Thank Earth nhjeu nhen!luc raj ban qua chua xem laj nua! ---------- Post added at 08:56 ---------- Previous post was at 08:54 ---------- @Nati_titan: lam cho caj nha no bjen thanh caj nha khac khj cho c0ng nhan vao la m0d tren Npath hay Ares vay?
Cho em hỏi chút. Đấy là đang dùng Ares 0.1 , bây giờ mà có Ares 0.2 thì cài đặt thế nào và nó có làm hỏng game (do code của Ares0.1) không ?
hình như vài code của 0.1 sẽ ko hoạt động, giống para tank thử rồi mới biết code nào ko hoạt động chứ, và ko sợ hỏng game đâu
0.2 có rất nhiều bản, hầu hết các bản 0.2 trên web là unstable và do ng ngoài tự fix, bản 0.2 chính đang develop nên chỉ có 1 số tester mới có (Speeder, m7, OmegaBolt,....)
@EarthMan: e oj gjup a voj!ve caj file .pal qui djnh he mau do.lam sao e bjet du0c caj file .pal la cua caj file l0ad cua la co nao?e dung xcc phjen ban nao vay?gjup a v0j!co caj hjnh la co la va hjnh load ma a lam may bua nay van ko x0g!gjup a v0j
@maikhoamkv Thế này nhé. file .pal đó chỉ phù hợp với một cái loadingscreen do mình tạo ra. Khi tạo hoặc download một mẫu màn hình loading nào trên web về có màu rất đẹp , hoặc tạo ra bằng photoshop , anh phải lưu cái đó lại dưới dạng .png . Sau đó xài shop này để tạo ra file .shp và .pal tương thích. Em đã dùng cả chục cách để tạo file .pal nhưng cách này là chính xác và hiệu quả nhất...Tình yêu ạ :X Source PNGtoSHP dùng cho việc định dạng file .pal khi tạo loadingscreen :
@Nati_titan: y mjnh h0j la:may caj hjnh l0ad cu~cua game kia.VD: caj hjnh l0ad cu~cua nu0c MY tr0ng phjen ban g0c la file "ls800ustates.shp" nhung lam gj co file "ls800ustates.pal" ? Y mjnh h0j la vay lam sao bjet file .pal nao la cua "ls800ustates.shp" tr0ng phjen ban g0c?de mjnh save ch0ng len nu0c cu~ do ma! Ko chj cua rjeng nu0c My ma c0n may nu0c khac nua~ chu!gjup mjnh v0j! No l0ad caj file l0ad(.shp) r0j ma ko l0ad caj file .pal??? Gjup mjnh v0j!!
Titan oi, cách đặt tên (quy luật) cho màn hình load camp?? Mình muốn đặt tên nó để game load nó cho camp 1 soviet Nghĩa là: để game load nó cho camp 1 phe soviet thì đặt tên ra sao??
@maikhoamkv. Anh tạo 1 cái "ls800ustates.shp" bằng .png rồi dùng cách em chỉ tạo ra file .shp và .pal. Sau đó tạo expandmdXX.mix gì đó và nhét nó vào. Vì xét trên nguyên tắc : Khi không có bất kì file ecacheXX.mix hay expandmd.mix thì trò chơi sẽ nhận những cái ở trong các file .mix có sẵn. Khi có những file dạng .shp ; .vxl ; .hva ; .ini ....nằm ở trong thư mục cài game mà không nằm trong các file .mix có sẵn (Do extract từ các file có sẵn ra và chỉnh sửa hay download trên mạng về) mà trùng tên với các file tương ứng trong file.mix có sẵn thì nó sẽ ưu tiên đọc các file ở ngoài này. Khi xuất hiện các ecache.mix và expandmd.mix , nó sẽ ưu tiên đọc theo thứ tự ưu tiên giảm dần như sau : file nằm trong thư mục cài game và ngoài các tập tin .mix > file nằm trong các ecachen.mix và expandmdn.mix > file nằm trong các ecache(n-1).mix và expandmd(n-1).mix > các file trong tập tin .mix cũ. Dù không tìm thấy file .pal cũ ở đâu nhưng anh hoàn toàn có thể tạo ra cái mới , sau đo vào Rulesmd.ini sửa code cho nó đọc cái file .pal mới tạo đó là xong
missionmd.ini vào đặt tên LS640BkgdName=LS640S05.SHP LS800BkgdName=LS800S05.SHP LS800BkgdPal=LS800S05.PAL
@EarthMan: a thu lam r0j.a de 1 file ls800ustates.shp va 1 file ls800ustates.pal vao thu muc g0c cua game r0j ma no chj l0ad caj ls800ustates.shp v0j caj hjnh ko du mau sac nen a suy luan no ko l0ad ls800ustates.pal.bay gjo bjet lam sao bay gjo?kho khan qua! V0j laj no ko l0ad caj file usai.pcx (hjnh la co nu0c my) o thu muc g0c lu0n.ky qua ha! Gjup a 1tay v0j! ---------- Post added at 23:51 ---------- Previous post was at 22:37 ---------- @EarthMan: Bay gjo thj hjnh la co no chju l0ad r0j nhung caj hjnh l0ad no van ko l0ad caj file .pal! Cho a h0j them cau nua la: a dang dung XCC 1.45 ma sao ko co cai phan view-->palet-->Red Alert vay?phjen ban cua e co phan nay ko?neu co thj e dung phjen ban nao vay?up len cho a su dung v0j? V0j cho a h0j: lam sao e tao du0c may la co .pcx vay?chj a v0j!
Đúng là mấy nước cũ nó không dùng file .pal mà nó xài .shp. Hiểu nôm na thế này : Kiểu một là kiểu cũ : Dùng SHP để tạo file loading screen. Cái này mà làm xong thì khỏi cần .pal nhưng nó phải có 1 cách gì đó để nhìn được màu sắc khi tạo vì dùng SHP Builder tạo LS là rất khó. Kiểu 2 là kiểu mới , dùng cho thêm nước mới : Tạo LS = bất cứ Source nào , sau đó dùng .pal để lập danh sách màu sắc ứng với palette của game. Mà anh thử bỏ cái file .pal mới tạo đi , thử không dùng file .pal xem nào, Nó chỉ cần .sHP thôi. Tốt nhất anh bỏ hết vào Expandmd mới đi cho dễ quản lý , không dùng .pal Lá cờ .pcx em lấy trên mạng về , còn loading screen em tự làm...
hic, hôm qua mới tạo camp mới xong, mình tạo taskforce và script (script mình ra lệnh cho nó tấn công bất kỳ (attack... parameter=0)) vậy mà nó chỉ xuất hiện ở waypoint đó, k chịu đánh, xem có tức không Còn nữa, các toà nhà khi mà mới add xong, ví dụ mình add 1 cái cột, trong artmd.ini mình khai báo như sau: [GGCOMM] Cameo=GGCOMMICO Remapable=yes Foundation=1x1 Buildup=GGCOMMMK Height=4 DemandLoadBuildup=true FreeBuildup=true NewTheater=yes PrimaryFireFLH=0,0,570 vậy mà khi vào game, nó k chịu nằm trong ô, mà nằm ở giữa 4 ô như cái cọc khoan vàng ý (mở FinalAlert lên là thấy) góp ý về lá cờ: add lên nước cũ thì mình k biết, nhưng add nước mới thì mình dùng paint vẽ màn hình load, rồi dùng PNGtoSHP để chuyển là xong
@EarthMan:n0j vay la kho cho a r0j.huhu thoj bo chuyen do qua 1 ben dj.bay gjo a laj co them 1 rac r0j nua la:a them 1 caj c0il vd la co nu0c cuba.dang le la no phaj du0c mua ben caj danh sach c0il m0j dung.nhung ko hjeu sao bay gjo no laj du0c mua ben caj danh sach nha r0j nek ma ko du0c mua danh sach c0il m0j ghe chu.gjup a v0j!