Code bình thường thôi ._. kể cả War factory hay radar mình cũng chả đụng vào ; Soviet Tech Center [NATECH] UIName=af Name=Soviet Battle Lab BuildCat=Tech Prerequisite=FACTORY,RADAR,NACNST Strength=1000 Armor=steel TechLevel=7 Adjacent=2 Sight=6 Owner=China,Japan,British,French,Germans,Americans,Alliance,Russians,Confederation,Africans,Arabs,YuriCountry AIBasePlanningSide=1 ;gs 0 for Good, 1 for Evil RequiredHouses=Africans Cost=2500 ProtectWithWall=yes Points=150 Power=-150 Capturable=true Crewed=yes Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60 DebrisAnims=DBRIS2SM,DBRIS3LG,DBRIS3SM,DBRIS7SM,DBRIS8LG,DBRS10LG MaxDebris=10 MinDebris=5 ImmuneToPsionics=yes VoiceSelect=soviettech ThreatPosed=0 ; This value MUST be 0 for all building addons ;DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys,BigGreySmokeSys DamageSmokeOffset=200, 325, 200 AIBuildThis=yes TogglePower=no Spyable=no ProtectWithWall=yes ImmuneToPsionics=yes ; defaults to yes for buildings, no for others SuperWeapon=B52strike
code bình thường, xem dòng PrerequisiteFactory= có khai báo đầy đủ chưa code trên dư dòng ProtectWithWall=yes, nên xóa bớt 1 dòng đi
Code gốc nó vậy mà o.O ... chỉ có mỗi thằng Soviet bị , thằng Yuri với Allied thì bình thường.... vậy mới khó chả biết lỗi chỗ nào đấy
tui thì bị cái nhà barack của allied, nhưng thằng Soviet nó xây đc rồi mua lính tùm lum nè méo biết lỗi ở đâu
code bản gốc chứ chả có gì [GAPILE] UIName=Name:GAPILE Name=Allied Barracks BuildCat=Tech Prerequisite=POWER,GACNST Strength=500 Armor=steel Factory=InfantryType Adjacent=2 TechLevel=2 Sight=5 Owner=British,French,Germans,Americans,Alliance,Russians,Confederation,Africans,Arabs,YuriCountry AIBasePlanningSide=0 Cost=500 Points=30 Power=-10 Crewed=yes Capturable=true Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60 DestroyAnim=GAPILEDM MaxDebris=15 MinDebris=5 DebrisAnims=DBRIS1LG,DBRIS1SM,DBRIS4LG,DBRIS4SM,DBRIS5LG,DBRIS5SM ThreatPosed=0 ExitCoord=-64,64,0 GDIBarracks=yes DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys,BigGreySmokeSys DamageSmokeOffset=215,395,200 AIBuildThis=yes AIExtraCounts=2,1,0 Spyable=yes ImmuneToPsionics=no SpyEffect.Custom=yes SpyEffect.UnitVeterancy=yes SpyEffect.RevealProduction=yes Chronoshift.IsVehicle=yes Cloakable.Allowed=no
hỏi ké phát ........ mấy bác dùng cái gì quay video game vậy ... mình dùng bandicam nhưng nó không nhận game , chỉ quay được màn hình cửa sổ ở 16-bit ... nhưng chất lượng video rất thấp
hỏi ké tí ... bọn AI mình có vấn đề , nó không chịu xây nhà , mình phát hiện vấn đề là do tụi nó thiếu năng lượng nên ko chịu xây nhà ...... chỉnh Code thế nào để tụi nó xây năng lượng ầm ầm với cái base to bự nhỉ ... mặc dù mình đã tạo ra mấy cái nhà năng lượng fake nhưng set cho chúng nó xây những 20 cái nhưng bọn nó cũng chỉ xây lèo tèo vài cái :v
có nhé ... mình làm hết luôn nhưng phải tới phút thứ 5 nó mới bắt đầu xây ... xây khá chậm mặc dù là nhà clone chỉ có 1s để xây
AIBuildThis=yes AIBuildCounts=1,1,0 muốn nó xây nhiều thì ghi thêm số cao hơn, tương ứng với chế độ khó, trung bình, dễ
Cho tôi hỏi chút, tôi đang tính tạo nhà nhân đôi tank như hình dưới: Vấn đề ở đây là khi tạo ra tank thì nó lại ra từ phía sau nhà chứ không phải là từ trước nhà, có cách nào để fix không mấy ông? Code của cái nhà
À không, chẳng qua tôi rip được con Plague Splaster từ MO3, Init tôi thích nhất trong MO bởi sự độc đáo của nó
Vừa mới nhận ra, những lô cốt phòng không với code SAM=yes sẽ chỉ bắn máy bay nằm trong danh mục Aircraft Type, những unit trên không nằm trong VehicleTypes nó sẽ không bắn được Edit: Đã tìm ra được cách fix Trong nhà AA, bỏ code SAM=yes đi, thêm vào hoặc edit cái code này LandTargeting=1
bác có RIP dc cái Rules ko ) Khoái con Leviathan mà ko biết viết Code Burst cho mấy con xài logic Ammo