thẻ AttachEffect.Delay= sẽ cho phép gọi lại Animation mỗi x frame. thẻ AttachEffect.InitialDelay= sẽ gọi Animation sau x frame tính từ lúc ElectricBall xuất hiện trên map ^ Recheck Missile code tui vẫn chưa biết làm sao để ElectricBall tự hủy sau x giây hay sau khi bay x cell để tránh làm lag game... sẽ update post này khi tui tìm ra cách
vấn đề là nó bắn weapon liên tục kìa, cái anim chạy liên tục thì dễ rồi, thêm damage vào anim cho nó tự tiêu diệt vật chủ là xong thôi, tui thử nhiều lần rồi và nó chỉ bắn 1 lần rồi thôi, ko bắn nữa
lạ nhỉ? ... oops, không phải Animation.Delay và Animation.InitialDelay mà là AttachEffect.Delay= và AttachEffect.InitialDelay= sorry :o
đã tìm ra cách khắc phục: Sử dụng HORNET với PRIMARY sử dụng F15 carpet bomb weapon với SECONDARY sử dụng suicide weapon và sử dụng Crashable=no để HORNET nổ trên không
cái code của tui dùng F15 Aircraft thì chỉ được 5 phát. Tui nghĩ nó sẽ bắn liên tục nếu ông tạo 1 aircraft như Kirov Airship
http://nghiankhac.blogspot.com/2016/04/pcred-alert-2tao-tang-lua-flame-tank.html cách tạo tank phun lửa
sao mới add cái nhà vào mà máu màu vàng nó chưa chịu hiện frame bị phá hủy 1 phân nhỉ, phải tới máu đỏ mới chịu hiện ra
khai báo đầy đủ anim hết mà p/s, chuẩn bị thay 1 cái tank hammer với làm 1 cái map nữa là released bản update mới luôn mà chắc sẽ mã hóa nó luôn
mã hoá làm gì nếu cần mã hóa thì mã hóa các file ảnh shp ấy : Ps: các file text vẫn có thể đọc được dù file mix đã bị mã hóa hay chưa
hình như bọn TQ nó giải mã đc cái M.O 3 rồi hay sao ấy, đang tải về xem sao. Bọn này có vài cái nhà đẹp lắm mà chỉ cho nguoi TQ down thôi
thế càng hay, sử dụng vũ khí của các unit cho Nightmare nhưng đừng sử dụng mấy file art của tụi M.O đấy
Tạo turret FV cứ râu ông nọ cắm cằm bà kia rồi edit chút đỉnh là có cái mới mà xài. Quan trọng cái công năng nó có tạo ra khác biệt không :p
nhanh hay chậm phụ thuộc vào giá trị căn nhà đó BuildSpeed=.7 nghĩa là cần 0,7 phút để quay xong 1000$