cho mình hỏi : trong phần tạo nước mới, mình có 1 loadscreen rồi nhưng không có file .pal của nó. Mình thử down cái PNGtoSHP của Whisky nhưng nó không ra cái gì cả. Bạn nào biết chỉ dùm mình cái
loadscreen mặc định của 1 nước là ls800****.shp (vd: ls800cuba.shp, ls800france.shp), kích cỡ là 800x600 file .pal của nó sẽ là mpls*.pal (vd: mplsc.pal cho cuba, mplsf.pal cho pháp) mpls*.pal trong đó * sẽ là: c cho cuba f cho pháp g cho đức k cho korea uk cho anh u cho america l cho lybia i cho iraq r cho russia đặc biệt cho yuri là mpyls.pal dùng PNGtoSHP để lấy file pal sau đó chuyển tên file .pal theo cách trên
Là sao ? Ví dụ mình muốn thằng tekka chỉ Việt Nam mới có thì dùng lệnh gì ? Rắng nhớ cái lính biến dùm mình với !
Thêm hai code sau vào con tekka : "Owner=Russia,Americans,British...(và đừng quên VietNam) RequiredHouses=VietNam" :-*
AlternatePrerequisite= là dành cho bản npacth, nó là 1 dạng yêu cầu thứ 2 để có thể mua quân này (hoặc thỏa mãn cái requip bình thường, hoặc thỏa mãn cái này, 1 trong 2 thì đều mua được). or Natit có thể giúp tui add cái hình này thành dạng shp ko (dùng photoshop tách từng hình ra)? Tui làm hoài mà chẳng thể nào ra hồn được.
Mình mới thêm đc 1 units vào game và dùng aieditor để chỉnh cho com sử dụng nhưng khi down AIeditor về và chạy thì nó hiện thông báo thế này. Có ai giúp minh khắc phục ko ? :(:(:(
trước tiên là phải tách frame ra sau đó save dưới dạng .pcx rồi convert wa shp xong nối lại, nói thì dễ mà làm rất khó. ko fải đơn giản là kiếm 1 hình nào đó rồi convert là xong đâu, nếu đơn giaản vậy thì mình cũng làm đc ---------- Post added at 10:30 ---------- Previous post was at 10:18 ---------- gay àk sao nc như đàn pà vậy
Thanks . Mình làm được rồi . Mà mình hỏi luôn mình thêm nhà airport cho Soviet nhưng không biết làm thê nào để máy nó xây cả.
AIBuildThis=yes AIBasePlanningSide=1 Mỗi máy bay có fần Dock= nhớ khai airport cho soviet vào vd: Dock=GAAIRC,AMRADR,tên airport
thanks , bạn có biết làm sao cho COM xây nhiều 1 loại nhà không vd như nhà Airport đó, chúng nó xây mỗi 1 cái
Code trên bao gồm hệ thống nhà/phòng thủ mà AI (COM) sẽ xây, số liệu thì bạn tự điều chỉnh ****Ratio: phần trăm AI sẽ xây ( nhiều hay ít) ****Limit: giới hạn nhà/phòng thủ (vd: HelipadLimit=2 :số lượng airport tối đa có thể xây là 2) Refinery,Barracks,War(War Factory) (khỏi nói cũng biết) Defense: Pill Box, Sentry Gun AA: Patriot Missile, Flak Cannon Tesla: Prism Tower, Tesla Coil Helipad: airport nc như đàn bà ý
thank bạn ! mà ý ngĩa của dòng AIBasePlanningSide=1 là thế nào mình thấy bên Allied toàn 0 bên Yuri là 2, mà BarracksRatio=.16 thì có phải là 0.16 không
Pạn iu ơi , khi mà pạn thêm 2 cái dòng mình nói ở trên vào code của con tekka thi pạn phải xóa 2 dòng cũ tương ứng đi,mà pạn chơi zmod04 của anh whisky thì nước Việt Nam nó đè lên iraq hay liby rì đóa , nên khi thêm thì cái dòng "owner=.. "giữ nguyên còn dòng "RequiredHouses=.." thì pạn điền là "=Confederation" hoặc "=Arabs" hoặc "=Africans" (nhớ là cái dòng owner= cũng phải có cái mấy cái tên nước đó nhá) hihí :-* ---------- Post added at 21:51 ---------- Previous post was at 21:49 ---------- Này nhá , thế anh cóa ở HN hok ? ---------- Post added at 21:54 ---------- Previous post was at 21:51 ---------- Này nhá , đừng có mà thấy em hiền pắt nạt em nhá , đàn pà thì sao hở ? , ứ được chơi yuri á ? , anh đúng là cái đồ yuri chuyên đi thôi miên người khác
níu bạn để ý mỗi nhà/phòng thủ tag Owner= đều khai ra tất cả các country, AIBasePlanningSide= là code phân chia ra AI sẽ xây những nhà bên phe nào 0 Allied, 1 Soviet, 2 Yuri .16 có phải 0.16 ko thì mình ko chắc lắm, phần trăm trong rulesmd cũng ở dạng . tốt nhất là RA2 format ở dạng .16 thì bạn căn cứ theo dạng đó mà đặt Ratio