Edit chỗ nào để mua được 50 unit thay vì 30 như mặc định không nhỉ. Một số map chơi mua được 50 unit, chưa biết edit chỗ nào
Giờ tui có ý như này. Thay vì lấy từng file trong mo ra ko đc, sao chúng ta ko lấy hết tất cả từ mo qua mod của mình rồi chỉnh sửa file rule lại. Cái nào mình muốn hiện ra thì hiện. Cái nào ko thích thì ẩn đi
lấy 4 cái file mix của bọn MO bỏ vào mod rồi, lục file rule với art chép lại y chan mà nó ko hiện file shp nhỉ p/s: làm cho cái shield nó nhạt đi để nhà nó hiện ra thì thêm code nào nhỉ
https://ppmforums.com/viewtopic.php?t=41083 https://ppmforums.com/viewtopic.php?t=40231&postorder=asc&start=100
bác Natit ơi, có thể hướng dẫn mình cài đặt MO 3.3 được ko ? mình xài win7, 64bit mình cài theo trình tự : - Ra2 - RAYuri - MO3.3 nhưng vẫn ko work
tải cái này về rồi cài MO vào xem https://mega.nz/#!bdh1RJZT!SGhFeUhoMIzuWEseRvp2dl3eyE0dGCLR1I28bCTnSsU
xây ở điểm đỏ mà mình dùng cả chuột phải luôn đó bạn,bển Ra2 mình xây được nhưng Ra2md (Yuri) thì không xây được
Bác Natit ơi, mod sao để cho AI nó đánh nhìu hơn nửa ko vậy ? nhiều hơn cái a đã hd ở phần đầu bài luôn ak ! Với cái mà cho kỷ sư vào nhà máy lọc dầu bị nổ rồi luôn đó a !
bạn copy code của 1 cái nhà sx tank ra, rồi set techlevel=-1, chỉ có AI xây đc chứ người thì ko xây đc. tạo 2 cái clone là AI mua tank nhanh như điện, vì bug game AI sẽ mua đc x3 nếu sở hữu 3 căn nhà [YAWEAP2] UIName=Name:YWarfactory Name=Yuri War Factory Image=YAWEAP BuildCat=Tech WeaponsFactory=yes Prerequisite=PROC,YABRCK,YACNST,FUTECH Factory=UnitType DeployTime=.044 Strength=1000 Armor=wood TechLevel=-1 Sight=4 Adjacent=4 Owner=British,French,Germans,Americans,Alliance,Russians,Confederation,Africans,Arabs,YuriCountry AIBasePlanningSide=2 ;gs 0 for Good, 1 for Evil Cost=100 Points=80 Power=-25 Capturable=true Crewed=yes Bib=yes Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60 DebrisAnims=DBRIS1LG,DBRIS1SM,DBRIS2LG,DBRIS4LG,DBRIS4SM,DBRIS5LG,DBRIS5SM,DBRIS6SM,DBRIS7LG,DBRIS7SM MaxDebris=15 MinDebris=5 ThreatPosed=0 ; This value MUST be 0 for all building addons DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys,BigGreySmokeSys DamageSmokeOffset=408,880,435 AIBuildThis=yes ;ExitCoord=384,96,0 ExitCoord=512,256,0 ;must be center of cell Spyable=yes ;WantsExtraSpace=yes ; gs This will look for a space AIBaseSpacing+1 when the computer places, but will settle for AIBasSpacing ImmuneToPsionics=no ; defaults to yes for buildings, no for others NumberImpassableRows=1 ; Tanks unlimbo on the second cell. Drive locomotor's Force Track ignores the building, but hover gets stuck SpyEffect.Custom=yes SpyEffect.UnitVeterancy=yes SpyEffect.RevealProduction=yes Chronoshift.IsVehicle=yes Cloakable.Allowed=no còn nhà dầu thì như sau [CAAIRP] Rubble.Destroyed=CAAIRPRU Rubble.Destroyed.Owner=Special Cloakable.Allowed=no [CAAIRPRU] UIName=NOSTR:Rubble Name=Building BuildCat=Combat Strength=1000 Armor=DroppodArmor -> set 1 loại amor ko thể bị phá hủy, để khi trở thành đống gạch sẽ ko bị bắn, cái này phải set nữa nên có thể chỉnh như mặc định trong game TechLevel=-1 Adjacent=8 Sight=1 Nominal=yes Cost=100 ; part of TSHACK, feel free to change, I'm just taking out of code gs Points=5 Repairable=yes MaxDebris=0 Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60 ThreatPosed=0 ; This value MUST be 0 for all building addons ;IsBase=no BaseNormal=no ;psst....IsBase isn't a Rules flag Selectable=no Capturable=yes TogglePower=no Unsellable=yes CanBeOccupied=no LeaveRubble=yes Rubble.Intact=CAAIRP Rubble.Intact.Owner=Neutral IsPassable=yes quan trọng là dùng Ares Patch mới làm đc nha
lâu nay vì máy tính hư và ko có thời gian... hôm nay mới có thời gian mod lại... tuy lâu rồi ko mod nhưng vẫn chơi game này... giờ ko biết tại sao mà đoạn mã AlternatePrerequisite= ko có tác dụng... Natit_titan giúp mình với... mã này ko có tác dụng thì game chả hay nữa rồi... giúp mình với...