [ FlakScatter=yes & Inaccurate=yes ] and more useful if WeaponType contain Burst >= 2 SubjectToCliffs=no SubjectToElevation=yes SubjectToWalls=no Acceleration=100 ; make projectiles fall down faster - needs testing và chỉnh tốc độ mặc định của game sang 4
https://www.crossed-flag-pins.com/animated-flag-gif/flags-European-Union.html lưu mấy cái ảnh cờ lại mai mốt rảnh thì tạo
cái này kết hợp giữa thủ thuật tạo mìn và thẻ [Projectile] > AttachedSystem thì phải Edit: Kết hợp giữa ARES [Projectile] > AttachedSystem và Death Star Primary weapon
http://www.ppmforums.com/viewtopic.php?p=548829#548829 đang bàn trong đây, hỏi thằng tạo thì nó éo chỉ
à cách làm thứ đó đơn giản thôi: Tạo 1 unit với Spawn Weapon và Missile như sau: Spoiler: Infantry Mã: [AdvancedFLAKT] UIName=NOSTR: Advanced Flak Trooper Image=FLAKT Name=Flak Trooper Category=Soldier Primary=MissileSpawner Spawns=ICBMROCKET SpawnsNumber=1 SpawnRegenRate=0 SpawnReloadRate=700 CrushSound=InfantrySquish Strength=1000 Armor=none TechLevel=1 Pip=white Sight=5 Speed=4 Owner=Russians,Confederation,Africans,Arabs,YuriCountry Cost=0 Soylent=150 Points=5 IsSelectableCombatant=yes VoiceSelect=FlakTroopSelect VoiceMove=FlakTroopMove VoiceAttack=FlakTroopAttackCommand VoiceFeedback=FlakTroopFear VoiceSpecialAttack=FlakTroopMove DieSound=FlakTroopDie Locomotor={4A582744-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1} PhysicalSize=1 MovementZone=Infantry ThreatPosed=5 VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,ROF,SIGHT,FASTER EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF ImmuneToVeins=yes Size=1 AllowedToStartInMultiplayer=no IFVMode=3 Spoiler: Spawner Mã: [MissileSpawner] Damage=1 ROF=150 Range=20 Burst=1 Spawner=yes Projectile=InvisibleHigh Speed=10 Warhead=Special FireOnce=yes FireWhileMoving=no Spoiler: Missile Mã: [ICBMROCKET] UIName=Name:ICBMROCKET Name=ICBM Rocket Image=V3ROCKET FireAngle=1 Strength=1 Category=AirPower Armor=MagicArmor ; Custom armor to prevent unit from shoot it down Spawned=yes MissileSpawn=yes TechLevel=-1 Sight=1 RadarInvisible=no Landable=yes MoveToShroud=yes Ammo=1 Speed=15 Owner=Russians,Confederation,Africans,Arabs Cost=50 Points=20 ROT=3 Crewed=no Explodes=no GuardRange=30 Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60 MaxDebris=2 Locomotor={B7B49766-E576-11d3-9BD9-00104B972FE8} MovementZone=Fly ThreatPosed=15 DamageParticleSystems=SmallGreySSys AuxSound1=V3Attack ImmuneToPsionics=yes NoShadow=yes Selectable=no ;FlyBack=yes Trainable=no DontScore=yes Missile.Custom=yes Missile.Damage=1 Missile.EliteDamage=1 Missile.Warhead=SAMWH2 Missile.EliteWarhead=SAMWH2 Missile.Altitude=200 ; same height from it bottom to units firing position Missile.RaiseRate=1 Missile.TurnRate=0.5 Missile.PitchFinal=0.0 Missile.PitchInitial=0.0 Missile.TiltFrames=0 Missile.PauseFrames=0 Missile.Acceleration=200 Missile.BodyLength=256 Missile.LazyCurve=no AttachEffect.Animation= InvisibleSpawner; any anim that has spawn delay and has NEXT code tag ; to turn animation into invisible rocketer every x frame ; NOTE: Each Invisibile Rocketer must have attached animation that have AnimDamage code tag and DeathWeapon code tag ; Second NOTE : Only let this missile spawn at max 15 invisible rocketer and then self destruct or it will impact game preformance!! AttachEffect.InitialDelay=10 ; first Invisible Rocketer spawn after 10 frame since this missile is created AttachEffect.Delay=30 ; then respawn every 30 seconds