Trong Npatch , mở rulesmd.ini và tìm tới phần thuộc tính các quốc gia và thêm vào các dòng sau vào những quốc gia cậu muốn: CostUnitsMult= <Mua các thứ trong VehicleTypes> CostInfantryMult= <Mua lính> CostAircraftMult= <Mua các đơn vị trong AirCraftTypes> CostBuildingsMult= <Mua các công trình> Sau dấu "=" là giá trị số tương ứng. Nếu 0<giá trị đó<1 , mua sẽ rẻ hơn, cứ hiểu giá trị đó là x và giá tiền mua khi đó sẽ là x nhân với giá cũ Hãy thử trên Ares , nếu được thì reply cho anh em cùng biết nhé !
dạ.cam ơn anh nhiều nhen!!! giờ em làm thử đây!!! Em toàn MOD trên Npatch ko a` anh ơi! Mod tiếp vào phiên bản Nightmare (ZMOD 04) của anh uýt ky ko à! em làm biến làm lai từ đầu với 1 đống xe mới lam anh ơi! anh có các hiệu ứng Projectiles và mKvWarhead ko cho em xin với??? em thêm xe mới quá trời mà toàn là hiệu ứng cũ ko à!!! với lại cho rm hỏi luôn là em muốn tao thêm 1 chiếc v3 rocket mới bắn được trên ko,phòng ko ấy mà sao nó bắn viên đạn bay đi đâu ấy hoặc trúng mục tiêu mà kém chính xác là sao vậy anh??? anh tên gì??? ở đâu vậy?? có sdt ko cho em xin để tiện liên lac cho việc Mod! hok ấy nick yahoo cũng được??? ---------- Post added at 20:53 ---------- Previous post was at 20:47 ---------- dạ.cám ơn anh EarthMan nhiều nhen!!! giờ em làm thử đây!!! Em toàn MOD trên Npatch ko a` anh ơi! Mod tiếp vào phiên bản Nightmare (ZMOD 04) của anh uýt ky ko à! em làm biến làm lai từ đầu với 1 đống xe mới lắm anh ơi! anh có các hiệu ứng Projectiles và Warhead mới ko cho em xin với??? em thêm xe mới quá trời mà toàn là hiệu ứng cũ ko à!!! với lại cho em hỏi luôn là em muốn tao thêm 1 chiếc v3 rocket mới bắn được trên ko,phòng ko ấy mà sao nó bắn viên đạn bay đi đâu ấy hoặc trúng mục tiêu mà kém chính xác là sao vậy anh??? anh tên gì??? ở đâu vậy?? có sdt ko cho em xin để tiện liên lac cho việc Mod! hok ấy nick yahoo cũng được???
Cậu quay lại Page 1 . Ở đó có các trang web nước ngoài giúp tạo ra các file .shp của các hiệu ứng mới. Nếu muốn đẹp hơn nữa thì dùng SHP Builder mở một trong các hiệu ứng cũ ra , tên file hiệu ứng tìm bằng cách tìm vũ khí gây ra hiệu ứng , dò xuống các phần Projectlies và Warhead xem cái dòng Anim hay AnimList nó gồm những cái gì. Sau đó dùng Xcc tìm cái tên như vậy trong các file .mix. Quan trọng hơn để tạo hiệu ứng đẹp là phải học cách code lại phần hiệu ứng trong Rulesmd.ini và Artmd.ini , riêng cái này phải hỏi mấy anh Natit , Wakowski , uýtki và....Tớ ngu cái đấy lắm. Vũ khí phòng không thì cần có dòng AA=yes ở phần Project của vũ khí. Code về tên lửa bay có trong mấy trang đầu của topic này hoặc "Có ai hứng thú với mod Yuri ko" . Ở đó có hẳn 1 bài của Anh Natit_Titan dành cho tên lửa , trong đó có cái code định hướng tên lửa. Có lẽ sau vụ này tớ nên viết sách về mod để có gì tiện tra cứu lại , chứ cứ mần thế này mệt quá ---------- Post added at 20:27 ---------- Previous post was at 20:00 ---------- Nếu muốn mod tiếp vào Zmod 04 của Whisky trên nền Ares thì sẽ bị mất vài SW, AI sẽ khác trước, một số vũ khí có thể sẽ không hoạt động và thậm chí sẽ gây Crash. Các Unit có thể giữ lại được. Nêu Mod thì thì Remove file Npatch và Gamedmd.mix , sau đó copy file gamedmd.mix khác vào ( File từ bản không mod ) và sửa lại một vài nhóm code trong Rulesmd.ini
Mình có file shp rồi mà k hiểu sao cái laser fence section khi add vào thì trong Tiberian Sun thì nó có tia laser còn vào Ra2 thì k có hình laser, đã thế tank đi qua còn dc nữa mới Firestorm là 1 sw,mình k biết làm sw (hu hu) Wakowski chì mình code thôi, file hình thì mình tự tìm Giả sử file laser fence post là napost.shp build up là napostmk.shp laser fence section là nafnce.shp
E có thêm AA=YES vào rồi nhưng mà viên đạn bay đi đường nào ấy,hoặc là nó bắn kém chính xác.ko hjểu là do đâu nữa ---------- Post added at 11:36 ---------- Previous post was at 11:30 ---------- Mà có bày hd mod trên ares chưa vậy a?d0wnl0ad ares ở trang nào?a cho e đường link tải về vớj!!!
off rồi thì cái vụ hứa đó thực hiện sao đây xém ngất khi thấy cái này http://www.ppmsite.com/forum/viewtopic.php?t=31643&sid=8c8fbd5b86423fe6e6c2dea59abb2cbe
Cho e hỏi tất cả mấy cái file có liên quan đến lá cờ của phjên bản gốc nằm ở đâu vậy? Vớj lạj,aj có mấy cái file hình lá cờ nước nhật bản ko?cho mình xjn vớj
Wakowski cũng có bản mod riêng sao? Xong nhớ share cho anh em chơi với nhé @maikhoamkv: mình cũng bị như bạn, chắc tại do mục tiêu chuyển động, hay bạn thêm dòng này vào "HasStupidGuardMode=false" nếu k dc thì pó tay những file có liên quan đến lá cờ của bản gốc nằm trong ra2(md).mix, trong đó có nhiều file *.mix khác nhau nên bạn cố gắng mò từng cái ^^ cái trang trên mà natit-titan có cho download mà, mà mấy cái tank ấy đẹp thật.
Nhật Bản hả , mình có cờ và file loADscreen do mình tự làm , add nick yahoo mình , tối mình gửi cho , cả code lệnh nữa . [email protected]
Hay quá.nick yah0o của mình nè: [email protected] ---------- Post added at 14:14 ---------- Previous post was at 14:04 ---------- Hay quá.nick yah0o của mình nè: [email protected] với cho mình hỏi,thêm dòng lệnh has ---------- Post added at 14:54 ---------- Previous post was at 14:14 ---------- nick yahoo cua minh` ne`: [email protected] ban add lai nick này nhe!! tai minh` nt bằng dt quen rồi nên nhắn chữ o thành số 0 đó mà chừng nào gửi mấy cái file lá cờ qua cho mình thì nt lên diễn đàn cho mình nhe! tai vì mình lên mạng = dt ko à!!!! thank ban trước nhennnn!!!!!!!!!
bản mod dự định sẽ tung ra trc khi M.O 3 ra, mọi ng đừng lo cố gắng mod cho thuần thục để dễ dàng hướng dẫn cho mọi ng (trình độ code của m so với nhiều ng còn non lắm) ai có nhã hứng hợp tác thì cứ pm nhé hiện giờ đang cần: 1 SHP artist (sử dụng thành thạo PTS là đc rồi) 1 voxel-er (cái này chắc khó, chỉ cần edit lại vxl) 1 vài tester, coder
các bạn cho mình hỏi cái, đoạn code này mình thay thế vũ khí của Rhino tank = phóng tên lửa, nhưng cái tên lửa phóng ra cứ bay miên man hay quay lại ngay chỗ mình đứng, bùm. Mọi người giúp mình nha. (già rồi ^^) ******** [HTNK] UIName=Name:HTNK Name=Rhino Heavy Tank Prerequisite=NAWEAP Primary=CHEMHANGLOAT ;120mm Spawns=TENLUA SpawnsNumber=1 SpawnRegenRate=100 SpawnReloadRate=0 ;Unnatural=yes Strength=400 Category=AFV Armor=heavy Turret=yes ;IsTilter=yes TargetLaser=no TooBigToFitUnderBridge=true TechLevel=2 Sight=8 Speed=6 CrateGoodie=no Crusher=yes Owner=Russians,Confederation,Africans,Arabs Cost=900 Soylent=900 Points=25 ROT=5 IsSelectableCombatant=yes Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60 VoiceSelect=GenSovVehicleSelect VoiceMove=GenSovVehicleMove VoiceAttack=GenSovVehicleAttackCommand VoiceFeedback= DieSound=GenVehicleDie MoveSound=RhinoTankMoveStart CrushSound=TankCrush Maxdebris=3 Locomotor={4A582741-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1} MovementZone=Destroyer ThreatPosed=40 DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys DamageSmokeOffset=100, 100, 275 Weight=3.5 VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,SIGHT,FASTER EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF Accelerates=false ZFudgeColumn=8 ZFudgeTunnel=13 Size=3 OpportunityFire=yes ElitePrimary=120mmE BuildTimeMultiplier=1.5 [CHEMHANGLOAT] Damage=1 ROF=150 Range=20 MinimumRange=3 Spawner=yes Projectile=InvisibleHigh Speed=20 Warhead=Special [TENLUA] UIName=Name:TENLUA Name=Anh 2 Image=SNIPEQ7 FireAngle=1 Strength=150 Category=AirPower Armor=special_2 Spawned=yes MissileSpawn=yes TechLevel=-1 Sight=0 RadarInvisible=no Landable=yes MoveToShroud=yes Ammo=1 Speed=20 Owner=Russians,Confederation,Africans,Arabs Cost=50 Points=18 ROT=4 Crewed=no Explodes=no GuardRange=30 Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60 MaxDebris=2 Locomotor={B7B49766-E576-11d3-9BD9-00104B972FE8} MovementZone=Fly ThreatPosed=10 DamageParticleSystems=SmallGreySSys AuxSound1=BoomerAttack1 ImmuneToPsionics=yes NoShadow=yes Selectable=yes Trainable=no FlyBack=true DontScore=yes IsCustomMissile=yes TENLUATiltFrames=60 TENLUATurnRate=0.1 TENLUAPitchFinal=1.0 TENLUAAcceleration=0.4 TENLUAAltitude=768 TENLUADamage=300 TENLUAEliteDamage=500 TENLUAWarhead=V3WH TENLUAEliteWarhead=V3EWH ;doan code nay ben artmd.ini [SNIPEQ7] SpawnDelay=2;1 Voxel=yes Remapable=no CanBeHidden=no
ai có file shp lửa nào đẹp đẹp ko đang làm 1 e flamethrower ..............................10% complete