Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @apoc:cung con` cháng vì chưa biết cách xóa hết mấy cái dư thừa trong rules.ini có hướng dẫn cụ thể dùng chương trình nào để xóa hết mấy cái rác đó ko vậy apoc? chỉ mình với mod chưa dầy đủ mà file rule của mình nó nặng 1Mb rồi.giúp mình với!!!!!!!!!!
     
  2. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    kinh!!! 1mb á??? lag game là phải:1onion33:
    Mở i nờ i chếch cờ lên (INI Checker) load file rules(md nếu là yuri's revenge).ini lên rồi chọn erase comment(mò mò một hồi là thấy). Đợi nó xoá xong, lưu file mới xoá đó vào trong thư mục mà bạn mod là ok, nhẹ tênh luôn ^^
     
  3. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @apoc: hi thank you truoc nhe!de minh` thu

    ---------- Post added at 17:43 ---------- Previous post was at 17:41 ----------

    có ai phát hiện ra là mod tiếp tục trên bản mod Nightmare Zmod04 mà cái 100 unit bug thì ko có ko??? đối với xe ấy nhé!!!!!!!!!
     
  4. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    cái này chắc bạn chưa đọc kỹ: tại ổng chuyển các unit có techlevel=-1 xuống dưới
    Mà ý bạn là add thêm unit thứ 101 mà k bị bug á, vậy là NPatch thực sự fix 100 units bug rồi, điều mình nghi ngờ 1 năm nay, thanks bạn maikhoamkv. Vậy là mình cứ add unit thả cửa ^^
     
  5. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @apoc: Unit thứ xxx 199 270... đều ko bug!!!! cái này mình phát hiện ra đấy nhe!nhưng chỉ áp dụng cho xe tăng thôi nhé!!!!!
     
  6. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    vậy còn aircraft? Bug là ở [VehicleTypes] và [AircraftTypes] thôi
    @titan: Thêm cái nữa: làm sao để khi bấm vào mục Campaign list thì nó hiện nhiệm vụ để mình chơi vậy, Mình bấm vào nó chỉ đề Allied Campaign - Strength of PatriotSoviet Campaign - March of Destruction thôi
     
  7. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    mục hiện ở camplist thì vào file battlemd.ini dưới mỗi tên màn thêm vào DebugOnly=no
    còn trigger cho camp vậy là đúng rồi mà :-? thể thêm 1 cái even 13 Elapsed Time=10 xem
     
  8. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    và mình đã nảy ra ý tưởng này trước khi đọc cái này nhưng dù sao cũng thanks
    À còn nữa, làm sao để tăng số lượng màn camp lên (như từ 7 màn camp lên thành 9 màn như M.O ấy)
     
  9. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    thêm vào battlemd và khai báo trong misionmd
     
  10. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Thanks nhìu. Thi xong rồi, không lo bải vở gì cả, phẻ quá -> sướng 1
    Làm bài thi tốt -> sướng 2
    Mùa mưa đến -> sướng 3
    Tha hồ ngồi Mod Yuri -> sướng 4
    Phe mới của mình có 5 thằng lính, thiếu Hero Unit. Các bạn chịu khó vậy T_T
     
  11. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @apoc:kh0aj su0ng qua heen!!
    @EarthMan:mat tju lu0n hen!hua v0j a la t0j nay guj bay Hd su dung INI Checker & phan mem ho tro ch0j Ra2 (gb3) ma mat tju lu0n heen!!lam a d0j nua~dem lu0n ma ko thay!
     
  12. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    He he:1cool_byebye:
    @maikhoamkv: cuộc tịnh tan vỡ =(( anh chờ em mà không thấy em đến =(( :D
     
  13. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Sao dòng lệnh 30 Auto Base Building nó không có tác dụng nhỉ? Mặc dù mình để Activated là 1 yes mà vẫn k được
     
  14. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    mấy cái code đó lâu lâu nó cũng có vấn đề đấy :)
     
  15. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Đúng là...
    Phải có unit địch qua đánh thì nó mới chịu mua lính xây nhà.

    ---------- Post added at 17:29 ---------- Previous post was at 17:05 ----------

    Dòng BuildTimeMultiplier=1.5 có nghĩa là gì???
     
  16. SITUVN

    SITUVN T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    575
    Cho hỏi ngoài lề 1 tí:
    Mới sửa máy xong, tải cái RA2 và EXPAN của nó về, làm sao up patch cho yuri. Nếu cài đặt thì chắc up patch dc, đằng này là bản cài sẵn, copy và chơi, khi up patch cho yuri nó ko tìm thấy thư mục game.

    Chắc là dành cho upgrade giảm thời giam mua bán gì ấy mà ;)). Khi mau cái khỉ đó thì thời gian mua giảm:6cool_surrender:.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/4/12
  17. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    coi trong thư mục có file SetupReg ko, hình búa liềm đó.
    Nguyên buổi chiều xóa may dòng thừa sau dấu ";" cho nhẹ bớt, mà xóa dư cái chữ nào rồi nên giờ vào game toàn bị Crash :(( có cách nào xóa mấy chứ sau dấu ";" hàng loạt ko
     
  18. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Trời, xoá cái đấy thì dùng INI Checker delete 1 phát là hết dòng trống và dòng có dấu ";" luôn
    Load file rulesmd.ini của bạn lên và làm theo hình sau
    [​IMG]
    Xong, chọn nơi cần lưu file rulesmd.ini (cứ quăng vô thư mục cài game đó là được rồi)
    INI Checker search ở trang 121 topic này
     
  19. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    thanks, vậy mà bỏ mấy tiếng đồng hồ delete :5cool_beat_plaster:
     
  20. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Chị làm vậy đâu có được hả Apoc

    ---------- Post added at 23:10 ---------- Previous post was at 23:09 ----------

    @maikhoamkv : Hi , tối qua em định viết , nhưng mà cái INI checker đó em chưa biết nên hướng dẫn thế nào để dễ hiểu. Tóm lại là anh mở chương trình đó ra , Open > Tìm file *.ini và nhấn nút Check. 1 bảng mới sẽ hiện ra và có các ô trống tương ứng với các mục muốn check như Lính , Tank , Nhà, Hiệu ứng....Anh có thể đánh dấu vào một số ô trống để nó check một số mục theo yêu cầu hoặc đánh dấu tất cả để check toàn bộ rulesmd.ini . Sau đó nhấn OK và chọn Yes . Phần Fault Log ở bên dưới sẽ hiển thị các lỗi. Tuy nhiên lưu ý :
    _Các lỗi "XXXXXX not found" : nhằm ám chỉ những phần code có khái báo trong danh sách List như [VehicleTypes] nhưng lại không viết code chức năng. Hiểu nôm na như khai báo 50=MTNK nhưng lại không tạo code [MTNK]. Ở loại lỗi này "
    Nếu XXXXXX là "Animation" thì cũng mặc kệ vì thực tế là các Animation này đã được kiến tạo trong Artmd.ini chứ không phải trong rulesmd.ini. Nó vẫn hiện ra cái này như lỗi vì đơn giản là trong Rulesmd.ini không có code chức năng mà các code này đã nằm trong artmd.ini.
    Nếu "XXXXXX" là "Country" thì xảy ra 2 khả năng :

    +Do không tạo code chính cho country mới thêm vào . Cái này sẽ ảnh hưởng thực sự đến game => Crash
    +Do tạo thêm nước mới. Trường hợp này nếu thêm nước mới vào mà chơi bt thì tức là chẳng sao cả. Vì dù sao một khi đã thêm tên country mới vào thì cái này vẫn sẽ hiển thị như lỗi , mặc dù nó không gây Crash => bỏ qua

    Nếu "XXXXXX" là "Section" thì có các khả năng rơi vào như thiếu Warhead ; Projectile ; Nhà ; lính ; phương tiện. Phải kiểm tra lại xem mình đã tạo code chức năng của Warhead đó chưa. Nếu test toàn bộ game mà không lỗi thì danh sách Warheads đã khai báo thừa tên. Nếu có lỗi khi 1 vũ khí nào đó bắn ra (trừ loại Dummy Weapon) thì tức là chưa tạo code cho cái warhead này => phải sửa
    Các tòa nhà khai báo trong danh sách mà không tạo code cũng sẽ ra cái này , và đơn giản là nếu những cái này không cho sử dụng trong game thì nó không sinh lỗi. Còn nếu như giả sử trong 1 cái nhà nào đó được sử dụng mà có Image=ABC ; Khai báo ABC trong danh sách mà không tạo code [ABC] thì lúc đó cái lỗi này mới gây hậu quả, mới thực sự là lỗi.
    .......Rất khó để giải thích rõ ràng trong 1 bài viết. Anh cứ sử dụng cái này khi nào bị Crash và theo kinh nghiệm cá nhân để xác định xem đâu mới là lỗi thực sự. Có gì thắc mắc cứ post lên diễn đàn , em sẽ giúp :x:x:x
     

Chia sẻ trang này