em là lính mới nên nhờ anh em chi giúp giùm em.em add sound cho unit ko được.cụ thể là e có: 1con Soviet Tiberius Brutalis như sau: ; Tiberius Brutalis [SVTPRUT] UIName=Name:SVTPRUT Name=Soviet Tiberius Brutalis Image=SVTBRUT Category=Soldier Primary=ElectricBoltE OccupyWeapon=UCM1Carbine; The weapon I use while Occupying. Defaults to 0 (Primary) EliteOccupyWeapon=UCEliteM1Carbine; The weapon I use while Occupying. Defaults to 0 (Primary) Occupier=yes ; I can Occupy UC buildings PrerequisiteNAHAND,RADAR,GATECH CrushSound=InfantrySquish Strength=360 Armor=flak TechLevel=3 Pip=white OccupyPip=PersonRed ; choices are green yellow white red blue purple Sight=7 Speed=5 Owner=British,French,Germans,Americans,Alliance ;Owner=Russians,Confederation,Africans,Arabs Cost=2;70 Soylent=70 Points=5 AllowedToStartInMultiplayer=no IsSelectableCombatant=yes VoiceSelect=TPRUTSelect VoiceMove=ConscriptMove VoiceAttack=ConscriptAttackCommand VoiceFeedback=ConscriptFear VoiceSpecialAttack=ConscriptMove DieSound=ConscriptDie Locomotor={4A582744-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1} PhysicalSize=1 MovementZone=Infantry ;MovementZone=InfantryDestroyer ;GEF wow!!! copy paste bug from the original Disk Thrower! ThreatPosed=5 ; This value MUST be 0 for all building addons VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,ROF,SIGHT,FASTER EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF ImmuneToVeins=yes Size=1 ElitePrimary=SVTBRUTATE IFVMode=2 GetsBounty=yes VeteranGetsBounty=yes EliteGetsBounty=yes [SVTBRUTATE] Damage=52 ROF=18 Range=10 Speed=72 Warhead=Shock Report=TeslaTroopEliteAttack Projectile=Electricbounce IsElectricBolt=true Burst=1 AssaultAnim=UCELEC;the anim to play when a UC building is cleared (assaulters need this on their primary weapon) và phần soundmd.ini 1018=TPRUTSelect [TPRUTSelect] Sounds=mfgdeath Control= random Volume=72 và e có file mfgdeath.wav rồi mà sau nó ko có hiệu ứng âm thanh vậy hé các anh??? đây là file wav của em nè: https://3703784038705383137-a-18027...ciDiMwzO2soLIPHwcO_eQBFg==&attredirects=0&d=1 với lại cho em hỏi mấy cái file âm thanh (wav) của phiên bản gốc nó nằm ở đâu vậy??? anh em trong diễn dàn giúp em với ---------- Post added at 09:24 ---------- Previous post was at 09:11 ---------- máy tính nhà e ko có lên mạng được nên e hỏi thêm 1 câu nữa là cái chiếc máy bay của e sau nó bắn ở cự ly gầm ko được vậy?? file rulesmd.ini & artmd.ini của e nè: e hỏi là chiếc antonov [AIRT] https://4648036676591358262-a-18027...P43BJ9-jamq57GNVUwDFDX8DY=&attredirects=0&d=1 các anh làm ơn giúp em với!u chỉnh hoài mà ko được
đúng, firestorm wall là cái ấy. (Wakowski) drop thật ra là chức năng droppod, NPatch cũng có hỗ trợ chức năng ấy. Trong TS k có lính nhảy dù nhưng phe GDI có SW là droppod (có cái con tàu hay cái tên lữa gì gì đó có mấy thằng lính 3 sao ở trong, bấm vào nơi nào là nó rơi vô đó và extract lính ra (k có tank))
Dùng Xcc Mixer , mở file langmd.mix -> audio.mix . File có tên audio.bag nằm ở trong file audio.mix , file đó chứa tất cả những âm thanh của unit và hiệu ựng ---------- Post added at 11:30 ---------- Previous post was at 11:28 ---------- Muốn có âm thanh thì file .wav phải nhét vào audio.bag ---------- Post added at 11:40 ---------- Previous post was at 11:30 ---------- @Appocalyp.... Cái Droppod tui biết rồi. Tại trong M.O 2.0 có mà. Vấn đề là thả dù tank trong Ares 0.1 cơ. Thấy một số diễn đàn nói là bản 0.2 mới làm được .Hướng dẫn cũng thấy thế. Hôm qua có làm thử theo cách của anh Wakowski và 2 cách trong Ares nhưng khi thả dù nó lại ra lính, mặc định là 9 thằng, mặc dù đã để ParaDrop.Types= list của tank(thậm chí đã để 1 cái). Vấn đề là cái dòng Type=ParaDrop . Có khi cái dòng này nó làm cho code thả dù xe tank phải dùng Type của thả dù lính ( ParaDropSpecial ) của từng phe. Cũng vui hôm qua đã tìm thấy cách add nước mới với lệnh Ares và tạo loadingscreen cho mỗi quốc gia.
anh EarthMan ơi! vậy dùng chương trình gì nhét file wav vào audio.bsg được vậy anh??? em thấy Xcc Mixer đâu có giải nén hay nen file bdg được đâu! hay là chỉ nhét file wav vào file audio.mix là được rồi hỡ anh??? ---------- Post added at 13:04 ---------- Previous post was at 13:00 ---------- em biết giải nén ra mà ko biết nhét trở lại anh oi! giúp em với! em dùng XCC sound enitor đó anh! ---------- Post added at 13:19 ---------- Previous post was at 13:04 ---------- hình như chương trình XCC sound enitor ko có nhét file wav vào file bag thì phài!! co chương trình nào nhét nó vô được ko anh???
Có nhét được . Ngày trước tớ cũng không biết nhét thế nào , nhưng giờ biết rồi . Thế này nhé. Cậu dùng Xcc Mixer mở tuần tự langmd.mix => Audio.mix = > audio.bag => Audio.idx . Cửa sổ mới sẽ hiện ra có tên là "Audio Sound Editor". Để nguyên như vậy. Bây giờ dùng cửa sổ vào My Computer, mở cái thư mục chứa file .Wav ra và thu nhỏ cửa sổ thư mục đó lại. Click trở lại cửa sổ Audio Sound Editor vừa nãy và sau đó click vào cửa sổ thư mục file .wav vừa nãy. Bây giờ cậu dùng chuột kéo cái cửa sổ thư mục chứa file .wav ra để nó không che cửa sổ Audio kia, sau đó nhấn chuột vào file .wav và kéo giữ chuột , thả nó vào cái khung to của cửa sổ Audio Sound Editor. Bây giờ cài file .wav kia đã nằm trong cái Audio.idx rồi đấy, cậu chỉ cần nhấn vào nó trong cửa sổ Audio Sound Editor rồi nhấn OK , thế là xong !
Code trên ko thêm bớt cái j hết, ARES ko cần khai báo MouseCursor, code thẳg trên SW ARES lên google mà kiếm, chưa có bản 0.2
http://ares.strategy-x.com/unstable/ Bản 0.2 nhánh Fatman nè đây là bản test chứ chưa phải chính thức
^ bản trên chỉ là bản xài thử, ko có stable xài dễ crash game, bản đó của ng ngoài cứ ko phải trong team ARES Tình hình là mỗi ngày sẽ giới thiệu cho mọi ng 1 đoạn code trong ARES (SW, Weapon,......) Code của hnay là Sonar Pulse Scan unit ngầm dưới nước (sub, cá heo, cá voi,.....), y chang trong trailer của ARES nhé (tự code 100%, những chỗ đánh dấu mũi tên thì thay đổi, còn lại để yên nhé )
Để chơi dc ares thì cần copy những file nào vào thư mục cài game? Mà Wakowski chỉ mình cách làm Laser fence post và firestorm wall dc k? cả trên NPatch lẫn Ares luôn, nếu k dc thì trên NPatch thôi
@Natit: trên bờ thì cũng scan đc mà ko biết có scan đc unit cloak hay ko @apoc: laser fence và firestorm wall phải có file shp mới làm đc, mình chỉ code trên ARES thôi
RunAres.bat ; Ares.mix ; Ares.dll.inj ; Syringe.exe ; Ares.dll . File Gamemd.exe phải sạch và Remove file Npatch.mix. Tức là phải xóa file Npatch.mix và sau đó copy lại file gamemd.exe từ bản 1.001 hoặc từ bản Patriot sang đè lên gamemd.exe cũ của Npatch.
cám ơn anh EarthMan nhiu` nhe!!!e lam` được rui`!! ma` anh có thêm nước mới lần nào chưa??? rm thêm 1 nước mới ko được!!cụ thể là em tao 1 nước Japan mới thì khi vô game chơi mà e chọn nước Japan thì mới vô thì e chiến thắng liền (you are victorious) là sao vậy anh??? có ai thêm nước mới mà ko đè lên nước cũ thành công thì làm ơn chỉ mình thêm nước mới với!!!!!!!!!!!!! ---------- Post added at 15:45 ---------- Previous post was at 15:42 ---------- các anh ơi! cho e hỏi thêm là khi mình nâng cấp lên Ares thì mình xóa Npatch đi rồi thì phiên bản Nightmare (ZMOD 04) của anh uýt ky có chơi được ko vậy???
nói vậy la` ko chơi phiên bản Nightmare (ZMOD 04) của anh uýt ky trên Ares ha~ anh??? rồi thêm 1 nước mới ko được!!cụ thể là em tao 1 nước Japan mới thì khi vô game chơi mà e chọn nước Japan thì mới vô thì e chiến thắng liền (you are victorious) là sao vậy anh??? có ai thêm nước mới mà ko đè lên nước cũ thành công thì làm ơn chỉ mình thêm nước mới với!!!!!!!!!!!!! ---------- Post added at 20:02 ---------- Previous post was at 19:54 ---------- nói vậy la` ko chơi phiên bản Nightmare (ZMOD 04) của anh uýt ky trên Ares ha~ anh??? rồi thêm 1 nước mới ko được!!cụ thể là em tao 1 nước Japan mới thì khi vô game chơi mà e chọn nước Japan thì mới vô thì e chiến thắng liền (you are victorious) là sao vậy anh??? có ai thêm nước mới mà ko đè lên nước cũ thành công thì làm ơn chỉ mình thêm nước mới với!!!!!!!!!!!!!
@maikhoamkv . Cậu này gặp rắc rồi giống tớ trước kia rồi . Thế này nhé, về cơ bản thêm nước mới trong Npatch và Ares giống nhau, cậu có thể đọc lại hướng dẫn ở Page1.Còn vấn đề của cậu là do lỗi về sở hữu quốc gia. Dù là trên Ares hay Npatch, khi thêm 1 nước mới hoàn toàn không đè lên nước cũ, cậu phải cho tên nước đó vào phần Owner=... của tất cả các Unit cũng như nhà cửa . Để ý xem nước mình cho thêm thuộc side gì , Soviet , Allied hay Thirdside...thì nhìn cái nước có side tương tự mà cho vào tương ứng. Để làm tốt điều này , cậu cần chọn 1 nước có side tương tự , Vd thêm Japan vào Allied thì lấy nước thuộc Allied như France làm mẫu , mở Rulesmd.ini ra, Ctrl+F và gõ vào là France để dò xem cái chữ France có ở những cái owner nào của Unit , Building nào thì thêm Japan vào đấy. Nhớ rằng mỗi nước có 1 Unit hay SW đặc biệt , tránh thêm cả Japan vào OWner của những cái đó. Chú ý là chỉ cần thêm vào Owner của tất cả các đơn vị có khả năng mua được trong SkirmiskGame , nhưng nếu thêm được càng nhiều càng tốt. Làm thử đi, nếu OK rồi thì tớ sẽ hướng dẫn thêm vài vấn đề nhỏ của việc add nước mới trong Ares :)
Nếu muốn thay đổi giá tiền mua đồ của một nước (làm cho nó mua đồ rẻ hơn các nước khác) thì làm thế nào?